Chữa lạnh

130 26 9
                                    

Takemichi được đưa về cung của cả ba trong tình trạng hôn mê kèm theo sốt cao. Izana bên cạnh túc trực dùng ma thuật để cố gắng hạ sốt cho em, nhưng quá trình chỉ hạ sốt được tầm 30 phút sau Takemichi sẽ sốt lại.

"Sao rồi Izana, em ấy tại sao cứ sốt mãi như vậy. Liệu có ổn không?" Shin lo lắng không thôi.

Chuẩn bị sắp tới cả ba phải ra chiến trường để dẹp một bộ tộc chuyên đi giết người lột da. Họ sẽ không thể đi nếu tình trạng của em cứ mãi như vậy được. Một phần em đang cần người chăm sóc, phần còn lại là vì hoàng phi. Bà ta ở trong cung lộng hành quen tật, nếu không có bọn hắn chắc chắn em sẽ bị bắt lúc nào không hay.

Sỡ dĩ cả ba quan tâm em vì em là người được thần che chở. Ở đất nước này tôn thờ thần nên việc quan tâm Takemichi cũng là chuyện thường. Họ chỉ có chút cảm xúc gì đó với em nhưng chẳng thể nói thành lời. Họ tự hỏi mình quan tâm em vì gì? Vì em là người thần che chở hay vì em có sức mạnh đặc biệt. Hay là vì gì đó nhỉ?

"Có lẽ em ấy bọc phát gì đó. Hinata nói lúc cô ta đang cạn kiệt ma lực thì từ em ấy truyền vào cô ta một lượng sức mạnh khá lớn. Có lẽ em có một nguồn sức mạnh giúp hồi phục ma pháp" Izana vẫn đang cố gắng hạ sốt cho em

"Anh chắc về chuyện này chưa?" Mikey chau mày hỏi.

Nếu để bên ngoài biết được Takemichi có thể khôi phục hay truyền ma lực cho cho đối phương thì thảm họa sẽ sảy ra. Những kẻ mạnh sẽ tranh giành để có được em. Một khi họ có được em thì chiến tranh sẽ bùng nổ. Takemichi sở hữu khả năng đó là một báu vật mà cũng là một thảm họa.

"Chắc chắn gần như 70%. Trong cơ thể em ấy có một lượng ma lực luân chuyển. Vì sức mạnh mày bọc phát do kích động nên em ấy không thể khống chế được dẫn đến phản tác dụng dẫn đến sốt cao" Izana kiểm tra thấy em hết sốt thì nghỉ ngơi một chút để tý nữa còn tiếp tục hạ sốt cho em.

"Nếu thật sự là vậy thì phải giữ bí mật chuyện này. Khi Takemichi tỉnh lại chúng ta nên kiểm tra xem ngoài khả năng đó em ấy còn có ma pháp gì nữa không. Anh nghĩ khả năng của em ấy không chỉ dừng lại ở đó đâu" Shin đưa cho Izana một viên thuốc. Thuốc kia giúp khôi phục ma lực, nhưng chỉ là một lượng nhỏ.

"Nhưng em ấy cứ sốt mãi như vậy liệu có ổn không? Có khi nào sốt đến ngốc luôn không?" Mikey đi tới vén những sợi tóc rũ trên trán Takemichi lên.

Khuôn mặt non nớt như một đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi. Hắn tự hỏi ở thế giới kia có phải em được yêu thương được bao bọc rất kỹ hay không. Mà khuôn mặt nhỏ nhắn này chỉ mang theo vẻ ngây ngô trong sáng. Nếu em một mình tự sinh tự diệt ở cái thế giới này liệu em có thể sống sót được không?

Thế giới này, nơi này thật sự rất tàn nhẫn. Mọi người đấu đá tranh giành quyền lực. Chốn thâm cung hoàng thất này thì làm gì có tình người kia chứ. Vậy mà em, một nhóc con yếu ớt lại sẵn sàng cứu Hina. Cô chỉ là một người hầu bình thường. Nếu cô chết họ có thể đào tạo người khác, với họ cô không quan trọng. Vậy mà em lại cứu cô khi chỉ mới lần đầu gặp. Bỏ qua Hina thì em cũng đã cứu cả ba người bọn họ rồi còn gì.

{AllTakemichi} Vật Tế Vô GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ