1,
【 kiểm tra đo lường đến người chơi tổng cộng chơi qua 173 khoản mỹ thực trò chơi, trong đó thông quan rồi 68 khoản, còn có 52 khoản vượt qua 99% người chơi khác. Bởi vậy cố ý mời ngài trở thành "Mộng tưởng nhà ăn đại tác chiến" trò chơi nội trắc người chơi! 】
【 ngươi là một nhà hàng chủ nhân nữ nhi, ngươi cha mẹ nhân ngoài ý muốn qua đời sau, ngươi kế thừa nhà này nhà ăn. 】
Kokou Haruno tỉnh lại khi liền nghe thế câu nói, sau đó chính là một trường đoạn bối cảnh giới thiệu nhét vào nàng trong đầu. Cùng với ý thức lại lần nữa thanh tỉnh, trên người kia vẫn luôn như cốt phụ dòi đau đớn thế nhưng hoàn toàn biến mất không thấy.
Nàng mở to mắt, thấy chính mình đứng ở một cái vòng sáng, trước mặt là một cái khoan 1 mét nhiều điểm, cao hai mét nhiều điểm cửa gỗ, cửa gỗ phía trên giắt một cái nửa cũ nửa mới chiêu bài, chiêu bài thượng tuy rằng tạm thời còn không có viết tên, nhưng từ chiêu bài góc phải bên dưới sở khắc đồ án tới xem, này hẳn là một nhà tiệm cơm.
Vòng sáng ngoại, có người đi đường đi qua, ngẫu nhiên nói chuyện với nhau khi nói chuyện thanh cũng truyền không đến Kokou Haruno lỗ tai.
Kokou Haruno cúi đầu, nhìn nhìn thân thể của mình, nàng không có lại ăn mặc bệnh viện kia vạn năm bất biến bệnh phục, mà là một thân vàng nhạt sắc hòa phục, đai lưng là màu xanh biển.
Nàng giơ tay, sờ đến bên mái một đóa hoa lụa.
"Cho nên, là ngài mang ta đến nơi đây tới sao?" Kokou Haruno nhỏ giọng hỏi, "Ta phải làm, chính là kinh doanh một nhà hàng?"
【 chính xác ra, là thông quan trò chơi này, đạt thành "Toàn thành tựu". 】 hệ thống lạnh băng mà trả lời.
Kokou Haruno gật gật đầu, lộ ra một cái suy nhược tươi cười: "Ta sẽ. Bất luận như thế nào, là ngài giúp ta thoát khỏi bệnh ma tra tấn, ta sẽ hết mọi thứ tới hồi báo ngài."
Hệ thống trầm mặc một đoạn thời gian, như cũ lạnh băng mà nói: 【 người chơi trước mắt thân thể là từ năng lượng bắt chước ra tới nguyên thế giới thân thể, suy xét đến bệnh tật sẽ ảnh hưởng trò chơi tiến trình, cho nên trừ đi nên bộ phận. Người chơi có phong phú trò chơi kinh nghiệm, thông quan trò chơi này khó khăn không cao. 】
A, bị an ủi đâu.
Kokou Haruno ý cười càng đậm, thanh âm càng mềm: "Như vậy ta tiếp được nên làm cái gì đâu? Thỉnh ngài cứ việc phân phó."
【 đi theo nhiệm vụ dẫn đường hoàn thành nhiệm vụ là được. Bổn trò chơi thao tác đơn giản, như có không hiểu địa phương có thể đọc kỹ càng tỉ mỉ chỉ dẫn. Nếu phát hiện trò chơi bug, có thể ở khách phục chỗ gửi đi tin tức cho ta, ta sẽ ở ba cái thời gian làm việc nội hồi phục. 】
Ba cái thời gian làm việc? Nhìn dáng vẻ trò chơi này hệ thống cũng không phải chỉ vì nàng một người phục vụ.
Kokou Haruno nghe lời mà đồng ý: "Tốt, ngài thật là vất vả."
Hệ thống tựa hồ ngạnh một chút: 【 không vất vả, là chúng ta hẳn là làm. Thông quan trò chơi sau ngươi liền có thể lựa chọn phản hồi nguyên thế giới. Nơi này trọng điểm cường điệu một chút. 】
Kokou Haruno cung kính mà lắng nghe.
【 bổn trò chơi nội tự mang nhưng vận hành trò chơi mười năm năng lượng, năng lượng là trò chơi nội chủ yếu tiền. Trừ cái này ra còn có tiền "Hai", là bổn thế giới thông dụng tiền. Hai người không thể liên hệ. Nếu có thể lượng tiêu hao hầu như không còn, tắc người chơi trò chơi thất bại, trực tiếp mạt tiêu. Kinh doanh nhà ăn, hoàn thành nhiệm vụ có thể đạt được năng lượng cùng hai. 】
"Ta đã biết." Kokou Haruno vuốt ngực, trong mắt mang theo nước mắt mà cười nói, "Có thể trộm tới ít nhất mười năm, còn có cái gì không cam lòng đâu. Ngài giao cho ta này mười năm, có thể so ta ở trên giường bệnh thống khổ giãy giụa 18 năm muốn trân quý quá nhiều."
Ít nhất này mười năm là cái người bình thường mười năm, có thể tự do mà chạy nhảy.
【......】 hệ thống tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng nó không có nói, ngược lại điều ra tới một cái cửa sổ.
【 đây là trò chơi thương thành, sử dụng năng lượng nhưng ở thương thành nội đổi vật phẩm. 】
Thương thành bị kéo đến đỉnh cao nhất, này một tờ vật phẩm phía dưới biểu thị sở cần năng lượng làm Kokou Haruno không đếm được là vài vị số.
【 mộc độn, bổn thế giới đỉnh cấp huyết mạch chi nhất, nhưng đem hết thảy năng lượng chuyển hóa vi sinh mệnh chi nguyên, vì người sử dụng mang đến càng dài thọ mệnh cùng càng khỏe mạnh thân thể. 】
【 Sharingan, bổn thế giới đỉnh cấp huyết mạch chi nhất, nhưng tiến hóa, có quan sát, phục chế, thôi miên chờ cơ sở hiệu quả, sẽ căn cứ người sử dụng tâm ý tiến hóa ra bất đồng năng lực. 】
【 tiên nhân thể, bổn thế giới đỉnh cấp huyết mạch chi nhất, nơi phát ra với bổn thế giới lục đạo tiên nhân, người sở hữu đem đạt được cực cường sinh mệnh lực cùng năng lượng hạn mức cao nhất. 】
Hệ thống đơn giản mà giới thiệu một chút xếp hạng đằng trước mấy cái vật phẩm.
【 nếu ngươi năng lượng sung túc, có thể đổi thương thành vật phẩm. Người chơi ở thương thành sở đổi vật phẩm có thể mang về nguyên thế giới. 】
Kokou Haruno đôi mắt nháy mắt mở to.
Nếu có thể đổi này mấy cái vật phẩm, như vậy liền tính là về tới nguyên thế giới, hẳn là cũng sẽ không làm nàng lại đã chịu bệnh tật tra tấn đi?
Vốn đang muốn làm một con cá mặn bãi lạn Kokou Haruno rốt cuộc đánh lên tinh thần, bắt đầu nhìn thẳng vào trò chơi này.
"Ta đã biết, phi thường cảm tạ ngài nhắc nhở." Kokou Haruno trong thanh âm mang theo khóc âm, tựa hồ là cực kỳ cảm động, "Ta cũng không biết nên như thế nào hồi báo ngài, có thể gặp được ngài là ta đời này may mắn nhất sự tình." Ngươi họa cái này bánh, nàng ăn!
【 ân, tóm lại, hảo hảo công tác, hết thảy đều sẽ hướng tới tốt phương hướng phát triển. 】
Nói xong câu đó, hệ thống lại không mở miệng.
Kokou Haruno uốn gối hành lễ, xem như cung tiễn chính mình ân nhân. Hệ thống không tiếng động mà quan sát đến hết thảy, nó còn đồng thời khống chế được hàng trăm hàng ngàn cái cùng loại trò chơi. Có người ở xuyên qua sau được đến "Bàn tay vàng" khi, hoặc hưng phấn, hoặc điên cuồng, giống nàng như vậy bình tĩnh mà lại khiêm tốn thật sự thiếu chi lại thiếu.
Hơn nữa, nàng thái độ cũng xác thật lấy lòng nó.
Liền tính là trí năng sinh mệnh cũng sẽ có chính mình thiên hảo, không phải sao.
Nó hơi điều chỉnh một chút mấy cái số liệu, lại tắc cái tay mới lễ bao, mới lén lút rời đi.
Lại có người chơi năng lượng hao hết lại không có thể thông quan trò chơi, ai, hy vọng tiếp theo cái người chơi có thể nghe lời một chút.
Không biết chính mình trong lúc vô tình được đến một chút thiên vị Kokou Haruno đang ở đi theo chỉ dẫn hoàn thành tay mới nhiệm vụ.
【 tay mới nhiệm vụ: Thỉnh cho chính mình nhà ăn lấy một cái tên. 】
Kokou Haruno điểm đánh trước mặt quang bình, đưa vào "Tiểu may mắn" mấy chữ.
"Không dám xa cầu tương lai còn có thể có hôm nay như vậy cực hạn may mắn, nhưng cũng hy vọng trong cuộc đời có thể nhiều một ít bình đạm mà lại hạnh phúc tiểu may mắn đâu." Nàng chắp tay trước ngực, lộ ra một cái suy yếu rồi lại ngọt ngào cười.
Chỗ trống chiêu bài thượng như in ấn giống nhau xuất hiện "Tiểu may mắn" mấy chữ.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 100 hai. 】
【 tay mới nhiệm vụ: Thỉnh lựa chọn khai cục liệu lý: Kiểu Tây liệu lý, kiểu Trung Quốc liệu lý, Nhật thức liệu lý cùng thức ăn nhanh liệu lý.
Ghi chú: Người chơi lựa chọn chỉ sẽ ảnh hưởng trò chơi khai cục, sẽ không đối toàn bộ trò chơi quá trình sinh ra tính quyết định ảnh hưởng. 】
Kokou Haruno quan sát một chút chung quanh hoàn cảnh, xác nhận chính mình hẳn là vẫn là ở đảo quốc, hơn nữa vẫn là lịch sử xa xăm đảo quốc, vì thế lựa chọn Nhật thức liệu lý.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 200 hai, đạt được thực đơn "Mì Udon". 】
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Chế tác một phần mì Udon. 】
Tay mới nhiệm vụ kết thúc? Kokou Haruno cảm thấy không đơn giản như vậy.
Nàng đẩy cửa ra, đi vào nhà ăn. Này kỳ thật không thể kêu nhà ăn, nhiều nhất là cái tiểu quán. Mười mét vuông không gian bị phân cách thành hai bộ phận, một nửa là sau bếp, một nửa là cho khách nhân dùng cơm địa phương, hai bên chi gian giắt một trương mành.
Cấp khách nhân dùng cơm địa phương bày hai cái bàn, mỗi cái bàn lại xứng hai điều ghế dựa, tổng cộng có thể ngồi bốn cái khách nhân. Bất quá tễ một tễ nói, cũng có thể nhiều ngồi vài người.
Kokou Haruno đi đến sau bếp, phòng bếp thực giản dị, trên bệ bếp phóng một cái chảo sắt, bên cạnh trên giá chén đũa chờ bộ đồ ăn là có, còn có một cái hồ nước.
Kokou Haruno đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, Thanh Nhiệm Vụ lập loè một chút, giống như ở nhắc nhở nàng.
【 nhiệm vụ chủ tuyến: Chế tác một phần mì Udon. 】
Kokou Haruno ngây ngẩn cả người.
"Này, này như thế nào làm nha?"
Có câu nói gọi là "Không bột đố gột nên hồ", liền cho nàng một cái nồi, nàng như thế nào làm mì Udon?
Tài liệu đâu? Những cái đó đồ ăn a, mặt a, gia vị a linh tinh đâu?
2,
Nghĩ đến hệ thống nhắc nhở quá nói, Kokou Haruno tìm được rồi kỹ càng tỉ mỉ chỉ dẫn, phát hiện chính mình nguyên lai nhảy một cái nhiệm vụ.
Ở hoàn thành cấp nhà ăn đặt tên nhiệm vụ, đạt được tiền sau, còn có một cái tay mới nhiệm vụ là mở ra thương thành.
【 tay mới nhiệm vụ: Mở ra thương thành, xem thương thành giao diện. 】
Nàng đem hệ thống kéo đến đỉnh cao nhất thương thành kéo đến nhất phía dưới, quả nhiên đều là chút nhất cơ sở nguyên liệu nấu ăn cùng mặt khác hằng ngày sở cần đạo cụ, đương nhiên còn có thập phần quan trọng trò chơi khi trường, đối nàng mà nói chính là thọ mệnh, cũng đều yêu cầu năng lượng tới đổi.
Nhưng là, một phần bột mì yêu cầu 10 điểm năng lượng, có phải hay không có chút quá mức đâu? Nàng hiện tại năng lượng giá trị là 0 ai, quả nhiên năng lượng là không thể tùy tiện loạn dùng.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 200 hai. 】
May mắn chỉ cần xem có thể, không cưỡng chế yêu cầu nàng mua sắm.
【 tay mới nhiệm vụ: Mở ra rút ra giao diện, rút ra một lần. 】
Rút ra giao diện?
Kokou Haruno ở quang bình thượng tìm được rồi cái kia thấy được cái nút, ở rút ra phía trước trước nhìn nhìn trong ao có cái gì.
Hảo gia hỏa, dùng "Hai" có thể rút ra trong ao cái gì lung tung rối loạn đều có, 100 hai trừu một lần, xác suất tối cao chính là các loại nguyên liệu nấu ăn, sau đó còn có như là khăn giấy, bàn chải đánh răng, kem đánh răng chờ đồ vật, nhất hi hữu cũng khó nhất trừu chính là đặc thù đạo cụ.
Cái gì có được một mét khối không gian tiểu túi tiền, có thể tự khiết khăn tay......
Thoạt nhìn rất có ý tứ, nhưng cẩn thận tưởng tượng, giống như tác dụng cũng không phải rất lớn, khó trách sẽ xuất hiện ở cái này trong ao.
Đến nỗi dùng năng lượng rút ra trong ao, đồ vật liền rất đáng giá. 10 điểm năng lượng vừa kéo, thương thành tuyệt đại đa số vật phẩm đều xuất hiện ở trong ao, bao gồm cao nhất thượng kia mấy cái.
Kokou Haruno nhìn một chút xác suất, ân, 0.001%, không có giữ gốc, dự kiến bên trong.
Đánh cuộc vận khí là không có khả năng đánh cuộc vận khí, đời này đều không thể đánh cuộc vận khí.
Kokou Haruno biết chính mình vận khí không tốt, tuyệt không tưởng đem vất vả được đến năng lượng quăng vào cái này động không đáy.
Tùy tay hoa một trăm lượng rút ra một lần, thành công đạt được năm phân bột mì.
Tê, có điểm giống hộp tối thao tác.
Kokou Haruno không lên tiếng, ở ba lô lan tìm được rồi bột mì.
Căn cứ thực đơn, này năm phân bột mì có thể làm ra năm phân mì Udon. Nhưng mì Udon thực đơn còn có mặt khác gia vị, nói cách khác, ở trong trò chơi rút ra nguyên liệu nấu ăn cũng không có lời.
Cũng may, này không phải chỉ có thu hoạch nguyên liệu nấu ăn phương thức.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 500 hai, giải khóa đồng ruộng x1, đạt được lúa nước hạt giống x1. 】
Một phiến môn xuất hiện ở phía sau bếp, Kokou Haruno đẩy cửa ra, trước mặt là một khối 1x1 mễ đồng ruộng, rất có làm ruộng trò chơi phong cách.
Bất quá chơi nhiều như vậy loại mỹ thực trò chơi, Kokou Haruno đối loại này dung hợp cũng đã sớm thấy nhiều không trách.
【 tay mới nhiệm vụ: Ở đồng ruộng thượng gieo giống. 】
Đem hạt giống ném vào đồng ruộng, mặt trên nhảy ra một cái đếm ngược tiến độ điều.
【30: 00】
Yêu cầu 30 phút thành thục sao? Thời gian không lâu lắm, đặc biệt là cùng trong hiện thực lúa nước thành thục tốc độ so sánh với, quả thực là ma huyễn.
Bất quá đều là trò chơi, ma huyễn cũng thực bình thường.
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 500 hai, đạt được bản đồ một trương. 】
【 tay mới nhiệm vụ: Tiến hành thăm dò, tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn. 】
Nga, đây là nguyên liệu nấu ăn đệ tứ loại thu hoạch phương thức sao?
Kokou Haruno mở ra bản đồ, phát hiện trên bản đồ một mảnh đen nhánh, phỏng chừng muốn đích thân đi một chuyến mới có thể giải khóa cụ thể lộ tuyến.
Kokou Haruno cắn ngón trỏ khớp xương, có chút lo âu bất an.
Nàng trường kỳ nằm ở trên giường bệnh, rất ít ra cửa cùng người lui tới. Đặc biệt là hiện tại còn ở vào một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.
"Ai, kinh doanh nhà ăn có thể nào không cùng người ngoài giao tiếp đâu." Nàng tự mình an ủi trong chốc lát, vẫn là xách theo giỏ rau đi ra nhà ăn.
Cửa vòng sáng đã không còn nữa, Kokou Haruno hít sâu một hơi, đẩy ra môn đi ra ngoài.
Bên cạnh hàng xóm là một nhà tiệm tạp hóa, lão bản nương thấy nàng rất là nhiệt tình mà chào hỏi.
"Haruno, ngươi đây là đi đâu?"
Kokou Haruno rũ mi mắt, nhỏ giọng trả lời: "Ta tính toán đi mua chút rau, thẩm thẩm biết nơi nào có thể mua đồ ăn sao?"
Lão bản nương nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Phía trước đi một trăm tới mễ sau lại rẽ phải, bên kia có cái loại nhỏ chợ bán thức ăn, ngươi có thể đi nơi đó nhìn xem."
"Cảm ơn thẩm thẩm." Kokou Haruno nhút nhát sợ sệt mà đối nàng cười cười, xoay người rời đi khi còn có thể nhận thấy được đối phương kia đồng tình ánh mắt.
Đồng tình sẽ mang đến coi khinh, sẽ mang đến bao dung, sẽ cho nàng mang đến càng nhiều tiện lợi. Đây cũng là nàng hiện tại yêu cầu.
【 Yoshiko hảo cảm độ +5. 】
Yếu thế không có gì nhưng cảm thấy thẹn, đây là nàng cây lâu năm bệnh trải qua mang cho nàng kinh nghiệm. Cậy mạnh chỉ biết mang đến bỏ qua, cho chính mình mang đến càng nhiều thống khổ.
Đi rồi đại khái năm phút mới đến mục đích địa, bởi vì Kokou Haruno tốc độ thật sự là quá chậm, nàng là ở lấy thưởng thức ánh mắt một bên quan sát đến này tòa gọi là "Konoha" thôn, một bên ở nhàn nhã mà bước chậm.
Chợ bán thức ăn quả nhiên rất nhỏ, đại khái có bảy tám cái bán rau ngồi xổm trên mặt đất, trước mặt bày đủ loại rau dưa,
Rõ ràng này tòa thôn quy mô không nhỏ, như thế nào chợ bán thức ăn như vậy tiểu đâu?
Kokou Haruno lúc này cũng không biết Konoha là một tòa ninja thành lập lên thôn, đặc biệt là nó thành lập thời gian còn không đến hai tháng. Bình dân bá tánh đối thực lực cường đại lại giết người không chớp mắt ninja sợ chi như hổ, dám đến bán đồ ăn người có thể nói một câu to gan lớn mật.
Đứng ở bán rau trước mặt, Kokou Haruno phát hiện một cái rất quan trọng vấn đề, đó chính là nàng kỳ thật căn bản sẽ không mua đồ ăn. Trước kia liền tính là muốn mua, cũng là đi siêu thị mua cái loại này đã xử lý tốt, trở về phóng trong nước phủi một phủi là có thể bắt đầu xào, đều không cần nhặt rau. Còn có, rất nhiều đồ ăn nàng đều nhận không ra là cái gì.
"Mặc kệ thế nào, vẫn là mỗi trồng rau đều mua một chút nhìn xem hảo."
Kokou Haruno ở một cái sạp trước ngồi xổm xuống, do dự hồi lâu, chọn mấy cái lớn lên đẹp cà rốt cùng một phen sạch sẽ lá xanh đồ ăn. Dù sao không có lỗ sâu đục cùng hư thối địa phương, cũng sẽ không ăn người chết đi.
Liền ở nàng cúi đầu chọn lựa thời điểm, một thanh âm ở nàng đỉnh đầu vang lên.
"Nột, làm như vậy là không đúng nga."
Kokou Haruno ngẩng đầu, bên người đứng một nam nhân xa lạ. Hắn thân hình cao lớn, cơ hồ đem không đến 1m6 nàng toàn bộ bao phủ ở bóng dáng. Hắn bên trong là màu đỏ quần áo nịt, bên ngoài là màu trắng áo choàng. Rõ ràng lưu trữ một đầu mượt mà vô cùng tóc dài, lại không có vẻ nữ khí.
Hắn trên mặt tuy rằng thói quen tính mà treo tươi cười, nhưng trong ánh mắt tràn đầy không tán đồng.
"Tiểu cô nương, nhìn xem chính ngươi rổ." Nam nhân nhắc nhở nói.
Kokou Haruno cúi đầu, bừng tỉnh phát hiện chính mình mua cà rốt thế nhưng trà trộn vào đi mấy cái "Sửu bát quái", chọn lựa kỹ càng lá xanh đồ ăn cũng chỉ là mặt ngoài đẹp, nội bộ tất cả đều là mang theo lỗ sâu đục.
Nguyên lai cái này bán rau sấn nàng không chú ý, cho nàng tới một tay treo đầu dê bán thịt chó.
Bán rau lúc này chân đều ở run: "Xin, xin lỗi, Hokage đại nhân!"
Kokou Haruno lại lần nữa ngẩng đầu, phát hiện nam nhân vừa lúc cũng đang xem nàng, hai người ánh mắt tương đối, hắn trấn an mà triều nàng cười cười.
"Ngươi hẳn là cấp vị tiểu cô nương này xin lỗi mới đúng." Nam nhân thong thả ung dung mà nói.
Bán rau vội vàng triều Kokou Haruno cúi đầu khom lưng: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi!"
Kokou Haruno mặt lộ vẻ khẩn trương, đột nhiên bị khi dễ làm nàng có chút không biết làm sao. Nàng thoạt nhìn giống như là chấn kinh nai con, có lẽ nói thêm nữa vài câu hốc mắt liền sẽ hồng lên.
Không có người biết lúc này nàng trong lòng suy nghĩ cái gì.
Hokage, này tòa thôn tối cao người lãnh đạo sao......
Nàng dùng ý thức mở ra thành tựu lan, thấy thành tựu rõ ràng mà viết một cái:
【 một cái kim sắc tên nhân vật hảo cảm độ đạt tới 100】
Trước mắt vị này tên là Senju Hashirama Hokage đại nhân, trên đỉnh đầu tên đúng là kim sắc đâu.
3,
Hệ thống đối rốt cuộc như thế nào mới có thể thông quan trò chơi này nói được rất rõ ràng, đó chính là đạt thành "Toàn thành tựu". Cho nên Kokou Haruno ở vừa mới đi dạo đồng thời cũng ở xem thành tựu giao diện.
Từ thành tựu giao diện có thể đại khái phán đoán ra nàng tương lai phải làm chút cái gì. Tỷ như nhà ăn cấp bậc tối cao vì 50 cấp, mà nàng hiện tại vẫn là 1 cấp. Tỷ như trừ bỏ đồng ruộng, mặt sau còn có gia công phường, đất trồng rau, ngư trường từ từ yêu cầu giải khóa. Lại tỷ như trừ bỏ kinh doanh ở ngoài, còn có một ít linh tinh vụn vặt nhiệm vụ yêu cầu hoàn thành.
Hảo cảm độ chính là một trong số đó.
Giống nhau trong trò chơi gia tăng hảo cảm độ nhất thường thấy phương pháp chính là tặng lễ, nhưng suy xét đến trò chơi này chân thật độ như vậy cao, chỉ sợ không có đơn giản như vậy.
Trước mắt nữ hài cắn môi dưới, sắc mặt có chút trắng bệch.
Senju Hashirama nội tâm có điểm bất đắc dĩ, vẫn là dọa tới rồi nàng a.
Kỳ thật ở nữ hài đi tới thời điểm, hắn liền chú ý tới nàng. Bởi vì nàng cùng chính mình gặp qua những người khác đều quá không giống nhau.
Làm vừa mới kết thúc loạn thế thủ lĩnh chi nhất, Senju Hashirama thường xuyên nhìn thấy hoặc là là bơ vơ không nơi nương tựa nhược nữ tử, đối mặt tai nạn chỉ có thể ngẩng cổ chờ chém; hoặc là là ở trên chiến trường đại sát tứ phương nữ nhẫn, các nàng cùng nam nhân cũng không có gì hai dạng.
Mà trước mặt cái này nữ hài, ánh mắt đầu tiên thấy thời điểm, hắn cho rằng nàng hẳn là người trước.
Gầy yếu thân hình chỉ có thể cho chủ nhân thong thả tiến lên lực lượng, màu đen trường tóc quăn rối tung xuống dưới giống như rong biển giống nhau, kia trương bàn tay đại khuôn mặt chính là rong biển tùng trung trân châu.
Nàng đánh giá bốn phía màu đen trong ánh mắt mang theo tò mò thần sắc, ngẩng đầu lên tới khi, thái dương chiếu xạ ở oánh bạch trên má, tựa hồ phiếm nhàn nhạt quang.
Không có một chút chakra nàng có lẽ là đi theo người nhà tân dọn tiến Konoha bình thường thôn dân đi, ngày thường nhất định cũng bị bảo hộ rất khá.
Konoha vừa mới thành lập, trong thôn tuyệt đại đa số đều là ninja. Lúc này nguyện ý dọn tiến vào người thường hoặc là là cùng đường bất chấp tất cả, hoặc là là ánh mắt thật tốt giỏi về nắm chắc cơ hội.
Hắn suy đoán, cái này tiểu cô nương một nhà hẳn là người sau. Đối với như vậy tín nhiệm Konoha bá tánh, Senju Hashirama tự nhiên là bất công với bọn họ. Cho nên ở nhìn thấy có người như vậy lừa gạt nàng thời điểm, hắn trong lòng lửa giận đột nhiên sinh ra.
Sau đó hắn nghe thấy bên cạnh có người thở dài nói:
"Cái này tiểu cô nương thật là đáng thương a, vừa mới chuyển đến không lâu, cha mẹ liền qua đời."
Senju Hashirama ngây ngẩn cả người.
"Cha mẹ qua đời?" Hắn thuận miệng nói tiếp, "Kia nàng như thế nào sinh hoạt đâu?"
"A, Hokage đại nhân." Người bên cạnh không nghĩ tới Hokage sẽ đối như vậy bát quái cảm thấy hứng thú, vội vàng mở miệng nói, "Cha mẹ nàng cho nàng để lại một cái cửa hàng đi. Ai, đáng tiếc, cha mẹ nàng cũng là rất có ánh mắt, Konoha một kiến hảo liền mang theo nữ nhi dọn tiến vào, còn dùng nhiều tiền mua cửa hàng, xem như chung quanh có chút danh tiếng người thông minh. Vốn dĩ cho rằng nhật tử liền phải như vậy chậm rãi biến hảo, ai biết ở bên ngoài ra ngoài ý muốn."
Senju Hashirama nghe qua rất nhiều cái kết cục bi thảm chuyện xưa, dù sao cũng là loạn thế, tử vong giống như ăn cơm uống nước giống nhau thường thấy. Nhưng lúc này đây, hắn nội tâm đã chịu xúc động.
Hắn mộng tưởng là thành lập một cái hoà bình thôn, làm mọi người đều có thể hạnh phúc, an bình mà vượt qua cả đời. Nhưng vẫn là có người ở kiến thôn lúc sau chết đi, chỉ để lại một cái như vô căn lục bình nữ nhi.
Senju Hashirama đứng lên, hắn trong lòng lửa giận tựa hồ thiêu đốt đến càng vượng, đồng thời giống như còn hỗn loạn một ít khác cảm xúc.
Thương hại? Đồng tình?
Nói không rõ, nhưng hắn biết, chính mình hôm nay đến vì nàng xuất đầu.
Hắn không thể chịu đựng một cái nhỏ yếu nữ hài ở hắn thành lập hoà bình mảnh đất đã chịu khi dễ.
Hắn nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn hòa ái, ngữ điệu cũng thập phần mà bình thản. Nhưng dự kiến bên trong, nữ hài vẫn cứ rất là sợ hãi.
Ai, như vậy tiểu cô nương, ở đã từng loạn thế là quyết định không có khả năng sống sót. Liền tính là hiện giờ, về sau chỉ sợ cũng sẽ sinh hoạt gian nan. Nếu là chính mình không đứng lên tới, chỉ dựa vào người khác là vô dụng lạp.
Senju Hashirama trong lòng thở dài, quyết định chính mình ra tay cấp bán rau nhóm một cái giáo huấn.
"Tuy, tuy rằng các ngươi xin lỗi." Nữ hài nhút nhát sợ sệt mà mở miệng, thanh âm tuy rằng hơi thấp lại rất kiên định, nàng vô ý thức mà hướng Senju Hashirama bên này nhích lại gần, hiển nhiên biết hắn chính là chính mình có thể được đến duy nhất trợ giúp, "Nhưng là ta không nghĩ tha thứ các ngươi."
Nàng nói xong câu đó, phảng phất đã dùng hết toàn bộ dũng khí. Hắc bạch phân minh đôi mắt trộm nhìn về phía Senju Hashirama, được đến đối phương cổ vũ ánh mắt.
Nàng vội vàng cúi đầu, bên tai có chút phiếm hồng.
"Cái kia...... Nhưng, nhưng các ngươi cũng không dễ dàng, về sau không cần còn như vậy làm. Lúc này đây...... Các ngươi liền đem tiền trả lại cho ta đi."
Đây chính là nàng cực cực khổ khổ làm nhiệm vụ được đến tiền, số lượng rất ít, trừu ao đều không đủ dùng!
Bán rau nơi nào còn dám thu nàng tiền, lập tức liền toàn bộ trả lại cho nàng, còn nhiều cho một ít.
Kokou Haruno không muốn nhiều ra tới những cái đó, chỉ lấy đi rồi thuộc về chính mình tiền tài. Nàng nhìn giúp nàng một phen Hokage đại nhân, nhìn ra hắn tính toán rời đi ý đồ, vội vàng cầm trong tay giỏ rau nhét vào trong tay của hắn.
Senju Hashirama bật cười, tưởng đem đồ ăn rổ còn trở về. Kokou Haruno kiên quyết không chịu thu: "Hokage đại nhân giúp ta, ta lại không có cái gì có thể hồi báo. Một ít không đáng giá tiền rau dưa, thỉnh ngài nhận lấy đi."
Nữ hài trong mắt mang theo thuần nhiên cảm kích, thanh âm tinh tế mềm mại, gọi người khó có thể cự tuyệt.
Senju Hashirama cũng không nghĩ cự tuyệt, nhưng hắn là trốn ban ra tới, vạn nhất bị Tobirama phát hiện liền không xong, chỉ có thể bất đắc dĩ nói: "Ta còn muốn công tác đâu, tổng không thể mang theo giỏ rau ở văn phòng đi?"
Cọ mà một chút, nữ hài mặt đỏ. Tu quẫn cảm xúc như là một phen hỏa, một đường đốt tới nàng cổ.
Nàng xoay người chạy vào bên cạnh cửa hàng nhỏ, mười mấy giây sau liền chạy ra tới. Động tác như vậy đối nàng tới nói có lẽ liền xưng được với là kịch liệt, làm cái trán của nàng thượng ra một tầng tinh mịn mồ hôi.
"Kia, kia cái này thỉnh ngài nhận lấy đi!" Nữ hài đem trong tay nắm chặt đồ vật đặt ở Senju Hashirama trong tay, "Nếu không có ngài xuất hiện, ta cũng chỉ có yên lặng thừa nhận tổn thất. Ngươi trợ giúp ta, thỉnh nhất định phải nhận lấy ta báo đáp."
Senju Hashirama vừa thấy, nguyên lai là một phen dùng giấy bao lên kẹo.
Này một phen kẹo cũng liền bốn năm cái bộ dáng, nhưng đồ ngọt ở cái này niên đại chính là hàng xa xỉ, liền tính là quý tộc cũng không thể mỗi ngày ăn đến đồ ngọt.
Này mấy cái kẹo giá trị xa so với kia một rổ rau dưa muốn sang quý.
Senju Hashirama vốn định cự tuyệt, lại ở nữ hài thành khẩn dưới ánh mắt nuốt trở lại đi cự tuyệt nói.
Hảo đi, cùng lắm thì về sau chiếu cố nhiều hơn một chút nàng.
Đem kẹo lung tiến trong tay áo, Senju Hashirama hỏi: "Ngươi tên là gì?"
"Ta kêu Kokou Haruno." Nữ hài lộ ra một cái so kẹo còn muốn ngọt ngào tươi cười, trên má thế nhưng còn có hai cái nho nhỏ má lúm đồng tiền, "Mụ mụ hy vọng ta có thể tự do tự tại mà chạy vội ở mùa xuân đồng ruộng thượng đâu."
Tuy rằng nàng sinh ra xuống dưới thân thể liền không tốt, nguyện vọng này chưa từng có thực hiện quá.
Bất quá đi tới nơi này, nguyện vọng này khoảng cách thực hiện hẳn là không xa đi.
Cảm tạ hệ thống đại nhân.
Kokou Haruno tự đáy lòng mà cảm khái nói. Mãnh liệt ý niệm xuyên qua tầng tầng số liệu lưu, truyền đạt cho đối phương.
Đang ở bị càn quấy người chơi tức giận đến trưởng máy đều phải bốc khói hệ thống mắc kẹt hai giây, nguyên bản thoạt nhìn mặt mày khả ố người chơi tựa hồ cũng thuận mắt một chút.
Tính, người cùng người chi gian khác biệt, có đôi khi xác thật so người cùng cẩu khác biệt còn muốn đại đâu.
Hệ thống đối Kokou Haruno đánh giá vi diệu mà cùng Senju Hashirama trùng hợp.
Cái này nữ hài...... Còn rất đáng yêu.
4,
Haruno...... Nghe tới là một cái sinh cơ bừng bừng tên đâu, cũng ẩn chứa cha mẹ thân thiết ái cùng kỳ vọng.
"Như vậy, Haruno, muốn ta đưa ngươi trở về sao?" Senju Hashirama không tự chủ được mà nói ra như vậy một câu.
Ân, tuy rằng hắn là chuồn êm ra tới, nhưng là Tobirama nếu thấy hắn ở trợ giúp thôn dân, hẳn là cũng sẽ không nói thêm cái gì đi?
Senju Hashirama nỗ lực xem nhẹ kia một tia chột dạ.
"A, không cần, Hokage đại nhân." Kokou Haruno thẹn thùng mà nói, "Như thế nào có thể chiếm dụng ngài nhiều như vậy thời gian đâu, ta chính mình trở về là được, lộ trình không xa."
Senju Hashirama còn muốn nói cái gì, đột nhiên hắn nhạy bén mà đã nhận ra quen thuộc chakra đang tới gần, chỉ có thể vội vàng mà trả lời: "Tốt, vậy ngươi chú ý an toàn."
Nói xong, người đã không thấy tăm hơi.
Đối Kokou Haruno tới nói, cũng chỉ là chớp cái đôi mắt công phu mà thôi.
Thật lợi hại a......
Kokou Haruno ở trong lòng tán thưởng, xách theo chứa đầy rổ về nhà, hồn nhiên không biết kiều ban bị trảo Hokage đại nhân ăn đệ đệ như thế nào giận phê.
"Phi, Tobirama......" Senju Hashirama cười mỉa, bị đệ đệ bắt vừa vặn. Mộc phân thân nhún nhún vai, biến mất ở tại chỗ.
Senju Tobirama cau mày, áp lực lửa giận: "Đại ca, đi làm thời gian, liền không cần cùng Uchiha Madara nơi nơi chạy."
"Ai?" Senju Hashirama sửng sốt một chút, "Madara cũng không ở sao?"
"......" Senju Tobirama khóe miệng trừu động, trong lòng thầm nghĩ, hắn không ở càng tốt, bất quá đại ca vừa mới không phải cùng Uchiha Madara đi ra ngoài, lại vì cái gì phải rời khỏi văn phòng đâu? "Tóm lại, còn có rất nhiều công tác phải làm."
Hắn giơ tay lên, một xấp nửa thước cao văn kiện liền xuất hiện ở trước mặt bàn làm việc thượng.
"Đây là đại ca ngươi hôm nay phải làm xong." Senju Tobirama gằn từng chữ một mà nói, "Đại ca nhất định có thể đi?"
"Có, có thể!" Senju Hashirama nhìn đệ đệ trước mắt quầng thâm mắt, như thế nào cũng nói không nên lời cự tuyệt hai chữ.
Hắn lấy lòng mà đem trong tay áo kẹo lấy ra tới, nhét vào Senju Tobirama trong lòng bàn tay.
"Ăn chút đường, ta vừa mới là đi trừ bạo giúp kẻ yếu lạp, đây là nàng cấp tạ lễ."
Senju Tobirama đối mặt ca ca ngốc hề hề gương mặt tươi cười, rốt cuộc vẫn là tiếp nhận kẹo, xem như đem này một tờ lật qua đi.
Nhưng là...... Nàng? Là cái nữ tính sao? Nhợt nhạt điều tra một chút đi.
Không biết chính mình sắp bị điều tra cái đế hướng lên trời Kokou Haruno cũng không để ý, liền tính đã biết cũng sẽ không để ý, hệ thống xuất phẩm thân thế mặc kệ như thế nào điều tra đều là thanh thanh bạch bạch.
Trong tay giỏ rau chất lượng không tốt lắm, cũng có khả năng là phụ trọng quá tải, đi rồi bất quá mấy chục mét phía dưới liền phá cái động, bên trong mấy cái viên củ cải lăn đầy đất.
Kokou Haruno luống cuống tay chân mà đi nhặt, bất quá là cong vài lần eo liền bắt đầu cảm thấy thở hồng hộc.
Thân thể này còn không có trải qua bất luận cái gì cường hóa, cùng nàng xuyên qua trước thân thể tố chất giống nhau như đúc.
Viên củ cải còn ở đi phía trước lăn, thẳng đến đụng phải một người mũi chân mới dừng lại.
Kokou Haruno ngẩng đầu, ánh mắt đầu tiên thấy không phải người này bộ dạng, mà là đối phương trên đỉnh đầu kim quang lấp lánh tên.
Nàng thật đúng là quá may mắn!
Kokou Haruno nhìn về phía đối phương, màu đen tạc mao tóc dài tùy ý mà rối tung ở sau người, một đôi màu đen đồng tử lạnh băng trung mang theo sát khí. Có lẽ là hàng năm co chặt mày, hắn giữa mày có một đạo nhợt nhạt khe rãnh, làm hắn thoạt nhìn khí thế càng thêm làm cho người ta sợ hãi. Nếu là ngày thường ở trên đường gặp được, Kokou Haruno sẽ hận không thể cách hắn 10 mét xa.
Nhưng hiện tại!
Hắn đỉnh đầu tên là kim sắc ai!
Hắn là có thể xoát hảo cảm nhân vật!
Kokou Haruno triều hắn đi qua đi, nhìn như muốn nhặt củ cải, kỳ thật tâm đã bay đến đưa cái gì lễ vật lên rồi.
Trên người nàng bây giờ còn có mấy cái kẹo, nhưng kẹo hẳn là không xem như cái gì hữu dụng lễ vật, vừa mới đưa cho vị kia Senju Hashirama thời điểm mới gia tăng rồi 1 điểm hảo cảm độ, tổng không đến mức làm nàng lại đưa 99 cái đi?
Liền ở nàng miên man suy nghĩ thời điểm, nam nhân khom lưng, đem trên mặt đất hai cái viên củ cải đều nhặt lên, triều Kokou Haruno bên này đi rồi hai bước, duỗi tay đưa cho nàng.
Ai?!
Nàng còn tưởng rằng cái này công lược nhân vật sẽ rất khó làm, không nghĩ tới có khả năng là mặt lãnh tâm nhiệt loại hình sao?
"Thật là quá cảm tạ lạp." Kokou Haruno lộ ra một cái xán lạn tươi cười, nhạy bén phát hiện nam nhân tựa hồ sửng sốt một chút.
Hắn biểu tình đã xảy ra rất nhỏ biến hóa, khóe miệng hơi hơi nhấp khởi, phảng phất thực không thích ứng nàng nhiệt tình.
"Không cần cảm tạ." Nam nhân mấy không thể thấy mà gật đầu sau, nhấc chân phải rời khỏi.
"Ai xin dừng bước!" Kokou Haruno vội vàng hô, từ thanh vật phẩm lấy ra kẹo, túm chặt nam nhân góc áo, muốn đem kẹo nhét vào trong tay của hắn.
Nam nhân đột nhiên lui về phía sau một đi nhanh, trong ánh mắt hiện lên một tia cảnh giác cùng đề phòng, thoạt nhìn giây tiếp theo liền phải rút đao chém người bộ dáng.
Kokou Haruno làm bộ nhìn không ra hắn sát ý, trên mặt mang theo có chút khó xử cười nhạt nói: "Ta, ta tưởng thỉnh ngài giúp ta một cái vội, có thể chứ?"
Nàng biết nam nhân mở miệng khẳng định là muốn cự tuyệt, chạy nhanh một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà nói tiếp.
"Ta rổ phá, cũng, cũng không có biện pháp lấy nhiều như vậy đồ vật, có không thỉnh ngài giúp ta cùng nhau xách một chút lộ đâu? Nhà ta rất gần, liền ở phía trước nơi đó, nơi đó có một cái tiệm tạp hóa."
Kokou Haruno một đường đi tới còn không có phát hiện nhiều ít cửa hàng, nàng nhà ăn cách vách tiệm tạp hóa coi như là một cái nho nhỏ mà tiêu.
"Đây là ta tạ lễ." Kokou Haruno đem mau lấy bất động đồ ăn phóng tới trên mặt đất, cung kính mà vươn đôi tay, lòng bàn tay là mấy cái kẹo.
Nam nhân trầm mặc vài giây, đem trên mặt đất đồ ăn nhặt lên tới, dùng quần áo vạt áo bao ở, cũng không để bụng đồ ăn căn thượng bùn làm dơ này thoạt nhìn liền không tiện nghi vải dệt.
Hắn khẽ nâng cằm, ý bảo Kokou Haruno dẫn đường.
Kokou Haruno tươi cười biến thâm rất nhiều, một đôi mắt hạnh cảm kích đều sắp tràn ra tới.
Nam nhân không được tự nhiên mà sườn nghiêng đầu, không đi xem nàng.
Nam nhân tạm thời không có nhận lấy kẹo, Kokou Haruno quyết định thử xem xem đối thoại có thể hay không gia tăng hảo cảm độ, rốt cuộc phía trước tiệm tạp hóa lão bản nương chứng minh rồi phương pháp này là hữu dụng, ít nhất so tặng lễ cường đi.
"Phía trước mụ mụ cùng ta nói bên ngoài có rất nhiều người xấu, rất nguy hiểm, đều không cho ta ra cửa." Kokou Haruno thanh âm thực mềm nhẹ, "Nhưng ta hôm nay cũng gặp được giống ngài giống nhau người tốt nha."
Nam nhân sắc mặt nhàn nhạt mà trả lời: "Mụ mụ ngươi nói được không sai."
Người tốt? Những cái đó chết ở hắn đao hạ oan hồn sợ không phải sẽ cười ra tiếng.
Kokou Haruno nghĩ nghĩ, nếu có điều ngộ mà mở miệng nói: "Ta đã biết, đó chính là cái này địa phương hảo!"
Nam nhân đi đường động tác một đốn, ngó nàng liếc mắt một cái nói: "Ngươi cảm thấy cái này địa phương thực hảo?"
"Là nha." Kokou Haruno mạnh mẽ gật đầu, "Mọi người đều thực nhiệt tình thân thiện đâu."
Nam nhân cười nhạt một tiếng.
Kokou Haruno lại không có bị dọa đến.
Nàng rõ ràng mà thấy giao diện thượng, nam nhân hảo cảm độ nhảy một chút, từ 0 biến thành 5.
!
Người này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết ngạo kiều?! Bất quá không nghĩ tới a, rõ ràng thoạt nhìn rất khó làm, nhưng chỉ là nói hai câu lời nói, hảo cảm độ liền thêm đến nhiều như vậy!
Kokou Haruno thanh thanh giọng nói, mở miệng nói: "Thành lập khởi cái này địa phương người, thật đúng là ghê gớm nha. Nhất định là đặc biệt cường đại, đặc biệt lợi hại người đi! Mở ra một đôi nhìn không thấy cánh, đem ta như vậy nhỏ yếu người bảo vệ lại tới...... Thật sự rất có cảm giác an toàn đâu."
Thổi, nàng hôm nay liền phải làm người nam nhân này kiến thức một chút nàng thổi cầu vồng thí công lực!
Hảo cảm độ lại lần nữa nhảy một chút, từ 5 biến thành 10.
!!!
Kokou Haruno tâm hoa nộ phóng, dùng hết toàn bộ nghị lực mới không làm chính mình cười ra tiếng.
Nàng hiện tại liền phải tuyên bố, trước mắt vị này tên là Uchiha Madara nam nhân, từ nay về sau chính là nàng thích nhất nhân vật!
5,
Nói mấy câu công phu, nam nhân giúp Kokou Haruno đem rau dưa mang về trong tiệm, tùy ý mà vỗ vỗ vạt áo liền phải rời đi.
Kokou Haruno không xác định chính mình hôm nay là vận khí tốt cho nên mới có thể liên tiếp đụng tới hai cái kim sắc tên nhân vật, vẫn là loại này kim sắc tên nhân vật vốn chính là thực hảo gặp được.
Nàng suy đoán cực đại xác suất là người trước, cho nên nàng không phải rất tưởng liền như vậy phóng hắn trở về.
"Cái kia......" Đỉnh rất có áp lực tầm mắt, Kokou Haruno mở miệng nói, "Vị đại nhân này, ngài ăn cơm sao? Nếu không ngại, xin cho ta dùng cơm trưa tới hồi báo ngài đi!"
Cái này điểm, cũng xác thật là nên ăn cơm trưa.
Uchiha Madara từ office building nhảy ra thời điểm, khoảng cách giữa trưa còn có một chút thời gian.
Senju Tobirama cho hắn an bài sự tình không nhiều lắm, lại còn có đều là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ. Hắn lười đến nhiều xem, cũng biết liền tính hắn ý kiến phúc đáp, Senju Tobirama cũng vẫn là sẽ lấy về đi lại xem một lần, cho nên qua loa lộng xong liền lưu.
Nếu...... Nếu Izuna còn ở nói, có lẽ hắn sẽ thực nguyện ý đi xử lý này đó đi.
Chính là, Izuna đã không còn nữa.
Uchiha Madara lang thang không có mục tiêu mà đi ở trên đường, chẳng sợ hắn ăn mặc chính là thông thường quần áo, vẫn chưa mặc giáp, cũng không có mang theo vũ khí, người chung quanh vẫn cứ nhìn thấy hắn liền tránh lui ba thước, trên mặt tràn đầy sợ hãi cùng trốn tránh.
Hắn cảm thấy thực không thú vị.
Bằng không vẫn là trở về đi, trở về cái kia không có một bóng người, nói một câu đều có thể nghe được hồi âm nhà cũ. Ít nhất hắn có thể không bị quấy rầy mà xem trong chốc lát quyển trục.
Chỉ là...... Vũ trụ a, không phải gọi hắn ngốc lâu rồi thế nhưng cũng sẽ sinh ra sợ hãi tới.
Dừng lại bước chân, Uchiha Madara đứng ở trên đường phố, bái hắn uy danh ban tặng, không có người dám nhìn mặt hắn, tự nhiên cũng liền sẽ không có người biết hắn đang ngẩn người.
Thẳng đến một cái tròn vo đồ vật nhẹ nhàng chạm vào một chút hắn chân. Hắn cúi đầu, thấy một cái củ cải.
Đây là cái gì kiểu mới bẫy rập sao? Vẫn là sẽ nổ mạnh đạo cụ?
Còn không có lấy lại tinh thần Uchiha Madara miên man suy nghĩ, nhưng thực mau hắn liền ý thức được, này thật sự chỉ là một cái bình thường củ cải.
Hắn giương mắt, phát hiện một cái chân tay luống cuống nữ hài. Nhặt cái củ cải mà thôi, nhìn qua cùng đánh giá dường như, thở hồng hộc. Người như vậy, thượng chiến trường chính là pháo hôi.
Nga không đúng, nàng lên không được chiến trường, một bộ sinh hoạt hằng ngày đều mau chống đỡ không được bộ dáng.
Uchiha Madara chuẩn bị rời đi, bằng không cái này nữ hài chỉ sợ không dám lại đây nhặt hắn bên cạnh củ cải.
Sau đó, hắn đối thượng nữ hài ánh mắt.
Ngoài dự đoán, nữ hài không có tránh né, cũng không có khủng hoảng, cặp kia sáng ngời trong ánh mắt bắn ra vui sướng cùng kích động, còn có vài phần xin giúp đỡ.
Nàng không quen biết chính mình?
Uchiha Madara không có tự luyến đến cho rằng mỗi người đều hẳn là nhận thức chính mình, nhưng ở Konoha, còn sẽ có người không biết chính mình sao?
Nữ hài lại cong lưng, một bên nhặt được chỗ loạn lăn rau dưa, một bên triều hắn bên này đi tới.
Hảo đi, đại khái là thật sự không quen biết chính mình.
Uchiha Madara không ngại làm loại này chuyện nhỏ không tốn sức gì việc nhỏ, hắn chỉ là phiền chán người khác ánh mắt, cứ việc hắn cũng không để ý con kiến ý tưởng.
"Thật là quá cảm tạ lạp!" Nữ hài cảm kích biểu tình không giống giả bộ, cũng làm Uchiha Madara trong lòng thoải mái một chút.
Bất quá, nàng có phải hay không dựa đến có điểm gần.
Không có sát khí tới gần, Uchiha Madara thật lâu không có cảm thụ qua.
A, trừ bỏ hắn cái kia luôn là không mang theo đầu óc bạn tốt.
Ném xuống một câu "Không cần cảm tạ" sau, Uchiha Madara tính toán về nhà. Khó được hảo tâm tình, không nghĩ bị râu ria việc vặt quấy rầy.
Kết quả, hắn hoàn toàn là tại dự kiến ở ngoài mà bị kéo lại.
Trong nháy mắt, Uchiha Madara trong đầu xuất hiện rất nhiều ý niệm.
Là gián điệp? Là ám sát? Là đánh bất ngờ?
Cố ý ngụy trang thành người thường mới ám sát hắn sao? Nhưng như vậy nhỏ yếu thân thể hắn một bàn tay có thể đánh một trăm.
Căng thẳng cơ bắp giao cho cường đại ninja giây tiếp theo là có thể nhảy dựng lên đem nàng chém đến dập nát thực lực, nhưng mà đối phương lại chỉ là nhút nhát sợ sệt mà tỏ vẻ tưởng thỉnh hắn giúp một chút.
Uchiha Madara có cực kỳ ngắn ngủi thất ngữ.
Không biết vì cái gì, hắn nhớ tới chính mình đã từng ở trong sân thấy, một con mèo con dẫm lên lay động bóng cây bay nhanh mà múa may miêu miêu quyền, nhưng là cái gì cũng không đánh trúng.
Nhìn nữ hài thượng cống dường như vươn tay, Uchiha Madara quyết định liền giúp nàng lúc này đây. Xem ở nàng còn tính hiểu chuyện phân thượng, cũng không có giống những người khác giống nhau thảo người ngại.
Bị chia sẻ trọng vật sau, hắn nghe thấy nữ hài lén lút nhẹ nhàng thở ra, đi đường bước chân nhẹ nhàng cực kỳ, thậm chí từ trong cổ họng hừ ra mơ hồ không rõ điệu.
Điểm này phụ trọng, liền hắn quạt tròn một phần mười đều không đến, lại là nữ hài hoàn toàn không thể thừa nhận trọng lượng. Thật không biết nàng là như thế nào sống đến lớn như vậy, nếu là ở địa phương khác......
"Ta đã biết, đó chính là cái này địa phương hảo!" Nữ hài bừng tỉnh đại ngộ dường như nói, lời nói gian đối Konoha có cực lực tôn sùng.
Đúng rồi, như vậy nữ hài, chỉ sợ cũng chỉ có ở Konoha mới có thể sống sót.
Konoha, là hắn cùng Hashirama cùng chế tạo thế gian an toàn nhất địa phương.
Hắn từ trước nghĩ muốn đem chính mình nhất quý trọng người đều đặt ở trong thôn bảo vệ lại tới, nhưng hiện giờ lại tổng cảm giác chính mình cũng không có làm được.
Đại khái là bởi vì hắn đã không có muốn bảo hộ đối tượng đi.
Cũng cũng chỉ có Uchiha nhất tộc còn làm hắn có điểm muốn bảo hộ ý nguyện, nhưng bọn hắn có lẽ cũng hoàn toàn không yêu cầu hắn.
Hiện tại...... Nàng làm hắn ý thức được, trừ bỏ ninja, hắn cùng Hashirama cánh chim hạ tựa hồ còn trốn tránh một ít "Tiểu đáng thương". Bọn họ so ninja còn muốn nhỏ yếu, một khi hắn thu hồi che đậy ở bọn họ đỉnh đầu cánh, chỉ sợ bọn họ liền phải ở mưa gió trung thê thảm chết đi.
"Thành lập khởi cái này địa phương người, thật đúng là ghê gớm nha. Nhất định là đặc biệt cường đại, đặc biệt lợi hại người đi!...... Thật sự rất có cảm giác an toàn đâu!" Nữ hài cao hứng đến đôi mắt đều ở nở rộ sáng rọi.
Uchiha Madara xách theo lá cải tay nắm thật chặt, chỉ cảm thấy cả người không được tự nhiên. Hắn nên may mắn, hai người sóng vai mà đi, nữ hài hẳn là nhìn không thấy hắn biểu tình.
Sau đó, hắn liền mơ màng hồ đồ mà ngồi ở trống rỗng nhà ăn, chờ nữ hài trong miệng theo như lời "Cơm trưa".
Dù sao trong nhà cũng không có người sẽ chờ hắn trở về ăn cơm, ở nơi nào ăn đều là một cái dạng.
Uchiha Madara ngồi ở không vị thượng, đối này đốn cơm trưa cũng không có nhiều ít chờ mong, chỉ cần có thể lấp đầy bụng liền đủ rồi. Hắn quan sát đến nữ hài bàn tay thượng cũng không có cái kén, nghĩ đến ngày thường rất ít làm việc nhà, càng đừng nói nấu cơm.
Nhưng theo thời gian dần dần chuyển dời, hắn nghe thấy được một cổ hương khí.
Đồ ăn hương khí.
Hắn khứu giác không tồi, có thể rõ ràng mà phân biệt ra đây là tiểu mạch hương vị, còn không có bắt đầu ăn, hắn tựa hồ cũng đã đặt mình trong với được mùa ruộng lúa mạch trung, sinh ra một cổ cảm giác hạnh phúc.
Uchiha Madara hơi hơi ngồi ngay ngắn, đối mành mặt sau sắp bưng lên đồ ăn sinh ra một tia hứng thú.
Nhưng mà chờ rồi lại chờ, vài phút đi qua, trước mắt mành còn không có xốc lên. Hắn bụng ít có mà phát ra kháng nghị, thúc giục hắn làm điểm cái gì.
Vì thế từ trước đến nay nghĩ đến cái gì liền làm cái đó Uchiha Madara đứng dậy, vòng qua cái bàn, giống một con động tác nhẹ nhàng miêu mễ, vén lên mành một góc.
Hắn thấy nữ hài đứng ở nồi trước mặt, đôi tay hợp nhất, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm mạo nhiệt khí nồi, miệng lẩm bẩm.
?
Đây là cái gì kỳ quái hạ độc phương pháp sao?