21-25

89 12 1
                                    

21,

Đương hỗn loạn bùng nổ thời điểm, tất cả mọi người không có phản ứng lại đây.

Senju Hashirama chính cao hứng phấn chấn mà câu lấy Uchiha Madara bả vai, hai người nói tốt đêm nay không say không về.

Senju Tobirama ôm cánh tay đứng ở ca ca nghiêng phía sau, đầy mặt đều là "Chịu không nổi giống như đem bọn họ hai cái tách ra" biểu tình.

Mà lại hướng bên ngoài một vòng, là đi theo lại đây xem náo nhiệt bình thường bá tánh, cùng với cùng phong mà đến rất nhiều ninja.

Đại gia không phải không có làm tốt cảnh giới, Uchiha nhất tộc riêng an bài mấy cái hảo thủ mai phục tại dễ dàng nhất bị đánh lén địa điểm, Uchiha Izuna cũng làm hảo sẽ có người nháo sự chuẩn bị.

Nhưng bọn hắn không có dự đoán được, địch nhân dùng một cái nhất bỉ ổi thủ đoạn --

Đầu độc.

"Đi tìm chết đi, Senju Hashirama! Uchiha Madara!"

Ẩn thân với đám người vài người liệt khai ác độc tươi cười, thân thể như một quán bùn dường như ở nháy mắt nổ mạnh, ngưng tụ màu đen sương mù trong giây lát khuếch tán, cách bọn họ gần nhất người tứ chi mềm nhũn, cả người liền bắt đầu hướng trên mặt đất hoạt.

Máu tươi cùng thịt mạt vẩy ra, nhưng thủ vệ ở Senju Hashirama phụ cận các ninja dùng thân thể chặn này đó ám khí.

"Bảo hộ Hashirama đại nhân!"

"Bảo hộ Madara đại nhân!"

"Cẩn thận!"

Senju Hashirama phản ứng đầu tiên chính là cứu người, mộc độn hóa thành dây đằng cuốn lên ngã xuống người đem này kéo ly nguy hiểm khu vực. Uchiha Madara đồng tử chỉ là trong chớp mắt liền biến đỏ, Mangekyo Sharingan ở một cái hô hấp gian liền tỏa định trong đám người khả nghi nhân vật.

Kokou Haruno lúc này đang ở nhà ăn tiếp đón khách nhân, trên mặt còn treo buôn bán tính tươi cười. Bỗng nhiên dưới chân một trận đong đưa, thiếu chút nữa đứng không vững té ngã trên đất.

Nàng bước nhanh đi tới cửa, nghe thấy Senju Hashirama hô to một tiếng: "Madara, đừng ở chỗ này dùng hỏa độn!"

Nơi này chính là phố buôn bán, bên cạnh chính là cư dân khu! Mấy cái hào hỏa cầu đi xuống, nơi này cũng liền phải biến thành một mảnh phế tích! Bọn họ trong khoảng thời gian này tâm huyết cũng liền toàn bộ uổng phí!

"Đã biết!" Uchiha Madara nhíu nhíu mày, chính kết ấn ngón tay dừng lại, hiển nhiên lâm vào tới rồi do dự bên trong.

Mà này cũng đúng là hung thủ nhóm sở chờ mong.

"Đem người ném vào trong phòng tới!" Kokou Haruno tay làm loa trạng đặt ở bên miệng, nỗ lực dùng lớn nhất thanh âm hô, "Nơi này là an toàn!"

Những cái đó độc khí ngừng ở nhà ăn ngoại, như là bị vô hình kết giới ngăn cản ở.

Dây đằng dừng một chút, thay đổi phương hướng, cuốn lên một cái lại một cái người ném vào nhà ăn. Rất nhiều nghe được Kokou Haruno lời nói người cũng đi theo vọt vào nhà ăn.

Những cái đó tỉ mỉ chế tác hoa, cẩn thận quải tốt dải lụa rực rỡ bị tùy ý mà kéo xuống. Bày biện chỉnh tề bàn ghế loạn thành một đoàn, thậm chí bởi vì chen chúc đám đông mà vỡ vụn mở ra.

Uchiha Izuna kéo ra một cái đánh ngã Kokou Haruno người, đem nàng sau này bếp mang.

30 mét vuông tả hữu địa phương bị chen vào tới hơn trăm người, khóc tiếng la, tiếng thét chói tai cùng các loại tiếng mắng ở bên tai nổ tung, Uchiha Izuna liền chóp mũi thượng đều thấm ra mồ hôi.

"Izuna, nơi này liền giao cho ngươi!" Kokou Haruno nghiêm túc mà nhìn hắn, đem hắn nắm chính mình cánh tay bắt lại buông.

"Ngươi đi đâu?" Uchiha Izuna không chịu buông ra, "Bên ngoài hiện tại thực loạn!"

"Ta biết, nhưng ta hiện tại cần thiết đi." Kokou Haruno nhìn trên bản đồ khoảng cách chính mình cách đó không xa kia hai cái tên.

Yoshiko cùng nàng nữ nhi, lúc này đang bị vây ở tiệm tạp hóa.

Người ở nguy cấp thời khắc, sẽ theo bản năng mà tìm kiếm chính mình trong lòng an toàn nhất địa phương. Đối với Yoshiko tới nói, khoảng cách không xa nhà mình tiểu điếm khẳng định là so bên ngoài muốn an toàn.

Nhưng ở độc khí khuếch tán giờ phút này, quanh thân chỉ có "Tiểu may mắn" nhà này nhà ăn là duy nhất an toàn điểm. Thậm chí bởi vì các nàng trốn vào tiệm tạp hóa, bận về việc cứu người Senju Hashirama trong khoảng thời gian ngắn cũng vô pháp tìm được các nàng hai cái.

Chờ tình thế bình ổn, lại đi tìm kiếm khi, các nàng chỉ sợ chỉ còn lại có hai cổ thi thể.

"Không, ngươi......"

"Ngươi yên tâm, ta sẽ không có việc gì!" Kokou Haruno kiên định mà ném ra Uchiha Izuna tay, cũng không quay đầu lại mà từ ven tường thượng tễ đi ra ngoài.

Nàng cùng liều mạng hướng bên trong tễ đám người hình thành tiên minh đối lập, như là ngược dòng mà lên cá, Uchiha Izuna chỉ tới kịp bắt lấy nàng bên mái rơi xuống kia một đóa cắt giấy hoa hồng.

"Kokou Haruno!" Uchiha Izuna bị ngăn ở cửa hàng cửa, hắn dùng sức mà chùy một chút nhìn không thấy trở ngại, đem cửa hoảng loạn người hướng bên trong xả, "Đừng lấp kín lộ, hướng trong đi!"

Chính như Kokou Haruno sở suy đoán như vậy, nàng hút vào độc khí, nhưng cũng không có giống những người khác như vậy ngã xuống. Rõ ràng là như vậy suy yếu thân thể, lại giống như có một cổ kỳ lạ năng lượng ở chống đỡ nàng.

Kokou Haruno không dám dừng lại, mục tiêu minh xác mà vọt vào cách vách tiệm tạp hóa. Yoshiko thẩm thẩm cùng nàng nữ nhi đã là ngã xuống trên mặt đất, tuy rằng vẫn còn có vài phần ý thức, lại không có tự cứu năng lực.

"Cứu...... Cứu nàng......" Yoshiko thẩm thẩm gian nan mà chỉ hướng chính mình nữ nhi.

Kokou Haruno ý đồ nâng khởi Yoshiko, bởi vì sức lực quá tiểu mà thất bại. Yoshiko nữ nhi có lẽ bởi vì tuổi trẻ, thân thể tố chất càng tốt, thấy Kokou Haruno sau, nỗ lực mà từ trên mặt đất bò lên, muốn cùng nàng cùng nhau sam khởi mụ mụ. Cuối cùng kết quả chính là ba người cùng nhau ngã ở trên mặt đất.

Yoshiko dùng sức đẩy đẩy chính mình nữ nhi, dùng ánh mắt ám chỉ Kokou Haruno đem nàng mang đi.

Điện quang thạch hỏa chi gian, Kokou Haruno nhớ tới chính mình ngày hôm qua làm được kia mấy phân mang theo đặc thù hiệu quả thân tử cơm đĩa.

Dù sao tình huống cũng sẽ không so hiện tại càng thêm không xong.

Như vậy nghĩ, Kokou Haruno móc ra hai chén thân tử cơm đĩa.

"Ăn!"

--------------

Uchiha Madara truy ném hung thủ.

Đối phương sớm có dự bị, ở dẫn phát rồi hỗn loạn kia một khắc cũng đã chạy trốn, thậm chí ở nổ mạnh phát sinh thời điểm, người đều không ở Konoha.

Uchiha Madara ở chung quanh đều tuần một vòng, không có thể phát hiện một tia tung tích.

Đương hắn đi vòng vèo sau, trên đường phố cũng chỉ có Senju Hashirama cùng Senju Tobirama hai huynh đệ.

Uchiha Madara đối Senju Hashirama lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có thu hoạch.

Độc khí đã là tan đi, chỉ còn sót lại cực nhỏ một chút. Senju Tobirama mang bao tay, chakra ngăn cách độc khí xâm nhập. Hắn dùng một cây ngàn bổn kích thích một chút trên mặt đất tàn lưu tổ chức. Thi thể bị tạc đến dập nát, phán đoán không ra rốt cuộc là ai.

"Cái này độc phát huy thật sự mau, nhưng độc tính rất mạnh." Senju Tobirama trầm giọng nói, "Không có giải dược nói......"

Senju Hashirama trên người tản ra cực kỳ trầm trọng khí thế, nắm chặt trên nắm tay gân xanh bạo khởi.

"Đây là có bị mà đến a." Hắn cắn răng nói.

Senju Tobirama tầm mắt đảo qua đầy đất hỗn độn, lạnh lùng mở miệng: "Có đôi khi, không có dấu vết cũng chưa chắc không phải một loại dấu vết. Thói quen như vậy kết thúc, trừ bỏ kia mấy cái địa phương ninja, còn có thể có ai đâu."

Nhạn quá lưu ngân, phong quá lưu thanh. Bọn họ không có khả năng không có lưu lại một chút dấu vết để lại.

"Tobirama, giải dược sự tình liền làm ơn ngươi, ta sẽ nỗ lực vì người bệnh kéo dài sinh mệnh." Tuy rằng thấp giọng nói như vậy, nhưng Senju Hashirama lại không dám mở ra nhà ăn nhắm chặt đại môn, hắn sợ hãi nghe được các thôn dân thống khổ kêu rên.

Bọn họ, bọn họ là bởi vì tín nhiệm chính mình, cho nên mới đi vào nơi này. Lại cũng là bởi vì chính mình, mà đã chịu như vậy tai bay vạ gió.

Còn có Haruno lão bản, nàng như vậy chờ mong khai trương ngày này, nhưng hết thảy đều làm tạp.

Hắn thật sự không dám đối mặt bọn họ nghi ngờ, thất vọng ánh mắt.

"Hashirama," Uchiha Madara hô hắn một tiếng, "Đi rồi, đại gia còn cần ngươi." Nhiều trì hoãn một giây đồng hồ, nói không chừng sẽ có một người chết đi.

Uchiha Madara cưỡng chế nội tâm thiêu đốt ngọn lửa, hắn nghĩ tới thời khắc mấu chốt che ở hắn trước người phó thủ Uchiha hỏa hạch, hắn là như vậy tín nhiệm, quan tâm chính mình. Chẳng lẽ hắn thật sự lưu không được bên người bất luận cái gì một người sao?

"Đúng vậy, đại gia còn cần ta." Senju Hashirama cường cười nói, cùng Uchiha Madara cùng nhau đẩy ra nhà ăn môn.

Liền tính là bén nhọn nhục mạ, oán hận nguyền rủa, hắn đều......

Sáng ngời ánh đèn hạ, nho nhỏ nhà ăn chen đầy. Người thường đều thành thành thật thật mà đứng, ngồi, các ninja nhưng thật ra tư thế trăm biến. Bọn họ hoặc là ngồi xổm ở xà ngang thượng, hoặc là tễ ở trên bệ cửa, còn có dứt khoát treo ở trên trần nhà, đầy đủ triển lãm chakra thực dụng tính.

Mà bọn họ điểm giống nhau chính là, trên tay đều phủng một chén nóng hôi hổi thân tử cơm đĩa, thịt gà hương khí tràn ngập toàn bộ nhà ăn, hoảng hốt gian làm người còn tưởng rằng nơi này là ăn cơm...... Không đúng, nơi này vốn dĩ chính là ăn cơm địa phương a!

"Ngô, là Hashirama đại nhân ( nhai nhai nhai ), còn có Madara đại nhân ( nhai nhai nhai )!" Phía trước còn nằm trên mặt đất người vui vẻ mà triều Senju Hashirama cùng Uchiha Madara phất tay.

"Không hổ là ( nhai nhai nhai ), Madara đại nhân ( nhai nhai nhai )!" Ngồi xổm ở xà ngang thượng Uchiha hỏa hạch như thế nói.

"......" Uchiha Madara cùng Senju Hashirama đều trầm mặc.

Hợp lại bọn họ ở bên ngoài thống khổ không thôi, các ngươi ở bên trong điên cuồng cơm khô đúng không?

22,

"Hashirama đại nhân, Tobirama đại nhân, Madara đại nhân!" Trong phòng bếp vươn cái đầu nhỏ, Kokou Haruno cao hứng mà nói, "Các ngươi ăn sao? Muốn hay không cùng nhau ăn chút?"

Senju Hashirama trầm ngâm vài giây, túm Uchiha Madara trốn vào ghế lô, nơi này là duy nhất "May mắn còn tồn tại" địa phương, không có lọt vào phá hư, trên tường còn trang trí xinh đẹp hoa tươi. Uchiha Izuna dùng mâm bưng ba chén thân tử cơm đĩa đi lên, giả cười đưa cho Senju hai huynh đệ sau, ngồi ở nhà mình ca ca bên người.

"Anh Madara, ngươi không sao chứ?" Hắn quan tâm hỏi, "Nếu ngươi có không thoải mái địa phương, liền chạy nhanh ăn hai khẩu cơm."

Ân? Không thoải mái nói chẳng lẽ không phải hẳn là đi xem bác sĩ sao?

Như vậy nghi vấn ở trong đầu đánh cái chuyển, Senju Tobirama bỗng nhiên nhớ tới chính mình phía trước ăn kia chén cay thịt bò mì Udon, trong lòng nếu có điều ngộ.

Uchiha Madara cũng nhớ tới chính mình đã từng ăn qua cái kia phá lệ lệnh người chắc bụng cơm nắm, cũng biết đệ đệ ý ngoài lời.

Nhìn dáng vẻ bọn họ ngay từ đầu đoán trắc cái kia thê thảm hình ảnh cũng không phải hoàn toàn không có khả năng xuất hiện, chỉ là bị Kokou Haruno liệu lý biến thành giải.

Ba người cúi đầu, đi theo đại gia cùng nhau nhai nhai nhai lên.

Ân, hương vị tương đương không tồi.

Này ba người độc kháng tính đều rất mạnh, đặc biệt là Senju Hashirama, có mộc độn ở, độc vật đối hắn có thể tạo thành thương tổn hữu hạn.

Nhưng này cũng không đại biểu bọn họ liền sẽ không bị thương, ở chakra hoàn toàn mà đem trong cơ thể độc khí bài trừ đi ra ngoài phía trước, bọn họ vẫn cứ sẽ cảm giác được không thoải mái.

Lúc này một chén thân tử cơm đĩa xuống bụng, bọn họ cả người đều thoải mái thanh tân.

"Bất quá vẫn là muốn cho đại gia đi bệnh viện làm kiểm tra, vạn nhất độc tố không có bài xuất đi." Kokou Haruno kéo một cái ghế dựa ngồi xuống.

"Ân, cái này ngươi yên tâm, ta sẽ an bài." Senju Hashirama sảng khoái mà nói.

Các ninja cũng khỏe nói, người thường khẳng định là muốn cẩn thận kiểm tra một chút.

"Thực xin lỗi a...... Haruno." Senju Hashirama dùng mang theo xin lỗi đôi mắt nhìn về phía nàng, "Ngươi khai trương ngày bị biến thành cái dạng này."

Uchiha Madara nuốt xuống trong miệng thịt gà, trịnh trọng mà nói: "Chờ ta bắt được hung thủ, liền đem hắn đầu chặt bỏ tới cấp ngươi bồi tội."

"...... Cảm ơn, thật cũng không cần." Kokou Haruno cười gượng một tiếng.

Senju Tobirama thầm hừ một tiếng, đối lỗ mãng Uchiha Madara rất là chướng mắt. Nhân gia nũng nịu tiểu cô nương muốn cái đầu làm cái gì, bồi tội đều bồi không đến điểm tử thượng.

"Cái kia...... Kỳ thật ta còn rất may mắn, ít nhất cái này ngoài ý muốn phát sinh ở nhà ăn cửa. Nếu phát sinh ở Hokage đại lâu a, cư dân khu a linh tinh địa phương, có lẽ thật sự sẽ tạo thành rất nhiều tử thương đi, cũng sẽ đối Konoha tạo thành đả kích to lớn đâu." Kokou Haruno thở dài, có lẽ đây cũng là địch nhân mục đích nơi.

Liền tính giết không được Senju Hashirama cùng Uchiha Madara, cũng muốn làm Konoha trở nên hỗn loạn.

Nhắc tới cái này, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara biểu tình đều trở nên có chút đáng sợ lên. Nhất quán luôn là lấy cười kỳ người Senju Hashirama lúc này trên mặt nửa phần ý cười đều vô, một đôi màu đen đồng tử là thâm thúy mà lại đặc sệt sát ý.

"Chúng ta nhất định sẽ đem cái này địch nhân cấp bắt lấy, không tiếc hết thảy đại giới." Hắn từng câu từng chữ mà nói.

Kokou Haruno rụt rụt cổ, trong lòng vì người kia bi ai.

Uchiha Madara nhạy bén phát hiện nàng kia rất nhỏ sợ hãi, trấn an nói: "Ngươi là việc này lớn nhất công thần, chúng ta sẽ bồi thường ngươi."

"Bồi thường liền không cần lạp." Kokou Haruno lắc đầu, "Này vốn dĩ cũng là ta nên làm sự tình."

Hẳn là? Này cũng không phải là cái gì hẳn là. Nàng vốn dĩ liền không có nghĩa vụ muốn thu dụng những người này, cũng không có nghĩa vụ muốn đi cứu bọn họ, thậm chí nàng nguyên bản tinh mỹ trang hoàng hiện giờ đều trở nên rối tinh rối mù.

Vừa mới từ Chiến quốc đi tới các ninja nội tâm vẫn cứ lãnh ngạnh như thiết, bọn họ chưa bao giờ sẽ dễ dàng mà đối những người khác vươn viện thủ, cũng đồng dạng sẽ không ở chính mình gặp được thời điểm khó khăn hướng người khác mở miệng cầu cứu.

Kokou Haruno đã nhận ra bọn họ không để bụng, cười nói: "Có lẽ chúng ta trước kia đều là người xa lạ, nhưng hiện giờ mọi người đều sinh hoạt ở Konoha, về sau liền đều là Konoha người. Konoha như là cái mẫu thân bao dung, bảo hộ ta, ta vì nàng làm chút cái gì chẳng lẽ không phải hẳn là sao? Nỗ lực làm nàng trở nên càng tốt, chính là chúng ta mọi người đều nên làm sự tình nha."

Senju Hashirama mở to hai mắt nhìn, há miệng thở dốc, không biết nên nói cái gì.

Hắn nội tâm đối nàng theo như lời nói là một trăm, một ngàn cái, một vạn cái tán đồng. Đúng vậy, bọn họ thành lập Konoha, còn không phải là hy vọng cộng đồng kiến tạo một cái mọi người gia viên sao! Đại gia tụ tập ở bên nhau, cộng đồng kiến tạo một cái hoà bình thế giới.

"Madara! Ngươi nghe thấy được sao! Đây là chúng ta sở hy vọng a!" Senju Hashirama vốn định ôm Kokou Haruno cái này mỗi khi đều có thể chọc trúng hắn trong lòng suy nghĩ "Tri kỷ", nề hà đối phương là cái nữ hài, cho nên chỉ có thể ôm chặt chính mình một cái khác chí giao hảo hữu.

Uchiha Madara nguyên bản cảm động khuôn mặt trở nên ghét bỏ, hắn một bàn tay ấn ở Senju Hashirama trên đầu, nỗ lực ra bên ngoài đẩy, như là một con bị kim mao đại khuyển mạnh mẽ ấn ở trong lòng ngực liếm mao miêu mễ.

"Đừng đem ngươi nước mũi cùng nước mắt sát ta trên người!"

Phốc --

Kokou Haruno phát ra một tiếng cười nhẹ.

"Chính là hy vọng đại gia không nên trách tội ta liền hảo." Nàng khụ hai hạ, rất nhỏ thanh mà nói, "Kỳ thật ta cũng cảm thấy rất thực xin lỗi của các ngươi, nếu không phải đại gia bởi vì ta khai trương mà tụ tập ở bên nhau nói, có lẽ cũng sẽ không......"

"Lời này liền đừng nói nữa." Uchiha Madara đánh gãy nàng không nói xong lời nói, "Chuyện này mặc kệ muốn trách ai đều do không đến ngươi trên đầu tới."

Senju Hashirama mạnh mẽ gật đầu: "Đúng vậy đúng vậy, nếu không phải ngươi nhà ăn nội cấm thương tổn người khác, đại gia khẳng định sẽ bị thương, chúng ta còn phải cảm tạ ngươi đâu."

Kokou Haruno nhấp ra một cái cười, mắt thường có thể thấy được còn có chút hứa sầu lo.

"Hy vọng như thế đi."

Đã xảy ra chuyện như vậy, nguyên bản nói tốt rượu ngon tự nhiên cũng không có thời gian nhấm nháp. Cơm nước xong, Senju Hashirama cùng Senju Tobirama liền tổ chức nhân thủ mang theo sở hữu ở đây người đi bệnh viện, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna hai huynh đệ lưu lại quét tước vệ sinh.

"Liền chúng ta ba người, đêm nay muốn vất vả đại gia, vãn một chút ta thỉnh Madara đại nhân ăn bữa ăn khuya." Kokou Haruno cầm lấy cây chổi nói.

Uchiha Madara đem cây chổi từ nàng trong tay lấy lại đây, nhàn nhạt nói: "Không dùng được ngươi, đi bên cạnh ngốc."

"Ai? Chính là nhân thủ vốn dĩ liền không đủ, ta nghỉ ngơi nói, sẽ lộng tới đã khuya đi?" Kokou Haruno lại triều giẻ lau vươn tay.

Uchiha Izuna nắm nàng bả vai, nhẹ nhàng mà vừa chuyển, đem nàng đưa tới trên ghế ngồi xong.

"Chúng ta chính là ninja." Uchiha Izuna đối nàng chớp chớp mắt.

Chỉ nghe "Phanh" mà một thanh âm vang lên, nàng trước mặt xuất hiện...... Hai cái Izuna?

Kokou Haruno phát ra kinh ngạc cảm thán: "Oa......"

"Cho nên giao cho chúng ta là được lạp." Izuna vỗ vỗ ngực nói.

Kokou Haruno bội phục mà vỗ tay, ngoan ngoãn mà ngồi ở trên ghế bất động.

Uchiha Madara biểu tình cổ quái, muốn cười lại nhịn xuống.

Izuna đây là đem nàng đương trong tộc tiểu hài tử hống sao? Còn phải là hai ba tuổi cái loại này một chút nhẫn thuật cũng chưa tiếp xúc quá tiểu hài tử.

Bất quá......

Uchiha Madara ánh mắt ở Kokou Haruno trên người ngưng ngưng lại dời đi.

Nàng là rất giống cái tiểu hài nhi.


23,

Bởi vì có Uchiha hai huynh đệ ở, đem nhà ăn khôi phục thành phía trước bộ dáng sở tiêu phí thời gian so Kokou Haruno tưởng muốn đoản.

Màn đêm buông xuống sắc dần dần trở nên thâm trầm, nàng nhịn không được ngáp một cái.

"Dư lại liền giao cho ta đi." Izuna cho nàng đổ chén nước, "Ngươi hôm nay cũng vất vả, nên nghỉ ngơi nghỉ ngơi."

Kokou Haruno xoa xoa đôi mắt, tuy rằng nàng cũng tưởng tiếp tục lưu lại, nhưng có lẽ chính như Izuna theo như lời, hôm nay chạng vạng thời điểm kinh biến tiêu hao nàng quá nhiều tinh lực, thế cho nên hiện tại nàng chỉ cảm thấy cả người mỏi mệt.

"Hảo." Nàng lại ngáp một cái, đôi mắt đều mau không mở ra được, "Vậy làm ơn ngươi."

Như u hồn đi vào phòng nghỉ, Kokou Haruno hướng trên giường một đảo, ý thức liền bắt đầu trở nên mơ hồ. Nàng ngủ đến cũng không an ổn, mơ mơ hồ hồ giống như làm giấc mộng, mặt sau lại giống như nghe thấy được cái gì sột sột soạt soạt thanh âm.

Bất quá mấy ngày nay xuống dưới, nàng đối Izuna vẫn là thực tín nhiệm, huống chi còn có Uchiha Madara ở, không có khả năng có người dám lẻn vào đến nhà ăn tới.

Mở to mắt thời điểm, bên ngoài đã ánh mặt trời đại lượng. Nàng nhìn nhìn trong trò chơi thời gian, lúc này đã là 9 giờ nhiều. Nàng một giấc ngủ mười cái nhiều giờ.

Nhưng mặc dù ngủ lâu như vậy, nàng vẫn là cảm thấy mệt. Cùng phía trước bởi vì quá căng thẳng dẫn tới mỏi mệt bất đồng, lần này mỏi mệt như là nàng liên tục công tác một ngày một đêm không ngủ, lệnh nàng nhớ tới đã từng ở nguyệt khảo, cuối kỳ khảo trước điên cuồng ôn tập, trừ bỏ bối thư chính là xoát đề thời điểm.

Xoa xoa đôi mắt, Kokou Haruno đánh lên tinh thần, đi ra phòng nghỉ thời điểm, dùng nước lạnh giặt sạch một phen mặt.

Nhấc lên phòng bếp mành khi, nàng nháy mắt ngây dại.

Nàng cho rằng chính mình xuyên qua thời không.

Trước mắt sở thấy sảnh ngoài bố trí, cùng ngày hôm qua chạng vạng sắp khai trương khi cơ hồ giống nhau như đúc.

Bị hủy hư bàn ghế một lần nữa bày biện chỉnh tề, mỗi cái bàn thượng bình hoa đều cắm mới mẻ đóa hoa, còn mang theo trong suốt sương sớm. Dải lụa rực rỡ cùng hoa giấy điểm xuyết ở trên cửa sổ, liền bức màn đều thay đổi thành tân.

"Này......" Kokou Haruno dùng sức mà quơ quơ đầu, cho rằng chính mình còn chưa ngủ tỉnh.

Uchiha Izuna cười đón đi lên: "Haruno lão bản, ngươi tỉnh lạp?"

"Ngô, Izuna, đây là có chuyện gì?" Kokou Haruno ở sảnh ngoài xoay chuyển, sắc mặt mờ mịt hỏi.

Uchiha Izuna cong cong đôi mắt, nói: "Hôm nay trời còn chưa sáng thời điểm liền có người gõ cửa, ta nghe thấy được, liền đem cửa mở ra, không nghĩ tới là phụ cận hàng xóm nhóm đâu."

"Hàng xóm?" Kokou Haruno khó hiểu, "Đại gia không phải đi bệnh viện sao?"

"Là đi bệnh viện lạp, bất quá kiểm tra ra tới không có việc gì, đại gia liền lại đều đã trở lại." Uchiha Izuna nắm nàng ngồi xuống, bưng lên còn mạo nhiệt khí chén trà, "Nhà ăn có thể khôi phục thành cái dạng này, đều là đại gia cộng đồng nỗ lực đâu!"

"Ai?" Kokou Haruno không dám tin tưởng, "Là đại gia......"

"Đối, ngay từ đầu bọn họ tưởng đưa tiền tới, bởi vì ngươi còn ở nghỉ ngơi, ta liền không có nhận lấy." Uchiha Izuna săn sóc mà nói, "Hơn nữa ta tưởng, Haruno lão bản cũng nhất định sẽ không nhận lấy đại gia tiền đi?"

"Khẳng định không thể thu lạp." Kokou Haruno lắc đầu nói, "Mọi người đều không dễ dàng, hơn nữa cũng không phải cố ý tạo thành phá hư, xét đến cùng vẫn là những cái đó địch nhân sai."

"Ân ân." Uchiha Izuna nhẹ nhàng mà ứng hai tiếng, tiếp tục nói, "Làm này đó, không ngừng có người thường, còn có ninja nga. Trừ cái này ra, bàn ghế sở dụng đến bó củi vẫn là Hashirama đại nhân dùng mộc độn làm được đâu, có thể không thấm nước phòng ẩm."

"Oa nga, thật là lợi hại!" Kokou Haruno sờ sờ bóng loáng mặt bàn, tựa hồ còn thượng một tầng sáp hoặc là du gì đó, so nàng ban đầu những cái đó trụi lủi cái bàn muốn tinh xảo đến nhiều.

Thương thành tự nhiên cũng là có cao cấp gia cụ bán, nhưng yêu cầu tiêu phí năng lượng, Kokou Haruno xem đều không có nhiều xem một cái.

"Đại gia thật đúng là......" Nàng mím môi, hiển nhiên thật ngượng ngùng, trên má đều nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt.

Mở cửa sau, Kokou Haruno đi ra nhà ăn, cửa người qua đường còn sẽ triều nàng chào hỏi.

"Kokou lão bản, buổi sáng tốt lành a, hôm nay sẽ mở cửa sao?"

Kokou Haruno hoàn toàn không quen biết vị này người qua đường, nghe vậy thẹn thùng mà cười cười.

"Sẽ, hôm nay giữa trưa mở cửa." Nàng treo cái thẻ bài ở cửa, buôn bán thời gian là buổi sáng 10 điểm đến buổi tối 10 điểm, đây là lúc trước đối Izuna nói qua thời gian.

"Hảo, ta đây đợi chút liền tới đây ăn cơm!" Người qua đường đối nàng dựng lên một cái ngón tay cái, theo sau nhanh hơn hành tẩu bước chân.

"Ai? Hảo, tốt......" Kokou Haruno chưa kịp tiếp đón, đối phương cũng đã đi xa.

Nàng nội tâm dâng lên một cổ không tốt lắm dự cảm.

Quả nhiên, không sai biệt lắm 11 giờ xuất đầu thời điểm, bắt đầu có một đợt lại một đợt khách nhân ùa vào nhà ăn, làm Kokou Haruno không tự chủ được mà nhớ tới chính mình đã từng chơi qua một khoản tên là 《 thực vật đại chiến cương thi 》 trò chơi.

"Izuna!" Kokou Haruno bắt lấy Uchiha Izuna tay, thở phì phò mà nói, "Mau mau mau, đem ngươi đêm qua dùng quá cái kia nhẫn thuật dùng một chút, ta đã lo liệu không hết!"

Uchiha Izuna gật đầu, phanh mà một tiếng phân ra tới một cái khác chính mình. Hắn không có nói cho Kokou Haruno, phân thân thuật ở hủy bỏ thuật thức sau, phân thân sở trải qua hết thảy cũng sẽ trở lại bản thể đi lên, tỷ như kinh nghiệm, tỷ như cảm giác mệt nhọc.

Ba người, miễn cưỡng có thể chống đỡ được nhà ăn luân chuyển.

"Lão bản, đóng gói năm cái cơm nắm!"

"Lão bản! Nơi này đóng gói mười chén thân tử cơm đĩa!"

Uchiha Izuna trong tay một bên còn ở đóng gói, một bên ngoài miệng trả lời: "Xin lỗi, bổn tiệm đường thực không hạn lượng, đóng gói mỗi người hạn lượng tam phân!"

"Lão bản, tính tiền!"

"Tốt, tổng cộng thu ngài chín mươi lượng, hoan nghênh ngài lần sau quang lâm!" Uchiha · phân thân · Izuna trả lời.

Ba người giống con quay giống nhau ở trong tiệm xoay tròn, Kokou Haruno tốt hơn một chút một chút, nàng chủ yếu ở phía sau bếp bận rộn, Izuna thật sự không rảnh tới đoan liệu lý thời điểm, nàng liền sẽ bưng mâm qua đi, thuận tiện thu thập một chút thượng một bàn khách nhân dùng cơm sau chén đũa.

Thật vất vả đi rồi một đợt khách nhân, bọn họ còn không có tới kịp nghỉ một lát nhi, Konoha thành hai cái đỉnh đầu lão đại nắm tay mà đến, đồng thời còn mang đến lớn nhất một đợt người. Lưu lượng.

"Haruno!" Senju Hashirama trong tay kẹp một cái hình chữ nhật bẹp bẹp hộp, "Ngày hôm qua còn không có tới kịp cùng ngươi nói, chúc mừng khai trương!"

"Cảm ơn!" Kokou Haruno cao hứng mà tiếp nhận tới, đem hai người tiến cử ghế lô, "Tobirama đại nhân đâu? Hắn như thế nào không có tới nha."

Senju Hashirama tươi cười cứng đờ, đánh cái ha ha trả lời: "Tobirama có việc đâu."

Hắn dám nói, Madara lên tiếng, nếu Senju Tobirama tới, hắn liền sẽ ở ăn cơm trước trước làm điểm nhiệt thân vận động sao.

Uchiha Madara cười nhạo một tiếng: "Nhát gan." Sau đó đem một cái hộp ném cho Kokou Haruno. Kokou Haruno luống cuống tay chân mà tiếp được, thiếu chút nữa làm hộp rơi xuống trên mặt đất, "Cầm."

"Cảm ơn Madara đại nhân!" Kokou Haruno vui rạo rực mà ôm lễ vật.

Senju Hashirama hắc hắc cười gượng, cùng bạn tốt mặt đối mặt ngồi xuống.

"Ta có thể mở ra nhìn xem sao?" Kokou Haruno chờ mong hỏi.

"Đương nhiên."

"Ân."

Kokou Haruno trước mở ra Senju Hashirama mang đến hộp, bên trong là một bức họa.

Kỳ thật ở còn không có mở ra trước nàng liền từ vẻ ngoài thượng đoán được, hẳn là tranh chữ một loại đồ vật.

"Này họa chính là Konoha!" Kokou Haruno đối họa giám định và thưởng thức năng lực không phải rất mạnh, nhưng cũng có thể nhìn ra này bức họa tài nghệ tinh vi. Nàng có thể cho ra tốt nhất đánh giá chính là --

"Họa đến giống như a!"

Này bức họa là từ chỗ cao đi xuống nhìn xuống Konoha, đem còn không tính là phồn vinh lại có vẻ thập phần an bình Konoha toàn bộ bao quát trong đó. Đại khái nửa thước vuông giấy vẽ thượng, để sát vào xem, thậm chí có thể thấy rõ ràng trên đường người đi đường nhàn nhã tư thái. Ninja cùng người thường gặp thoáng qua, cấu thành hài hòa một màn.

"Thật là đẹp mắt đâu." Kokou Haruno như thế cảm khái nói, "Là Hashirama đại nhân họa sao?"

"Chủ yếu là ta đệ đệ Tobirama họa lạp, ta cũng liền thêm vài nét bút." Senju Hashirama cũng không để ý ở thân cận người trước mặt nói ra chính mình đoản bản, "Ta hội họa trình độ giống nhau."

Kokou Haruno nơi nào để ý cái này, nghe vậy không chút nào tiếc rẻ mà cấp ra chính mình ca ngợi: "Kia cũng so với ta thật nhiều lạp. Hashirama đại nhân, ta có thể treo ở chính mình phòng nghỉ sao? Ta sợ treo ở nhà ăn sẽ bị phá hư."

Cảm giác được nàng đối này bức họa yêu thích, Senju Hashirama nơi nào sẽ không đồng ý đâu: "Có thể nha, ngươi thích liền hảo."

Kokou Haruno cong cong đôi mắt, tự cho là lén lút nhìn nhìn Uchiha Madara. Hắn mang đến chính là một cái so bàn tay hơi lớn hơn một chút hộp, đoán không ra bên trong là cái gì.

Bất quá nói trở về, Madara đại nhân sẽ tặng lễ vật, này vốn dĩ cũng là một kiện lệnh người khó có thể tưởng tượng sự tình đi?

Hộp mở ra nháy mắt, Kokou Haruno nhịn không được chớp một chút đôi mắt.

Nàng bị thiểm đến.

Ở một tầng lại một tầng vải nhung, bày một chi bảo tồn tốt đẹp từ lưu li, trân châu cùng vỏ sò tích cóp thành châu hoa. Đại khái nửa bàn tay lớn nhỏ, ở ánh đèn hạ, lập loè rạng rỡ quang huy.

"Này...... Này cũng quá quý trọng." Kokou Haruno khó xử nói, "Ta không thể......"

"Cầm đi đi." Uchiha Madara hồn không thèm để ý mà nói, "Ta lại không dùng được."

Kokou Haruno phủng hộp không biết làm sao, chỉ có thể dùng cầu cứu ánh mắt nhìn về phía Senju Hashirama.

Senju Hashirama cào cào đầu, ngược lại khuyên nổi lên nàng: "Ngươi liền nhận lấy đi, này cũng coi như không thượng quý trọng."

Đối bọn họ như vậy ninja tới nói, đây là cái không phải sử dụng đến trang trí, xa không bằng vũ khí, quyển trục linh tinh đồ vật. Senju Hashirama tư khố cũng có, đều bịt kín tro bụi.

Thấy nàng còn ở do dự, Uchiha Madara nhướng mày nói: "Không thích? Kia quả nhiên vẫn là lấy những cái đó địch nhân đầu tới......"

"Không không không, ta thực thích!" Kokou Haruno chạy nhanh lắc đầu, "Ta đặc biệt thích! Madara đại nhân, ta có thể hiện tại liền trâm thượng sao?"

"Tùy tiện ngươi." Uchiha Madara một tay chống ở trên bàn, chống đầu, xem nàng đem châu hoa mang lên, trong lòng có vài phần vừa lòng.

Quả nhiên Izuna nói được không sai, nữ hài tử trên đầu là nên có chút xinh đẹp vật phẩm trang sức, này không, nhìn cũng so vừa mới thuận mắt nhiều.

Tuy rằng ngoài miệng nói không thể thu, nhưng thật sự bị tặng như vậy quý trọng lễ vật, Kokou Haruno khóe miệng đều phải kiều đến bầu trời đi, rốt cuộc này đó tâm ý cũng đại biểu bọn họ đối chính mình coi trọng đi.

"Madara đại nhân, Hashirama đại nhân, các ngươi trước ngồi ngồi xuống, ta lập tức đem ta tỉ mỉ chuẩn bị bữa tiệc lớn bưng lên!"

Senju Hashirama phụt một tiếng cười: "Ai nha, ta đây liền xếp hạng Madara mặt sau sao?"

Kokou Haruno thè lưỡi, liền nhảy mang nhảy mà chạy ra.

Đi ra ghế lô, Uchiha Izuna đang ở sảnh ngoài lấy tiền. Nhận thấy được nàng ra tới, ngẩng đầu nói: "Haruno lão bản, ngươi......"

Hắn động tác ở nhìn thấy Kokou Haruno bên mái kia một đóa châu hoa cứng lại rồi.

Này châu hoa......

Là, hắn là nhắc nhở anh Madara tặng lễ đến đưa một ít nữ hài thích, nhưng không làm hắn đưa cái này a! Anh Madara biết này đóa châu hoa hàm nghĩa sao?!

24,

Uchiha Madara tự nhiên là không biết này đóa châu hoa hàm nghĩa, hắn ở thu được đệ đệ nhắc nhở sau, nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng quyết định đưa cái này.

Hắn không phải không có đưa qua lễ vật, nhưng trên cơ bản đều là đưa cho Hashirama, Izuna hoặc là mặt khác thân cận cấp dưới, mà thân là ninja, thích nhất lễ vật đương nhiên là quý trọng nhẫn thuật quyển trục, sắc bén nhẫn cụ từ từ. Muốn tặng cho một cái tiểu cô nương, này vẫn là đầu một hồi.

Ở nhà kho dạo qua một vòng sau, hắn ở một cái trên giá tìm được rồi cái hộp này.

Hình như là trước kia mẫu thân mang quá......

Uchiha Madara lược làm suy tư, đem hộp cầm xuống dưới.

Hẳn là bảo tồn đến không tồi, mở ra hộp, châu hoa thượng trân châu cùng mã não vẫn cứ như vậy mỹ lệ. Chỉ là, cùng trong trí nhớ so sánh với, tựa hồ ảm đạm rồi một chút.

Có lẽ vật phẩm trang sức cùng đao kiếm giống nhau, nếu không có chủ nhân sử dụng, chỉ là đặt nhà kho bên trong, kia mặc kệ lại như thế nào bảo dưỡng cũng cuối cùng sẽ trở nên không có sáng rọi đi.

Uchiha Madara quyết định đem nó đưa cho cái kia thoạt nhìn còn rất thuận mắt tiểu cô nương, nàng hẳn là sẽ quý trọng yêu quý nó. Rốt cuộc đối một đóa hoa giấy nàng cũng đương cái bảo bối dường như, sách, không kiến thức.

Chỉ là đi, luôn là không kiên nhẫn nghe những cái đó cưới vợ sinh con đề tài Uchiha Madara đương nhiên mà quên mất mẫu thân để lại cho hắn nói --

"Ta mang này đó chung quy vẫn là quá mắt sáng, rốt cuộc đã không tuổi trẻ, không biết khi nào mới có thể thấy Madara cưới cái thê tử đâu...... A, liền đem này đó để lại cho Madara về sau thê tử đi, miễn cho Madara đến lúc đó còn phải vì như thế nào thảo nữ hài niềm vui mà rối rắm không thôi. Izuna hẳn là sẽ không có loại này buồn rầu đi......"

Mẫu thân che miệng, trêu ghẹo nói làm Uchiha Madara nghe xong một nửa liền như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.

Nhưng một bên Izuna nhớ kỹ, ở cái kia thường thường vô kỳ cùng dĩ vãng không có gì bất đồng chạng vạng, người một nhà cơm nước xong ngồi ở hành lang hạ tiêu thực tán gẫu thời khắc.

Cũng là hắn, ở mẫu thân qua đời sau, thu nạp mẫu thân lưu lại di vật, trịnh trọng mà bảo tồn lên, đặt ở nhà kho có thể bị thấy địa phương, chờ đợi không biết khi nào có thể lại bị phát hiện kia một ngày.

Anh Madara, ngươi đưa ra này đóa châu hoa, rốt cuộc là vô tình, vẫn là cố ý ân?

Ở Izuna không biết trò chơi lan, Uchiha Madara kia cao tới 65 điểm hảo cảm độ phảng phất không tiếng động mà ở chứng minh cái gì.

65 điểm a, thật là cái vi diệu giới tuyến đâu.

"...... Lượng sao?" Kokou Haruno nhẹ nhàng đẩy đẩy thất thần Uchiha Izuna, "Izuna --"

"A." Uchiha Izuna lấy lại tinh thần, mang theo xin lỗi nói, "Xin lỗi, ta nhớ tới một ít chuyện khác, Haruno lão bản vừa mới nói cái gì?"

"Ta nói, xinh đẹp sao?" Kokou Haruno yêu thích không buông tay mà sờ sờ bên mái châu hoa, "Bất quá như vậy xinh đẹp châu hoa cùng ta quần áo không quá xứng đi, quần áo quá mức mộc mạc, quả nhiên hay là nên đi làm hai bộ quần áo mới đâu."

"Thật xinh đẹp, là nên làm điểm quần áo mới." Uchiha Izuna cũng không phải là cái loại này người khác nói thật nhiều lời nói lại chỉ trả lời cuối cùng một câu người, hắn đánh giá một chút Kokou Haruno, đối nàng lời nói thực tán thành, "Haruno lão bản hai ngày này giống như đều không có thay quần áo."

"......" Trên người nàng này bộ quần áo là trò chơi năng lượng huyễn hóa ra tới, cùng nàng thể xác cùng nhau, lý luận thượng là sẽ không thay đổi dơ, tự nhiên cũng không có đổi mới tất yếu.

Bất quá bị Izuna như vậy vừa nói, đột nhiên cảm thấy chế bộ đồ mới là kiện lửa sém lông mày sự tình a! Mặc kệ là tổng xuyên một kiện quần áo vẫn là sở hữu quần áo đều là tương đồng kiểu dáng, nghe tới đều có chút đáng thương ai.

Phảng phất thấy rõ nàng trong lòng suy nghĩ, Uchiha Izuna cười nói: "Có rảnh thời điểm ta...... Ngô, ta làm anh Madara mang ngươi đi một nhà cửa hàng, kia gia cửa hàng quần áo làm được thực không tồi, dĩ vãng ta đều là ở kia gia cửa hàng cấp anh Madara đặt làm quần áo mới."

"Hảo gia!" Không sai, kiếm lời chính là hẳn là mua mua mua! "Vậy chờ thêm hai ngày trong tiệm không vội đi thôi."

Nói chuyện phiếm hai câu, Kokou Haruno đi vào phòng bếp, cùng Izuna phân thân cùng nhau mang sang tới tràn đầy một đại bàn liệu lý.

Từ buổi sáng 11 giờ đến buổi chiều hai ba điểm, nhà ăn mới dần dần khôi phục bình tĩnh, nhưng vẫn cứ thường thường mà sẽ có khách nhân đi vào tới.

Kokou Haruno một hơi hoàn thành hai nhiệm vụ, 【 một giờ nội tiếp đãi hai mươi cái khách hàng 】 hoàn thành sau đạt được 【 ngư trường 】, sau đó ở nàng bớt thời giờ ném một con cá mầm tiến vào sau, qua một giờ, nàng thu hoạch một cái -- không quen biết cá, cũng hoàn thành nhiệm vụ 【 ở ngư trường thu hoạch một lần 】, được đến khen thưởng thực đơn "Sashimi", mở ra tiếp theo cái nhiệm vụ 【 đơn ngày tiếp đãi khách hàng 100 người 】.

Trò chơi xuất phẩm sashimi, tự nhiên là an toàn không có ký sinh trùng. Kokou Haruno nếm nếm, thịt cá sảng hoạt thơm ngon, thiếu chút nữa không làm nàng đem đầu lưỡi đều ăn xong đi.

Hiển nhiên, này đạo bởi vì nguyên liệu nấu ăn thiếu tạm thời còn không thể thượng thực đơn liệu lý đã chịu hai cái đại lão nhất trí khen ngợi, từ trước đến nay đối nhau thực cảm quan giống nhau Uchiha Madara cũng chưa nhịn xuống ăn một chỉnh bàn, càng đừng nói vốn dĩ liền rất thích loại cá Senju Hashirama.

"Tobirama khẳng định cũng sẽ thích," Senju Hashirama chắc chắn mà nói, "Tobirama thích nhất ăn chính là cá nướng! Lần sau ta dẫn hắn cùng nhau tới!"

Thích ăn cá nướng không nhất định sẽ thích ăn cá sinh đi?

Kokou Haruno như vậy nghĩ, lại không có phất Senju Hashirama hảo ý.

"Hảo nha, hy vọng Tobirama đại nhân cũng sẽ thích."

Uchiha Madara hừ lạnh một tiếng, ngón tay búng búng cái ly: "Rót rượu."

Kokou Haruno ngoan ngoãn mà cho hắn đổ một chén rượu, trong suốt sáng trong màu hổ phách chất lỏng ào ạt chảy vào trong chén rượu, tản mát ra nồng đậm mùi hương.

Chỉ là nghe vừa nghe, liền sắp lệnh người say đổ.

Senju Hashirama cùng Uchiha Madara hai người uống lên cái hai má phiếm hồng, ánh mắt tan rã, Kokou Haruno tự mình làm cùng đi bên ngoài mua đồ ăn đều bị trở thành hư không. Buổi chiều thời gian, Senju Hashirama bị Senju Tobirama hắc mặt mang trở về, mà Uchiha Madara tắc ngủ ở Uchiha Izuna phòng nghỉ.

Có lẽ là biết nơi này là an toàn, còn có Izuna ở bên cạnh, Uchiha Madara ngủ sau có thể nói bình tĩnh đến cực điểm, kia trương ngủ say gương mặt thế nhưng lộ ra vài phần điềm đạm, hoàn toàn thể hiện rồi hắn ngày thường bởi vì khí thế quá thịnh mà không vì người sở thấy tuấn mỹ khuôn mặt.

"Haruno lão bản, làm ơn ngươi ở chỗ này chiếu cố một chút ca ca ta." Uchiha Izuna đem Uchiha Madara đỡ đến phòng nghỉ, nhét vào mềm mại đệm chăn sau, đối Kokou Haruno nói.

"Ai? Ta sao? Ta sẽ không......" Kokou Haruno vội vàng xua tay, không phải khiêm tốn, nàng thật sẽ không chiếu cố người, trước kia đều là người khác chiếu cố nàng.

Uchiha Izuna cười nói: "Không cần ngươi làm cái gì, anh Madara ngủ rồi thực ngoan. Haruno lão bản chỉ cần ngồi ở chỗ này, nếu anh Madara trung gian tỉnh muốn uống thủy, ngươi đệ một chút thủy cho hắn là được."

"Như vậy a......" Kia thật cũng không phải không được.

"Anh Madara rốt cuộc uống say, bên người vẫn là phải có cá nhân thủ tương đối hảo. Bên ngoài liền giao cho ta đi, mặc kệ là tiếp đãi khách nhân vẫn là quét tước vệ sinh, cũng không có vấn đề gì."

"Vậy được rồi." Kokou Haruno đáp ứng rồi. Nàng không yêu làm những cái đó vụn vặt việc nhà, nếu Izuna như vậy phân công, kia nàng đương nhiên cung kính không bằng tuân mệnh lạp.

Đem đầu bếp vị trí giao cho Izuna, ở hắn sau khi rời khỏi đây, nàng tìm cái có thể phơi đến thái dương địa phương ngồi xuống.

Ngày xuân ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu nghiêng tiến vào, chiếu lên trên người sẽ không nóng lên, ngược lại ấm áp. Không bao lâu, Kokou Haruno ý thức liền bắt đầu có điểm mơ hồ.

Nàng đầu gật gà gật gù, vài lần ở sắp ngủ thời điểm lại giãy giụa lắc đầu. Nhưng cuối cùng, bởi vì quá mức mỏi mệt, nàng vẫn là không có thể chống cự trụ ngủ thần triệu hoán.

Mị một hồi, nàng mị một lát liền lên. Dù sao Izuna còn ở bên ngoài đâu.

Lơi lỏng tâm thần sau, buồn ngủ mãnh liệt như thủy triều, hoàn toàn đem nàng bao phủ.

Theo ngày tây nghiêng, ánh mặt trời hoạt động vị trí, nằm trên sàn nhà ngủ rồi thiếu nữ càng ngày càng lạnh. Nàng vươn tay, tại bên người lung tung mà vẫy vẫy, sờ đến ấm áp đệm chăn.

Nàng dùng sức một túm, chăn rơi xuống nàng trên người.

Ngô, ấm áp, giống như so ngày thường chăn còn muốn ấm áp đâu......

Bị cướp đi chăn Uchiha Madara: ZZZZZZ

Bận rộn mấy cái giờ Uchiha Izuna đẩy ra phòng nghỉ, phát ra một tiếng kêu sợ hãi.

"Anh Madara! Anh Madara ngươi làm sao vậy?"

Kokou Haruno bỗng nhiên bừng tỉnh, phát hiện nguyên bản hẳn là cái ở Uchiha Madara trên người chăn bị nàng khóa lại trên người, Uchiha Izuna chính ôm hắn ca ca, dùng tay đo lường hắn cái trán độ ấm.

Nàng đảo hút một ngụm khí lạnh, nghe thấy Uchiha Izuna nói --

"Anh Madara phát sốt!"

Tê......

Kokou Haruno trên trán cũng bắt đầu đổ mồ hôi. Xong rồi, Uchiha Madara hảo cảm độ sẽ không muốn từ đầu quét qua đi?!

25,

Kokou Haruno dùng phi giống nhau tốc độ đem chăn từ chính mình trên người xé xuống tới, hoang mang rối loạn mà cái ở Uchiha Madara trên người.

"Thực xin lỗi!" Nàng hốc mắt hàm chứa nước mắt, "Ta không phải cố ý! Ta ta ta......"

Nàng không biết nên nói cái gì hảo, chỉ có thể nhớ lại đã từng chính mình sinh bệnh khi, người nhà là như thế nào chiếu cố nàng.

"Ta đi thiêu nước ấm!" Nàng giống cái ruồi nhặng không đầu dường như, "Không đúng không đúng, hay là nên đi trước bệnh viện!"

Uchiha Izuna đỡ trán, hắn là thật sự thực xin lỗi đại ca a.

"Không cần hoảng." Hắn đè lại nàng bả vai nói, "Hẳn là sốt nhẹ, có khả năng là cồn dẫn tới. Ta đi nấu nước, ngươi đem khăn lông dùng thủy ướt nhẹp, cấp anh Madara sát một chút hãn."

"Tốt!" Kokou Haruno lập tức nắm lên khăn lông chạy ra đi.

Nước lạnh vừa tiếp xúc với Uchiha Madara làn da, hắn liền tỉnh lại.

Này đối với một cái ninja tới nói, là phi thường trí mạng sai lầm. Kokou Haruno cùng hắn nhận thức cũng mới mấy ngày, Uchiha Madara vốn nên ở nàng tới gần thời điểm liền có điều phản ứng. Nếu nàng trong tay lấy chính là dao nhỏ, chỉ sợ lúc này hắn đã bị cắt đứt yết hầu.

Uchiha Madara ánh mắt có điểm sững sờ, không biết có phải hay không còn không có tỉnh táo lại.

Kokou Haruno khoa tay múa chân một chút, không quá dám ở hắn trợn tròn mắt thời điểm cho hắn lau mồ hôi.

Vì thế nàng vươn tay, đem Uchiha Madara đôi mắt lại cấp khép lại.

Uchiha Madara: "......"

"Xin lỗi xin lỗi, Madara đại nhân liền trước nhắm mắt lại một chút đi, ta thực mau!" Kokou Haruno lẩm bẩm, bay nhanh mà dùng khăn lông đem hắn trên trán cùng trên cổ mồ hôi lau.

Uchiha Madara nhíu mày, vừa định mở miệng, Uchiha Izuna đã đi tới.

"Anh Madara, uống điểm nước ấm." Uchiha Izuna thật cẩn thận mà đem ca ca nâng dậy tới, đem chén tiến đến hắn trước mặt.

Một chén nước ấm uống xong, không có gì hiệu quả, tựa hồ cái trán còn càng năng chút.

"Ta không có việc gì." Uchiha Madara nhàn nhạt mở miệng nói.

Như vậy phát sốt, ở Izuna rời đi sau nhật tử, cũng từng có vài lần.

Có khi là bởi vì buổi tối ngủ quên quan cửa sổ, có khi là bởi vì dùng nước lạnh tắm rửa.

Có chakra trong người, hắn đắp chăn ngủ mấy cái giờ thì tốt rồi. Nói không chừng nhiều tới vài lần, còn có thể làm thân thể càng tốt.

Chỉ là ở khó chịu thời điểm, hắn cũng sẽ suy nghĩ, vì cái gì dĩ vãng chính mình liền sẽ không bởi vì này đó việc nhỏ mà sinh bệnh đâu?

Đại khái là có một người, đem hắn chiếu cố đến thật tốt quá đi. Thế cho nên ở người kia rời đi sau, chính mình hoàn toàn không có thích ứng.

Uchiha Madara thấy đệ đệ không rất cao hứng, bổ sung một câu: "Quá một lát liền sẽ hảo, đừng lo lắng."

Uchiha Izuna đối ca ca cong cong khóe miệng, tay lại siết chặt chăn.

Lời này nghe tới, ca ca tựa hồ đã thói quen.

Uchiha Izuna ở trước khi chết cũng từng khổ tâm an bài quá chính mình phía sau sự, nhưng những cái đó bị dặn dò quá cấp dưới cũng hảo, bằng hữu cũng thế, có chết ở Uchiha Madara thường xuyên đối Senju phát động chiến tranh bên trong, có bởi vì sợ hãi mà rời đi Uchiha Madara, còn thừa ít ỏi mấy cái tỷ như Uchiha hỏa hạch, cũng bị Uchiha Madara chính mình lạnh nhạt mà bài xích ở sinh hoạt cá nhân ở ngoài.

Nếu thế gian thật sự có một thế giới khác, kia hắn ở một thế giới khác thấy ca ca như vậy đạp hư thân thể của mình, hay không cũng sẽ vô cùng đau đớn đâu? Có lẽ đây cũng là hắn sẽ tiếp thu Kokou Haruno cha mẹ cấp ra khế ước chính yếu nguyên nhân đi.

Kokou Haruno thừa dịp hai huynh đệ nhìn nhau không nói gì, tựa hồ lâm vào nào đó không nói gì bầu không khí bên trong, phiên phiên trong trò chơi thương thành.

"Cái kia, sinh bệnh nói, vẫn là ăn chút thanh đạm có dinh dưỡng liệu lý đi." Nàng nhỏ giọng nói, "Ta đi cấp Madara đại nhân nấu chén cháo."

"Cháo?"

Tuy rằng món chính cũng là gạo, nhưng cháo loại này đồ ăn rất ít xuất hiện ở bọn họ thông thường ẩm thực bên trong. Một cái là nấu lên phiền toái phí củi lửa, một cái khác còn lại là đại gia phổ biến cho rằng cháo là cho người bị bệnh ăn. Uchiha Madara ở đệ đệ qua đời trước bị chiếu cố đến cẩn thận tỉ mỉ, cơ hồ không thế nào sinh bệnh, tự nhiên cũng liền không uống qua cháo.

Đệ đệ qua đời sau, hắn cũng không có nhân vi hắn nấu cháo.

"Xin yên tâm, này cháo thực hảo uống!" Kokou Haruno sợ Uchiha Madara không thích, quơ chân múa tay địa hình dung nói, "Ngao nấu hỏa hậu cùng đã đến giờ vị nói, cháo sẽ không giống nước trong như vậy, mặt trên sẽ nổi lơ lửng một tầng kêu ' mễ du ' màu trắng lá mỏng, vị rất tinh tế mượt mà, gạo hương khí toàn bộ ngưng tụ ở trong đó, phi thường có dinh dưỡng!"

Uchiha Madara sờ sờ bụng, thực hảo, nó đói bụng.

"Vậy ngươi còn không đi?"

"Ai, hảo, tốt!" Kokou Haruno bị ủy thác trọng trách sau, ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi. Sẽ nguyện ý làm chính mình nấu cháo, nghĩ đến Madara đại nhân hẳn là không có đặc biệt sinh khí đi?

Mang theo từ thương thành mua thực đơn, Kokou Haruno đứng ở bệ bếp trước, thề chính mình nhất định phải nấu ra một chén siêu cấp ăn ngon cháo!

Môn đóng lại sau, Uchiha Izuna thở dài.

"Đại ca, ngươi không cần cùng nàng so đo, là ta không có suy xét chu toàn." Nàng vừa thấy chính là từ nhỏ bị chiếu cố lớn lên, làm nàng chiếu cố người khác, quá khó khăn.

Uchiha Madara hừ nhẹ một tiếng: "Ta như thế nào sẽ cùng ngu ngốc so đo."

Ngu ngốc sao......

Cái này xưng hô hay không gặp qua với thân mật một chút đâu?

Uchiha Izuna chớp chớp mắt, lộ ra một cái lược hiện cổ quái tươi cười. Nếu Senju Tobirama ở chỗ này, nhất định sẽ ứng kích đến cả người tạc mao đi, loại này tươi cười, vừa thấy chính là hắn muốn làm sự.

Vài phút sau, Kokou Haruno bưng chén vào được.

Đây là nàng chế tác rất nhiều lần sau, chọn lựa kỹ càng ra tới tốt nhất một chén cháo!

Cháo trắng ( hoàn mỹ ): Một chén gạo trắng cháo, ấm đến trong lòng.

Yêu cầu tiêu phí năng lượng mua sắm thực đơn, cấp bậc hòa thân tử cơm đĩa giống nhau, nói vậy hiệu quả cũng sẽ không kém đi nơi nào đi?

Cháo trắng nhìn qua cùng Kokou Haruno tưởng tượng giống nhau, đặc sệt cháo mặt ngoài nổi lơ lửng một tầng mễ du, tản ra nồng đậm mùi hương.

Uchiha Madara nghe nghe, vô dụng cái muỗng, liền tay nàng uống một ngụm.

Cháo nhập khẩu, Uchiha Madara phản ứng đầu tiên chính là, trước kia hắn uống kia sao có thể kêu cháo, kia kêu vo gạo thủy.

Dùng ba chữ tới hình dung trong miệng cháo, đó chính là hương, hoạt, tế. Ngũ cốc hương khí bị hoàn toàn kích phát ra tới, nhập khẩu kia một khắc liền tràn ngập ở toàn bộ khoang miệng thậm chí với xoang mũi trung, gọi người lại nghe không đến mặt khác khí vị. Cháo vị thực trơn trượt, nó không phải bị nuốt xuống đi, mà là chính mình theo yết hầu trượt xuống. Không cần quá nhiều nhấm nuốt, thậm chí chỉ cần đầu lưỡi nhấp một chút, mềm lạn gạo đã bị nghiền đến dập nát.

Theo hầu kết vài lần hoạt động, một chén cháo bị Uchiha Madara uống lên cái sạch sẽ.

Buông chén sau, hắn cái trán lại lần nữa thấm ra một tầng mồ hôi mỏng.

"Hô --" Uchiha Madara thở phào nhẹ nhõm, cháo nhiệt độ dần dần lan tràn đến tứ chi, xua tan tứ chi phía cuối hàn ý. Thân thể nói cho hắn, hắn bệnh đã hảo.

"Này cháo không tồi." Uchiha Madara không tiếc với chính mình ca ngợi, "Ta khá hơn nhiều."

Kokou Haruno cũng đi theo nhẹ nhàng thở ra: "Kia thật sự là quá tốt...... Vạn nhất Madara đại nhân thật sự ra chuyện gì, ta chỉ có lấy chết tạ tội."

"Không đến mức không đến mức." Uchiha Izuna vỗ vỗ ca ca lưng, cười nói, "Bất quá...... Haruno lão bản, ngươi là thật sự muốn đối ca ca tỏ vẻ xin lỗi, đúng không?"

"Ân!" Kokou Haruno nghiêm túc trả lời, "Có cái gì ta có thể làm được, thỉnh cứ việc phân phó ta đi!"

Ở Kokou Haruno xem ra, là nàng trộm lười, không muốn đi nhà ăn đi làm, cho nên tiếp nhận rồi Izuna phân cho nàng công tác "Chiếu cố Uchiha Madara". Kết quả nàng không chỉ có không có hoàn thành công tác, ngược lại đem sự tình trở nên càng thêm không xong. Như vậy, đền bù cũng là theo lý thường hẳn là đi.

Uchiha Izuna vừa lòng gật đầu nói: "Như vậy, có thể hay không phiền toái ngươi mấy ngày nay phụ trách một chút anh Madara thức ăn đâu?"

"Có thể nha!" Kokou Haruno một ngụm đồng ý, "Ở Madara đại nhân bệnh hảo phía trước, một ngày tam cơm đều có thể giao cho ta đát!" Tuy rằng Madara đại nhân trời chưa sáng liền phải rời đi, như vậy dậy sớm giường đối nàng tới nói có điểm khó khăn, nhưng nàng cũng là có thể khắc phục!

"Cũng không có như vậy phiền toái." Uchiha Izuna cười nói, "Buổi sáng ta sẽ chuẩn bị tốt bữa sáng đưa anh Madara đi làm, buổi tối anh Madara sẽ chính mình trở về ăn. Ân...... Chính là giữa trưa, yêu cầu ngươi đưa một cơm đi Hokage đại lâu. Anh Madara giữa trưa không hảo hảo ăn cơm nói, sức chống cự sẽ giảm xuống đi, bệnh liền rất khó hảo đi lên."

Rất có đạo lý!

"Hảo, kia mấy ngày nay ta liền giữa trưa đi Hokage đại lâu cấp Madara đại nhân đưa cơm." Kokou Haruno nghiêm túc đáp, "Nhất định sẽ làm Madara đại nhân vừa lòng!"

"......" Uchiha Madara hơi hơi ngửa ra sau, có tâm nói một câu không cần, lại nhận được đến từ đệ đệ ánh mắt lộ vẻ kỳ quái.

Uchiha Izuna đối ca ca nháy mắt vài cái: Anh Madara, ta nhưng cho ngươi sáng tạo cơ hội lạp.

Uchiha Madara:??? Izuna là đôi mắt không thoải mái sao?

[ Naruto ] Ở Chiến quốc mở nhà hàng nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ