Chapter 1

295 14 0
                                    

Trên con tàu Thausand Sunny lúc nào cũng tràn ngập sự nô đùa bởi tên thuyền trưởng ngu ngốc, hắn ta thật sự chẳng để yên cho ai một giây nào...

Usopp, Chopper và Luffy, 3 người họ nhìn thấy mọt chú bướm trắng hoa văn đẹp mắt, đã thế đuổi theo làm hỏng Fanky nghiên cứu, rớt tách trà của Robin, đổ đồ ăn của Sanji hay phá hoại giấc ngủ của Zoro...

"Phịch" - Luffy đột nhiên khuỵu xuống, cảm thấy vô cùng choáng váng. Lúc này, đầu tảo cũng cảm thấy có chút gì đó không đúng. Usopp và Chopper thì lo lắng. Thế quái nào, nãy vẫn còn khỏe mà, sao bây giờ...?

- A...ư-ức...Tớ... k-khó thở...khó chịu...!!!

Những câu nói ngắt quãng nghe có phần nặng nhọc.

Chopper thì hét điên loạn, Usopp cũng vậy.

*Hửm? Pheromone? Không lẽ trên con tàu này vẫn còn có tên ngu ngốc không biết kiềm chế à?- Sanji nghĩ.

Nico Robin mới như nhớ ra gì đó, quay vội qua chỗ Luffy. Nami cũng mở toang cánh cửa mà chạy đến bên hắn xem thử. 

- Chắc không hay rồi, cái tên ngốc này...!!!

- Fufu, đoán ngay ra vậy mà, cũng không thể ngờ đến...

- Mấy cậu nghĩ cách gì đi chứ? Cậu ta đột nhiên bị xuất huyết à? - Usopp ôm đầu gào thét

- Thôi đi, đừng nói cái gì nữa, bây giờ cậu Chopper à, cậu có thuốc ức chế của Omega không?

- Ức...ức chế?

- Aizzz... Chuyện gì ồn ào quá vậy? - Zoro

Đột nhiên Zoro cảm thấy choáng váng, đầu óc hắn kêu ong ong, đi đứng loạng choạng. Hắn cảm thấy từ Luffy, có thứ mùi gì đó... Hấp dẫn lạ thường...Thu hút hắn...

- Cái chết tiệt gì vậy? Azz...

- Đồ ngốc tử, đừng có chèo qua đây, mau tránh ra đi Zoro!!! Chopper, tóm lại là tôi sẽ giải thích với cậu sau nhưng giờ hãy đưa cho Robin và mang cậu ta vào phòng ngay. Còn cậu, cách xa ra, đứng xa 10m cho tôi!!!

- Cái gì? A... S-sao tôi phải nghe cô chứ? Luffy, cậu ấy...ở chỗ nào??

- Dừng lại ngay đi, làm ơn, tôi không muốn nói chuyện gì đang sảy ra nhưng đừng đến gần Luffy nữa tôi xin cậu đó!!!

//Phù//

- Được rồi tiểu thư Nami, tôi có thể lờ mờ đoán ra mọi chuyện rồi, thằng đầu tảo cứ để đấy cho tôi, cô mau đi chăm sóc Luffy đi - Sanji

Nami có phần lo lắng và hơi e sợ

- Không sao, tôi không làm gì hắn đâu.

- Ừ... Việc này giao cho anh. 

Nami chạy vội lên phòng của Luffy.

- Ê nè Sanji, cậu có hiểu chuyện đang diễn ra không... Khó tin thiệt sự - Usopp

- Ban đầu là do tôi không nghĩ đến, ai mà ngờ được...

- Yohohoho, các cậu đang nói chuyện gì hay quá vậy? Cậu Luffy bị làm sao?

- Trời ơi ông còn chưa hiểu nữa hả? Thì là Luffy đó, cậu ấy là-

- Omega. - Nico Robin

- Trời ơi Robin cô xuống đây lúc nào vậy!!!

- Tôi vừa mới xuống. Thật không nghĩ tới trường hợp này ha.  

- Tôi cũng nghĩ vậy. Cứ tưởng thằng đầu heo đó phải là Alpha chứ...

- Luffy, nguy to rồi đây... Để thằng ngốc đó chắc tự lo liệu không nổi...

- Ừm, có lẽ chúng ta phải ngăn bạn dời của hắn lại thôi... Kỳ phát tình của Omega...

- Bạn đời của cậu Luffy sao? - Brook

- Zoro? - Usopp

- Chắc thế á...

- A không vậy nguy to rồi thằng Zoro này khi đã nổi điên lên vô cùng khó kiểm soát. 2 thằng ngốc đó... 

- Hả? cái gì mấy người nói Omega Alpha gì nãy giờ vậy? - Zoro

- Ngươi đã bình tĩnh được rồi sao?

- Ý gì tên kia? //Rút kiếm//

- Thôi thôi các cậu bình tĩnh đi - Usopp

- Tóm lại là cậu Zoro. Mặc dù có thể hơi khó tin nhưng mà, làm ơn cậu đừng đến gần Luffy, vì cậu có thể khiến Luffy có thai đó...

- Gì? Cậu ta là đàn ông đấy

- Cậu không cần phải hiểu quá sâu đâu...

- Rốt cuộc là cái gì?

- Ngươi, tên ngốc, không phải quý cô Robin đã nói rồi sao? Hiểu vậy là được và đừng có to tiếng với phụ nữ như vậy!

- Hả? Ngươi muốn đánh nhau à?

- Cái gì? Có ngon nhào vô đê!!!

Sanji và Zoro, lúc nào cũng chỉ có thể gây hấn với nhau. Về chỗ của Nami, có lẽ, Luffy đã bình tĩnh lại...

Giới tính từng thành viên của băng: 

- Luffy: Omega

- Zoro: Alpha

- Nami:  Beta

- Usopp: Beta

- Sanji: Alpha

- Chopper: Beta

- Robin: Beta

- Franky: Beta

-  Brook: Không biết (Chết cmnr)

- Jinbe: Beta

Tobecontinue...

_Tsukami Akira_



[Omegaverse] Zoro x Luffy: Cậu sẽ mang thai con của tôi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ