chap 4

266 28 0
                                    


Thiên Yết đưa mắt nhìn dòng tin nhắn trong điện thoại mà lắc đầu ngao ngán. Nhưng cũng chả phải Thiên Yết quên mà chỉ anh không tài nào hình dung ra việc hai kẻ đó yêu nhau cả, mà nếu hai người họ yêu nhau thật thì có khi nào trái đất này sẽ đi đến tận thế sớm không. Bỏ qua cái ý nghĩ này anh nhanh chóng rep lại tin nhắn của người kia.

Tảng băng trôi
Liên quan gì đến anh

Đặt điện thoại xuống bàn, Thiên Yết thở dài chả hiểu thế nào từ lúc nhìn thấy người kia trong phòng anh trai đến giờ anh không tài nào tập trung được. Con mẹ nó, trong đầu anh bây giờ toàn hình ảnh cặp đào của ai kia. Thiên Yết có thể nói anh không phải là một thằng biến thái thích nhìn đào của người khác, tại vì nó vừa căng vừa vểnh như vậy khiến anh không kìm lòng được. Bà mẹ nó, anh điên thật rồi.
________________________

"Đến giờ nghỉ trưa rồi, mấy đứa nghỉ đi."

Xử Nữ trong văn phòng ló đầu ra nói với lũ loi nhoi ở bên ngoài. Sư Tử vươn vai một cái rồi nghiêng người ra nhìn mấy con báo trong văn phòng.

"Hôm nay ăn gì đây mọi người?"

"Xuống căn tin là biết ngay thôi mà."_Bảo Bình tay lướt điện thoại cất tiếng trả lời

"Hôm nay đến lượt đôi nào xuống lấy cơm vậy?"_ Kim Ngưu ngồi dựa lưng vào ghế chuẩn bị nhắm mắt

"Dương Giải thì phải."_Song Ngư nhìn sang Cự Giải mà nói.

Song Ngư ngay lập tức bị Cự Giải tặng cho ánh nhìn đầy yêu thương liền nhanh chóng bơ đi ánh nhìn đó. Cự Giải tuy không muốn nhưng vẫn đành ngoan ngoãn theo Bạch Dương xuống căn tin lấy cơm trưa. Cho đến khi hai người đi đến gần tháng máy thì Thiên Bình chạy vội đến.

"Cho anh đi cùng với?"

"Được thôi, càng đông càng vui mà."_ Cự Giải thấy có thêm người giúp đỡ thì liền tươi như hoa.

Thiên Bình có chút đỏ mặt mà cười không ngậm được miệng. Phải cho đến khi cả ba bước vào trong thang máy, vào đập vào mắt anh là hình ảnh crush đang khoác người khác trước mặt mình. Gương mặt từ vui vẻ hạnh phúc chuyển sang cứng đờ rồi lại có chút tức giận cuối cùng trở lại bình thường. Thiên Bình khóc trong lòng nhiều tí. Cửa thang máy mở ra, ba chàng trai trẻ vừa đi vừa nói chuyện thẳng về phía căn tin,
_________________________

Nhân Mã ngồi tựa lưng vào ghế thoải mái, đôi mắt nặng nề khép chặt mi mặt anh. Anh chỉ định chợp mắt một lúc trong khi chở hội Cự Giải xuống lấy cơm. Nhưng trước khi anh kịp chìm vào giấc ngủ, thì từ đâu Bảo Bình lao vào phá đám.

"Anh Nhân Mã, chụp ảnh hộ em với."_Bảo Bình một tay cầm điện thoại đưa nó về phía anh

"Mấy đứa kia đâu, sao nhất định lại phải là anh?"_Nhân mã khó hiểu cất tiếng nói

"Mấy người chơi game hết rồi."_ Bảo Bình nói tay vẫn không ngừng đưa điện thoại cho anh

"Anh mệt lắm, hay mày vào trong kia bảo ông Xử đi."_Nhân Mã hai mắt nhắm chặt không có ý đứng dậy

"Em không có điên, anh giúp em đi, đi mà anh."

Bảo Bình tay nắm chặt lấy tay Nhân Mã mà dùng sức mà kéo, anh khẽ nhíu mày nhìn đứa em trước mặt. Nhưng cuối cùng cũng thỏa hiệp mà đưa tay cầm lấy điện thoại của Bảo Bình, sau khi anh liên tục chụp cho cậu bảy bảy bốn chín kiểu ảnh khác nhau cậu mới chịu buông tha cho anh.

[ 12 chòm sao_BL ] Công ty toàn anh tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ