"AHHHHHHH."
I heard a high-pitched shrieked kaya naalimpungatan ako at dahan-dahang dumilat. As I open my eyes ay tila nanibago ako dahil sa ceiling ng kwarto na ibang-iba sa kwarto ko.
"AHHHHH." Napatakip ako sa aking dalawang tenga dahil sa matinis na naman na boses. I didn't set the sound of my alarm like that--- wait, what? No no no, this can't be!!!
And in a snap, I remembered everything that happened last night. Oh no, this can't be real.
I realized everything that is vivid in my mind. Seconds later, tears cascaded down to my cheeks, shit.
Naramdaman ko yung pagkurot ng ibaba ko nung subukan kong umupo mula sa pagkakahiga. I can't face the man err gay who popped my cherry.
Napansin ko na tumigil na siya sa pagiging OA, nilingon ko siya at napakagwapo niya---- I mean he looks so gay. Nakatapis yung kumot sa buong katawan niya at parang siya pa yung dehado saming dalawa, at tila nananaginip pa siyang nakatitig sa dibdib ko?! What the freak?
Tinignan ko kung saan siya nakatingin and geez. Ngayon ko lang na-realize na wala akong pang-itaas at yung kumot ay nakatakip lang sa pang-ibaba ko. He seems to be loving the view, argh.
Agad kong kinuha yung unan at tinakip sa hinaharap ko. I regret everything, my family will kick me out of our house.
"What did you do to me?!" He shouted, not in a harsh way. In an OA way, he raised his voice kahit magkatabi lang kami.
Uminit yung ulo ko sa inasta niya kaya mas lumapit ako sa kaniya at halos dalawang dangkal na lang yung layo ng mukha namin.
"Tangina naman bakla, ako yung nawalan!" Sigaw ko pabalik at naiiyak sa nakitang mantsa ng dugo sa bedsheet. Shit, my purity. Gosh, no. We did it without protection.
"Nakakaasar ka, bakla! Bakla!"
Dinuro-duro ko siya that made the pilllow slipped from my hands at ngayon ay nasa full-view na talaga ang hinaharap ko sa mukha niya. I saw him gulped at namula yung buong mukha niya.
Argh. Sa inis ko ay tumayo ako at hindi na nag-abala na takpan ang katawan ko and I rushed towards the bathroom kahit I'm sore down there. Masakit.
Nasa huli talaga ang pagsisi. Argh. I didn't regret the night we shared, it's just that parang ayaw na ayaw niya talaga yung nangyari.
Pinasadahan ko ng tingin ang aking sarili sa full-length mirror at nakita ko na ang daming hickeys sa buong katawan ko. Shit, everything is vivid. He kissed and licked every inch of my body.
Parang uminit yung katawan ko kaya agad kong winakli sa isipan ang mga nagyari kagabi at nagsimula ng maligo. Hindi ko alam kung saan ako kukuha ng damit, I don't have anything with me upang takpan yung katawan ko.
Naupo ako sa toilet at sinabunutan ang buhok, I am so frustrated. Ang gaga ko talaga, why did I let this happen? He is gay for Pete's sake. Ang tanga ko naman talaga. Tumulo na naman yung luha sa mga mata ko at mahina akong napahikbi.
I heard a knock from outside pero pinagsawalang bahala ko ito, I don't know how to face him. Umupo ako sa sahig habang yakap-yakap ang tuhod at patuloy pa rin sa paghikbi.
HALOS isang oras na siya sa loob at hindi pa siya lumalabas, I knocked many times but she did not open the door.
I looked like a jerk earlier, bakit naman kasi ako nag-inarte? Actually, gising na talaga ako for more than half of an hour bago ako matinis na sumigaw upang magising siya. I didn't regret claiming her last night, it's the best and wholesome feeling I've ever felt.
Pagising na pagising ko ay pinagmasdan ko lang siya at hinahangaan ang natural niyang ganda. Everything that we did last night is beyond exquisite.
How I wish to wake up every morning beside her, seeing her bare face first thing in the morning.
Nakapaghanda na ako ng agahan namin at maging ang susuotin niya ay naihanda ko na, pero parang ayaw niyang lumabas ng bathroom. I am so sick worried kung ano na yung ginagawa niya sa loob.
Kinuha ko yung susi sa kabinet at walang pagdadalawang isip na binuksan yung pinto. Then, I saw her sitting in the tile floor at mahinang umiiyak. Did I really make her feel uncomfortable? Fuck this, I don't want to see her cry.
Lumapit ako sa kaniya pero parang wala siyang napansin, I immediately wrapped her body with the towel at ngayon ay nakatitig na siya sa akin. I smiled when I heard her sobs stop.
She stared at me surprised, hindi naman siya nag-protesta nang kargahin ko siya at inilagay siya sa bathtub. Napalunok ako nung maalala na nakahubad pala siya pero agad ko itong inalis sa isipan. I need to take care of her.
"I'll bath you, don't worry I won't do anything more than that," wala siyang sagot at nakatingin lang siya sa akin. And I proceeded bathing her.
NAKATITIG lang ako sa kaniya habang abala siya sa pagpapaligo sa akin, kahit papaano ay parang may humaplos sa puso ko. My heart is beating in a serene way, I felt comfortable with his caress and presence.
He's so gentle---gay, he did bath me full of care and softness at parang di niya alintana na hubad ako sa harap niya. I didn't even get shy kahit I am fully naked, it's just that I want him to take care of me. Even just this once.
I felt a prick in my heart thinking that after this we won't see each other again.
"Ayyy, ang basa na ng damit ko," mahina niyang tugon habang naka-pout. I hid a smile when I heard him cutely whined.
Ilang minuto at tapos na niya akong paliguan, lumabas na kami ng bathroom. Kumuha siya ng bagong tuwalya and he let me wear a bathrobe na sa tingin ko ay bagong-bago pa. Nakita ko rin na nakahanda na yung mga susuotin ko, it's his clothes.
Pinaupo niya ako sa wooden chair at dahan-dahan niyang hinawakan ang buhok ko, nakaharap kami sa vanity mirror at nakikita ko siyang puno ng pag-aalala yung mukha.
"I hope you are feeling okay now, I won't feel sorry for last night. Yet, I want you to be eased." Tugon niya bago simulang patuyuin ang buhok ko nang tuwalya at maingat niyang kinukuskos yung bawat hibla ng buhok ko. Tahimik ko lang siyang pinagmamasdan sa salamin.
I am beyond okay and already eased by his actions, I am happy to be taken care of by him.
Time flies so fast when you are feeling happy. I was silent the whole time, gusto ko lang pakiramdaman yung presensya niya while he was near me.
Then, I decided to go home.
BINABASA MO ANG
Meet Selena (One-off Series #4)
RomanceAnother short story considered as novelette that comprises an approximate of 13,000 word count xo. A gayxgirl story The story of Selena and Lavine ♡ Ai_loveuuuu Book cover: Pixabay & made from Canva