11,
Kokou Haruno trở lại nhà ăn sau, thấy chính mình nhiệm vụ chủ tuyến nhảy một chút, yêu cầu đạt được mười cái khen ngợi, hiện tại đã có ba cái. Đại khái là Uchiha Madara đem cái kia cơm nắm cho người khác, sau đó người khác cũng cho khen ngợi đi.
Kokou Haruno lớn mật suy đoán, người này có thể là Senju Hashirama. Bởi vì nàng năng lượng cũng đi theo nhảy một chút, biến thành 14.5, đây là chỉ có kim sắc tên nhân vật cho khen ngợi mới có số lượng.
Mà nàng chỉ nhận thức hai cái kim sắc tên nhân vật, một cái là Uchiha Madara, một cái khác chính là Senju Hashirama. Bọn họ hai cái vẫn là Konoha cao tầng, nghĩ đến cho nhau đều rất quen thuộc.
Nàng lại đi đồng ruộng thu một lần gạo, đương nhiên, thu đồng thời không quên lại tiêu phí một cái năng lượng mua hạt giống. Sau đó nàng làm bảy cái tốt đẹp phẩm chất cơm nắm, đưa cho chung quanh hàng xóm, xoát một đợt hảo cảm còn hoàn thành nhiệm vụ, năng lượng giá trị thừa 17.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 5000 hai. 】
【 cấp bậc tăng lên đến 5, công nhân vị trí +1. 】
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Khai phá năm lần tân liệu lý. 】
Cái này chủ tuyến thực rõ ràng là ở thúc giục nàng khai trương kiếm lấy càng nhiều năng lượng. Kokou Haruno tạm thời đem nó gác lại, ngược lại nhìn về phía cái kia công nhân vị trí.
Kỹ càng tỉ mỉ chỉ dẫn giải thích nói, trong trò chơi tuy rằng không hạn chế chiêu mộ công nhân số lượng nhiều ít, nhưng chỉ có ở vào công nhân vị trí thượng khi, mới có thể sử dụng đối ứng kỹ năng.
Nói cách khác, nếu nàng ở không có công nhân vị trí dưới tình huống chiêu một cái đầu bếp, kia cái này đầu bếp chỉ có thể dùng thường quy phương thức chế tác đồ ăn, mà không thể giống nàng như vậy đem nguyên liệu nấu ăn đều ném vào nồi sau đó cầu nguyện liền có thể ra cơm.
Lý giải.
Cũng là, nàng chính là lão bản, nơi nào có thể bị một nhà hàng sở trói buộc, tương lai nàng còn muốn khai vài gia nhà ăn đâu, bằng không sao có thể tích cóp đến tề đổi mộc độn năng lượng.
Đóng nhà ăn sau, Kokou Haruno đi rửa mặt, quyết định ở năng lượng trong ao trừu rớt tay mới lễ bao cấp xác suất đề cao số lần.
"Màu tím, màu tím......" Nàng lẩm bẩm, muốn đồ vật quá nhiều, ngược lại không biết nên khẩn cầu cái gì hảo, "Cho ta một cái hiện tại nhất thích hợp đi!"
Tiếng nói vừa dứt, một đạo kim sắc quang mang từ trong ao nở rộ ra tới.
Kokou Haruno nháy mắt đứng thẳng, một lòng thình thịch thình thịch mà kinh hoàng.
Chẳng lẽ, chẳng lẽ nàng vận khí thật sự tốt như vậy? Muốn nhất đồ vật thật sự rút ra?!
--------------
Bị đại ca hung hăng đâm sau lưng sau vẫn cứ cẩn trọng công tác Tobirama hoa cả đêm thời gian đem khả nghi thiếu nữ thân thế đơn giản mà điều tra một lần. Từ thu thập đến tình báo tới xem, tên này gọi là "Kokou Haruno" nữ hài trên người cũng không trọng đại điểm đáng ngờ. Hoặc là nói, còn không có phát hiện yêu cầu cảnh giác địa phương.
Senju Hashirama vỗ đệ đệ bả vai, đem tình báo từ trong tay của hắn rút ra.
"Ta cùng ngươi nói lạp, Tobirama, ta giác quan thứ sáu cũng nói cho ta, nàng không phải cái người xấu." Hắn thành khẩn mà nói, "Ta biết ngươi đối người khác luôn là ôm có hoài nghi, nhưng đối phương nếu gia nhập Konoha, về sau chính là người một nhà."
Senju Tobirama bỏ qua một bên đầu: "Ta cùng Uchiha Madara không phải là người một nhà."
A, cùng đại ca cũng không phải người một nhà. Người một nhà mới sẽ không lấy quỷ dị cơm nắm cấp đối phương ăn sau đó còn ở đối phương lưu nước mắt thời điểm cười ha ha. Đại ca ngươi cùng Uchiha Madara mới là người một nhà đi!
A này...... Tobirama a, ngươi như thế nào tổng có thể đoán được ta rốt cuộc muốn nói cái gì đâu.
Senju Hashirama cười gượng hai tiếng.
"Tóm lại, nếu ngươi cảm thấy không thành vấn đề, vậy không thành vấn đề đi." Senju Tobirama không hề rối rắm.
Đỉnh cấp ninja trừ bỏ thực lực cường đại ở ngoài, giác quan thứ sáu đồng dạng cường đại. Đối với nguy hiểm cùng bẫy rập luôn là có thể có mãnh liệt dự cảm. Từ tình báo đi lên xem, nàng ở đại ca cùng người kia trước mặt đều đi qua một lần, mà hai người cũng chưa cảm thấy có vấn đề, kia chỉ có thể thuyết minh nàng xác thật là trong sạch.
Senju Hashirama không chỉ có không cảm thấy Kokou Haruno là gián điệp, tương phản còn thực thích nàng. Mặc kệ là đối phương tuy rằng là cái người thường, nhưng lại rất có chủ kiến không có tùy đại chúng mà đối Madara sinh ra sợ hãi; vẫn là không chịu trướng giới, nguyện ý dùng cơ hồ là phí tổn giá cả bán ra đồ ăn, đều làm hắn hảo cảm đại trướng.
Đặc biệt là đối phương sở biểu hiện ra ngoài đối Konoha thật sâu nhận đồng cảm, càng là hoàn mỹ chọc trúng Senju Hashirama trong lòng cái kia điểm.
Rõ ràng không có ăn cái kia sẽ làm người chảy nước mắt cơm nắm, Senju Hashirama cũng bị cảm động đến rơi nước mắt.
"Tobirama, chúng ta đây ngày mai liền đi Haruno tiểu thư trong tiệm ăn cái gì đi!" Senju Hashirama đối đệ đệ nói chuyện thời điểm mang theo điểm làm nũng ngữ khí, "Thế nào?"
Rõ ràng là hắn trước gặp được Haruno tiểu thư, kết quả Madara lại ăn tới rồi như vậy ăn ngon mỹ thực. Không được, cảm giác chính mình như là thua giống nhau đâu.
Senju Tobirama hơi hơi cúi đầu: "Ngươi đi đi, ta không đi."
"Ai? Vì cái gì nha?" Senju Hashirama không chịu, "Chúng ta cùng đi không hảo sao?"
"Không tốt." Senju Tobirama yên lặng nhìn thoáng qua đại ca, "Ngươi không cần lại nghĩ cách làm ta cùng Uchiha Madara hòa thuận ở chung, không có khả năng."
"......" Đệ đệ quá thông minh chính là không tốt.
Senju Hashirama hiểu biết bạn tốt, nếu hắn tiếp nhận rồi Kokou Haruno đưa đi cơm chiều, thuyết minh tay nghề của nàng rất hợp hắn ăn uống, như vậy ngày mai Madara liền có rất lớn xác suất lại đi kia gia cửa hàng.
Bàn ăn là tốt nhất kéo gần quan hệ trường hợp, huống chi còn có hắn ở đây, đến lúc đó làm Tobirama ngồi xuống cùng Madara cùng nhau ăn bữa cơm chẳng phải là thuận lý thành chương sự tình?
"Ta cùng Uchiha Madara chi gian cách Uchiha Izuna tánh mạng, liền tính hắn ngoài miệng nói bóc quá việc này, cũng không đại biểu hắn trong lòng thật sự buông xuống." Senju Tobirama khẳng định mà nói, "Một khi có cơ hội, hắn chỉ biết trí ta vào chỗ chết."
"A......" Senju Hashirama cười khổ một tiếng, cả người trở nên nản lòng rất nhiều.
"Trừ phi Uchiha Izuna sống lại, nếu không ta cùng Uchiha Madara quan hệ, vĩnh viễn sẽ không như ngươi mong muốn."
Senju Tobirama ném xuống những lời này, đứng dậy rời đi.
"Tobirama......"
Không để ý tới ca ca kêu gọi, Senju Tobirama về tới chính mình phòng.
Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó. Đêm nay, hắn đã lâu mà mơ thấy chính mình tử địch. Trong mộng, hai người cử đao chém giết cả một đêm, thẳng đến hừng đông hắn tỉnh lại vẫn cứ chẳng phân biệt thắng bại.
"Đáng giận Uchiha......" Senju Tobirama xoa trướng đau đầu, không có hiệu quả giấc ngủ làm hắn thoạt nhìn mỏi mệt cực kỳ.
A, tên kia cũng cũng chỉ có thể ở hắn trong mộng quấy phá, rốt cuộc trong hiện thực hắn đã bị hắn trảm với đao hạ.
Đảo mắt tới rồi giữa trưa, cứ việc cực không tình nguyện bị kéo đi ăn cơm, nhưng Senju Tobirama cuối cùng vẫn là bị hắn ca ca kéo đến còn không có mở cửa "Tiểu may mắn" nhà ăn cửa. Senju Hashirama muốn làm chuyện gì, chỉ cần không đề cập đến nguyên tắc, Senju Tobirama luôn là không lay chuyển được hắn.
Cho nên giờ phút này, Senju Hashirama bên trái là đệ đệ, bên phải là bạn tốt.
"Nhân gia cũng chưa khai trương, ngươi một hai phải lại đây làm cái gì." Senju Tobirama đầu càng đau.
Senju Hashirama vẻ mặt vô tội mà nói: "Tuy rằng không khai trương, nhưng Haruno tiểu thư nhất định nguyện ý tiếp đãi chúng ta."
Uchiha Madara không có thể ném rớt kẹo mạch nha giống nhau Senju Hashirama, chỉ có thể khi bọn hắn hai cái là không khí, gõ gõ không có khóa lại môn.
Cửa mở.
Mở cửa không phải dáng người tinh tế lại gầy yếu nữ hài, mà là một cái rất là hình bóng quen thuộc.
"Hoan nghênh quang...... Anh Madara?!"
Senju Tobirama đột nhiên quay đầu, màu đỏ đồng tử chợt thu nhỏ lại.
Hắn sẽ không còn đang nằm mơ đi?!
12,
Đương thấy kim sắc quang mang xuất hiện ở trong ao thời điểm, Kokou Haruno cho rằng nàng đang nằm mơ.
Bất quá hiển nhiên mộc độn, Sharingan loại này nàng muốn nhất đồ vật là sẽ không đơn giản như vậy liền cho nàng, tựa như treo ở con lừa phía trước cà rốt giống nhau.
Cho nên, Kokou Haruno cuối cùng ở ba lô lan thấy chính là một cái tên là "Uchiha Izuna" nhân vật.
Có trừu tạp trò chơi kia vị.
Kokou Haruno mở ra ao nhìn nhìn, nhân vật trừ bỏ sẽ bị trừu đến ở ngoài, còn có thể tại thương thành mua sắm. "Uchiha Izuna" là thương thành nhưng mua sắm cao cấp nhất nhân vật, yêu cầu tiêu phí năng lượng chỉ so trên cùng mộc độn thiếu một chút.
Xuống chút nữa chính là màu tím nhân vật, tiêu phí năng lượng chỉ có kim sắc nhân vật một phần mười, ở năng lượng trong hồ bị trừu đến xác suất cũng cao rất nhiều.
Cho nên lần này không lỗ.
Đem Uchiha Izuna triệu hồi ra tới, Kokou Haruno thưởng thức hai giây đối phương kia trương có thể nói xem bản lang xinh đẹp khuôn mặt, lực chú ý liền đặt ở nhân vật giao diện thượng.
-- ngượng ngùng, nàng là cường độ đảng.
Uchiha Izuna: Thông dụng kỹ năng: Chế tác sushi liệu lý phẩm chất đề cao.
Đặc thù kỹ năng: Có 50% xác suất giao cho liệu lý đặc thù hiệu quả / thêm vào hấp dẫn khách hàng.
Tốc độ 6, mị lực 7, nấu nướng 5, nghiên cứu 4.
Tiền lương: Mỗi tháng 10 năng lượng, 10000 hai.
A này......
Tiền lương đảo còn hảo, không tính quý. Nhưng thân là kim sắc nhân vật, hắn cường ở địa phương nào đâu? Cảm giác các hạng trị số đều rất giống nhau a.
Nàng hiện tại tạm thời còn không có sushi thực đơn, chỉ tính toán ở cơm nắm cùng mì Udon cơ sở thượng khai phá liệu lý, cho nên hắn thông dụng kỹ năng một chốc một lát là không dùng được.
Chẳng lẽ là đặc thù kỹ năng rất mạnh?
Cũng chỉ có cái này giải thích. Nói không chừng cái này thêm vào hấp dẫn khách hàng có thể làm trong tiệm thời thời khắc khắc đều vị trí ngồi đầy đâu?
Xem nhẹ trước mắt nhân vật trên mặt mấy phen biến ảo biểu tình, Kokou Haruno chỉ vào cửa nói: "Ta muốn khai phá thực đơn, cho nên đầu bếp vị trí không thể cho ngươi. Ngươi liền tạm thời đảm nhiệm tiếp khách kiêm người phục vụ đi, công tác rất đơn giản, có khách nhân tới ngươi liền kêu ' hoan nghênh quang lâm ', khách nhân nhập tòa sau dẫn đường bọn họ điểm cơm, sau đó đem bọn họ điểm cái gì nói cho ta, ta tới làm, làm tốt ngươi lại đem cơm bưng lên đi."
Uchiha Izuna há miệng thở dốc, cuối cùng chỉ là đáp: "Tốt
......"
Kokou Haruno vừa lòng gật đầu: "Ngươi có cái gì vấn đề đều có thể trực tiếp hỏi ta. Nhà ăn là buổi sáng 10 điểm mở cửa, buổi tối 10 điểm đóng cửa. Hiện tại còn không có chính thức buôn bán, bất quá cũng nhanh. Ngươi đem nơi này quét tước một chút, không có gì sự liền có thể nghỉ ngơi."
Thấy Uchiha Izuna đáp ứng rồi, Kokou Haruno liền đem cây chổi chờ buổi chiều mua tới công cụ giao cho hắn, theo sau chui vào trong phòng bếp.
Đại khái một cái tới giờ công phu, đồng ruộng hạt giống đều chín hai lần, nàng rốt cuộc thành công mà khai phá ra năm loại tân liệu lý, phân biệt là sườn heo mì Udon, bơ mì Udon, rau dưa cơm nắm, chân giò hun khói cơm nắm cùng chà bông cơm nắm. Đương nhiên, trở lên rất nhiều nguyên liệu nấu ăn đều là từ "Hai" trong ao rút ra. Như vậy liệu lý khẳng định không có biện pháp thượng giá bán, rốt cuộc không thể lượng sản. Bất quá làm lễ vật hẳn là cái không tồi lựa chọn.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 2000 hai. 】
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Chiêu mộ một cái công nhân. 】
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 1000 hai. 】
【 cấp bậc tăng lên đến 6, giải khóa phòng nghỉ x1】
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Vì cửa hàng thiết trí một cái quy tắc. 】
Tân giải khóa phòng nghỉ hiển nhiên là vì công nhân chuẩn bị, đến nỗi thiết trí quy tắc, Kokou Haruno từ kỹ càng tỉ mỉ chỉ dẫn biết được, mỗi ngũ cấp có thể vì cửa hàng thiết trí một cái quy tắc, sở hữu vào tiệm khách nhân cần thiết tuân thủ quy tắc, nếu không liền sẽ bị cưỡng chế rời đi.
"Ân...... Thiết trí thành vào tiệm khách nhân cần thiết cấp khen ngợi?"
【 không thể thiết trí nên quy tắc. 】
Quả nhiên, không thể ở chỗ này toản lỗ hổng.
Kokou Haruno suy tư một chút, kết hợp đã từng xem qua tác phẩm điện ảnh, hơn nữa thế giới này địa phương đặc sắc, nàng quyết định.
"Trong tiệm cấm thương tổn người khác, hư hao vật phẩm gấp ba bồi thường."
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 500 hai. 】
Một khối thẻ bài treo ở sảnh ngoài trên tường, chữ viết rõ ràng.
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Đạt được hai mươi cái khen ngợi. 】
Nhìn đến cái này nhiệm vụ chủ tuyến, Kokou Haruno dừng trong tay sống, duỗi người.
Nên nghỉ ngơi.
Nàng đi ra phòng bếp, thấy Uchiha Izuna đang ngồi ở tới gần cửa trên ghế phát ngốc.
"Ngươi đói bụng sao?" Nàng thanh âm bừng tỉnh đối phương.
Uchiha Izuna sờ sờ bụng, thần sắc có chút hoảng hốt. Kokou Haruno đương nhiên mà cho rằng hắn đói bụng, vì thế móc ra một cái tốt đẹp phẩm chất chà bông cơm nắm đưa cho hắn.
"...... Cảm ơn." Uchiha Izuna thực ngắn ngủi mà do dự một chút, tiếp nhận cơm nắm, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà ăn lên, vừa thấy liền rất có dáng vẻ.
Ở hắn ăn cơm đoàn thời điểm, Kokou Haruno nhìn quét một vòng, thình lình phát hiện toàn bộ sảnh ngoài vượt quá tưởng tượng sạch sẽ. Nàng khom lưng, ghế dựa chân cùng mặt ghế liên tiếp chỗ đều không có một tia tro bụi.
Phảng phất đã nhận ra nàng nội tâm ý tưởng, Uchiha Izuna ở nuốt xuống một ngụm cơm nắm sau nói: "Cũng không tất cả đều là ta công lao, nơi này bản thân liền rất sạch sẽ, không có gì dơ bẩn."
"Vậy ngươi cũng rất lợi hại a." Kokou Haruno cũng không tiếc rẻ chính mình ca ngợi, "Ta là không quá am hiểu cái này lạp."
Nhận thấy được nàng thân thiện, Uchiha Izuna ánh mắt lập loè một chút, mở miệng nói: "Xin hỏi, ta là cùng ngươi ký kết như thế nào khế ước đâu?"
"Ai?" Kokou Haruno sửng sốt một chút.
Uchiha Izuna cười khổ nói: "Xin lỗi, ở ta trong trí nhớ, chỉ có ta chết đi phía trước hình ảnh, về ta vì cái gì sẽ đến nơi này, lại cùng ngươi đính xuống cái gì khế ước, ta tất cả đều nghĩ không ra."
Lần nữa mở to mắt thời điểm, chỉ có bốn chữ bị nhét vào hắn trong đầu.
"Khế ước thành lập."
Cũng đúng là những lời này làm Uchiha Izuna áp xuống ninja công kích bản năng.
Úc úc, thì ra là thế.
Kokou Haruno nghĩ nghĩ, nói: "Kỳ thật ta cũng không biết, ngươi hẳn là không phải cùng ta định ra khế ước, mà là cùng ta ba ( du ) ba ( diễn ) mẹ ( hệ ) mẹ ( thống ) định ra khế ước."
"Ngươi ba ba mụ mụ?" Uchiha Izuna khẽ nhíu mày, "Kia xin hỏi bọn họ hiện tại......"
"Đã qua đời nga." Kokou Haruno rũ xuống mí mắt, thở dài, "Bọn họ đại khái vẫn là không yên lòng ta đi."
Tay mới lễ bao là hệ thống cấp, thông qua lễ bao nàng rút ra Uchiha Izuna, bốn bỏ năm lên, kia chẳng phải là hệ thống cho nàng phát Uchiha Izuna sao?
Không tật xấu, đây là hệ thống cho nàng chiếu cố!
Cho nên cái gì manh mối đều không có sao? Uchiha Izuna trong miệng cơm nắm đều không thơm.
Này hơn một giờ thời gian, hắn tự nhiên cũng không phải đều ở quét tước vệ sinh. Trên thực tế, có hơn phân nửa thời gian hắn đều ở điều tra chung quanh hoàn cảnh. Ở phát hiện chính mình vô pháp rời đi cái này nhà ở sau, hắn còn ngồi xổm ở trong một góc nhìn trộm Kokou Haruno hồi lâu, xác định nàng chính là một người bình thường, không có một tia chakra.
"Ngươi cũng không cần lo lắng, ta kế thừa trong nhà nhà ăn, ngươi phải làm công tác cũng chính là cùng ta cùng nhau đem nhà ăn kinh doanh lên, không phải cái gì thực phiền toái sự tình."
"Chính là...... Ta cũng không am hiểu liệu lý, càng sẽ không kinh doanh nhà ăn." Uchiha Izuna buồn rầu mà trả lời, làm như ở thử cái gì.
Kokou Haruno lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười: "Không có quan hệ. Ba ba cùng mụ mụ nếu sẽ cùng ngươi ký kết khế ước, nhất định là ngươi ở có chút phương diện rất lợi hại."
Uchiha Izuna vẫn cứ thần sắc trầm thấp, Kokou Haruno vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Đương nhiên, nếu ngươi kiên trì không muốn làm chuyện như vậy, ta cũng sẽ không cưỡng cầu. Chẳng qua, ngươi đại khái liền phải từ đâu tới đây, trở lại chạy đi đâu."
Những lời này đương nhiên là giả, nhưng tình cảnh này, Kokou Haruno có được thập phần quyền chủ động, Uchiha Izuna trừ bỏ lựa chọn lưu lại, cũng chỉ có tử vong.
Suy nghĩ cẩn thận điểm này, Uchiha Izuna đầu hàng.
Thật vất vả trở lại nhân gian, hắn còn có rất nhiều muốn làm sự tình muốn đi làm, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện liền chết đâu.
Ít nhất...... Ít nhất làm hắn nhìn xem, hắn ca ca hiện tại ra sao đi.
Còn không phải là quét tước vệ sinh, tiếp đãi khách nhân sao, hắn sao có thể làm không tốt.
Hoặc là nói, nếu chỉ cần làm loại chuyện này là có thể sống sót, kia quả thực không thể tốt hơn.
Tuy rằng Kokou Haruno không có mở miệng uy hiếp không nỗ lực công tác khiến cho hắn đi tìm chết, nhưng nếu cái gì đều không làm nói, bị điều về hồi một thế giới khác khẳng định cũng là sớm muộn gì sự tình.
Uchiha Izuna là một cái cẩn thận trầm ổn, tính cách tương đối tương đối ôn hòa người, ở tiếp nhận rồi chính mình lập tức cảnh ngộ sau, hắn lập tức liền hiện ra một cái ưu tú ninja tu dưỡng.
Mấy khẩu đem cơm nắm ăn xong, Uchiha Izuna xách theo cây chổi, cầm giẻ lau liền đi phòng bếp.
Kokou Haruno ngẩn người, vén rèm lên vừa thấy, hắn thở hổn hển thở hổn hển mà ở sát bệ bếp.
Tuy rằng Kokou Haruno nấu cơm phương pháp không giống người thường, tiết kiệm sức lực và thời gian, nhưng cũng khó tránh khỏi sẽ làm dơ mặt bàn cùng sàn nhà. Uchiha Izuna đánh một xô nước, nghiêm túc mà ở kết thúc.
Động tác thực mới lạ, thái độ thực đoan chính.
Không tồi.
Kokou Haruno phi thường cao hứng, nhất không thích công tác có người chia sẻ. Nàng đi đến phòng nghỉ cửa, trước mặt xuất hiện một cái lựa chọn.
Phòng nghỉ 1/ phòng nghỉ 2
"Izuna...... A, ta kêu ngươi Izuna, có thể đi?" Kokou Haruno quay đầu lại, được đến đối phương sau khi cho phép tiếp tục nói, "Ta nơi ở là nhất hào phòng nghỉ, ngươi liền trụ số 2 phòng nghỉ ha."
"Tốt." Uchiha Izuna gật đầu, "Nếu phòng không đủ, ta ở nhà ăn ngủ dưới đất cũng là có thể."
Kokou Haruno vội vàng lắc đầu nói: "Không đến mức không đến mức, ngươi ngủ địa phương vẫn phải có, chính là nhỏ điểm."
Uchiha Izuna không chọn, trước kia ra nhiệm vụ thời điểm, ngủ trên cây, trong sơn động thậm chí dầm mưa còn ngủ trên mặt đất đều là thường thấy sự tình.
"Ta đây đi ngủ, ngươi sửa sang lại xong phòng bếp liền cũng đi ngủ đi. Nhớ rõ tắt đèn."
"Tốt." Uchiha Izuna đồng ý.
Trở về nhân gian cái thứ nhất ban đêm, Uchiha Izuna không có thể ngủ.
Đây cũng là dự kiến bên trong sự tình.
Hắn nhìn một đêm ánh trăng, mãn đầu óc đều là chính mình ca ca.
Thế cho nên ngày hôm sau rời giường sau, người vẫn là mơ mơ màng màng.
"Ta muốn nghiên cứu thực đơn, ngươi liền ở sảnh ngoài ngốc nga. Tuy rằng nhà ăn còn không có chính thức khai trương, nhưng nói không chừng sẽ có phụ cận hàng xóm cùng bạn tốt lại đây. Nếu nghe được tiếng đập cửa, ngươi liền chiêu đãi bọn họ tiến vào." Kokou Haruno như thế dặn dò nói, "Nhớ rõ muốn nói ' hoan nghênh quang lâm '!"
"Tốt." Uchiha Izuna chịu đựng ngáp trả lời.
Sau đó hắn liền ngồi suốt một cái buổi sáng.
Hắn chọn một cái có ánh mặt trời địa phương ngồi, chống cằm bộ dáng cực kỳ giống một con lười biếng miêu mễ, mau bị ánh mặt trời phơi đến hòa tan.
Liền tính ở sinh thời, hắn cũng cơ hồ không có như vậy nhàn hạ thời gian.
Cho nên đương hắn nghe được tiếng đập cửa thời điểm, thiếu chút nữa cho rằng chính mình nghe lầm.
Thật đúng là sẽ có khách nhân a.
Nỗ lực đánh lên tinh thần, Uchiha Izuna kéo ra môn.
"Hoan nghênh quang...... Anh Madara?!"
Trong nháy mắt, Uchiha Izuna cho rằng chính mình là đang nằm mơ.
13,
Kokou Haruno nghe được Uchiha Izuna lớn tiếng tiếp đón khách nhân thanh âm, dựa theo lưu trình, hắn hẳn là chờ khách nhân điểm đơn lúc sau, cầm thực đơn đến sau bếp tới tìm nàng.
Chính là năm phút đi qua, mười phút đi qua...... Kokou Haruno ở phòng bếp chờ rồi lại chờ, chính là không thấy Izuna lại đây. Vì thế nàng vòng qua bệ bếp, nhấc lên mành.
"Các ngươi...... Đây là đang làm cái gì đâu?" Nàng có điểm mê hoặc mà nhìn trước mắt một màn.
Nàng hảo công nhân Uchiha Izuna đang cùng nàng kia mềm lòng thần Madara đại nhân dán ở bên nhau, như là hai chỉ cho nhau cọ cọ miêu mễ; thôn tối cao người lãnh đạo Senju Hashirama che ở một cái người xa lạ phía trước, đem hắn cùng hai cái Uchiha ngăn cách.
"Madara đại nhân, Hashirama đại nhân, còn có vị này......"
"Đây là ta đệ đệ, Senju Tobirama." Senju Hashirama vì Kokou Haruno giới thiệu nói.
"Úc úc, còn có Tobirama đại nhân." Kokou Haruno làm bộ không thấy ra bọn họ chi gian kích động mạch nước ngầm, "Các ngươi là tới ăn cơm sao?"
"Đúng đúng đúng." Senju Hashirama âm thầm lau mồ hôi, "Chúng ta là tới ăn cơm trưa. Haruno tiểu thư, hôm nay còn có cơm nắm cùng mì Udon sao?"
"Hashirama đại nhân kêu ta Haruno thì tốt rồi. Tiểu điếm trước mắt không chỉ có có cơm nắm cùng mì Udon, còn có mấy cái mới vừa khai phá ra tới tân liệu lý, Hashirama đại nhân có thể nếm thử xem."
"Phải không, ta đây nhất định đến nếm thử."
Hai người giới liêu làm trong sân bầu không khí hảo rất nhiều, không hề là ngay từ đầu như vậy giương cung bạt kiếm.
Kokou Haruno cũng nhân cơ hội đem Uchiha Izuna cấp kéo đến sau bếp đi, mành buông xuống sau, nàng bắt lấy chính mình duy nhất nhân viên cửa hàng hỏi: "Sao lại thế này?"
Uchiha Izuna phối hợp mà đè thấp thanh âm trả lời: "Xin lỗi, Kokou lão bản, anh Madara...... Hắn là ca ca ta."
"A, ngươi là nói Madara đại nhân sao?" Kokou Haruno bừng tỉnh đại ngộ, "Cũng đúng, các ngươi dòng họ đều là cùng cái đâu."
Uchiha Izuna dừng một chút, tiếp tục nói: "Mà Senju Tobirama, trước kia là ta tử địch. Cho nên ở nhìn thấy bọn họ thời điểm, ta có điểm không khống chế được. Là ta không có làm hảo, Kokou lão bản."
Sẽ dùng "Tử địch" tới hình dung, nhìn dáng vẻ quan hệ không phải giống nhau mà không xong.
"Ngươi kêu ta Haruno lão bản là được. Vậy ngươi đến sau bếp ngốc trong chốc lát, ta đi phía trước tiếp đãi khách nhân?" Kokou Haruno vừa nói, một bên móc ra chính mình tân khai phá ra tới liệu lý, bãi đầy hai cái so đầu còn muốn đại mâm.
Uchiha Izuna lắc đầu, bưng lên một cái mâm: "Không cần, kỳ thật ở Haruno lão bản tiến vào trước, chúng ta cũng đã đem lời nói ra."
Ở vừa mới mười tới phút, hắn đã đem chính mình tình huống cùng anh Madara nói, anh Madara cũng đem này một năm tới phát sinh sự tình tất cả đều nói cho hắn.
Hắn có thể nhìn ra được tới, anh Madara là thực áy náy. Rõ ràng ở chết phía trước, chính mình là như vậy kịch liệt mà phản đối Uchiha nhất tộc cùng Senju nhất tộc liên minh, nhưng chỉ ở hắn sau khi chết mấy tháng, hai bên lại ở bên nhau sáng lập cái gọi là "Konoha".
Uchiha Madara thật sâu cảm thấy, hắn cô phụ đệ đệ kỳ vọng, rõ ràng đáp ứng rồi sự tình lại không cách nào làm được.
Nhưng ở Uchiha Izuna xem ra, hết thảy đều là Senju âm mưu. Senju Hashirama rõ ràng biết ca ca có bao nhiêu coi trọng hai người hữu nghị, lại lấy chết tương bức làm ca ca buông thù hận. Đều là anh Madara quá mức thiện lương, mới có thể trúng như vậy kế sách.
Nhìn xem cái này Konoha, Senju Hashirama làm thủ lĩnh, đời kế tiếp thủ lĩnh không có gì bất ngờ xảy ra chính là Senju Tobirama. Senju Tobirama cái này âm hiểm gia hỏa, ngoài miệng nói dân ý, tuyển cử, kỳ thật Konoha còn không phải ở Senju nhất tộc trong khống chế.
Nếu như vậy tiếp tục đi xuống, anh Madara, thậm chí với Uchiha nhất tộc, cuối cùng kết cục tuyệt đối so với chính mình sống một mình muốn không xong đến nhiều!
Nghĩ đến đây, Uchiha Izuna sắc mặt biến đến âm trầm, trên người không tự chủ được mà tản mát ra sát khí.
"Izuna......" Kokou Haruno lui về phía sau một bước, do dự mà mở miệng, "Izuna...... Ngươi có khỏe không?"
"A, xin lỗi." Uchiha Izuna lấy lại tinh thần, vội vàng xin lỗi, "Nghĩ tới một ít không tốt lắm sự tình, bất quá đã qua đi."
Đúng vậy, hiện tại hắn đã trở lại, hắn tuyệt không sẽ làm âm hiểm Senju Tobirama như nguyện!
"Đi thôi, chúng ta đi thượng cơm." Uchiha Izuna giơ lên một cái buôn bán tính tươi cười, đem một cái khác mâm đồ vật cũng tận khả năng mà phóng tới chính mình mâm thượng.
Kokou Haruno gật đầu, nâng lên chỉ bày biện mấy cái cơm nắm mâm, vén rèm lên đi ra ngoài.
"Oa!" Senju Hashirama hít hít cái mũi, phát ra một tiếng kinh ngạc cảm thán, "Hảo phong phú! Vừa thấy liền rất ăn ngon ai!"
Senju Hashirama tâm tình có thể nói là thần thái phi dương, bạn thân cùng đệ đệ đều ngồi ở bên người, hơn nữa hai người còn không có đánh lên tới, này quả thực là hắn trong mộng mới có thể xuất hiện cảnh tượng.
Hơn nữa, Izuna cũng xuất hiện, kia Madara nhất định nguyện ý lưu tại Konoha đi!
Hắn kỳ thật cũng cảm giác được Madara tâm tựa hồ không có dừng ở Konoha thượng, luôn là trôi nổi không chừng. Tobirama nói, đây là bởi vì hắn đã không có coi trọng người hoặc vật, tựa như mất đi tuyến diều, là phi thường nguy hiểm sự tình. Cũng bởi vậy, Tobirama đối Madara cũng luôn là phi thường cảnh giác, thậm chí là căm thù.
Hắn đương nhiên là không tán đồng Tobirama quan điểm, nhưng cũng luôn muốn vì bạn tốt lại tìm "Một cây tuyến", để tránh hắn bay đến chính mình không biết địa phương đi. Đáng tiếc bạn tốt đối cưới vợ sinh con gì đó, một chút hứng thú đều không có.
Cũng may trời cao thương tiếc, hiện giờ, "Này căn tuyến" rốt cuộc lại lần nữa xuất hiện.
Chỉ cần Izuna ở chỗ này, Madara lại có thể đi địa phương nào đâu?
Senju Hashirama cười tủm tỉm mà tiếp nhận Kokou Haruno trong tay mâm, ngữ khí khoa trương mà nói: "Này đó chẳng lẽ đều là cho chúng ta sao?"
Kokou Haruno bị hắn hảo tâm tình cảm nhiễm, cũng đi theo cười nói: "Nếu Hashirama đại nhân thích nói, cũng có thể đóng gói trở về."
Nhiều như vậy, một cơm khẳng định ăn không hết.
"Kia nhiều ngượng ngùng nha." Senju Hashirama bất quá chỉ đùa một chút mà thôi. Đáng tiếc, không bao lâu liền chính mình vả mặt.
Mỹ thực bãi đầy này một chỉnh trương hình chữ nhật cái bàn, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna ngồi ở một bên, đối diện là Senju Hashirama cùng Senju Tobirama, Kokou Haruno đơn độc ngồi một bên.
"Bởi vì không rõ ràng lắm đại gia khẩu vị, cho nên muốn ăn cái gì chính mình lấy đi. Bên này chủ yếu là ngọt khẩu, bên này là hàm khẩu, sau đó còn có thiên cay." Kokou Haruno đơn giản giới thiệu một chút, "Ta vừa mới bắt đầu học tập trù nghệ, còn thỉnh đại gia nhiều hơn chỉ giáo."
Uchiha Madara cũng không khách khí, ở ngọt khẩu kia một đống cầm lấy một cái tốt đẹp phẩm chất phô mai bơ cơm nắm. Giảng đạo lý, cái này phối phương có thể thành công cũng là đại đại ra ngoài Kokou Haruno đoán trước. Nhưng có lẽ là phối phương quá kỳ quái, cho nên nàng tiêu hao rớt sở hữu tài liệu đều chỉ thành công mà làm ra như vậy một phần, phẩm chất cũng không cao.
Bất quá lời nói lại nói trở về, chính như phía trước theo như lời "Củ cải rau xanh, các có điều ái", này một phần đối người thường tới nói qua với ngọt nị phô mai bơ cơm nắm, đối Uchiha Madara tới nói hương vị thế nhưng cũng không tệ lắm.
Rốt cuộc bơ cùng phô mai ở cái này địa phương là cơ hồ không có đồ vật.
Cơm hạt rõ ràng cũng sẽ không quá thô ráp, trung hoà bơ cùng phô mai quá mức trơn trượt vị, cũng gãi đúng chỗ ngứa mà giảm bớt hai người ngọt nị.
Uchiha Izuna từ ca ca trong tay phân đi rồi mặt khác nửa cái phô mai bơ cơm nắm, bỏ vào trong miệng hàm hồ mà nói: "Ta cùng anh Madara phân ăn, như vậy là có thể ăn đến càng nhiều chủng loại."
Là cái ý kiến hay, Uchiha Madara dùng tán thưởng ánh mắt nhìn thoáng qua đệ đệ. Quả nhiên, mặc kệ khi nào, đệ đệ chính là thông minh nhất.
Senju Hashirama chờ mong mà nhìn về phía chính mình đệ đệ. Senju Tobirama bất đắc dĩ mà thở dài, từ hàm khẩu kia một đống cầm cái hoàn mỹ phẩm chất rong biển chà bông cơm nắm, một phân thành hai, một nửa kia cho ca ca.
Senju Hashirama vui vẻ mà tiếp nhận, cắn một ngụm, đối Kokou Haruno giơ ngón tay cái lên.
"Ăn quá ngon!"
Này cũng không phải là cái gì khách khí lời nói, mà là thiệt tình thực lòng ca ngợi.
Rong biển tiên vị cùng chà bông hàm hương hoàn mỹ dung hợp ở bên nhau, như là một bức họa nhất mắt sáng sắc thái. Mà cơm làm vải vẽ tranh, gánh vác nổi lên chính yếu tác dụng. Rong biển rất mỏng thực mềm, chà bông bị xào đến rời rạc, không cần hàm răng quá nhiều mà nghiền ma, thực mau liền hòa tan ở đầu lưỡi thượng.
Mấy ngụm ăn xong nửa cái cơm nắm, Senju Hashirama đoan lại đây một chén ưu tú phẩm chất sườn heo mì Udon. Cái này liền không tốt lắm phân, Senju Tobirama do dự một chút, cho chính mình bưng một chén cay thịt bò mì Udon.
"Hảo ánh mắt!" Kokou Haruno đối Senju Tobirama giơ ngón tay cái lên, động tác hoàn toàn phục khắc lại hắn ca ca, "Này chén mì Udon chính là ta nhất tỉ mỉ tác phẩm!"
Không sai, Kokou Haruno vừa không là ngọt đảng, cũng không phải hàm đảng, nàng là cái cay đảng! Ăn đậu hủ não muốn phóng sa tế cái loại này!
Đương nhiên, khai cửa hàng sao, cũng muốn suy xét dân bản xứ khẩu vị, cho nên này chén cay thịt bò mì Udon cay độ rất thấp, Kokou Haruno ở ăn thời điểm, thậm chí cảm thấy không có gì mùi vị. Đáng tiếc, nàng lại thêm ớt cay nói, liệu lý phẩm chất liền phải từ hoàn mỹ biến thành thất bại.
【 cay thịt bò mì Udon ( hoàn mỹ ): Vào đông một ngụm ớt cay, có thể làm người quên tẫn ưu sầu. 】
Mặt khác liệu lý đặc thù hiệu quả đều là gia tăng mức độ no, chỉ có này chén cay thịt bò mì Udon, đặc thù hiệu quả tựa hồ càng tốt một ít.
Senju Tobirama rụt rè mà gật đầu, lấy một đôi chiếc đũa, gắp một đũa mì sợi bỏ vào trong miệng.
Một cổ cay độc hương vị từ đầu lưỡi nháy mắt lan tràn đến toàn bộ khoang miệng, như là có người cầm một phen ngàn bổn ở điên cuồng mãnh trát đầu lưỡi của hắn. Thực mau, lại như là có người hung hăng mà quăng hắn một cái tát, hắn toàn bộ khoang miệng đều là nóng rát.
"Này, ăn ngon như vậy sao?" Senju Hashirama nhỏ giọng nói, "Tobirama, ngươi lưu nước mắt ai......"
"...... Câm miệng, đại ca."
14,
Khẩu vị thanh đạm Senju Tobirama nhấm nháp tới rồi đến từ ớt cay đòn hiểm, nhưng vì không ở đối thủ một mất một còn trước mặt mất mặt, hắn lấy cường đại ý chí lực ăn xong rồi này chén mì Udon.
Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng ngay từ đầu hương vị làm hắn khó có thể chịu đựng thậm chí tới rồi không muốn ăn trình độ, nhưng theo mấy khẩu mặt đi xuống, cay độ tựa hồ chậm rãi hạ thấp? Theo sát sau đó, là dần dần nhiệt lên thân thể.
Senju Tobirama thân thể đương nhiên không thể nói kém, có được chakra các ninja tuy rằng thường xuyên bởi vì nhiệm vụ bị thương, nhưng thân thể tố chất là rất mạnh. Senju Tobirama làm một người chakra số lượng dự trữ viễn siêu bình thường ninja cường đại ninja, cho dù là gối phong miên tuyết, cũng sẽ không sinh bệnh.
Chỉ là, Konoha mới thành lập, có quá nhiều quá nhiều sự tình chồng chất ở bên nhau yêu cầu hắn xử lý. Này mấy tháng qua, hắn mỗi ngày giấc ngủ thời gian sẽ không vượt qua năm cái giờ, ăn cơm thời điểm đều ở tự hỏi trong thôn lớn nhỏ sự vụ, người khó tránh khỏi sẽ cảm thấy thực mỏi mệt.
Một chén mì ăn xong, hắn ở cái này thời tiết hơi lạnh mùa xuân ra một thân đổ mồ hôi, sau lưng quần áo đều cơ hồ ướt đẫm. Cùng với mồ hôi cùng bài xuất đi, tựa hồ còn có vẫn luôn tràn ngập hắn toàn thân, khó có thể giải sầu mệt mỏi cùng bực bội.
Senju Tobirama buông chiếc đũa, dùng khăn tay lau khô mồ hôi trên trán, thực lễ phép mà đối Kokou Haruno nói: "Ta ăn no, cảm ơn khoản đãi."
"A, không khách khí." Kokou Haruno cười cười, tò mò hỏi, "Kia Tobirama đại nhân cảm thấy ăn ngon sao?"
Nàng nhưng không nhìn sót hắn ngay từ đầu chật vật.
Senju Tobirama suy tư một chút, trả lời: "Ăn ngon, có cơ hội hy vọng còn có thể nhấm nháp đến như vậy liệu lý."
Này đối Senju Tobirama tới nói, coi như là rất lớn khẳng định.
"Vậy là tốt rồi." Kokou Haruno nhẹ nhàng thở ra, nàng thiếu chút nữa cho rằng lấy không được cái này khen ngợi đâu.
Thực hảo, lại là toàn bộ khen ngợi một ngày.
"Không biết giá bán nhiều ít?" Senju Tobirama hỏi.
Kokou Haruno sảng khoái mà trả lời: "Không thu tiền. Vài vị đại nhân cũng có thể nhìn ra tới, cơm nắm cùng mì Udon đều thả một ít hiếm thấy nguyên liệu nấu ăn, cũng không phải bình thường nhà ăn sẽ dùng đến phối hợp. Cho nên này vốn dĩ chính là ta ở thí đồ ăn, có không hợp đại gia ăn uống ta chính mình đều lấy không chuẩn, như thế nào không biết xấu hổ lấy tiền đâu. Nói nữa, vài vị đại nhân có thể tới ta nơi này tới ăn cơm vốn chính là vinh hạnh của ta, nếu khai trương sau còn nguyện ý hạ mình tới một lần, đối tiểu điếm trợ giúp nhưng hơn xa với một bữa cơm tiền."
Lời này nói được, lại muốn trả tiền ngược lại có vẻ thất lễ.
Senju Tobirama gật gật đầu, đối với ăn ngon cửa hàng, hắn cũng nguyện ý nhiều tới vài lần. Nói nữa, chỉ bằng đối thủ một mất một còn ở chỗ này làm công, hắn tới nói đối phương còn muốn bồi một trương gương mặt tươi cười nói "Hoan nghênh quang lâm", hắn liền thập phần tưởng mỗi ngày buổi sáng đều tới một lần, ở đối phương không tình nguyện ánh mắt mở ra tốt đẹp một ngày.
"Bất quá cảm giác ăn ngươi rất nhiều trân quý nguyên liệu nấu ăn a." Senju Hashirama nhỏ giọng nói thầm, "Kia nhìn dáng vẻ cũng chỉ có nhiều tới mấy tranh làm hồi báo."
Lộc cộc lộc cộc mà uống xong rồi cuối cùng một ngụm sườn heo mì Udon canh, Senju Hashirama no đủ mà đánh cái cách.
"Tobirama, chúng ta buổi tối còn đến đây đi!"
"Đại ca, muốn một vừa hai phải a." Senju Tobirama bất đắc dĩ mà nói.
"Tới sao tới sao." Senju Hashirama cũng không cảm thấy đối đệ đệ làm nũng có cái gì không tốt, "Buổi tối nói, Madara cũng sẽ lại đây đi?"
Uchiha Madara nuốt xuống từ đệ đệ trong chén kẹp tới bơ mì Udon, từ cùng đệ đệ dán dán trạng thái trung lấy lại tinh thần, giống một con đang ở cấp âu yếm tiểu miêu liếm mao lại bị đánh gãy đại miêu, có điểm không cao hứng mà trả lời: "Đương nhiên."
Izuna ở chỗ này, chính mình còn sẽ đi nơi nào đâu? Thật vất vả mất mà tìm lại đệ đệ, Uchiha Madara hận không thể đem hắn trang ở trong túi mang đi. Đáng tiếc, bị cứu sống mèo con tạm thời còn không thể tiếp về nhà.
Uchiha Madara luyến tiếc đệ đệ, nhưng cũng là một cái giảng đạo lý người. Coi như đệ đệ tiếp một cái trường kỳ không thể về nhà nhiệm vụ đi, như vậy tưởng tượng, tựa hồ tình huống còn trở nên hảo lên. Rốt cuộc nhiệm vụ này rời nhà gần, nghĩ đến tùy đều có thể tới.
"Izuna...... Cần thiết vẫn luôn đãi ở cái này địa phương, không thể rời đi sao?" Cái này cửa hàng tính toán đâu ra đấy cũng liền lớn như vậy, nếu cả ngày vô pháp đi ra ngoài chỉ có thể đãi ở trong phòng, người sớm hay muộn sẽ điên mất đi?
"Đúng vậy đúng vậy." Senju Hashirama vì bạn tốt đệ đệ nói chuyện, "Ngẫu nhiên cũng muốn làm người đi ra ngoài thông thông khí sao."
"Này......" Kokou Haruno khó xử mà nói, "Ta cũng thực xin lỗi, nhưng ta chỉ là kế thừa ba ba mụ mụ nhà ăn, rất nhiều địa phương ta cũng không hiểu lắm. Bất quá ta xem bọn họ để lại cho ta sách thượng viết, chờ đến nhà ăn quy mô mở rộng sau, là có thể ngoại phái công nhân."
Thành tựu kia một lan rõ ràng mà viết: Đưa ra một phần cơm hộp.
Kia nếu là đưa cơm hộp, khẳng định muốn cho công nhân ra cửa lạp.
Uchiha Madara sách một tiếng, làm như bất mãn, rồi lại không thể nề hà. Nếu hắn bức bách quá mức, vạn nhất nàng một thế giới khác cha mẹ thấy, quyết định cùng Izuna giải trừ khế ước, kia chẳng phải là làm vô dụng công?
"Hảo đi, vậy ngươi nhà ăn muốn như thế nào mở rộng quy mô?" Uchiha Madara một phách cái bàn, quyết định nhanh hơn đệ đệ đạt được tự do thời gian, "Có cái gì là ta có thể làm, ngươi cứ việc tùy ý an bài."
Senju Tobirama nhíu nhíu mày, Uchiha nhất tộc quả nhiên vẫn là như vậy xử trí theo cảm tính, xúc động ngốc nghếch. Vạn nhất trước mắt hết thảy đều là một cái âm mưu, chỉ sợ Uchiha Madara cũng sẽ vì hắn cái kia đệ đệ nhắm mắt lại nhảy xuống.
Kokou Haruno lắp bắp mà trả lời: "Liền, chính là có rất nhiều người tới ăn cơm, sau đó cấp khen ngợi là được."
"......" Uchiha Madara nhướng mày, "Liền này?"
Senju Tobirama trầm ngâm, không có hé răng.
Kokou Haruno có điểm ủy khuất: "Nhà của chúng ta vốn dĩ cũng là chính quy nhà ăn a."
Liền tính muốn làm cái gì hoạt động, cũng đến chờ đến khai trương đi?
"Hảo." Uchiha Madara làm quyết định, "Từ hôm nay trở đi, cửa hàng này chính là Uchiha nhất tộc cái thứ hai thực đường, ta sẽ đề nghị làm tộc nhân đều đến nơi đây tới dùng cơm."
Liền tính hắn là tộc trưởng, cũng không thể ấn đầu cưỡng chế yêu cầu người khác lại đây ăn cơm.
"A? Chờ......"
"Hảo gia!" Senju Hashirama cao hứng đến vỗ đùi, "Ta cũng đi làm Senju nhất tộc người đều lại đây ăn cơm đi!"
"Đại ca! Không cần bất động đầu óc mà ra chủ ý a!" Senju Tobirama phản ứng đầu tiên chính là phản đối, "Ngươi là muốn cho cửa hàng này hủy trong một sớm sao?!"
Liền tính hiện tại hai cái gia tộc đều nhập vào tới rồi Konoha, nhưng thù hận còn không có trừ khử, tùy tiện đem hai bên đặt ở một chỗ, cuối cùng chỉ biết xuất hiện tranh đấu. Như vậy nho nhỏ một nhà cửa hàng, còn chưa đủ mấy cái hỏa độn thiêu.
Uchiha Izuna nhưng thích xem đối thủ một mất một còn ăn mệt, vì thế chỉ vào trên tường treo thẻ bài nói: "Cái này ngươi có thể yên tâm, trong tiệm cấm thương tổn người khác, hư hao vật phẩm gấp ba bồi thường."
"......" Senju Tobirama cho rằng Uchiha Izuna ở nói giỡn, nhà ai cửa hàng không có cái này quy củ, chính là cái này quy củ có thể ước thúc ninja sao?
"Không tin ngươi có thể thử xem xem." Uchiha Izuna nhún nhún vai.
Senju Hashirama nghe vậy, lập tức giơ lên nắm tay đột nhiên chùy hướng đệ đệ, nhưng liền ở nắm tay sắp ai đến Senju Tobirama thân thể thời điểm, cánh tay hắn tức khắc mất đi sức lực, mềm mại mà rũ xuống dưới.
"Là thật sự gia!" Senju Hashirama kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn.
"......" Senju Tobirama đã đối chính mình ca ca bất đắc dĩ.
"Hảo, chờ hạ ta liền đi thông tri đại gia, về sau đều đến nơi đây tới ăn cơm!" Senju Hashirama kiên định mà nói.
Nhìn Senju Tobirama vẻ mặt vô ngữ lại không có biện pháp bộ dáng, Uchiha Izuna cười lên tiếng.
"Vậy cảm ơn Hashirama đại nhân."
"Không cần không cần, ngươi kêu ta Hashirama đại ca là được."
"Tốt, Hashirama ca." Mới sẽ không kêu đại ca ngươi đâu.
Mắt thấy bốn người bầu không khí tốt đẹp, dăm ba câu mà liền đem nàng tương lai công tác cấp an bài đến rõ ràng, Kokou Haruno không làm.
"Không được a, tiểu điếm thể lượng liền lớn như vậy, ăn không vô Uchiha cùng Senju hai nhà đơn đặt hàng." Nàng cực lực thoái thác nói, "Trước mắt nguyên liệu nấu ăn còn không có cung ứng thượng đâu."
"Như thế nào sẽ ăn không vô?" Uchiha Madara nói năng hùng hồn đầy lý lẽ mà nói, "Ngươi làm một phần liệu lý yêu cầu 30 giây, một giờ là có thể ra cơm 120 phân. Ngươi là cái người thường, liền khấu trừ ngươi buồn ngủ sáu, hảo đi, bảy tiếng đồng hồ, lại cho ngươi ăn cơm uống nước nghỉ ngơi một giờ, một ngày còn có mười sáu tiếng đồng hồ, tổng cộng có thể làm ra 1920 phân liệu lý. Uchiha cùng Senju thêm lên cũng bất quá năm sáu trăm người, này không phải dư dả sao? Ngươi thậm chí có thể suy xét tiếp đãi toàn bộ Konoha khách nhân."
"......"
Đội sản xuất lừa đều không phải như vậy làm việc a!
"Suy xét đến ngươi dù sao cũng là cái người thường, như vậy, làm 1400 phân tổng được rồi đi? Còn không được? Kia một ngàn hai trăm phân?"
Này một giây, Uchiha Madara ở Kokou Haruno trong lòng, từ mềm lòng thần biến thành đáng sợ quỷ.
Chống lại bức gan, mỗi người có trách!
Nàng là muốn chơi trò chơi, không phải bị trò chơi chơi!
15,
Mắt thấy Uchiha Madara tựa hồ là tới thật sự, Kokou Haruno thở dài.
"Madara đại nhân ý tưởng là thực hảo, nhưng là mỗi phân liệu lý yêu cầu 30 giây, cũng không đại biểu một phút là có thể làm hai cái nha, phóng tài liệu, đem liệu lý lấy ra, đây đều là yêu cầu thời gian. Hơn nữa ta không chỉ có là cái người thường, vẫn là cái thân thể không tốt người thường, mỗi ngày có thể công tác tám giờ liền đến đỉnh, trung gian còn cần thiết nghỉ ngơi. Nếu sống quá nhiều, liền phải làm Izuna tới làm."
Kokou Haruno chậm rì rì mà nói.
"Bất quá Izuna dù sao cũng là ta thuê tới, thân thể cũng phi huyết nhục cấu thành, nghĩ đến một ngày công tác 24 giờ hẳn là không thành vấn đề đi."
"Cái gì? Kia không được!" Uchiha Madara không cần suy nghĩ mà nói.
Thương tổn hắn đệ đệ so thương tổn chính hắn còn muốn kêu hắn thống khổ.
Hảo gia hỏa, này đao chém vào chính mình trên người liền biết đau, chém vào người khác trên người liền tùy ý đúng không?
"Vậy làm từng bước mà tới, nóng vội thì không thành công." Kokou Haruno trong giọng nói thiếu vài phần khách khí, là thật là bị Uchiha tổ truyền song tiêu cấp khí tới rồi.
Uchiha Madara cũng không để ý nàng này nho nhỏ chống đối, chỉ là tiếc nuối mà sách một tiếng.
Senju Hashirama yên lặng vây xem, phảng phất thấy đáng giận nhân loại bóp tiểu nãi miêu uy hiếp đại miêu, đại miêu chỉ có thể ủy khuất mà nghe lời cảnh tượng.
Học được học được.
Dùng qua cơm trưa, Senju Hashirama cùng Senju Tobirama muốn cáo từ. Đặc biệt là Senju Tobirama, hắn ra một thân hãn, hiện tại quần áo dính ở trên người, làm yêu thích sạch sẽ hắn thập phần không được tự nhiên.
Hắn tính toán về nhà một chuyến, một phương diện là rửa sạch một chút chính mình, về phương diện khác...... Uchiha Izuna xuất hiện, quấy rầy kế hoạch của hắn, hắn cần thiết thay đổi một chút chính mình đối Uchiha nhất tộc thái độ.
Có Uchiha Izuna ở, Uchiha Madara liền trở nên nhưng khống đi lên. Như vậy lực lượng cường đại, dù sao cũng phải dùng ở xây dựng thôn thượng, mà không thể giống hiện tại chỉ có thể phóng tới một bên lãng phí.
"Chờ hạ!" Kokou Haruno ở hai người rời đi trước gọi lại bọn họ, đón bọn họ nghi hoặc ánh mắt, nàng đem một cái rổ đưa qua.
Rổ còn có chút trọng lượng, bên trong đồ vật dùng giấy dầu tỉ mỉ mà bao vây lấy.
"Đây là ta hai ngày này nghiên cứu ra tới tân phẩm, thỉnh ngài cầm đi thí ăn một chút đi." Kokou Haruno lộ ra một cái làm ơn tươi cười, làm người vô pháp cự tuyệt.
"Chính là......"
"Có chút liệu lý dùng đặc thù nguyên liệu nấu ăn, nói không chừng hai vị đại nhân đều không có gặp qua đâu. Nếu giao cho những người khác, khẳng định vô pháp nếm ra trong đó đặc thù chỗ, khó tránh khỏi có một loại người tài giỏi không được trọng dụng tiếc nuối đi. Nhưng nếu là Hashirama đại nhân cùng Tobirama đại nhân, liền nhất định sẽ không có vấn đề." Kokou Haruno trong giọng nói mang theo khẳng định cùng tín nhiệm.
"......" Nàng không khỏi cũng quá có thể nói.
Senju Hashirama lập tức tiếp nhận rổ: "Liền giao cho chúng ta đi!"
"...... Đại ca không cần như vậy tự quyết định a." Senju Tobirama bất đắc dĩ mà nói, lại ngầm đồng ý ca ca nhận lấy rổ động tác.
Lúc gần đi, Senju Hashirama thấy Uchiha Madara vẫn không nhúc nhích, hỏi: "Madara, ngươi buổi chiều......"
"Ta liền bất quá đi." Uchiha Madara nhàn nhạt trả lời.
"Hảo đi."
Senju huynh đệ rời đi sau, Uchiha Izuna không tiếng động mà cầm ca ca tay.
Hắn hiểu biết ca ca, liền tính là có mâu thuẫn, ca ca cũng tuyệt không sẽ là không phụ trách nhiệm người, không có khả năng bỏ xuống chính mình nên làm sự tình. Hắn sẽ lưu tại nhà ăn, chỉ có thể thuyết minh hắn công tác làm xong, hoặc là không có gì sự tình yêu cầu hắn đi làm.
Nhưng ca ca chính là cái này Uchiha cùng Senju liên minh người sáng lập chi nhất! Là Uchiha nhất tộc tộc trưởng! Hắn như thế nào sẽ không có việc gì để làm đâu?!
Chỉ có một khả năng, đó chính là ca ca bị hư cấu.
Ca ca đối tộc vụ đều không quá hiểu biết, càng đừng nói xử lý càng thêm phức tạp liên minh loanh quanh lòng vòng. Senju nhất tộc như thế giảo hoạt, ca ca căn bản là không phải bọn họ đối thủ!
Đáng giận Senju nhất tộc! Đáng giận Senju Hashirama cùng Senju Tobirama!
Uchiha Izuna trong lòng hò hét, trên mặt lại nhất phái ôn nhu.
"Anh Madara, phía trước có người ngoài ở, ta không hảo hỏi." Hắn thực tự nhiên mà đem hai cái Senju đá đi ra ngoài, chẳng sợ vừa mới còn kêu Senju Hashirama ca ca. Hắn nhìn ca ca đôi mắt nói, "Ngươi cùng Senju nhất tộc liên minh sau, Senju Hashirama làm thủ lĩnh, phải không?"
Uchiha Madara nguyên bản lỏng thân thể trở nên căng chặt, hắn ánh mắt né tránh mà trả lời: "Đúng vậy......"
Phát hiện đệ đệ sắc mặt không tốt, Uchiha Madara chạy nhanh bổ sung vài câu: "Bất quá Hashirama phía trước nói muốn để cho ta tới làm thủ lĩnh, ta cự tuyệt. Hắn đúng là nhân tâm thượng làm được so với ta hảo. Tân thành lập liên minh, cũng yêu cầu một vị hiền lành người lãnh đạo."
"......" Uchiha Izuna nén giận, không trách ca ca, đều là Senju nhất tộc gian trá! Nhưng ca ca thực sự có điểm quá hảo lừa đi!
Uchiha Madara cảm khái nói: "Hashirama cố ý làm ta làm đời kế tiếp thủ lĩnh, ta cảm thấy không quá hiện thực. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, đời kế tiếp thủ lĩnh sẽ là Senju Tobirama. Ta phía trước tưởng, nếu...... Nếu ngươi còn ở nói, vô luận như thế nào, đệ nhị nhậm thủ lĩnh đều hẳn là ngươi mới đúng."
Uchiha Izuna giống một con bị chọc phá khí cầu, đầy mình khí ở ca ca thành thật với nhau lời nói trung tan thành mây khói.
Hắn gắt gao nắm Uchiha Madara tay, hoàn toàn từ năng lượng bắt chước ra tới nhiệt độ cơ thể cùng tim đập làm Uchiha Madara ý thức được, đệ đệ là thật sự liền ở trước mặt hắn.
"Không quan hệ, anh Madara. Ta đã trở về, ta sẽ giúp ngươi. Không ra mặc cho thủ lĩnh nói, Uchiha nhất tộc chỉ biết vĩnh viễn trở thành Senju hạ phong!"
Uchiha Izuna kiên định mà nói.
Việc đã đến nước này, hắn cần thiết vì ca ca tranh thủ đến hắn hẳn là có đãi ngộ cùng địa vị!
Kokou Haruno bàng thính trong chốc lát, không khỏi mà ở trong lòng yên lặng cảm thán.
Thật sự là ứng câu nói kia, "Miếu nhỏ yêu phong lớn, hồ cạn vương bát nhiều". Nho nhỏ một cái thôn, bên trong thế nhưng có như vậy phức tạp quyền lợi đấu tranh.
Bất quá "Hokage" cái này xưng hô là so "Thôn trưởng" muốn dễ nghe một ít ha. Rốt cuộc Hashirama đại nhân thoạt nhìn như vậy tuổi trẻ, bị kêu "Thôn trưởng" nói cũng quá lão khí.
Konoha thôn thôn trưởng, nghe tới như là cái sáu bảy chục tuổi đầy đầu đầu bạc đi đường đều run run rẩy rẩy lão nhân đâu.
Nhiệm vụ hai mươi cái khen ngợi cũng không phải dựa theo đầu người số tới tính, mà là dựa theo liệu lý số lượng. Cơm trưa thời điểm, bốn cái thành niên nam tử tổng cộng ăn hai cái cơm nắm bốn chén mì Udon, Kokou Haruno cộng lại đạt được năm cái khen ngợi, còn kém mười lăm cái. Trong đó Uchiha Izuna ăn kia chén mì Udon không tính ở trong đó.
Mà để cho người cao hứng chính là, nàng còn đạt được 25 điểm năng lượng.
"Vậy các ngươi hai chậm rãi liêu, ta đi làm việc." Kokou Haruno đứng dậy nói, "Nếu các ngươi muốn nói một ít bí mật nói, có thể đi Izuna phòng nghỉ."
"Tốt, cảm ơn Haruno lão bản." Uchiha Izuna cười trả lời.
Uchiha Madara duỗi tay ngăn cản nàng: "Từ từ, ngươi cửa hàng này khi nào khai trương? Vẫn luôn như vậy chậm rì rì, ngươi một ngày cũng tiếp đãi không bao nhiêu khách nhân đi?"
"Khai trương nói...... Còn muốn lại quá hai ngày đi." Kokou Haruno bất đắc dĩ mà nói, "Rốt cuộc ta cũng là hôm qua mới tiếp nhận nhà này nhà ăn đâu. Ba ba cùng mụ mụ để lại cho ta rất nhiều đồ vật còn ở quen thuộc giữa."
Này nói được cũng có đạo lý.
Uchiha Madara thúc giục nói: "Vậy ngươi cũng đừng cọ tới cọ lui. Có cái gì là ta có thể giúp được với vội, liền không cần cất giấu."
...... Một cái lòng tốt như vậy đề nghị, bị Uchiha Madara nói ra, như là uy hiếp giống nhau.
Kokou Haruno bất đắc dĩ. Bất quá nếu thật muốn nói đến, cũng không phải không có Uchiha Madara có thể hỗ trợ sự tình.
Tuy rằng đóng gói bốn cái cơm nắm cấp Senju huynh đệ, nhưng bọn hắn hai hiện tại đều là ăn no, một chốc không thể từ bọn họ nơi đó được đến khen ngợi. Mà nàng cũng không thể luôn là đưa ăn cấp chung quanh hàng xóm, đưa đến nhiều, về sau liền không hảo làm buôn bán.
"Vậy ngươi có thể giúp ta đem này đó thí ăn phẩm đưa ra đi sao? Nếu có thể tặng cho ngươi các tộc nhân liền tốt nhất, rốt cuộc nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao."
Kokou Haruno từ ba lô móc ra sáu cái cơm nắm, phẩm chất hoàn lương hảo đến hoàn mỹ đều có.
Uchiha Madara nhíu nhíu mày: "Ngươi không khai trương, nhưng thật ra đem đồ ăn không ngừng hướng bên ngoài đưa."
Kokou Haruno hảo tính tình mà giải thích nói: "Đây là ba ba cùng mụ mụ để lại cho ta khảo nghiệm. Bọn họ lo lắng ta kinh doanh không hảo liệu lý, cho ta để lại một ít nhiệm vụ. Những nhiệm vụ này có thể trợ giúp ta càng mau mà lý giải nhà này nhà ăn, cũng có thể được đến bọn họ để lại cho ta khen thưởng. Tỷ như ta hiện tại ở hoàn thành nhiệm vụ chính là thỉnh nhân phẩm nếm hai mươi thứ liệu lý. Nếu mọi người đều cảm thấy ăn ngon, như vậy mới nói minh ta có làm đầu bếp thiên phú nha."
"......" Nàng người nhà xem như trí tuệ trác tuyệt, đối nàng cũng cơ hồ cẩn thận tỉ mỉ, khó trách nàng sẽ dưỡng thành cái này không rành thế sự bộ dáng.
"Liền kém này sáu cái?" Uchiha Madara tiếp nhận cơm nắm, đem chúng nó đặt ở trong túi.
"Còn kém mười lăm cái, bất quá hiện tại trên người cũng chỉ có sáu cái, ta lại đi làm chín."
"Hành, ngươi đi đi, ta thế ngươi đem cơm nắm đưa ra đi." Uchiha Madara sảng khoái mà trả lời.
Uchiha Izuna cười tủm tỉm mà nhìn hai người nói chuyện, sau đó ở Uchiha Madara rời đi thời điểm đối hắn vẫy vẫy tay nói: "Ta đây ở chỗ này chờ anh Madara trở về."
Uchiha Madara không nói gì, chỉ là dùng sức xoa xoa đệ đệ tóc.
Ngày này, Uchiha tộc địa đã xảy ra gọi người mở rộng tầm mắt một màn.
Đường đường Uchiha nhất tộc tộc trưởng, làm người khác nghe tiếng sợ vỡ mật Uchiha Madara, xách theo một túi cơm nắm ở tộc địa nơi nơi phân phát, trên mặt còn treo thực đạm thực đạm ý cười. Tuy rằng không rõ ràng, nhưng hắn khóe miệng kia cơ hồ nhìn không ra tới giơ lên độ cung, là không thể gạt được Uchiha nhất tộc đôi mắt!
Có mấy cái kẻ xui xẻo bị tộc trưởng bắt lấy, mạnh mẽ uy cơm nắm lúc sau một hai phải người ta nói ra nơi nào ăn ngon nơi nào không thể ăn, chưa nói đến 50 cái tự còn không thể đi, quả thực làm người sợ hãi đến cực điểm.
Là biến thân thuật? Vẫn là ảo thuật?
Một oa đỏ mắt miêu mễ Sharingan đều mau chuyển ra hỏa hoa tới, lăng là không thấy ra một chút sơ hở.
Cho nên...... Rốt cuộc là nhà ai cửa hàng như vậy ngưu bức, thỉnh bọn họ tộc trưởng đánh quảng cáo a! Bọn họ ăn còn không được sao!