Chap 2

334 31 0
                                    

Bạch Dương đưa đôi mắt chán nản nhìn về phía đồng hồ treo tường, cậu và Cự Giải đã đừng ở đây chịu phạt gần 1 tiếng rưỡi rồi. Hai chân cậu vừa tê cứng vừa mỏi nhừ, cậu chán nản quay sang nhìn cậu chàng bên cạnh. Thấy cậu ta đã ngồi xuống lúc mà không hay, tay còn đang nghịch ngợm hộp khăn giấy. Bạch Dương quay mặt nhìn đồng nghiệp trong phòng, vẫn đang tập trung làm việc. Thì chợt một cảm giác không đúng hiện lên, cậu nhanh chóng quay đầu nhìn Cự Giải.

"Ủa Giải Giải, không phải sếp nói phạt đứng sao, Sao cậu lại ngồi thế kia?"

"Há, đúng là ông có nói như vậy, nhưng giờ ông có ở đây đâu mà sợ!"_ Cự Giải xem thấy tiếng cậu bạn thì cũng ngẩng mặt lên.

"Cũng đúng ha."

"Dương Dương không thấy mỏi chân à."

"Dĩ nhiên là mỏi rồi."

"Vậy thì ngồi xuống đi."

Bạch Dương thấy Cự Giải nói vậy thì liếc mắt nhìn vào phòng làm việc của trưởng phòng, rồi mới an tâm mà ngồi xuống. Bạch Dương ngồi xuống không bao lâu thì Xử Nữ từ trong phòng làm việc của mình đi ra kiểm tra tiến độ làm việc, thì đập vào mắt anh là khung cảnh hai tên không biết trời cao đất dày là gì đang ngồi nói chuyện với nhau. Kim Ngưu thấy hai đứa em sắp đối mặt với nguy hiểm định nhỏ giọng nhắc nhở, thì lại bắt gặp  Xử Nữ trừng mắt một cái cũng im lặng cùi đầu làm việc. Xử Nữ bước đi nhẹ nhàng đến chỗ hai kẻ không biết hồi lỗi nào đó. Cự Giải đang nói chuyện với người bên cạnh thì vô tình đảo mắt thấy Xử Nữ đi đến.

Cậu chàng sợ hãi mà đứng bật dậy mà đảo mắt qua chỗ khác. Mặc cho bạn nhỏ Bạch Dương vẫn còn ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì.

"Sao vậy Gi...??"_ Bạch Dương chưa kịp nói hết câu đã nghe thấy tiếng hắng giọng quen thuộc từ sau lưng

"Các cậu giỏi nhỉ, không nghe lời tôi nói ra cái gì nữa rồi."

Xử Nữ cất tiếng cau mày nhìn hai kẻ tội đồ trước mặt, Bạch Dương sau lưng đổ mồ hôi lạnh mà đứng phắt dậy.

"Sếp...sếp...sếp..."_ Bạch Dương sợ hãi vừa lắp bắp vừa quay lại nhìn anh.

"Sếp cái gì mà sếp! Thật hết nói nổi với hai cậu mà, mong về chỗ làm việc đi." _Xử Nữ thở dài nhìn hai người trước mặt nói, nhìn hai cậu em đi về chỗ anh lắc đầu một cái rồi bước ra khỏi văn phòng.
______________________

9h30_Tại sân bay quốc tế Shadow. Một chàng trai với gương mặt tuần tú bước ra từ cổng ra của sảnh sân bay, trên tay kéo một chiếc Vali to màu đen . Cậu ta nhìn xung quanh một lượt thì phát hiện một hình bóng quen thuộc. Người kia cũng nhìn thấy cậu thì vẫn tay ra hiệu, vừa đến gần người kia cậu đã cất tiếng nói.

"Hello lâu rồi không được gặp chú mày, vẫn khỏe chứ?"_ Vừa nói vừa khoác tay qua vai người kia.

Thiên yết khó chịu muốn né tránh cái khoác tay của người kia nhưng lại không thành. Thiên Bình thấy thằng bạn khốn nạn tỏ ý khinh thường cậu thì tức lắm.

"Tránh ra đi, không phải anh Ma Kết bảo mày đến sớm trước một ngày, để làm quen đồng nghiệp à?"

"Tại anh quên mất, đến tối qua mới nhớ ra."_ Thiên Bình vừa nói vừa đưa tay khoác vai người kia.

[ 12 chòm sao_BL ] Công ty toàn anh tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ