Chương 96 chương 96,
Chương 96,
Uchiha Izuna có điểm hoài nghi, nhưng Kokou Haruno lời thề son sắt bộ dáng làm hắn không thể không tin tưởng.
Nguyên lai, hắn ca ca thế nhưng thật là cái đùa bỡn nữ hài cảm tình nhân tra sao?!
"Tóm lại, Izuna cũng không cho cùng Madara đại nhân nói!" Kokou Haruno túm hắn bím tóc nói, "Nghe được sao!"
"Ân ân nghe được." Uchiha Izuna gật đầu, sau đó quay đầu liền đem Kokou Haruno oán giận nói cho ca ca.
Vì trợ giúp ca ca mau chóng ôm đến lão bà về, liền tính mất đi đạo đức cũng không có quan hệ! Không có đạo đức lúc sau ta cảm giác trở nên càng cường!
Uchiha Madara nghe được đệ đệ chuyển đạt nói, nghĩ nghĩ, nở nụ cười.
"Ta đã biết, bất quá xác thật là ta làm được không đúng." Uchiha Madara vỗ vỗ đệ đệ bả vai, "Không cần lo lắng cho chúng ta."
Nói đến cùng, hắn vẫn là cảm thấy Kokou Haruno thông báo quá mức đơn giản.
Hắn chính là Uchiha Madara, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện như vậy thân một chút liền quyết định ở bên nhau đâu? Lại có lệ lại nông cạn, không có một chút nghi thức cảm. Chẳng lẽ về sau nhớ lại tới hai người xác định quan hệ kia một khắc, thế nhưng chỉ là thuận miệng một câu sao?
Hơn nữa, lúc ấy Kokou Haruno vẫn là cái tiểu hài tử đâu, hắn lại như thế nào phát rồ cũng không đến mức đối với một cái tám chín tuổi tiểu hài tử nói ra "Ta cũng thích ngươi" đi? Hắn vẫn là một cái có hạn cuối người......
Quan trọng nhất chính là --
Như thế nào có thể làm nữ hài tử trước nói thích đâu?
Chờ đến hài tử lớn, hỏi tới là ai trước thổ lộ, kết quả phát hiện là mụ mụ trước nói, sẽ làm người nhạo báng đi.
Uchiha Madara cũng không nguyện ý thừa nhận ở Kokou Haruno thông báo khi chính mình đầu óc nháy mắt loạn thành một nồi hồ nhão, cho nên phản ứng đầu tiên mới là rời xa.
"Madara ca đã nghĩ kỹ rồi như thế nào thổ lộ sao?" Izuna quan tâm hỏi, "Thật sự không cần ta ra điểm chủ ý sao?"
"Ngô, không nóng nảy." Uchiha Madara cười lắc đầu nói, "Ta tính toán mang nàng đi thế giới này các địa phương chuyển vừa chuyển, nếu lôi quốc gia thực hảo, chúng ta liền định cư ở lôi quốc gia, đến lúc đó nàng sẽ ở vân ẩn thôn khai một nhà hàng, nàng nói lôi quốc gia thịt bò ăn rất ngon, cho nên nhà ăn chiêu bài đồ ăn có thể lấy thịt bò là chủ. Chúng ta còn có rất dài thời gian, cho nên...... Không nóng nảy."
Uchiha Madara ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ, nói chuyện nội dung lại tràn đầy đều là tương lai trọng lượng.
Hắn trong ánh mắt mang theo quang mang, như là một viên mài giũa mượt mà hắc diệu thạch. Uchiha Izuna quay đầu xem hắn, có thể cảm giác được ca ca trên người ít có nhẹ nhàng cùng tự tại.
Sinh ở nhẫn tộc, là không có khả năng quá đến nhẹ nhàng. Tư chất bình thường tộc nhân quá đến mệt nhọc, cả ngày vì một ngụm cơm mà bôn ba; tư chất xuất chúng tộc nhân cũng đồng dạng vất vả, bọn họ từ nắm lấy khổ vô kia một khắc khởi, đã bị vĩnh viễn mà bao phủ ở tử vong bóng ma hạ.
Liền tính là Madara ca, cũng là giống nhau. Có đôi khi, có thể sống sót không đại biểu thực lực có bao nhiêu cường, càng có rất nhiều may mắn.
Bọn họ ba cái huynh đệ không có này phân may mắn, cho nên chết ở trên chiến trường.
Sau lại phụ thân cũng đã chết, ngoài dự đoán, rồi lại tại dự kiến bên trong.
Ở âm lãnh trong từ đường, hắn nhận thấy được ca ca thay đổi. Từ trước ca ca còn nhiều ít sẽ có vài phần thiếu niên khí, cấp phụ thân túc trực bên linh cữu một đêm kia, hắn trưởng thành.
Tuy rằng ca ca luôn là cùng phụ thân đối nghịch, cố ý chọc giận phụ thân, nhưng phụ thân còn ở thời điểm, ca ca cũng còn xem như cái hài tử đi.
Nếu có thể, thật muốn vĩnh viễn làm một cái tiểu hài tử a.
Người phải có dựa vào, có một cái có thể hoàn toàn an tâm địa phương, mới có thể biến thành tiểu hài tử đi?
Hiện giờ, Madara ca hẳn là tìm được rồi.
"Hảo đi, ta đây mặc kệ các ngươi." Uchiha Izuna thở dài, "Bất quá đừng làm cho ta chờ lâu lắm a."
Uchiha Madara ngắn ngủi mà cười cười, nhéo một chút Izuna khuôn mặt: "Ngươi còn quản thượng ca ca sự tình."
Uchiha Izuna vươn tay, ở lòng bàn tay làm ra viết viết vẽ vẽ động tác.
"Ta nhớ kỹ, hôm nay Madara ca nhéo ta mặt, chờ ngươi về sau có tiểu hài tử, ta muốn niết trở về!"
"Sách, mang thù." Uchiha Madara nhướng mày, thình lình lại nhéo một chút.
"Niết hai hạ!"
Hai anh em ồn ào nhốn nháo, hoảng hốt gian làm như về tới mười mấy năm trước. Lúc ấy bọn họ không có nghĩ tới hết thảy sẽ biến thành cái dạng này, vận mệnh cho bọn họ trầm trọng đả kích, lại bố thí ban cho bọn họ hy vọng.
Bên kia, khi màn đêm buông xuống, vạn vật quy về yên lặng khi, Kokou Haruno thu được thu được đến từ hệ thống nhắc nhở.
【 ngươi tính toán lưu tại thế giới này sao? 】 hệ thống lạnh băng hỏi.
Kokou Haruno không hề nghĩ ngợi mà trả lời: "Không có a, tuy rằng hiện đại xã hội cũng lạn đến muốn chết...... Bất quá có thể sinh hoạt ở càng thêm tiện lợi, càng thêm an toàn thời đại, ai sẽ nguyện ý lưu tại chiến loạn tần phát Chiến quốc a!"
Hệ thống khó hiểu hỏi: 【 vậy ngươi vì sao cùng Uchiha Madara ước định chung thân? 】
"A? Ta khi nào cùng hắn ước định chung thân?" Kokou Haruno hoài nghi chính mình có phải hay không mất đi một đoạn ký ức, "Ta nói chính là, ta tưởng cùng hắn ở bên nhau, yêu đương. Nói chuyện luyến ái liền phải vĩnh viễn ở bên nhau sao?"
Hệ thống bị nàng vấn đề cấp làm sẽ không: 【 cho nên, ngươi là tưởng ở trò chơi kết thúc trước, cùng Uchiha Madara yêu đương, chờ trò chơi kết thúc liền đem hắn ném rớt phải không? 】
"Ngươi lầm một cái quan trọng nhất vấn đề," Kokou Haruno miệng một phiết, câu ra một cái giả cười, "Có hay không một loại khả năng, ta cũng không có cùng hắn ở bên nhau đâu?"
【...... Nhưng là ngươi đối hắn thông báo. 】
Hệ thống CPU đều phải bốc khói.
"Là, ta là thông báo, kia không phải không khí tới rồi sao." Kokou Haruno ánh mắt tự do vài giây, theo sau đúng lý hợp tình mà trả lời, "Nhưng là Madara đại nhân cự tuyệt ta, cho nên lần này thông báo là thất bại, ta cùng Madara đại nhân chi gian quan hệ cũng không thành lập."
Tựa hồ rất có đạo lý bộ dáng.
【 kia nếu Uchiha Madara đối với ngươi thông báo, ngươi sẽ tiếp thu sao? 】
Vấn đề này làm Kokou Haruno trầm mặc.
Nàng ngồi ở mép giường, ánh mắt dừng ở cái kia gương lược thượng, phảng phất mặt trên khắc lại cái gì tinh mỹ đến cực điểm hoa văn, hận không thể hảo hảo nghiên cứu một phen.
"...... Ta không biết." Nàng nhỏ giọng trả lời, cơ hồ nghe không rõ ràng lắm, "Đại khái là sẽ không đi."
Nghĩ lại một chút, nàng cũng không thích hợp ở thế giới này yêu đương a, nàng bức thiết mà chờ đợi suy nghĩ phải về nhà, như thế nào có thể ở thế giới này lưu lại ràng buộc đâu.
"Cho nên Madara đại nhân cự tuyệt ta cũng là một chuyện tốt đi, thuyết minh Madara đại nhân cũng không phải đặc biệt thích ta, như vậy ta rời đi thời điểm, hắn hẳn là sẽ không đặc biệt thương tâm." Nữ hài nỗ lực mà xả ra một cái tươi cười, đem gương lược gương khép lại.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Do dự liền sẽ bại trận!
Madara mễ bỏ lỡ duy nhất một cái cơ hội a!
Kế tiếp chính là truy thê hỏa táng tràng liêu ~~
Chương 97 chương 97,
Chương 97,
Hệ thống căn cứ dĩ vãng lệ thường cấp Kokou Haruno đã phát thông tri.
【 khoảng cách trò chơi kết thúc còn có 50 thiên, thỉnh người chơi trước tiên chuẩn bị sẵn sàng. Trò chơi sau khi kết thúc, người chơi vẫn có thể dừng lại 30 thiên thời gian. 】
Nói cách khác, nàng còn dư lại nhiều nhất 80 thiên thời gian lưu tại thế giới này sao?
Kokou Haruno như vậy nghĩ.
"Kia 80 thiên về sau đâu? Trò chơi này sẽ đóng cửa sao? Nhưng là nếu một cái người chơi thật sự chơi vài thập niên trò chơi, bỗng nhiên đóng cửa sẽ tạo thành ảnh hưởng rất lớn đi?"
【 người chơi có thể tự hành lựa chọn: 1, đóng cửa trò chơi; 2, quét sạch năng lượng, trọng trí trò chơi tiến độ, đem trò chơi kinh doanh quyền chuyển nhượng cho người khác. Đại bộ phận người chơi sẽ lựa chọn cái thứ hai lựa chọn, cũng có thiếu bộ phận người chơi sẽ lựa chọn đóng cửa trò chơi. 】
Còn rất nhân tính hóa. Kokou Haruno trầm tư một lát, mở miệng nói: "Nếu chuyển nhượng, hay không có thể đem kinh doanh quyền chuyển nhượng cấp Senju Hisuinoe?"
Thật là một cái không tưởng được rồi lại dự kiến trong vòng trả lời.
Hệ thống nói: 【 có thể. 】
Thoát ly chủ thể lúc sau, Senju Hisuinoe độc lập ra tới, trở thành một cái hoàn toàn mới thân thể. Nàng trong khoảng thời gian này một bên ở nhà ăn làm công tích cóp tiền, một bên làm chính mình dung nhập thế giới này, vội đến vui vẻ vô cùng.
Nghe nói, nàng tính toán tích cóp một số tiền sau đi ra ngoài nơi nơi đi một chút, nói không chừng sẽ không định cư ở Konoha.
Đây cũng là một cái không tồi ý tưởng.
"Hảo, ta đây lựa chọn cái thứ hai, đem nhà ăn kinh doanh quyền chuyển nhượng cấp Senju Hisuinoe." Đây cũng là nàng có thể cho nàng cuối cùng lễ vật.
Hệ thống đáp ứng xuống dưới sau, biến mất không thấy.
Lần nữa nằm trở lại trên giường, Kokou Haruno nói không rõ chính mình trong lòng là như thế nào cảm thụ. Nàng gần là chơi mấy năm trò chơi này, liền cùng trong trò chơi nhân vật đã xảy ra khó có thể dứt bỏ ràng buộc, những cái đó chơi mười mấy năm thậm chí vài thập niên các người chơi, cuối cùng thật sự có thể từ bỏ rớt trò chơi, trở lại thế giới của chính mình đi sao?
Trong trò chơi, không biết là vì nhắc nhở nàng, vẫn là chúc mừng nàng, bên phải thượng giác biểu hiện năng lượng vị trí bên cạnh, xuất hiện một cái 50 thiên đếm ngược.
Trong nháy mắt, Kokou Haruno cảm thấy sợ hãi lên.
Thật sự còn có 50 thiên chính mình liền có thể về nhà sao? Có thể hay không hết thảy đều là hệ thống lừa gạt nàng đâu? Chính mình là thật sự có thể trở lại nguyên bản thời đại sao? Ba ba mụ mụ còn ở sao? Sẽ quên chính mình sao?
Đủ loại cảm xúc lấp đầy nàng nội tâm, nàng rốt cuộc lĩnh hội tới rồi đã từng đọc quá một câu thơ "Gần hương tình càng khiếp" là có ý tứ gì, mấy vấn đề này, nàng thậm chí không dám đi dò hỏi hệ thống.
Ở trên giường trằn trọc một đêm, chẳng sợ đối thân thể cũng không cái gì ảnh hưởng, nhưng cảm xúc suy sút lại không cách nào giấu trụ người khác.
Tuy rằng Kokou Haruno bởi vì không nghĩ làm đại gia lo lắng càng làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng, nhưng nàng về điểm này ngụy trang đối nhà ăn mấy cái nhân viên cửa hàng tới nói, giống như là giấy giống nhau một chọc liền phá.
"Làm ác mộng sao?" Uchiha Madara quan tâm hỏi.
Uchiha Izuna phụ họa: "Đúng vậy, Haruno lão bản thoạt nhìn hảo mỏi mệt đâu."
Kokou Haruno gãi gãi tóc, nàng dùng Uchiha Madara đưa dây cột tóc đem đầu tóc trói lại, trâm một đóa hoa lụa, làm chính mình có vẻ tương đối tinh thần.
"Thực rõ ràng sao?" Nàng thở dài, "Không có làm ác mộng, chính là...... Ân, hơi chút có điểm nhớ nhà."
Tưởng...... Gia?
Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna đều ngây ngẩn cả người, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì. Khác bọn họ còn có thể an ủi một chút, nhớ nhà nói, nên như thế nào an ủi đâu?
"Ha ha, chính xác ra, là có điểm tưởng ba ba cùng mụ mụ đâu." Kokou Haruno xấu hổ mà cười nói, "Cho nên đêm qua không có ngủ hảo, xin lỗi, làm đại gia lo lắng."
"...... Nhớ nhà, cũng là bình thường." Uchiha Izuna châm chước câu nói nói, "Ta cũng thường xuyên nhớ tới chính mình người nhà."
Phụ thân, mẫu thân, chết yểu huynh đệ, thân chết bạn tốt......
Ninja cả đời, luôn là đang không ngừng mà mất đi, có quá nhiều quá nhiều có thể hoài niệm đồ vật.
Kokou Haruno ngồi ở trên ghế chống cằm, hơi có chút hứng thú rã rời mà nói: "Nhớ tới ba ba cùng mụ mụ, ta liền cảm thấy, trên thế giới này, ta hình như là phiến không có bộ rễ lục bình."
Hai phàm nhảy ném không tạm dừng, này thân hậu thế như lục bình.
Hỗn loạn vạn sự có thể say tỉnh, tử sinh họa phúc nhẹ thần minh. *
Mặc kệ ở thế giới nào, mặc kệ qua lại nhảy chuyển nhiều ít thời gian, đều không thể lệnh nàng cảm thấy an tâm.
"Lục bình?" Uchiha Madara đoán một chút cái này từ, trong giây lát giống như ý thức được cái gì.
Chẳng lẽ là bởi vì hắn cự tuyệt nàng, làm nàng cảm thấy là nàng không hảo sao? Là hắn làm nàng trở nên như thế thất hồn lạc phách, rầu rĩ không vui sao?
Nhưng hắn bổn ý đều không phải là như thế, chỉ là......
"Đúng rồi, Madara đại nhân sẽ có cảm thấy tịch mịch thời điểm sao?" Kokou Haruno lắc đầu, đem trên mặt thương cảm ném rớt, lộ ra một trương tò mò, mang theo ý cười mặt, cứ việc này ý cười cho người ta một loại phù với mặt ngoài giả dối cảm.
Uchiha Madara theo bản năng mà nhìn về phía đệ đệ.
Tịch mịch? Hắn rất ít tịch mịch, hắn sinh mệnh, phải làm sự tình quá nhiều.
Nhưng mà, hắn cũng không phải không có cảm thấy tịch mịch thời điểm. Đặc biệt là ở đệ đệ sau khi chết kia đoạn thời gian, hắn luôn là sẽ cảm thấy tịch mịch.
Không, chỉ cần một cái tịch mịch còn không đủ để hình dung. Đó là trái tim bị đào một cái động, đến xương gió lạnh thổi qua cái kia động, từ trái tim bắt đầu đem hắn cả người đều đông cứng.
Ở vô số lần theo bản năng hô lên đệ đệ tên lại không cách nào được đến đáp lại khi, ở đi ngang qua đệ đệ phòng giống như nghe được hắn thanh âm lại phát hiện không có một bóng người khi, ở nhìn thấy cái gì muốn chia sẻ cấp đệ đệ lại chỉ có thể mờ mịt không biết đi nơi nào khi, hắn đều sẽ cảm thấy tịch mịch.
Từ sinh sống hơn hai mươi năm Uchiha tộc địa rời đi ngày đó, hắn ở đệ đệ trong viện đứng yên thật lâu, cuối cùng đầu cũng không quay lại mà đi rồi. Hắn cái gì đều không có mang đi, cũng không có thu thập bất luận cái gì hành lễ.
Hắn chưa từng có nghĩ tới, sẽ có lại nhìn thấy đệ đệ kia một ngày.
"Izuna đối Madara đại nhân tới nói, là rất quan trọng...... A không đúng, là quan trọng nhất người đi." Kokou Haruno cười tủm tỉm mà nói.
"Ân." Uchiha Madara không hề nghĩ ngợi mà trả lời.
Kokou Haruno minh bạch gật đầu.
Cho nên Uchiha Madara hảo cảm độ mới có thể tạp ở 97 bất động, bởi vì người chơi căn bản là vô pháp trở thành hắn quan trọng nhất người kia nha. May mắn trò chơi không có yêu cầu cần thiết xoát mãn sở hữu kim sắc tên nhân vật hảo cảm độ, kia thật đúng là so kinh doanh nhà ăn còn muốn khó khăn đến nhiều.
Nàng cũng có thể đủ lý giải lạp, người nhà mới là quan trọng nhất, đặc biệt là làm bạn chính mình vài thập niên người nhà. Người tâm là có dung lượng, không có khả năng chứa như vậy nhiều người, cũng không có khả năng đều đều mà đem tâm phân cho mỗi người.
Như vậy, Madara đại nhân hẳn là cũng là có thể lý giải tâm tình của nàng đi? Nàng là thực thích Madara đại nhân lạp, là phi thường phi thường thích cái loại này, Madara đại nhân hẳn là xem như nàng mối tình đầu đi. Chính là, nàng ba ba cùng mụ mụ cũng đang đợi nàng về nhà. Nơi nơi tìm y hỏi dược, nỗ lực vì nàng kéo dài sinh mệnh ba ba mụ mụ, nhất định đang đợi nàng về nhà.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Nghĩ đến hôm nay nhìn đến một cái truyện cười --
Ngàn vạn không thể xa gả.
Rất xa kêu xa gả đâu?
Chính là buổi sáng ngươi cùng lão công cãi nhau động thủ, giữa trưa ngươi ba mẹ huynh đệ bàn tay không có thể phiến đến ngươi lão công trên mặt, vậy kêu xa gả.
Ôm ấp ý nghĩ như vậy, ta ái nhân gia cùng nhà ta thẳng tắp khoảng cách một km ha ha ha ha ~~~
Tuy rằng không có tế viết, nhưng là từ Hisuinoe bối cảnh thiết trí thượng cũng có thể nhìn ra, Haruno cha mẹ cũng là thực ái nàng. Hisuinoe cùng Haruno bối cảnh thiết trí trùng điệp 80% đi.
Chương 98 chương 98,
Chương 98,
Ở Kokou Haruno còn không có mở mắt ra thời điểm, nàng liền nghe được bên tai truyền đến kinh hỉ, mang theo khóc nức nở thanh âm.
"Bác sĩ! Bác sĩ! Nữ nhi của ta tỉnh!"
Nàng mí mắt ở trải qua kịch liệt run rẩy sau, mở một cái khe hở. Nàng thấy mụ mụ quen thuộc khuôn mặt, không, nàng tựa hồ càng thêm tiều tụy, bên mái nhiều rất nhiều đầu bạc, khóe mắt cũng nhiều mấy cái nếp nhăn.
"Mẹ...... Mụ mụ?" Nàng tưởng kêu gọi chính mình mụ mụ, yết hầu lại phảng phất bị xi măng phong bế, mang theo bén nhọn đau đớn.
"Haruno!" Mụ mụ ôm nàng hỉ cực mà khóc, nước mắt làm ướt nàng ngực quần áo.
Kokou Haruno cực lực xả ra một cái tươi cười, ngón tay câu lấy mụ mụ góc áo.
"Ba...... Ba ba đâu?" Nàng dùng gần như không thể nghe thấy thanh âm hỏi.
"Đúng vậy, đối, muốn chạy nhanh gọi điện thoại cho ngươi ba ba!" Mụ mụ lau khô nước mắt, luống cuống tay chân mà từ trong túi lấy ra di động, lại mấy lần đem dãy số thua sai.
Nửa giờ sau, còn ở đi làm ba ba cũng vội vàng tới rồi. Một nhà ba người ôm đầu khóc rống, như là muốn đem trong khoảng thời gian này sở hữu mặt trái cảm xúc toàn bộ mượn từ tiếng khóc cùng nước mắt biểu đạt ra tới.
"Haruno, ngươi đều hôn mê mau hai năm thời gian." Mụ mụ nức nở nói, "Ta còn tưởng rằng ngươi rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại!"
"Không cần ở hài tử trước mặt nói bậy!" Ba ba quát lớn nói, "Haruno tỉnh lại, về sau chỉ biết càng ngày càng tốt!"
"Là, là, là ta nói sai rồi." Mụ mụ vội vàng sửa miệng, còn đánh vài cái miệng mình, "Haruno về sau nhất định sẽ càng ngày càng khỏe mạnh!"
Kokou Haruno bật cười, cầm ba ba cùng mụ mụ tay, có quá nhiều quá nhiều nói ngạnh ở cổ họng nói không nên lời, cuối cùng chỉ ngưng tụ thành một chữ: "Hảo."
Nàng nhất định sẽ càng ngày càng tốt.
Trên thực tế cũng xác thật như thế. Từ nàng tỉnh lại, bác sĩ đều kinh hô y học kỳ tích thế nhưng phát sinh ở ta bên người.
Nguyên bản Kokou Haruno thân thể giống như là một cái xuất hiện cái khe chén, tuổi nhỏ thời điểm cái này khe hở tiểu, lậu đi ra ngoài thủy cũng ít, chỉ cần trang thủy tốc độ mau, liền không ảnh hưởng sinh hoạt.
Nhưng theo tuổi tác gia tăng, cái này cái khe cũng càng lúc càng lớn, lậu đi ra ngoài thủy càng ngày càng nhiều, trang thủy tốc độ theo không kịp lậu thủy tốc độ, Kokou Haruno thân thể liền dần dần suy bại đi xuống.
Hiện giờ, nàng cái này chén thượng cái khe thế nhưng giống như ngăn chặn?!
Toàn bộ phòng bác sĩ đều chạy tới quan sát nghiên cứu một phen, lại tìm không thấy nguyên nhân nơi. Đơn giản thân thể của nàng ở từ hỏng mất bên cạnh khôi phục thành người bình thường trình độ sau cũng không có tiếp tục biến dị đi xuống, qua một đoạn thời gian sau, đại gia cũng liền không hề tò mò.
Nhận được xuất viện thông tri ngày đó, Kokou Haruno còn như rơi vào trong mộng.
Ở ba ba cùng mụ mụ cổ vũ dưới ánh mắt, nàng đi ra bệnh viện đại môn. Ngày mùa hè gió thổi ở trên người, mang theo khô nóng hơi thở, cũng là bồng bột sinh mệnh hơi thở.
Đi rồi một chặng đường, Kokou Haruno trên trán thấm ra mồ hôi, trên mặt nàng tươi cười lại càng thêm mà xán lạn.
"Hảo hảo, cũng không cần vận động quá độ." Mụ mụ cho nàng lau mồ hôi, đem nàng kéo đến dù hạ.
"Hảo --" Kokou Haruno kéo dài quá thanh âm, cười hì hì dựa vào mụ mụ trên người.
Trở lại hiện đại sinh hoạt là bình tĩnh mà lại bận rộn, ba ba đi làm, mụ mụ ở nhà chiếu cố nàng hơn nữa tìm kiếm tân công tác. Kokou Haruno một bên điều trị thân thể của mình, một bên nếm thử dung nhập cái này quen thuộc trung mang theo điểm thế giới xa lạ.
Nàng cơ hồ mau quên chính mình đã từng ở một thế giới khác sở trải qua hết thảy. Bất quá hệ thống thực tuân thủ hứa hẹn, đem nàng sở mua sắm mộc độn, Sharingan cùng lúc gần đi mới mua tiên nhân thể đều cùng nhau cho nàng. Nhưng nó đồng thời cũng dặn dò một câu: 【 này đó đạo cụ muốn phát huy toàn bộ lực lượng, yêu cầu năng lượng làm nhiên liệu. Nếu năng lượng không đủ, liền sẽ tiêu hao ngươi tự thân thể lực, kiến nghị cẩn thận sử dụng. 】
Cũng may mộc độn cùng tiên nhân thể bị động hiệu quả không cần năng lượng, mà nàng cũng chỉ yêu cầu chúng nó bị động. Đến nỗi Sharingan, trừ phi tới rồi sống chết trước mắt, nàng là tuyệt đối sẽ không sử dụng.
Kokou Haruno Sharingan sở có được đặc thù hiệu quả là thao tác thời gian, nàng có thể thao tác bị nàng chỗ đã thấy người kia thời gian, bao gồm chậm lại hoặc trước tiên. Nhưng năng lượng là thủ hằng, có thể nghĩ đến, như thế cường đại tác dụng nhất định yêu cầu rất nhiều năng lượng, chỉ sợ sử dụng một lần nàng phải trả giá thật lớn đại giới.
Nhưng là...... Không biết có phải hay không Sharingan mang đến tác dụng phụ, không biết từ khi nào bắt đầu, Kokou Haruno luôn có một loại cảm giác bị nhìn chằm chằm, có ai đang nhìn nàng, dùng sền sệt, nhiệt liệt, vô pháp tránh né ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng.
Là ai đâu?
Kokou Haruno nghĩ tới Uchiha Madara. Ban đêm nằm mơ thời điểm, nhớ lại cũng đều là Uchiha Madara bộ dáng.
Ở thủy thiên tương tiếp hồ thượng, ngôi sao cùng ánh trăng ảnh ngược ở sóng nước lóng lánh trong hồ nước, Uchiha Madara nắm tay nàng, giáo nàng như thế nào sử dụng chakra đạp lên mặt nước.
Ngân hà treo ngược, phảng phất trút xuống ở bọn họ trên người. Hắn ôm lấy nàng eo, với ngân hà bên trong, đối nàng thổ lộ ái ngữ.
Lúc ấy nàng ngẩng đầu, thấy hắn cặp kia so ngôi sao còn muốn sáng ngời con ngươi đang ở rạng rỡ sinh quang.
Hắn thích nàng.
Nàng cũng thích hắn.
Chính là nàng cự tuyệt hắn.
"Xin lỗi, Madara đại nhân, ta tưởng về nhà, ta tưởng...... Ta ba ba cùng mụ mụ."
Uchiha Madara đồng tử mang theo nghi hoặc cùng khiếp sợ, hắn giống như ở sinh khí, giống như ở phẫn nộ. Nàng cho rằng hắn sẽ rời đi, vĩnh viễn sẽ không lại muốn gặp đến chính mình.
Nhưng cuối cùng, hắn chỉ là mở ra hai tay, đem nàng ôm vào trong ngực.
Nàng nghe thấy hắn bất đắc dĩ mà nói: "...... Đừng khóc, rõ ràng là ngươi cự tuyệt ta."
Rõ ràng là nàng cự tuyệt hắn, lại một bộ so với hắn còn muốn thống khổ bộ dáng, không biết người còn tưởng rằng là hắn cô phụ nàng đâu.
Kokou Haruno đem mặt vùi vào Uchiha Madara trong lòng ngực, gắt gao mà ôm lấy hắn.
"Thực xin lỗi......" Nàng giọng nói bị nước mắt dán lại, mồm miệng không rõ mà khóc lóc, "Madara đại nhân, thực xin lỗi......"
"A...... Muốn ta nói không quan hệ sao? Không có khả năng." Uchiha Madara hừ lạnh một tiếng, ôm tay nàng lại rất vững vàng, "Ta cự tuyệt ngươi một lần, ngươi cũng cự tuyệt ta một lần, huề nhau."
Huề nhau? Như thế nào sẽ huề nhau đâu? Là nàng thực xin lỗi Madara đại nhân a......
"Chúng ta hồi Konoha đi, Madara đại nhân." Kokou Haruno nắm chặt hắn quần áo nói, "Trở về Konoha, chờ ta đi rồi, Madara đại nhân bên người cũng không phải là một người. Có Izuna ở, Madara đại nhân sẽ không tịch mịch."
"Quả nhiên vẫn là bởi vì Izuna sao......" Uchiha Madara thanh âm nghe tới thực bất đắc dĩ, "Ngươi là ngươi, Izuna là Izuna, ngươi cùng Izuna đối ta ý nghĩa là bất đồng, không thể nói nhập làm một."
Còn không phải sao, Izuna so nàng quan trọng nhiều.
Kokou Haruno hít hít cái mũi, ủy khuất mà tưởng.
Làm như đã nhận ra nàng cảm xúc, Uchiha Madara tạm dừng một lát, đè thấp thanh âm nói: "Nếu có một ngày ngươi rời đi, ta sẽ đi tìm ngươi."
"Tìm ta? Thật vậy chăng?" Kokou Haruno buông lỏng tay ra, lắp bắp hỏi.
"Ân, ta sẽ tìm được ngươi."
"Không, không cần tìm ta, Madara đại nhân." Kokou Haruno thanh âm như gió giống nhau phiêu tán ở trong không khí, "Không cần tìm ta."
Sẽ giả định ly, một kỳ một kỳ. Chớ hoài nhiễu cũng, thế tương như thế.
Người với người chi gian sẽ tương Satoru, liền chung quy sẽ phân biệt. Cả đời bên trong có thể gặp được một lần, đã là lớn lao may mắn.
Uchiha Madara giống như còn nói gì đó, chính là nàng đã nhớ không rõ.
Kokou Haruno từ trong mộng bừng tỉnh, chỉ cảm thấy hai mắt vô cùng đau đớn, thế cho nên toàn bộ đầu đều ở đau, phảng phất có người cầm một phen cây búa một chút một chút mà đánh nàng phần đầu.
Nàng gian nan mà mở mắt ra, một cái thật lớn, như là nhuyễn trùng giống nhau đồ vật không biết khi nào xuất hiện ở nàng trong phòng, ghê tởm dịch nhầy nơi nơi đều là, chỉ có nàng trên giường là sạch sẽ.
Nàng bị một cái vô hình đồ vật bảo vệ lại tới, là kết giới? Vẫn là...... Vặn vẹo khổng lồ thân hình quái vật chậm rãi triều nàng tới gần, nàng thậm chí có thể thấy quái vật bén nhọn hàm răng, ngửi được tanh hôi khí vị.
Kokou Haruno không tự chủ được mà lui về phía sau, nàng ở lo lắng, quái vật xuất hiện ở chỗ này là bởi vì nàng sao? Kia nàng ba ba cùng mụ mụ đâu? Bọn họ còn sống sao?
Đôi mắt còn ở đau, không có có thể sung làm gương đồ vật, Kokou Haruno không thấy mình đôi mắt hiện tại thế nào. Phải dùng Sharingan sao? Nhưng là nàng Sharingan đối quái vật sẽ hữu dụng sao?
Mắt thấy quái vật khoảng cách chính mình còn có 1 mét nhiều khoảng cách, Kokou Haruno đang muốn hạ quyết tâm thời điểm, chỉ nghe "Rắc" một tiếng, cửa sổ bị đánh nát.
"Y! Thật ghê tởm a! Dính dính con sên ~ Suguru, ngươi muốn ăn sao?"
"Nôn, ngươi là cố ý đi, Satoru."
Hai cái thân hình cao lớn, ăn mặc giáo phục nam sinh từ cửa sổ khẩu chui tiến vào, bọn họ hiển nhiên cũng không có đem quái vật để vào mắt. Màu trắng tóc cái kia nam sinh liền khóe mắt dư quang đều không có cấp cái kia quái vật, ngược lại nhìn đông nhìn tây, thấy súc ở góc Kokou Haruno. Thấy nàng nháy mắt, đầu bạc nam sinh dùng sức chớp chớp mắt, tháo xuống kính râm, lại xoa xoa đôi mắt.
"Ta dựa! Sharingan?!" Một tiếng kinh hô làm tóc đen nam sinh cũng quay đầu, hẹp dài đôi mắt đều trừng lớn một vòng.
"Ta dựa, Sharingan?!" Hắn đi theo phát ra một tiếng kinh ngạc kêu to, nhưng hắn không giống như là sẽ nói thô tục người, đại khái là ở cố ý học hắn đồng bạn.
Đầu bạc nam sinh hùng hùng hổ hổ: "Ta liền nói Sharingan so Rikugan đẹp đi, đáng giận, ta như thế nào thức tỉnh không phải Sharingan đâu?!"
"...... Muốn thức tỉnh Sharingan, quan trọng nhất tiền đề điều kiện là, ngươi đến là cái Uchiha đi?"
"Uchiha có thể so Gojo dễ nghe nhiều." Đầu bạc nam sinh khinh thường mà nói, "Ngươi không cảm thấy Uchiha Satoru cũng so Gojo Satoru dễ nghe sao?"
"...... Gojo gia sẽ khóc a." Tóc đen nam sinh nghiêng nghiêng đầu, rất có vài phần vui sướng khi người gặp họa.
Đàm tiếu chi gian, quái vật đã là hôi phi yên diệt.
Nhưng là nguy cơ giống như cũng không có hoàn toàn giải quyết, chớp một đôi màu lam đôi mắt đầu bạc nam sinh cơ hồ muốn dán đến Kokou Haruno trên người tới.
"Oa nga, thật là Sharingan ai......" Hắn ngữ khí cảm khái, thoạt nhìn rất tưởng đem nàng tròng mắt moi xuống dưới nghiên cứu.
Tóc đen nam sinh cung eo, từ phía sau duỗi cái đầu lại đây, biểu tình hiểm ác: "Ngô, thật là đẹp mắt a."
Thực hảo, nguyên lai tưởng moi nàng tròng mắt không phải một người, mà là hai cái.
Kokou Haruno vừa định mở miệng nói chuyện, đại khái là nhận thấy được nguy hiểm biến mất, từ đôi mắt cái kia bộ vị truyền đến bén nhọn đau đớn chợt biến mất, cực độ mỏi mệt lan tràn đến toàn thân. Này có lẽ chính là sử dụng Sharingan di chứng đi, tuy rằng cũng không phải nàng chính mình chủ động sử dụng.
Trước kia nàng nhưng cho tới bây giờ không có gặp qua loại này quái vật, chẳng lẽ sử dụng Sharingan lúc sau liền có thể gặp được? Này rốt cuộc là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu a......
Đại não vận chuyển tốc độ quá nhanh, rốt cuộc tuyên bố bãi công. Kokou Haruno đôi mắt một bế, hôn mê bất tỉnh.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Chú hồi sẽ không tế viết, cho nên không tiêu chú hồi nhãn, còn có mấy chương chính văn kết thúc ~ đang ở tự hỏi tiếp theo vốn là khai chú trở về là Hokage
Ta thật sự thực ăn DK!
Chương 99 chương 99,
Chương 99,
Kokou Haruno trợn mắt phát hiện chính mình cũng không ở bệnh viện, phòng này có điểm như là trong trường học phòng y tế. Nàng đứng dậy, phát hiện bên cạnh ngồi một cái nữ hài.
"Ngươi tỉnh." Nàng động tác thực mau mà ở trên di động đánh chữ, nói chuyện cũng thực ngay thẳng, "Nơi này là chú thuật cao chuyên, ngươi hiện tại ở phòng y tế, đại khái hôn mê bảy tiếng đồng hồ. Người nhà của ngươi đều không có việc gì, trường học lão sư đã thông tri quá bọn họ."
Nghe được người nhà không có việc gì, Kokou Haruno thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Xin hỏi, ta vì cái gì lại ở chỗ này đâu? Ta nhớ rõ ta hẳn là ở nhà." Nàng cẩn thận hỏi.
Nữ hài lập tức nản lòng lên, cả người đều buồn bã ỉu xìu.
"Là Satoru...... Ngươi hẳn là gặp được kia hai người đi, một cái màu đen tóc, một cái màu trắng tóc nam sinh." Xem Kokou Haruno gật đầu, nữ hài tiếp tục nói, "Là bọn họ hai cái mang ngươi tới."
Nói tới đây, nữ hài phẫn nộ mà chụp một chút cái bàn.
"Bọn họ hai cái quả thực là cháy hỏng đầu óc! Không chỉ có một hai phải đem ngươi một người bình thường lưu lại nơi này, còn luôn miệng nói ngươi thức tỉnh rồi Sharingan! Ta xem bọn họ là đêm qua xem 《 Naruto 》 xem đến tinh thần đều không bình thường!"
Kokou Haruno không dám lên tiếng.
Vài giây sau, nữ hài đem ghế dựa triều nàng bên kia kéo gần lại một chút, đè thấp thanh âm hỏi: "Ngươi thật sự thức tỉnh rồi Sharingan?"
"......" Cho nên kỳ thật ngươi vừa mới là đang mắng chính ngươi sao?
Kokou Haruno đỡ trán, ánh mắt lập loè. Muốn nói sao? Tổng cảm giác sau khi trở về sinh hoạt bắt đầu trở nên kỳ quái đi lên.
"A? Không phải là thật sự đi?!" Nữ hài bụm mặt thét chói tai, trên mặt biểu tình mắt thường có thể thấy được mà hưng phấn lên, "Có thể hay không làm ta nhìn xem?! Ta thật sự siêu thích Sasuke! Tuy rằng Kakashi cũng thực không tồi, nhưng ta đối bạch mao có PTSD......"
Cái này PTSD sẽ không chỉ chính là cái kia đầu bạc nam sinh đi?
Kokou Haruno xoa xoa thái dương, mở miệng nói: "Xin lỗi, nhưng là ta hiện tại không nghĩ dùng, Sharingan thực tiêu hao thể lực."
"Úc úc xin lỗi, khó trách ngươi ngủ lâu như vậy." Nữ hài hướng nàng xin lỗi, nàng nhìn thoáng qua di động mở miệng nói, "Ta kêu Ieiri Shoko, đưa ngươi tới kia hai cái nam sinh, màu trắng tóc kêu Gojo Satoru, màu đen tóc kêu Geto Suguru. Tuy rằng thoạt nhìn là không quá đáng tin cậy, nhưng ngươi yên tâm, chúng ta không phải người xấu."
"A -- Shoko, tự giới thiệu loại chuyện này liền không cần ngươi đại lao sao." Một cái màu trắng đầu duỗi tiến vào, đúng là Gojo Satoru.
"Còn có, giống nhau nói chính mình không phải người xấu, cuối cùng đều rất có thể là người xấu nga." Geto Suguru dựa vào khung cửa thượng, trên mặt mang theo một chút ý cười, hắn quan tâm hỏi, "Ngươi hảo chút sao?"
"Cảm ơn, ta khá hơn nhiều." Kokou Haruno cẩn thận mà trả lời.
Gojo Satoru chân dài một câu, câu cái ghế ngồi xuống, dăm ba câu mà liền đem một thế giới hoàn toàn mới giới thiệu cho nàng. Chú thuật, chú linh...... Đây là một cái qua đi thân là người thường Kokou Haruno hoàn toàn không có tiếp xúc quá thế giới. Nguyên lai ở nàng không biết địa phương, thế nhưng còn có rất nhiều người ở vì bảo hộ bình thường quần chúng mà ra sinh nhập chết.
"...... Cho nên, ngươi muốn gia nhập chúng ta sao?" Gojo Satoru hưng phấn mà nói, "Ta thật sự rất muốn nhìn một chút Sharingan năng lực."
Kokou Haruno sờ sờ hai mắt của mình, do dự hồi lâu vẫn là uyển chuyển từ chối.
"Ta tưởng lại quan vọng một chút." Nếu nàng vẫn là mười lăm tuổi, kia có lẽ nàng sẽ bị "Cứu vớt thế giới" cách nói sở đả động; nếu nàng vẫn là trước kia ốm yếu bộ dáng, kia nàng có lẽ cũng sẽ vì tìm kiếm một con đường sống mà gia nhập tiến vào.
Nhưng nàng đều không phải, nàng đã hai mươi tuổi, hơn nữa thật vất vả được đến khỏe mạnh. Nàng nghĩ tới thượng an ổn, bình tĩnh sinh hoạt.
"Nhưng là chú linh thứ này, chỉ cần nhân loại còn tồn tại liền sẽ cuồn cuộn không ngừng mà xuất hiện. Nó là tùy cơ, không hề quy luật, ngươi nguyện ý rõ ràng có được lực lượng lại làm bộ thành người thường chỉ có thể trốn tránh cầu sinh sao? Hơn nữa ngươi một khi sử dụng Sharingan, liền sẽ lập tức bị chú thuật giới người phát hiện nga." Ieiri Shoko ngữ khí thực hòa hoãn, "Chú thuật giới những người khác, cũng sẽ không giống chúng ta giống nhau hữu hảo."
"Là lạp." Gojo Satoru như là nhớ tới cái gì dường như, biểu tình đều trở nên chán ghét lên, "Những cái đó lạn quả quýt thật sự thực gọi người hết muốn ăn."
Kokou Haruno trầm mặc, còn ở trong lòng cân nhắc.
"Có lẽ, ta cùng người nhà của ta có thể dọn đến dân cư thưa thớt địa phương......" Nàng lẩm bẩm nói.
Geto Suguru có điểm đau đầu mà đánh gãy nàng lời nói, quay đầu đối chính mình hai cái đồng học nói: "Ta cho rằng chúng ta hẳn là thẳng thắn thành khẩn một chút, dưới loại tình huống này, liền không cần giấu diếm nữa nàng."
Nhìn Kokou Haruno cổ quái biểu tình, Geto Suguru thở dài nói: "Muốn trốn tránh nói, đã chậm. Ngươi trên người quấn quanh một cái thập phần đáng sợ nguyền rủa, ta cùng Satoru ở ngươi ngủ thời điểm nếm thử bạt trừ, nhưng thất bại."
Phải biết rằng bọn họ chính là hiện tại mạnh nhất chú thuật sư a, kết quả hai người cũng chưa có thể đem cái này nguyền rủa bạt trừ, thật sự là lệnh người khiếp sợ. Hơn nữa ở cuối cùng một lần nếm thử bạt trừ nguyền rủa thời điểm, kia nguyền rủa như là bị chọc giận, thiếu chút nữa giết chết bọn họ. Cặp kia màu đỏ, phảng phất ở lấy máu giống nhau đồng tử lệnh người sởn tóc gáy, chỉ là liếc mắt một cái liền suýt nữa gọi bọn hắn hai người đầu óc nổ mạnh.
"Nguyền rủa?!" Kokou Haruno khó có thể tin, "Ai sẽ đối ta hạ nguyền rủa a!"
"Chúng ta như thế nào biết, ngươi phải hỏi hỏi ngươi chính mình, ở nơi nào trêu chọc như vậy đáng sợ người." Gojo Satoru nhướng mày, "Bất quá tạm thời có thể yên tâm một chút là, cái này nguyền rủa tựa hồ cũng không muốn thương tổn ngươi, ngược lại ở...... Bảo hộ ngươi."
Giống như bảo hộ chính mình trân quý bảo tàng cự long, kia quái vật khổng lồ nguyền rủa xoay quanh ở nàng trên người, hận không thể bao trùm trụ nàng mỗi một tấc làn da.
Kokou Haruno ngây ngẩn cả người.
Bảo hộ ta nguyền rủa? Bảo hộ cùng nguyền rủa, này hai cái từ ngữ thật sự là không quá xứng đôi.
Bên tai giống như truyền đến một cái quen thuộc thanh âm.
' tìm được ngươi......'
' sẽ tìm được ngươi......'
Kokou Haruno dùng sức hất hất đầu, đem trong óc hỗn loạn suy nghĩ toàn bộ vứt ra đi.
"Trên người của ngươi nguyền rủa cũng sẽ hấp dẫn những người khác cùng chú linh, cho nên mặc kệ ngươi chạy đi nơi đâu, nguy hiểm đều cùng ngươi như bóng với hình." Geto Suguru nho nhã lễ độ mà nói, "Vì an toàn của ngươi suy nghĩ, tốt nhất tạm thời lưu tại chúng ta trường học."
Kokou Haruno rốt cuộc vẫn là đồng ý.
Chú thuật cao chuyên học sinh cùng các lão sư đều thực nhiệt tâm, không hề giữ lại mà dạy dỗ nàng về chú thuật giới hết thảy tri thức. Đặc biệt là ở Kokou Haruno ở một lần ra ngoài thực tiễn trung bại lộ chính mình Sharingan, đưa tới chú thuật giới cao tầng mơ ước sau, nàng càng thêm mà cảm thấy Yaga Masamichi bọn họ là người tốt, còn ở tháp ngà voi bọn học sinh so xã hội thượng người trưởng thành thiện lương nhiều, khó trách Gojo Satoru đem những cái đó cao tầng xưng là "Lạn quả quýt", ghê tởm lão nhân nhân lúc còn sớm thoái vị cấp người trẻ tuổi tính.
Yaga Masamichi đối Kokou Haruno như thế nói: "Ngươi không cần lo lắng những cái đó cao tầng sẽ đối với ngươi làm cái gì, ngươi nếu ở chúng ta trong trường học, tự nhiên chính là chúng ta người, chúng ta sẽ bảo hộ ngươi."
"Cho các ngươi thêm phiền toái." Kokou Haruno khom khom lưng.
Chú thuật giới cao tầng yêu cầu chú thuật cao chuyên giao ra Kokou Haruno, Sharingan uy lực mỗi người đều rõ ràng, bọn họ thậm chí hoài nghi cao chuyên người bị nàng khống chế.
Nhưng kỳ thật nói trắng ra là chính là đối lực lượng mơ ước, Sharingan dùng ở nhân loại trên người so dùng ở chú linh trên người phải cường đại hơn nhiều, tẩy não, thôi miên, đọc lấy ký ức...... Lòng mang ý xấu cao tầng xem đến đôi mắt đều đỏ, hận không thể chính mình cũng mọc ra một đôi Sharingan.
Trong phòng hội nghị ánh đèn lờ mờ, mấy cái cao tầng ngồi ở cái bàn mặt sau, thấy không rõ lắm bề ngoài. Lúc này đều phải che che giấu giấu, nhìn dáng vẻ là rất rõ ràng chính mình là cái không thể gặp quang sâu.
Kokou Haruno cũng không phải lẻ loi một mình, nàng trước người là Yaga Masamichi, bên trái là Gojo Satoru, bên phải là Geto Suguru, bên ngoài Ieiri Shoko còn chờ tiếp ứng.
Rõ ràng nhận thức thời gian không dài, nhưng bọn hắn lại biểu hiện đến hình như là tương giao đã lâu.
Gojo Satoru một mông ngồi ở trên sô pha, không chỗ sắp đặt hai điều chân dài ra bên ngoài một phóng, liền chiếm cứ một phần hai vị trí. Kokou Haruno cùng Geto Suguru cộng phân dư lại một phần hai, Yaga Masamichi trên trán tuôn ra một cây gân xanh, ủy khuất mà ngồi ở một cái trên ghế.
Kỳ thật cũng không có tính toán làm cho bọn họ ngồi xuống cao tầng: "......"
"Có nói cái gì liền mau nói đi." Gojo Satoru không kiên nhẫn mà mở miệng.
Không khí có chút đình trệ, một cái già nua thanh âm vang lên: "Cao chuyên bên này đã có ' Rikugan ', như vậy ' Sharingan ' liền không thể lưu lại nơi này, đây là đối tài nguyên phân phối không đều cùng lãng phí."
Hảo gia hỏa, này liền đem nàng đương đồ vật bắt đầu phân phối đi lên? Ngươi cũng xứng?
Kokou Haruno cười cười, cánh tay một ôm, tính toán nghe một chút bọn họ còn có cái gì thí lời muốn nói.
Đông xả tây xả một đống lớn, cuối cùng tổng kết một câu chính là -- muốn nàng phục tùng an bài, vì bọn họ sở dụng.
Bọn họ thậm chí giả mù sa mưa mà nói cao chuyên nhiệm vụ đều rất nguy hiểm, mà bọn họ có thể cung cấp một phần đã an toàn, hồi báo lại cao công tác, làm nàng không bao giờ tất vì kế sinh nhai phát sầu, còn có thể có được nàng vẫn luôn muốn bình tĩnh sinh hoạt.
Tiền đề là, nàng đến nghe lời.
"Nghe lời?" Kokou Haruno mí mắt một hiên, cười lạnh nói, "Senju Hashirama cùng Uchiha Madara đều không có như vậy cùng ta nói chuyện, các ngươi tính thứ gì."
Giả dối hài hòa bị chọc thủng, phù với mặt ngoài gương mặt tươi cười bị xé rách, trong phòng hội nghị một mảnh an tĩnh, chỉ có Kokou Haruno thanh âm.
"A, các ngươi đại khái còn không biết Uchiha Madara là ai, nhưng Senju Hashirama tổng hẳn là biết đi? 《 Hokage 》 hiện tại đều còn tiếp đến Sasuke trốn chạy." Hoa mấy ngày công phu đem truyện tranh xem xong Kokou Haruno thở dài, "Có lẽ các ngươi muốn gặp một lần Sharingan chân chính uy lực?"
Tuy rằng nàng đôi mắt còn không có biến hồng, nhưng nàng vừa dứt lời, mấy cái cao tầng lập tức liền khẩn trương đi lên.
"Kokou Haruno! Ta khuyên ngươi hảo hảo ngẫm lại, ngươi còn có người nhà của ngươi......" Chưa hết lời nói trung cất giấu tràn đầy ác ý cùng uy hiếp, lệnh Kokou Haruno sắc mặt cũng thay đổi.
Nàng đứng dậy, hơi hơi híp mắt, không có ý thức được chính mình thần sắc cùng Uchiha Madara có vài phần tương tự.
"Hiện tại liền phải đánh ra át chủ bài sao? Các ngươi phải nghĩ kỹ, át chủ bài một khi đánh ra tới, tác dụng có thể to lắm suy giảm." Ở nàng trong lòng, cha mẹ tự nhiên là quan trọng nhất, nhưng một mặt mà thỏa hiệp tuyệt không phải bảo hộ bọn họ biện pháp tốt nhất.
Yaga Masamichi đã nói với nàng, chú thuật giới sự tình giống nhau sẽ không liên lụy đến người thường, đây là ước định mà thành quy củ. Nhưng mà, cao tầng ngạo mạn che mắt bọn họ đôi mắt, cho nên cần thiết làm cho bọn họ ăn đến giáo huấn, bọn họ mới có thể minh bạch rốt cuộc sự tình gì nên làm, cái gì không nên làm. Bị chọc giận Kokou Haruno ánh mắt một lệ, màu đỏ câu ngọc ở trong ánh mắt xoay tròn.
"Đối phó các ngươi, ta liền Mangekyo đều không cần khai."
"Làm càn!"
Mấy cái cao tầng sốt ruột hoảng hốt mà tránh đi nàng tầm mắt, chú lực ngưng tụ muốn phản kích.
"Không biết trời cao đất dày! Nên cho ngươi điểm giáo huấn nếm thử!"
Tình thế chuyển biến bất ngờ, Gojo Satoru mở ra Mukagen, đang muốn về phía trước ngăn trở Kokou Haruno, một cái thật lớn tiếng nổ mạnh ở mọi người bên tai vang lên.
Oanh --!
Lực phòng ngự tuyệt hảo phòng họp trên vách tường bị oanh ra một cái động lớn, tinh chuẩn mà đem mấy cái cao tầng ném đi đi ra ngoài. Bụi mù tỏa khắp, đá vụn vẩy ra, một cái tản ra làm cho người ta sợ hãi sát khí thân ảnh chậm rãi đến gần.
Gojo Satoru cùng Geto Suguru cũng coi như là thân kinh bách chiến, chết ở bọn họ trong tay chú linh đếm đều đếm không hết. Nhưng lúc này, bọn họ tứ chi giống như là rót chì giống nhau, hoàn toàn không thể hoạt động. Mồ hôi lạnh từ bọn họ trên trán chảy xuống, Tử Thần lưỡi hái phảng phất đặt tại bọn họ trên cổ.
Không thể động, ngàn vạn không thể động! Động khả năng sẽ chết! Giác quan thứ sáu ở triều bọn họ điên cuồng báo động trước.
Trong sân duy nhất còn có thể nhúc nhích, chỉ có Kokou Haruno. Không chỉ là bởi vì này sền sệt đúng sự thật thể sát khí tránh đi nàng, còn bởi vì nàng đã quen thuộc cái này hơi thở.
Nàng mở to hai mắt nhìn, khó có thể tin mà nhìn về phía người tới.
"Madara đại nhân......?"
Đón ánh mặt trời, Kokou Haruno cùng người tới cho nhau đối diện.
' tìm được ngươi. '
' ta sẽ tìm được ngươi. '
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Vu hồ ~ chính văn không sai biệt lắm liền ở chỗ này kết thúc lạp ~ kế tiếp chính là Haruno mang theo Madara mễ nơi nơi lữ hành hằng ngày ~ tỷ như đi đi thích nghe ngóng trứ danh cảnh điểm ~
Theo iivv chính mình nói, Gojo Satoru thực lực so Kakashi muốn nhược ( không biết là khiêm tốn vẫn là thật sự giả thiết như thế ), dù sao Madara mễ ở thế giới này trên cơ bản chính là giết lung tung ~
Kế tiếp tháng này là khảo thí nguyệt, phỏng chừng muốn vội khảo thí cùng sửa cuốn, sẽ rất bận, đại khái không có biện pháp bảo trì ngày cày xong, cấp tiểu thiên sứ nhóm từng cái thân thân ~ cảm ơn đại gia một đường tới duy trì, nếu không phải đại gia cổ vũ cùng bình luận, thật sự rất khó kiên trì ngày càng kết thúc hai quyển sách _(:з" ∠)_
Làm ơn đại gia cất chứa một chút ta dự thu 《 cùng ninja luyến ái đi 》, hạ vốn là khai cái này! Siêu kích thích! Không biết đại gia có thể hay không tiếp thu ABO cùng Trùng tộc loại này thuần thuần vì OOXX giả thiết ha ha ha ( xa mục ) ~~ nếu mọi người đều không thể tiếp thu ta liền không hướng thêm hắc hắc...... Mặc kệ là Alpha Madara vẫn là Omega Madara đều ăn rất ngon a ( cho chính mình hai bàn tay )
Tấu chương lưu bình phát bao lì xì, xem như ta bé nhỏ không đáng kể một chút cảm tạ ~
Chương 100 chương 100,
Chương 100,
"Madara đại nhân!" Kokou Haruno phát ra một tiếng hoan hô, giống như nhũ yến về tổ, thẳng tắp mà nhào hướng người tới.
Người nọ vươn tay, thoải mái mà đem nàng mượn dùng, chặt chẽ mà khóa ở trong lòng ngực.
Hắn không coi ai ra gì mà đem nàng ôm lên, ước lượng, nói: "Gầy."
"...... Nào có! Rõ ràng béo lạp!" Từ thân thể biến hảo sau, Kokou mụ mụ liền rất ham thích với làm các loại mỹ thực đầu uy chính mình nữ nhi, thành công mà ở trong khoảng thời gian ngắn đem nữ nhi uy béo mau mười cân.
"Phải không." Uchiha Madara ở nàng bên tai thở dài, "Ta cảm thấy ngươi gầy."
Có một loại gầy, kêu ngươi bạn trai cảm thấy ngươi gầy. Cùng với nói là thể trọng giảm bớt cái loại này gầy, không bằng nói cảm thấy ở hắn nhìn không tới địa phương chịu khi dễ thế cho nên trở nên gầy yếu. Hơn nữa Uchiha tổ truyền 800 lần lự kính, hiện tại trừ bỏ Uchiha Madara chính mình, ai cũng không biết ở trong mắt hắn, Kokou Haruno là một bộ như thế nào đáng thương bộ dáng.
Đặc biệt là -- hắn còn nghe được như vậy một phen lời nói.
Đem Kokou Haruno lung ở trong lòng ngực, Uchiha Madara nhàn nhạt mở miệng nói: "Ta giống như nghe thấy có người muốn nếm thử giáo huấn?"
Màu đỏ Sharingan mang đến tử vong báo trước, dự triệu điềm xấu. Tại đây ngắn ngủn mấy cái giờ, chú ý Kokou Haruno chú thuật giới cao tầng đã nhanh chóng mà đọc xong 《 Naruto 》, đối bên trong cao cấp nhất lực lượng có minh xác mà hiểu biết.
Bọn họ dám như vậy coi khinh Kokou Haruno, một phương diện là bởi vì bọn họ cho rằng Kokou Haruno hẳn là thức tỉnh rồi cùng loại Sharingan năng lực, sơ khai Sharingan cũng không có rất cường đại lực lượng; về phương diện khác, cũng bởi vì Kokou Haruno kia bình phàm gia thế.
Khi dễ một cái cô lang cùng khi dễ một cái gia tộc, hoàn toàn không phải một chuyện.
Ai biết, thật đúng là đánh tiểu nhân, tới đại.
"Đúng vậy!" Kokou Haruno nắm chặt Uchiha Madara quần áo, kéo thành thanh âm, kẹp giọng nói nói, "Bọn họ hảo quá phân! Muốn cho ta nếm nếm giáo huấn đâu!"
Uchiha Madara sờ sờ nàng tóc, ngửi cái này đã lâu hơi thở, ở nàng trên đỉnh đầu rơi xuống một cái hôn, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: "Vậy gọi bọn hắn tự thực hậu quả xấu đi."
Từ thượng mà xuống khinh miệt cùng với xem nhẹ kêu này đó vẫn luôn ngồi ngay ngắn địa vị cao người hoàn toàn không thể chịu đựng được, bọn họ mặt đỏ lên, mang theo ghen ghét cùng phẫn nộ triều Uchiha Madara khởi xướng công kích, thề muốn cho cái này không thỉnh tự đến người biết bọn họ lợi hại!
Uchiha Madara giương mắt, tầm mắt như sắc bén mũi tên cắt qua không khí.
Cầm đầu lão nhân trong tay cầm một phen mang theo âm hàn chú lực chủy thủ, động tác cực nhanh hướng tới Uchiha Madara bay nhanh mà đến, Uchiha Madara đồng dạng lấy trường kiếm đánh trả, hai người ở trong chớp mắt đã vượt qua mấy chục chiêu.
Lão nhân càng đánh càng hưng phấn, ở hắn mưa rền gió dữ tiến công hạ, Uchiha Madara đã lực có không bằng. Còn kém một chút, chỉ kém một chút, hắn là có thể bắt lấy này hai người, làm này hai cái có Sharingan nhân vi hắn sở dụng, thống nhất chú thuật giới, làm mọi người thần phục với hắn nhật tử thực mau liền sẽ đã đến!
Lão nhân cuồng tiếu, múa may chủy thủ động tác càng thêm cuồng loạn.
-- hắn không biết, này hết thảy bất quá là hắn tưởng tượng mà thôi.
Trước mắt bao người, cái này lão nhân bỗng nhiên khởi xướng điên, móc ra chủy thủ không hề kết cấu mà lung tung huy động lên, nếu không phải người bên cạnh trốn đến mau, đều phải bị hắn thọc ra mấy cái lỗ thủng mắt tới.
Lão nhân một bên huy động chủy thủ, một bên còn ở hô to cái gì "Thần phục với ta" "Ta là chú thuật giới vương" linh tinh làm người xấu hổ đến ngón chân moi mặt đất nói.
Mấy chục giây sau, lão nhân này Kiệt sức mà ngã xuống, mở to một đôi vô thần đôi mắt, trước khi chết trên mặt còn mang theo tươi cười, gọi người sởn tóc gáy.
Phòng khách an tĩnh cực kỳ, Uchiha Madara ra oai phủ đầu cấp đến tàn nhẫn đến cực điểm, giết chết ầm ĩ gà thủ đoạn kinh sợ ở mặt khác con khỉ, cũng làm cho bọn họ chân chính đã biết Sharingan đáng sợ.
Chỉ là liếc mắt một cái, hắn thậm chí đều không có nhúc nhích, người liền đã chết. Như vậy chiêu số, ai có thể phòng bị? Như thế nào phòng bị?!
Có nhân tâm trung hối hận, có lẽ bọn họ có thể càng thêm cẩn thận một chút, liền không đến mức rơi vào hiện tại loại này tiến thoái lưỡng nan nông nỗi.
"...... Ai, Madara đại nhân cũng quá hảo tâm đi." Kokou Haruno nói đánh vỡ khẩn trương đến đình trệ bầu không khí, cũng làm mọi người trong lòng hiện lên một cái đại đại dấu chấm hỏi.
Hảo tâm? Bọn họ không có nghe lầm đi? Ngươi trong miệng hảo tâm, là chỉ cái này vừa mới mới giết một người "Madara đại nhân" sao?
"Vốn dĩ chính là a." Kokou Haruno lễ phép cười, "Như vậy mạo phạm chúng ta tộc trưởng đại nhân, chết không đáng tiếc. Nhưng chúng ta tộc trưởng đại nhân còn làm hắn ở trước khi chết làm một hồi mộng đẹp, chẳng lẽ còn không hảo tâm sao?"
"......" Luôn là bị đồng kỳ xưng là "Nhân tra" hai cái nam cao trung sinh lâm vào trầm tư.
Nếu này đều xem như hảo tâm, kia bọn họ chẳng phải là Lạt Ma trên đời?!
Uchiha Madara khóe miệng hơi hơi giơ lên, hiển nhiên đối Kokou Haruno nói rất là hưởng thụ.
"Đi thôi." Hắn không kiên nhẫn cùng người xa lạ rối rắm, ôm lấy Kokou Haruno từ cửa sổ khẩu nhảy xuống, thực mau thân ảnh liền biến mất với trong rừng.
Chú thuật cao chuyên khoảng cách Kokou Haruno gia không xa, mấy chục phút sau, Uchiha Madara ôm nàng trở về nhà. Ninja là không thói quen đi môn, cho nên Uchiha Madara mang theo nàng trực tiếp phiên cửa sổ.
"Không đóng cửa sổ rất nguy hiểm." Uchiha Madara lời bình một câu, tự thể nghiệm mà cho nàng chứng thực trong lời nói của mình mức độ đáng tin.
"...... Không, Madara đại nhân, chỉ có ngươi có thể làm được phiên vào đi, cửa sổ mở ra hoặc đóng lại, đối với ngươi mà nói hoàn toàn không khác nhau a!" Kokou Haruno bất đắc dĩ mà trả lời.
Đem cửa sổ quan hảo, Kokou Haruno còn không có tới kịp xoay người, một khối so thường nhân độ ấm muốn cao một ít thân thể liền dán ở nàng sau lưng, nóng rực hô hấp phun ra nuốt vào ở nàng trên cổ.
Uchiha Madara khom lưng, đôi tay giam cầm nàng, phảng phất mở ra một đôi nhìn không thấy cánh, đã vì người yêu che mưa chắn gió, cũng là nàng vô pháp chạy thoát nhà giam.
"Madara đại nhân......" Kokou Haruno lúng ta lúng túng nói, "Ngươi là như thế nào tìm được ta?"
Uchiha Madara nửa hạp con mắt, lẩm bẩm nói: "Rất đơn giản......"
Kỳ thật một chút cũng không đơn giản. Muốn đánh vỡ thời không, chỉ bằng Sharingan lực lượng còn không đủ, hắn yêu cầu càng nhiều, càng nhiều lực lượng. Vì thế hắn bắt Uzumaki Naruto nơi thế giới kia Kuro Zetsu, góp nhặt chín con Vĩ Thú, bắt được lục đạo tiên nhân truyền thừa, thả ra trên mặt trăng Otsutsuki Kaguya, sau đó đem nàng hấp thu đến không còn một mảnh.
Cuối cùng, ở hắn uy hiếp cùng lợi dụ dưới, giấu ở nhà ăn phía sau màn người cấp ra Kokou Haruno tọa độ, phảng phất là đưa ôn thần giống nhau đem hắn tiễn đi.
Cái này quá trình bên trong tự nhiên có ngàn vạn gian nan hiểm trở, nhưng chỉ cần mục đích đạt thành, những cái đó hiểm trở đều bất quá là hắn thành công trên đường bị đá văng ra đá, không đáng giá nhắc tới.
Hắn chính là Uchiha Madara, chỉ cần hắn tưởng, liền nhất định có thể làm được.
"Vất vả." Kokou Haruno nỉ non, thật sâu mà hồi ôm lấy hắn. Hai người hơi thở giao hòa, giống như đắm chìm với một hồi không có cuối mộng đẹp bên trong.
Nàng ngẩng đầu, bốn mắt nhìn nhau, cơ hồ muốn chết chìm ở hắn thâm trầm đôi mắt bên trong.
Khoảng cách một tia một tia mà kéo gần, Kokou Haruno chậm rãi nhắm lại mắt.
Đông, đông......
Quy luật tiếng bước chân vang lên, đem Kokou Haruno nháy mắt bừng tỉnh. Khắc vào DNA phản xạ có điều kiện làm nàng ý thức được đã xảy ra cái gì.
"Ta mụ mụ đã trở lại!" Nàng phát ra một tiếng kinh hô.
Uchiha Madara khó hiểu, đang muốn nói cái gì, lại thấy Kokou Haruno hoảng loạn mà đông nhìn xem tây nhìn một cái, sau đó túm Uchiha Madara quần áo, bay nhanh mà đem hắn nhét vào trong phòng của mình, đè thấp thanh âm dặn dò nói:
"Thành thật đợi, ngàn vạn không thể bị ta mụ mụ phát hiện!"
"?"Uchiha Madara còn muốn nói cái gì, trước mắt môn phanh mà một tiếng đóng lại.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Cũng không nghĩ kéo lạp, nhưng là đi làm thật là vạn ác chi nguyên, bóp chết sinh hoạt nhiệt tình cùng sức tưởng tượng......
Chương 101 chương 101,
Chương 101,
Chìa khóa còn không có cắm vào khoá cửa, đại môn đã bị mở ra. Kokou Haruno từ phía sau cửa vươn một cái đầu, đối mụ mụ gặp may mà cười.
"Mụ mụ, ngươi đã về rồi!"
Kokou mụ mụ kỳ quái hỏi: "Ngươi chừng nào thì trở về? Ta như thế nào không ở dưới nhìn đến ngươi?"
Bọn họ hiện tại trụ chính là bình thường chung cư, bởi vì tầng lầu so lùn cho nên không có thang máy.
Kokou Haruno tiếp nhận mụ mụ trong tay xách theo đồ ăn rổ, cười hì hì nói: "Ta cũng mới trở về trong chốc lát đâu, đại khái là vừa lúc bỏ lỡ đi."
Kokou mụ mụ không có rối rắm, thấy nữ nhi đem đồ ăn xách đi, cũng không có ngồi xuống nghỉ ngơi, mà là một khắc không ngừng bắt đầu làm việc nhà.
"Mụ mụ!" Kokou Haruno đột nhiên nâng lên thanh âm.
Đang muốn triều nữ nhi phòng đi đến mụ mụ bị nàng hoảng sợ, kinh nghi bất định mà nhìn về phía nàng: "Làm sao vậy?!"
Kokou Haruno hít sâu một hơi, gian nan mà xả ra một cái tươi cười: "Ta muốn hỏi một chút đêm nay ăn cái gì, ta xem trong rổ có cá, ta sẽ không lộng ai, mụ mụ ngươi tới xử lý một chút được không?"
Kokou mụ mụ dùng oán trách ánh mắt nhìn nhìn nàng, vỗ vỗ ngực, hiển nhiên bị chính mình nữ nhi sợ tới mức không nhẹ.
"Ngươi liền trước để ở đâu đi, chờ vãn một chút ta tới xử lý." Kokou mụ mụ xua xua tay, "Ta không biết ngươi hôm nay trở về, thừa dịp hiện tại thời tiết còn hảo, ta bắt ngươi gối đầu cùng chăn đi phơi một phơi."
"Ách......" Kokou Haruno trên trán bắt đầu đổ mồ hôi, nàng ôm chặt mụ mụ cánh tay, một bên làm nũng một bên kéo nàng ngồi ở trên sô pha, cười gượng nói. "Loại này việc nhỏ ta tới làm là được, ngươi ngồi hảo hảo nghỉ một chút đi."
Kokou mụ mụ dùng cổ quái ánh mắt xem nàng: "Như vậy ngoan?"
Từ thân thể biến hảo, Kokou Haruno rất là thả bay tự mình, cái gì đều tưởng nếm thử, muộn tới phản nghịch kỳ làm cha mẹ đau đầu không thôi.
Kokou Haruno đối mụ mụ lộ ra một cái ngoan ngoãn mỉm cười, theo sau nhanh như chớp mà chạy vào phòng, sau đó nhanh chóng đem cửa đóng lại.
Trong phòng không có một bóng người, cửa sổ mở rộng ra, có gió nhẹ từ từ thổi qua.
Madara đại nhân chẳng lẽ đi rồi? Kokou Haruno dò ra cửa sổ, tả hữu nhìn xem, cái gì đều không có thấy.
"Nơi này." Trầm thấp giọng nam từ sau người vang lên, Kokou Haruno quay đầu lại, vừa lúc thấy Uchiha Madara từ tủ quần áo đỉnh chóp nhảy xuống.
Hắn thể trạng kiện thạc, rơi xuống đất động tác lại rất uyển chuyển nhẹ nhàng, cơ hồ không có một chút thanh âm. Này không chỉ có làm Kokou Haruno nghĩ tới đã từng ở nông thôn gặp qua đại miêu mễ, chúng nó từ đầu tường thượng nhảy xuống khi cũng là như thế, làm người sờ không chuẩn chúng nó rốt cuộc là mao nhiều mập giả tạo vẫn là thật là trời sinh thích khách.
Uchiha Madara biểu tình không quá đẹp, rốt cuộc đường đường Uchiha tộc trưởng vẫn là đầu một hồi như là bị trảo gian giống nhau giấu đi, rõ ràng bọn họ là quang minh chính đại tình lữ a!
Kokou Haruno cười làm lành, thử mà đi bắt hắn tay, không có bị tránh đi sau nàng cười đến càng thêm xán lạn.
"Ai nha, bởi vì ta còn không có cùng ta mụ mụ nói chúng ta luyến ái sự tình sao......" Phải biết rằng, nàng nhưng cho tới bây giờ không có nghĩ tới Uchiha Madara sẽ tới nàng thế giới này tới đâu. Nàng thậm chí không có tính toán cùng cha mẹ nói chính mình ở một thế giới khác chuyện xưa, dù sao đã qua đi, lại nói ra tới bất quá là không duyên cớ gọi bọn hắn lo lắng.
Đem chính mình ngón tay giao nhau cắm vào đối phương bàn tay, cùng với lòng bàn tay tương dán sau, Kokou Haruno làm nũng nói: "Bất quá Madara đại nhân yên tâm, ta lập tức liền cùng ta mụ mụ nói, hắn nhất định sẽ thích ngươi! Ta ba ba cùng mụ mụ thực khai sáng, chỉ cần ta thích, hết thảy đều không phải vấn đề!"
Uchiha Madara vốn cũng không có sinh nàng khí, nghe vậy chỉ là bất đắc dĩ mà dùng một cái tay khác nhẹ nhàng mà véo véo nàng gương mặt, để lại một cái nhàn nhạt vệt đỏ.
Hắn ở trong lòng sách một tiếng, rõ ràng hắn đều không có dùng sức.
"Trước không vội mà nói." Uchiha Madara không phải không rành cách đối nhân xử thế người, hắn mới đến, đừng nói tiền tài địa vị, hắn liền một cái hợp pháp thân phận đều không có, cứ như vậy tới cửa, sao có thể sẽ bị người nhà tiếp thu.
Nếu đi tới thế giới này, như vậy tự nhiên là phải hảo hảo tính toán một phen. Dù sao người đã tới tay, Uchiha Madara vô tình cho chính mình tình lộ thêm nữa nhấp nhô, quyết định trước hoạt động hoạt động, lấy một cái ngăn nắp tư thái tới cửa. Trước kính la y sau kính người, đạo lý này hắn hiểu.
Đương một người thích ai, liền tự nhiên sẽ vì ai suy xét. Uchiha Madara dùng ngón tay cái vuốt ve một chút Kokou Haruno yếu ớt thủ đoạn, không chút để ý mà mở miệng nói: "Những việc này đều giao cho ta, không cần ngươi nhọc lòng. Chờ đã đến giờ, ta sẽ cùng ngươi nói."
"Di? Madara đại nhân tính toán như thế nào làm?" Kokou Haruno tò mò hỏi.
Uchiha Madara xoa nhẹ một phen nàng tóc, đúng lý hợp tình mà nói: "Tạm thời còn không biết."
Còn không phải sao, hắn vừa rơi xuống đất đã nghe Kokou Haruno hơi thở tới, đối thế giới này còn hoàn toàn không biết gì cả đâu.
Kokou Haruno trầm mặc hai giây, khó xử mà nói: "Kia Madara đại nhân đáp ứng ta, nhất định không cần trái pháp luật phạm tội, hảo sao?"
Uchiha Madara không tỏ ý kiến: "Rồi nói sau. Ngươi yên tâm, ta biết đúng mực."
Nhất kiếm tiền phương pháp nhưng đều viết ở pháp luật đâu! Kokou Haruno ánh mắt trôi đi một chút, ở trong lòng cầu nguyện Uchiha Madara tốt nhất là thật sự biết đúng mực. Nàng tuyệt đối không nghĩ đi cục cảnh sát vớt người, cũng không nghĩ đi ngục giam thăm hỏi.
Di không đúng, trên thế giới này thật sự có người có thể trảo được, quan được Uchiha Madara sao?
Liền ở nàng miên man suy nghĩ thời điểm, cửa phòng bị mụ mụ gõ vang lên.
"Haruno! Như thế nào còn không ra? Lấy cái chăn muốn lâu như vậy sao?" Mụ mụ chờ không kịp, bất quá nàng sẽ không tùy ý đẩy ra nữ nhi cửa phòng, vì thế chỉ là gõ cửa nhắc nhở.
Nhưng thời gian dài mụ mụ khẳng định muốn đẩy cửa tiến vào nhìn xem, Kokou Haruno chạy nhanh đẩy đẩy Uchiha Madara, một bên ý bảo hắn trốn đến tủ quần áo mặt trên đi, một bên mở miệng phải về ứng mụ mụ.
Bỗng nhiên, Uchiha Madara giơ tay, dùng to rộng bàn tay bưng kín nàng hạ nửa khuôn mặt.
"?"Kokou Haruno trên đầu toát ra một cái dấu chấm hỏi.
Uchiha Madara gợi lên khóe miệng, một bàn tay đem nàng ấn ở trong lòng ngực, động tác lại nhẹ lại mau mà mở ra song mở cửa tủ quần áo, sau đó xoay người lại đem tủ quần áo đóng lại.
Đát.
Tủ quần áo khép lại khi phát ra một cái rất nhỏ tiếng vang, theo sau lâm vào một mảnh yên tĩnh.
Thật lâu đợi không được nữ nhi đáp lại Kokou mụ mụ đẩy cửa ra, thấy trong phòng không có một bóng người, mà cửa sổ mở rộng ra.
"Haruno?" Kokou mụ mụ lại hô một tiếng.
Đinh --
Kokou mụ mụ di động thượng thu được một cái tin tức.
[ mụ mụ, đồng học kêu ta, có việc đi ra ngoài một chút. ]
Từ đêm đó bị tập kích, xem như mở ra tân thế giới đại môn Kokou vợ chồng biết nữ nhi có được không giống bình thường năng lực, cũng biết nàng ngày thường ở làm nguy hiểm sự tình. Tuy rằng không muốn nữ nhi làm chú thuật sư công tác này, nhưng bọn hắn nơi nào bẻ đến quá nữ nhi, chỉ có thể không tình nguyện mà đáp ứng rồi.
"Thật là, tốt xấu cũng trước tiên nói một tiếng, như thế nào có thể nhảy cửa sổ đâu." Kokou mụ mụ nói thầm hai tiếng, ôm chăn cùng gối đầu rời đi nữ nhi phòng ngủ.
Nàng không biết chính là, liền ở khoảng cách nàng không đến hai mét địa phương, nàng nữ nhi đang bị một cái nàng hoàn toàn không quen biết nam nhân ôm vào trong ngực, hai người gắt gao mà dán ở bên nhau, không hẹn mà cùng mà ngừng lại rồi hô hấp.
Chờ đến cửa phòng lại lần nữa khép lại, trùng điệp ở bên nhau phun tức thanh mới ở cái này nhỏ hẹp trong không gian vang lên.
Uchiha Madara hô hấp đánh vào Kokou Haruno trên lỗ tai, đem nàng lỗ tai nhiễm hồng một mảnh.
Hắn cứ như vậy, đem nữ hài giam cầm trong ngực trung, dù bận vẫn ung dung mà nhìn kia phiến màu đỏ không ngừng lan tràn, cuối cùng liền cổ đều biến thành ửng đỏ sắc.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Thân! Hạ chương liền hung hăng mà thân!
Chương 102 chương 102,
Chương 102,
Mùi hương tựa hồ là rất nhiều nữ hài tử một bộ phận. Có nữ hài tử không chỉ có sẽ cố tình mua sắm nước hoa tới làm chính mình lây dính thượng thích hương vị, thậm chí liền nước giặt quần áo mùi hương cũng là tỉ mỉ chọn lựa.
Kokou Haruno tủ quần áo liền treo một cái nàng phi thường thích hương bao, chẳng những có đuổi trùng tác dụng, kim mộc tê sở tản mát ra hương khí cũng luôn là làm nàng nghĩ đến ngày mùa thu hạn định đồ ngọt.
Ninja sẽ không huân hương, bọn họ hàng năm làm đều là một ít nhận không ra người nhiệm vụ, ám sát, tập kích, dò hỏi tình báo...... Mùi hương thực dễ dàng bại lộ bọn họ tồn tại. Nếu bởi vì trên người khí vị dẫn tới nhiệm vụ thất bại, kia thật đúng là sẽ bị cười nhạo cả đời.
Nhưng là -- nếu dựa đến cũng đủ gần nói, cũng vẫn là có thể ngửi được một ít độc đáo hương vị.
Bồ kết mùi hương, ánh mặt trời hơi thở, có lẽ còn có huyết mùi tanh......
Nghe nói thích một người, có thể ngửi được đối phương trên người phát ra đặc thù khí vị. Ở rất nhiều không giống người thường văn học tác phẩm, loại này đặc thù khí vị bị hình dung thành "Tin tức tố", một khi ngửi được, liền sẽ xuất hiện như là mặt đỏ tai hồng, thân thể nhũn ra linh tinh tình huống.
Kokou Haruno mặt bị cái ót thượng kia chỉ bàn tay to chặt chẽ mà cố định ở Uchiha Madara cổ chỗ, thuộc về Uchiha Madara khí vị từ nàng mũi gian truyền tiến nàng đại não, lấp đầy nàng đại não mỗi cái địa phương, đảo loạn nàng lý trí, cũng làm nàng thở không nổi tới.
Ngọt ngào kim mộc tê mùi hương nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà trộn lẫn ở trong đó, ủy khuất mà tỏ vẻ chính mình không có thể đem kẻ xâm lấn đuổi đi.
Uchiha Madara một cái tay khác ấn ở nàng trên eo, lòng bàn tay nhiệt độ xuyên thấu qua hơi mỏng một tầng vải dệt, làm nàng lòng nghi ngờ chính mình có phải hay không phải bị bị phỏng.
Bên ngoài Kokou mụ mụ còn ở qua lại đi lại, vì nữ nhi đem gối đầu cùng chăn lấy ra đi phơi nắng. Kokou Haruno thật sự thực lo lắng, vạn nhất mụ mụ tâm huyết dâng trào, quyết định đem quần áo cũng lấy ra đi cùng nhau phơi, nàng nên làm cái gì bây giờ.
Ý nghĩ như vậy làm nàng đang nghe thấy mụ mụ tới gần tủ quần áo bên này sau, trở nên phá lệ khẩn trương. Thế cho nên Uchiha Madara đều đã nhận ra nàng cơ bắp không bình thường căng chặt.
"Đừng sợ." Uchiha Madara trong thanh âm tựa hồ mang theo ý cười, hắn sườn nghiêng đầu, cơ hồ là hàm chứa nàng lỗ tai đang nói chuyện, "Sẽ không làm mụ mụ ngươi phát hiện."
Kokou Haruno nhìn không thấy hắn mặt, chỉ có thể hung hăng mà kháp một phen cánh tay hắn tỏ vẻ bất mãn.
Uchiha Madara ngực chấn vài cái, hình như là đang cười, theo sau, Kokou Haruno liền cảm giác được chính mình trên eo cái tay kia ở hoạt động vị trí.
"Đừng banh, sẽ mệt." Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng eo, thiếu chút nữa làm nàng nhảy dựng lên.
Đát.
Môn đóng lại.
Kokou Haruno dùng sức đẩy đẩy Uchiha Madara, gian nan mà ở hai người chi gian kéo ra một chút khoảng cách, cắn răng ngẩng đầu: "Madara đại nhân, ngươi đang làm cái gì nha!"
Uchiha Madara không có trả lời nàng.
Sharingan giao cho hắn tuyệt hảo thị lực, chẳng sợ ở cái này chỉ có nhợt nhạt ánh sáng địa phương, hắn vẫn cứ có thể rõ ràng mà miêu tả ra nữ hài biểu tình.
Nàng mày hơi hơi nhăn lại, nhưng đều không phải là sinh khí, càng có rất nhiều khó xử cùng không biết làm sao. Nàng khóe mắt phiếm nhàn nhạt màu đỏ, mảnh dài lông mi thượng lây dính một tầng ướt dầm dề hơi nước.
Uchiha Madara cổ họng khẽ nhúc nhích, mạc danh cảm thấy có chút khát.
Hắn thân thể trước khuynh, một cái hôn dừng ở nàng trên má.
Kokou Haruno không có né tránh.
Như vậy hôn môi đều không phải là lần đầu tiên, giống như chuồn chuồn lướt nước giống nhau lướt qua liền ngừng. Kokou Haruno lông mi run thật sự lợi hại, đủ để chứng minh tâm tình của nàng đều không phải là giống như nàng bề ngoài giống nhau trấn định.
"Hảo, hảo đi, chúng ta mau......" Nàng nhẹ nhàng giãy giụa một chút.
Uchiha Madara ngoảnh mặt làm ngơ, không có như đã từng giống nhau buông ra nàng.
Trên má hôn là một lần thử, là xung phong trước tín hiệu, giây tiếp theo, thiêu đốt ngọn lửa liền từ nam nhân đầu lưỡi truyền lại tới rồi nàng trong miệng.
Hắn đã chờ đợi lâu lắm, có đôi khi hắn đều sẽ kinh ngạc với chính mình như thế nào sẽ có nhiều như vậy kiên nhẫn.
"Ngô......" Hàm hồ giọng mũi, dính nhớp tiếng nước quanh quẩn ở cái này hẹp hòi trong không gian, kêu nàng trên mặt nóng lên, hận không thể che lại lỗ tai.
Không có chút nào do dự, cái kia mềm mại đầu lưỡi tiến quân thần tốc, không chút khách khí mà cạy ra chủ nhân gia sau đại môn, nghênh ngang mà ở trong nhà người khác tùy ý càn quét, như mưa rền gió dữ thổi quét mà đến.
Kokou Haruno bị đánh cho tơi bời, một hội ngàn dặm, chỉ có thể tùy ý hắn đùa nghịch.
Muốn...... Thở không nổi......
Hoàn toàn vô pháp lay động thân thể hắn, Kokou Haruno chỉ có thể nỗ lực nâng lên tay, nhéo Uchiha Madara một sợi tóc, dùng sức túm túm.
Uchiha Madara tạm dừng một giây, đau đớn không có làm hắn bình tĩnh, ngược lại càng thêm kích thích hắn.
"Ngô ngô...... Chờ, ta......" Đầu lưỡi đều bị hút đến tê dại, Kokou Haruno cơ hồ cho rằng chính mình phải bị ăn luôn. Nàng xuyên thấu qua mông lung hai mắt đẫm lệ, thấy một đôi mang theo hưng phấn màu đỏ đồng tử, phảng phất bị thả ra lung đói khát dã thú.
Nàng không thể nhịn được nữa, lượng ra chính mình vũ khí.
"Tê --" Uchiha Madara theo bản năng mà rụt trở về, trong miệng nếm tới rồi một tia huyết hương vị.
Kokou Haruno sờ sờ miệng mình, có điểm đau đớn cảm. Có được mộc độn cùng tiên nhân thể nàng thế nhưng sẽ bị thân ra miệng vết thương, có thể tưởng tượng Uchiha Madara dùng bao lớn sức lực.
Kokou Haruno trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nề hà hàm chứa nước mắt ánh mắt một chút lực sát thương đều không có, e lệ ngượng ngùng bộ dáng lệnh người càng thêm mà hưng phấn.
Uchiha Madara hít sâu một hơi, cực lực bình phục chính mình kích động tâm tình.
Chờ một chút, hắn còn muốn chờ một chút......
Tinh mịn hôn ngược lại tập thượng Kokou Haruno nhĩ sau, cổ, một đường lan tràn đến xương quai xanh, bả vai. Nàng giơ tay, chần chờ hồi lâu, vẫn là chậm rãi ấn ở hắn phía sau lưng thượng. Tay nàng dưới chưởng, một trái tim ở thất tự mà bay nhanh nhảy lên.
"Madara đại nhân." Kokou Haruno lắng nghe bọn họ phảng phất thi chạy dường như tim đập, bỗng nhiên mở miệng nói, "Ta bỗng nhiên nhớ tới, ta giống như có một kiện chuyện rất trọng yếu quên nói cho ngươi."
Uchiha Madara môi nghiền quá nàng mượt mà bả vai, để lại mấy vệt đỏ sau, hắn hàm hồ hỏi: "Cái gì?"
Kokou Haruno nhấp nhấp miệng, ánh mắt có chút tự do, trên mặt ửng đỏ càng ngày càng thâm. Nàng đầu lưỡi có điểm không chịu chính mình khống chế, nhưng dù vậy, nàng cũng muốn đem câu này nói xuất khẩu: "Ta thích ngươi."
"......" Uchiha Madara thật lâu không có trả lời, liền ở Kokou Haruno lòng nghi ngờ hắn có phải hay không ngủ rồi thời điểm, hắn dùng cơ hồ thở dài ngữ khí trả lời, "Chuyện này, ngươi không nói ta cũng biết."
"Kia......"
"Bởi vì, ta cũng giống nhau."
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Ô ô ô tiểu tình lữ rốt cuộc ở bên nhau! Tuy rằng đoản, nhưng này một chương thật sự ma đã lâu a! Lặp đi lặp lại mà sửa chữa orz
Tân văn 《 cùng ninja luyến ái đi 》 tuyệt tán tồn cảo trung!
Chương 103 chương 103,
Chương 103,
Kokou Haruno lại lần nữa quá thượng nàng tha thiết ước mơ bình tĩnh sinh hoạt. Uchiha Madara giống như một phen cự dù, vì nàng che đậy mưa gió. Nàng rời đi chú thuật cao chuyên, một lần nữa bắt đầu nghiên cứu vào đại học sự tình.
Điều hòa phong ở ô ô mà thổi, Kokou Haruno oa ở nam nhân trong ngực, cảm thụ được kiên cố cơ bắp biến thành gối dựa.
Uchiha Madara một bàn tay vờn quanh ở nàng trên eo, làm như bảo hộ, lại làm như không giải được xiềng xích.
"Bất quá nói trở về, Madara đại nhân mỗi ngày cùng ta ở bên nhau, không cần đi làm chính mình sự tình sao?" Kokou Haruno một bên không chút để ý mà lật xem sách vở, một bên thuận miệng hỏi.
Uchiha Madara cảnh giác ngẩng đầu: "Ngươi tưởng một người đợi? Không được."
"...... Không phải lạp, ta chỉ là ở lo lắng Madara đại nhân."
Uchiha Madara là như vậy kiêu ngạo một người, sao có thể chịu đựng chính mình tới rồi dị thế giới liền trở nên hai bàn tay trắng.
"Nga." Uchiha Madara một cái tay khác cầm quyển trục, lần nữa biến trở về ngủ gật sư tử, lười nhác mà trả lời, "Không cần lo lắng, có phần. Thân thuật."
Hắn bản thể ở chỗ này, nhưng phân thân bên ngoài hành tẩu.
Là nga, ninja kiến thức cơ bản tam thân thuật!
Kokou Haruno bừng tỉnh đại Satoru, theo sau đem chuyện này vứt tới rồi sau đầu.
Nàng tín nhiệm Uchiha Madara, tin tưởng hắn làm việc có chừng mực, cũng không cảm thấy trên thế giới này có ai có thể xúc phạm tới hắn.
Nhưng là --!
Này không đại biểu nàng sẽ không kinh ngạc!
Đi vào thế giới này một tháng sau, Uchiha Madara chọn cái thời tiết sáng sủa ngày lành, tới cửa bái phỏng Kokou một nhà.
Kokou Haruno rất có vài phần câu nệ mà cùng Uchiha Madara ngồi ở một cái sô pha thượng, cùng tư thái tuy rằng nghiêm túc có lễ nhưng một chút nhìn không ra khẩn trương Uchiha Madara so sánh với, không biết người còn tưởng rằng nàng là tới gặp cha mẹ chồng đâu!
Đột nhiên biết được nữ nhi bạn trai muốn tới cửa Kokou phu thê ngồi ở bọn họ đối diện, sắc mặt nghiêm túc, ánh mắt sắc bén.
"Ngươi nói, ngươi tưởng cưới chúng ta nữ nhi?" Kokou ba ba ôm cánh tay, dùng bắt bẻ ánh mắt nhìn Uchiha Madara.
Lưu trữ tóc dài, quá mức bất lương, khấu thập phần; lớn lên quá đẹp, rõ ràng trêu hoa ghẹo nguyệt, khấu thập phần; cử chỉ thong dong, vừa thấy chính là kinh nghiệm phong phú, khấu 50 phân! Tóm lại chính là, không đủ tiêu chuẩn!!
"Đúng vậy." Uchiha Madara gật gật đầu, dâng lên chính mình mang đến lễ vật, "Thỉnh đem Haruno giao cho ta đi."
Uchiha Madara trên mặt không hiện, nhưng kề sát hắn Kokou Haruno lại có thể cảm giác được hắn căng chặt thân thể. Quả nhiên, tại đây như thế quan trọng trường hợp, không khẩn trương là không có khả năng đi.
Kokou ba ba còn tưởng mở miệng, bị Kokou mụ mụ ngầm kháp một chút. Hắn biểu tình vặn vẹo một chút, đem sân khấu nhường cho chính mình thê tử.
Kokou mụ mụ khụ hai tiếng, thanh thanh giọng nói, mở miệng nói: "Vị này...... Madara tiên sinh, ngươi hẳn là biết, chúng ta Haruno đâu, trước kia thân thể không tốt, là chúng ta tỉ mỉ dưỡng dục, khó khăn mới nuôi lớn. Cho nên chúng ta cũng không thể đem nàng 【 tùy tùy tiện tiện 】 giao cho một cái 【 người xa lạ 】, đúng không."
Ở hai cái từ ngữ càng thêm trọng âm, Kokou mụ mụ nói nếu có điều chỉ.
Uchiha Madara tự hỏi mấy cái hô hấp thời gian, đem trên bàn hộp quà mở ra, lấy ra một xấp văn kiện.
"Đây là ta ở Tokyo mua phòng chứng minh, 300 bình, toàn khoản, xách giỏ vào ở, viết Haruno tên."
Ha?!
Ba người đều dùng không thể tin tưởng ánh mắt nhìn về phía Uchiha Madara, chẳng qua so với Kokou cha mẹ đơn thuần khiếp sợ, Kokou Haruno ý tưởng càng thêm phức tạp.
Không phải, lúc này mới bao lâu a, Madara đại nhân liền ở Tokyo mua phòng?!
Không hổ là Madara đại nhân!
Kokou mụ mụ ở khiếp sợ lúc sau, nửa tin nửa ngờ mà đem mua phòng chứng minh lấy lại đây lật xem, phát hiện Uchiha Madara nói được đều là thật sự.
Này...... Tuy rằng bọn họ không phải bán nữ nhi người, nhưng nguyện ý vì nữ nhi hoa nhiều như vậy tiền mua phòng ở, nói vậy hắn tâm ý không giả.
"Khụ khụ......" Buông phỏng tay văn kiện sau, Kokou mụ mụ đánh lên tinh thần, tiếp tục đề ra nghi vấn, "Madara tiên sinh thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, không biết ở đâu thăng chức đâu?"
Ổn định công tác cũng là kết hôn nhu yếu phẩm chi nhất, đặc biệt là ở trưởng bối trong mắt.
Uchiha Madara gợi lên khóe miệng, hiển nhiên đối vấn đề này sớm có trả lời.
"Ta ở chú thuật cao chuyên làm lão sư."
Ân??
Lão sư?
Kokou Haruno mãn đầu đều là dấu chấm hỏi.
"Úc úc, ta biết, chính là Haruno phía trước đi cái kia trường học đi? Không nghĩ tới ngươi là cái kia trường học lão sư a." Kokou mụ mụ lộ ra vừa lòng biểu tình.
Lão sư, nhất ổn định cũng nhất chịu người tôn kính chức nghiệp chi nhất, có thể ở mẹ vợ trong lòng bắt được tương đương cao điểm.
"Cho nên, ngươi cùng Haruno cũng là ở trong trường học nhận thức lạc?" Kokou mụ mụ trên mặt mang cười, "Cũng chưa nghe Haruno nhắc tới quá đâu."
Kokou Haruno: "A......"
Ngượng ngùng, nàng cũng không biết Madara đại nhân kịch bản là cái gì, sao có thể nhắc tới đâu.
Uchiha Madara không có nói tiếp. Hắn tổng không thể nói hắn cùng Haruno là ở một thế giới khác nhận thức, nhưng nói dối tựa hồ lại không tốt lắm, cho nên chỉ có thể bảo trì trầm mặc.
Đơn giản Kokou cha mẹ không có để ý này đó việc nhỏ không đáng kể.
"Bất quá...... Công tác của ngươi sẽ rất bận sao?" Kokou mụ mụ nhìn như lơ đãng mà tung ra một vấn đề, "Có phải hay không phải thường xuyên đi công tác nha?"
Uchiha Madara trầm ngâm một lát, tựa hồ lâm vào rối rắm. Hắn mở miệng nói: "Cha mẹ ta mất sớm, chỉ có một đệ đệ bên ngoài công tác, vốn định làm hai vị chuyển đến cùng ở, nhưng thật sự không có phương tiện......"
"Không có việc gì không có việc gì, chúng ta cũng có thể lý giải......"
"Cho nên, chúng ta có thể đem dưới lầu kia tầng cũng mua tới." Uchiha Madara móc ra một trương thẻ ngân hàng, "Nơi này có hai cái trăm triệu, hẳn là vậy là đủ rồi."
"......"
"......"
Kokou cha mẹ bị kinh sợ ở.
Hai, hai cái trăm triệu?!
Kokou ba ba run run môi, chần chờ mở miệng: "Là, là Zimbabwe tệ?" Không, liền tính là Zimbabwe tệ, hai trăm triệu có phải hay không cũng quá nhiều chút a!
"Là yên."
"......"
Mặt sau cốt truyện giống như là ngày kịch cuối cùng một tập, hai mươi phút thời gian nhét vào đi mười tập nội dung lượng, rõ ràng thượng một giây còn ở cãi nhau, chia tay, hiểu lầm, tai nạn xe cộ, giây tiếp theo liền mau vào tới rồi hôn lễ hiện trường.
Trừ bỏ cha mẹ bên kia thân thích bằng hữu ngoại, tiến đến xem lễ khách nhân có thể phân thành hai bộ phận -- ninja cùng chú thuật sư.
Nói trở về, như thế nào tới nhiều như vậy chú thuật sư a?!
Mộng du giống nhau mà hoàn thành thần trước nghi thức, đi trước yến hội thính thời điểm, Kokou Haruno phục hồi tinh thần lại, lấy cực thấp thanh âm dò hỏi Uchiha Madara vấn đề này.
"Ngô, bởi vì có phần. Thân thuật ở, cho nên ta nhiều làm một ít nhiệm vụ." Làm nhiệm vụ lấy ủy thác kim, thuộc về là ninja nghề cũ. Uchiha Madara trả lời đến không để bụng, Kokou Haruno cũng liền ngây thơ mờ mịt mà cho rằng hắn tại đây đoạn thời gian thoáng vất vả một chút, làm mấy chục cái nhiệm vụ, rốt cuộc lão bà bổn không hảo tích cóp.
Nàng cũng là đã làm chú thuật sư, hiểu biết giá thị trường.
Nhưng mà nàng không biết chính là, Uchiha Madara tại đây mấy tháng, cơ hồ quét sạch sở hữu một bậc trở lên nhiệm vụ, ỷ vào có phần. Thân thuật ở, toàn bộ Nhật Bản nhiệm vụ hắn đều tiếp. Cứ việc phân thân thuật duy trì thời gian chỉ có mấy ngày, nhưng mượn dùng tiện lợi phương tiện giao thông, hắn hoàn toàn có thể làm được vô phùng hàm tiếp.
Này liền dẫn tới nguyên bản bận rộn cao chuyên bọn học sinh bỗng nhiên thanh nhàn xuống dưới, nếu không phải Yaga Masamichi cực lực khuyên can, khẩn cầu hắn lưu một bộ phận xuống dưới, Gojo Satoru cùng Geto Suguru chỉ sợ đều chỉ có thể đi đánh tam cấp chú linh.
Hảo hảo một cái mùa hè giảm cân, biến thành nghỉ hè. Chú thuật cao chuyên bọn học sinh đối Uchiha Madara hảo cảm trực tiếp kéo mãn.
Hiện tại chú thuật giới còn có ai sẽ không biết Uchiha Madara người này đâu, nghe nói hắn muốn kết hôn, có điểm phương pháp người đều nghĩ cách tới. Bọn họ mơ hồ nhận thấy được, chú thuật giới tương lai khả năng sẽ phát sinh thay đổi.
Bất quá chú thuật sư bên kia cũng có nghi vấn --
Rốt cuộc là đâu ra như vậy nhiều ninja? Chẳng lẽ hai cái thế giới chi gian có ổn định thông đạo?!
Cái này nghi hoặc làm cho bọn họ đứng ngồi không yên, lại không dám tùy tiện đi dò hỏi. Cũng may không bao lâu đáp án liền công bố.
Kính rượu thời điểm, thấy từ trước bạn bè nhóm, Kokou Haruno cảm thấy lại kinh ngạc lại vui vẻ.
"Các ngươi là như thế nào lại đây? Ta chưa từng nghĩ đến có một ngày còn có thể tái kiến các ngươi." Nàng cùng Senju Hisuinoe ôm một chút, trên mặt tươi cười càng tăng lên.
Senju Hisuinoe khoa trương mà thở dài một hơi, bĩu môi trả lời: "Phó vé xe tiền làm ta mấy năm nay đều bạch làm. Nhưng là -- như vậy quan trọng nhật tử, chúng ta khẳng định đến tới nha." Nàng lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói, "Ân, tuy rằng ta có dự cảm, tương lai chỉ sợ đều đến cấp hệ thống làm công......"
Senju Hashirama mạnh mẽ gật đầu, mắt hàm nhiệt lệ, thoạt nhìn so Uchiha Madara bản nhân còn muốn kích động: "Không sai! Madara hôn lễ, ta sao có thể vắng họp sao!"
Uchiha Izuna giơ camera, yên lặng gật đầu, hận không thể đem mỗi phân mỗi giây mỗi một cái hình ảnh đều ký lục xuống dưới.
Kokou Haruno nhìn đại gia, mỗi người trên mặt đều mang theo tươi cười. Nàng nghiêng đầu, thấy Uchiha Madara trên mặt cũng mang theo nhu hòa ý cười.
Này có lẽ...... Chính là kết cục tốt nhất đi.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Chúng ta loang lổ chính là tốt nhất trượng phu! Mặc kệ ở thế giới nào đều có thể nhiều đất dụng võ! Kẻ hèn chú linh, đắn đo ~
Này bổn tiểu thuyết đến nơi đây liền kết thúc lạp, đáp ứng đại gia Hashirama cùng Hisuinoe phiên ngoại, suy xét đã có một ít thiên sứ không quá có thể tiếp thu, cho nên kế tiếp sẽ làm phúc lợi phiên ngoại miễn phí phát, đại gia cảm thấy hứng thú có thể nhìn xem, ngạch cửa sẽ rất thấp ~
Tuy rằng trung gian lược có khúc chiết, nhưng này thiên tiểu thuyết vẫn là thuận lợi kết thúc, phi thường cảm tạ cho tới nay duy trì ta tiểu thiên sứ nhóm! Không có đại gia không ngừng cổ vũ, ta thật sự rất khó kiên trì! Hai bổn tiểu thuyết xuống dưới, thật sự quen mắt thật nhiều tiểu thiên sứ! Cảm thấy chính mình thu hoạch quá nhiều thiện ý! Mỗi ngày phiên bình luận là ta vui vẻ nhất thời gian QAQ đặc biệt là thấy thú vị bình luận thật sự sẽ cao hứng cả ngày!
Tiếp theo bổn 《 cùng ninja luyến ái đi 》 đã bắt đầu tồn cảo, trước mắt tiến độ hai vạn! Tháng 5 nhất hào khai văn! Ta Hokage ái liên miên không dứt ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Ở Chiến quốc mở nhà hàng nhật tử
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Tay áo doanh hương