Chị em nhà Inui

69 16 4
                                    

Tui không nhớ màu tóc của anh bé.
Aaaaaaaaaa
Màu tóc của anh bé trong fic này là màu gì vậy?
Ai chắc tui đi huhuhu
~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Thằng nhóc đó chính là món quà thần muốn. Nhưng nó lại không biết mang ơn mà lại cố gắng chối bỏ lựa chọn của thần" người kia ngồi trên ghế nói

"Ý là bà muốn tôi bắt nhóc con đó về hay sao Namiko?" người con trai với mái tóc màu vàng nhạt cùng đôi mắt xanh làm nhìn về phía người

Người kia tên là Namiko, nói đúng hơn bà ta là hoàng phi. Bà biết ở khu vực cách hoàng cung không xa có hai chị em khá đặc biệt. Người chị gái là Inui Akane được xem là thánh nữ, có năng lực xoa dịu người khác. Còn em trai Inui Seishu lại là một người khá giỏi chiến đấu. Cả hai đều tôn sùng thần.

Inui thường sẽ nhận một số phi vụ làm ăn để kiếm sống qua ngày cùng chị gái. Anh có một người bạn nữa là Kokonoi Hajime. Người này là người chuyên tìm những mối làm ăn này cho anh.

"Đúng vậy" bà ta mỉm cười kiêu ngạo nhìn ba người.

"Nên nhớ người kia được mấy vị hoàng tử bảo vệ nghiêm ngặt như vậy. Làm sao chúng tôi có thể ra tay" Kokonoi nhìn bà ta.

Lúc đầu hắn chỉ nghĩ nhiệm vụ bình thường là bắt người thôi. Hắn không nghĩ đến là người này được các vị hoàng tử kia bảo vệ. Bắt được là một chuyện đi, sau khi bắt xong liệu có bị truy nã hay không. Hắn dù thích tiền là vậy nhưng phải sống mới dùng được. Chưa kể đến hắn còn người hắn thương.

"Các ngươi yên tâm. Chỉ cần nhỏ một giọt nước này vào miệng nó thì nó sẽ rơi vào tình trạng chết giả. Lúc đó các ngươi xong chuyện. Mọi thứ cứ để ta lo" Namiko đưa cho họ một chiếc lọ nhỏ. Bên trong có chứa thứ nước gì đó rất kì lạ.

"Tại sao phải tế thần kia chứ? Thần linh có tấm lòng bao la nhân từ. Ngài sẽ không muốn người vô tội phải chết. Ngài cũng sẽ không đụng vào những thứ phàm tục này" Akane khó chịu nói.

Từ nhỏ mắt cô đã không thấy đường, cô bị mù từ nhỏ. Lần đó vì cô sơ sẩy làm đổ đèn dầu trên bàn dẫn đến cháy nhà. Em trai cô vì cứu cô nên khuôn mặt có một vết sẹo lớn trên mắt trái. Rất may mắn nó không ảnh hưởng đến thị giác. Nhưng mọi người xung quanh luôn nói rằng tiết cho khuôn mặt xinh đẹp như vậy mà bị phá hỏng. Cô thương em mà khóc rất lâu, Inui sợ mắt chị mình bị ảnh hưởng nhiều hơn nên đã khuyên cô rất lâu. Chỉ là Inui luôn nói rằng con trai có sẹo cũng chẳng sao, nhưng cô là con gái thì không nên để lại sẹo.

Cô vốn là một tín đồ trung thành. Cô có thể nghe được thần mách bảo. Nhưng gần đây không biết nguyên nhân gì ngài ấy chỉ nói đừng để em trai làm ra chuyện không nên làm. Trùng hợp thay bà ta lại xuất hiện rồi cho Inui một nhiệm vụ là bắt lại vật tế. Thần không đời nào nhận vật tế cả. Đó chỉ là biện minh để làm chuyện xấu thôi.

"Chị dừng để ý mấy vụ này. Em với Kokonoi làm là được rồi. Chị vào trong nghỉ ngơi đi" nói rồi anh đưa chị mình vào mặc kệ cô khuyên bảo.

"Inupee, em đừng nhận nhiệm vụ lần này. Người kia đặc biệt, không nên đụng vào đâu. Thần sẽ không bao giờ muốn đem người vô tội làm vật tế cả. Nghe chị đi Inui" cô lo lắng nắm lấy tay anh

{AllTakemichi} Vật Tế Vô GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ