Maybe OOC, có nói tục
Chap ngắn, ngọt
-Hyuk: Anh
-Y/n: Em[...] thể hiện phần bình luận (face, ins,...)
-----------------------------------------------------------------
Y/n: -Hyuk xinh ngoan yêu của em ơiii~
Hyuk: "Hửm?"
Y/n: -Ngày mai anh có trận đấu đó, nhớ chơi sao cho mấy tên kia sáng mắt ra nhé!
Hyuk: "Ừm, anh biết rồi."
Y/n: -Buồn ngủ rồi đúng không? Lại đây nào.
Hyuk lập tức dụi vào lòng em, đúng là chỉ có em mới hiểu anh thôi. Để ý kĩ thì mùi hương của Y/n rất đặc biệt, nó thơm nhè nhẹ tựa như hoa nhài ấy, không tởm như mấy đứa con gái khác hay bu lấy anh, có khi tụi nó tạt luôn xô nước hoa lên người cũng nên.
Y/n: -Trông anh như con mèo ấy~ Đáng yêu ghê.
Hyuk: "Um... không phải mèo đâu."
Mà con mèo này nó lạ lắm, nó cao tận 1m8 (có khi cao hơn). Theo nhận xét của Y/n thì con mèo này bình thường rất ngoan và bám chủ nhưng cũng hư lắm, cứ lợi dụng lúc ôm em mà làm trò đủ kiểu. Lần này cũng không phải ngoại lệ.
Hyuk ôm eo em rồi dụi dụi vào hõm cổ, hít hà thoải mái mùi hương của em. Anh luôn làm theo ý mình và không để ý người khác làm gì, tất nhiên là anh nghe lời em nhưng vẫn thích tự ý làm càn. Lại bắt đầu rồi, anh liếm láp cổ em rồi cắn mút tùy thích, Hyuk cảm thấy mỗi khi anh làm vậy thì mùi của Y/n sẽ nồng và tỏa ra nhiều hơn khiến anh thấy rất dễ chịu, nên nên đã trở thành thói quen mỗi khi anh thiếu hơi em.
Y/n: -Mèo hư, lại bắt đầu giở thói biến thái rồi đấy.
Y/n xoa xoa đầu anh khiến nó rồi lên nhưng có vẻ Hyuk không bận tâm lắm, tiếp tục cắn lên cổ em như kiểu đánh dấu chủ quyền. Y/n thì quá quen rồi nên cũng để anh mặc sức quấy phá, vừa xoa đầu anh vừa lướt điện thoại xem có gì thú vị không.
Y/n: -Hửm? Gì đây?
Đập vào mắt em là hình ảnh Hyuk vừa đua xong và 1 đứa con gái đang đứng bên cạnh để đưa nước cho anh. Cái này thì Y/n thấy hoài vì Hyuk rất đẹp trai nên được lũ con gái hâm mộ rồi bu quanh như 1 lũ ruồi nhặng (không có ý xúc phạm bất cứ ai) là chuyện quá bình thường. Em định lướt qua thì thấy dòng cap gây hiểu lầm: "Nhờ con bạn chụp hình đưa nước cho GHỆ YÊU mà cũng đẹp đó ha~?"
Y/n: -Cái lồn cặc gì thế???
Ghệ yêu? Của con nhỏ chủ tus này á hả?? Địt mẹ có cái lồn nhé^^!? Đã thế còn cố tình viết in hoa để nhấn mạnh nữa chứ, thêm cả mấy cái bình luận ngu đéo chịu được.
[ *Uầy!! đẹp zai thế??
*Hợp đôi vl
*Số hưởng quá nha~
*Hình như là cái anh lạnh lùng bên Sabbath crew đúng hog??
*Công khai dữ vậy sao? .... ]Em nhéo tai Hyuk rồi kéo lại tra hỏi như tội phạm.
Y/n: -Con nhỏ đó là ai?
Hyuk: "Ah... con nào?"
Y/n: -Con lồn trong ảnh.
Hyuk: "Hử?"
Hyuk còn đang hoang mang khi tự nhiên bị em yêu nhéo tai, còn hỏi mấy câu như này. Liếc lên bài đăng trên điện thoại khiến anh dần hiểu chuyện gì, thì ra là em bé ghen! Gì chứ 1 cô gái vừa nhẹ nhàng vừa hiền như em thì ghen là chuyện khá hiếm, để em phải văng tục là anh biết em đang giận cỡ nào rồi.
Hyuk bế em lên đùi anh rồi ôm eo, vừa xoa lưng vừa dỗ dành.
Hyuk: "Thôi nào, mấy con nhỏ đó đáng để em phải bận tâm sao?
Y/n: -Đâu dám nói gì ghệ yêu của tử thần Sabbath.
Hyuk: "Hửm? Vậy anh đăng ảnh 2 đứa mình lên nhé? Hay live stream luôn?
Y/n: -Thôi xin anh, lỡ con hãm kia bị chọc gậy mà hăng tiết sủa lớn thì sao? Nghĩ tới là thấy mắc cười rồi.
Hyuk: "Vậy đăng luôn cho vui."
Y/n: -Oke mèo con của em~
Y/n lấy máy anh rồi chụp vài tấm, lúc này Hyuk không quan tâm nữa mà dụi vào ngực em, tấm hình ngọt ngào này mà đăng lên thì hết sẩy~
Không lâu la gì, em đăng tấm đó lên trang cá nhân trống trải của Hyuk với dòng cap "Buổi sáng cùng người quan trọng💖". Không ngoài dự đoán, lượt xem và tương tác tăng lên nhanh chóng, có người còn tag tên con nhỏ nào đó dám nhận vơ ghệ em là ghệ nó.
[ *Omg! Hyuk đăng ảnh cùng ghệ kìa, vậy cái con kia nó nhận vơ rồi!
*Wao, lần đầu tiên tử thần đăng bài, vậy mà còn là công khai ghệ.
*Chắc con nào đó đang cay lắm đây.
*Haha, con kia bị ảo tưởng sức mạnh! ... ]Y/n: -Đã cái nư thiệt chứ! Mà nãy anh nói hơi nhiều đấy, bình thường nói ít quá trời.
Hyuk: "Không nói để em giận hả?
Y/n: -Ừ ha, mà đăng vậy có sao không? Thôi để em xóa, nãy tức quá nên không nghĩ trước.
Hyuk: "Không cần."
Y/n: -Hả? Sao thế?
Hyuk: "Để vậy cho người ta biết."
Y/n: -Thế để nhãn hẹn hò luôn không? Em đùa xíu thôi.
Hyuk: "Ừm, sẵn gắn nhãn với nick em luôn nhé."
Y/n: -Hả???
Hyuk: "Không sao, làm đi."
Ô mai ca! Hyuk nay dễ thương quá trời quá đất, thật là muốn cắn cho mấy phát mà! Y/n vui vẻ gắn nhãn hẹn hò với anh, sẵn công khai luôn cho mấy fan girls của anh biết để hâm mộ chừng mực, đừng có làm tới nếu không chắc em xách phóng lợn đến nhà tìm mấy đứa nó đấy🤡🤡.
_End rồi mấy ghệ iu dấu, nhớ ủng hộ Wen nhaaa_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WB r18 ] 𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒎𝒆 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 𝒃𝒂𝒃𝒆
Hayran KurguFan của fandom Wind Breaker đâuuuuu, té vô đây đọc truyện đe😍😍