Chap 5: Kế hoạch .

396 25 21
                                    


Nako và Mio đều đã thức trắng cả đêm . Khuôn mặt phờ phạc lộ vẻ mệt mỏi của người thiếu ngủ .

-"Panda!" Nako chỉ tay lên cuồng thâm mắt đen ngòm .

-"Tìm thấy rồi !" Mio lê lết con người đã mệt mỏi trên đống sách khẽ cười .

-"Vâng , em tới đây ." Nako rời chiếc bàn đang ngồi . Đôi chân tê cứng bước đi trên sàn nhà được lát bằng sách . Chính xác là lựa những chỗ không có sách trên sàn nhà mà bước , à không Nako đã chuyển sang nhảy trên sàn nhà .

Thức trắng cả đêm , 2 người Mio và Nako đã cày nát cả thư viên chỉ đển tìm một cuốn sách . Khác với hình ảnh ngăn nắp của một thư viện trước đây . Sau một đêm Nako , Mio xuất hiện đã biến nơi này thành "ổ chuột" . Sách ở khắp mọi nơi . Sàn nhà được lát bằng sách , ngay cả mặt bàn cũng vậy . Những chồng sách cao ngất ngưởng . Đổ tràn ra khắp phòng . Một bãi bừa bộn được Nako và Mio tạo nên .

Mio lật từng trang sách . Mắt cô và Nako chợt lóe sáng khi tìm được thứ mà mình cần .

-"Cái này ..."Mio thoảng thốt . Tất cả những gì về thứ mà Chihiro đang mắc phải nhưng thứ cô cần thì không có . Cách trị bệnh , thứ mà cô tìm kiếm đã biến mất .

-"Toi cơm rồi !" Nako ôm đầu khuỵnh xuống . " Phải làm sao đây ? , Mình đã hứa với Natsu Neechan rồi ! " Ngay lập tức , ý nghĩ đó chi phối cô .

Mio ngồi nhìn tranh sách đã bị xé một cách tuyệt vọng . Nó vừa mang đến cho cô một niềm hạnh phúc . Lại mau chóng tạt cho cô gáo nước lạnh rồi cướp nó đi . Trên quyển sách còn xót lại chút máu đỏ như là kẻ xé trang sách đang bị thương . "Vậy là kẻ này bị thương trước khi đến đây ". " Máu đen ! . Bị trúng độc sao ? " . Mio ngửi chút máu còn vương lại trên trang sách . Dù chỉ là một "chút " nhưng cô cũng phát hiện ra ngoài mùi tanh nồng của máu , còn có mùi hắc của thảo dược . " Đây chính là độc dược của Mao " . Trước đây Mio từng giúp Mao điều chế loại độc này . Tất cả đã rơi vào ngõ cụt khi Mio phát hiện ,đây chính là kẻ ám sát Chihiro hôm trước .Độc dược của Mao là loại độc không có thuốc giải . Chỉ có thể dùng phương pháp gia truyền ép chất độc ra , mà cái đó chỉ Mao mới biết .

------------------------------------------------------

Mao giết thời gian bằng việc luyện tập . Cô còn nhớ những ngày đầu gia nhập WH . Cô không có gì cả , ngay cả một chút "kỹ năng " để trở thành WH . Lúc đó đến cả kéo cung cô cũng không thể kéo được . Huống chi là cầm cung chiến đấu . Nhưng ai có thể ngờ được kẻ ngày ấy đến cả kéo cung cũng không làm được nay đã biến thành một A-Class nhờ luyện tập . Để trở thành A-Class , cô đã phải hy sinh rất nhiều mồ hôi , nước mắt và cả máu nữa . Mao chính là minh chứng cho câu nói "nỗ lực chắc chắn sẽ được sẽ được đền đáp ! " .
Sau mỗi trận chiến . Mao luôn lau chùi cây cung của mình . Từng chi tiết . Mao đã từng trải qua cảm giác , dây cung dệu dão đến mức mũi tên không thể đi trúng dích . Cảm giác tức giận khi không dạt được mục đích . Nó làm cô nóng máu , mọi thứ mà cô nhìn thấy lúc ấy đều như cái gai trong mắt . Mao khó chịu với mọi việc . Nỗi bức xúc không được giải tỏa . Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó . Nỗi giận dữ lên đến đỉnh điểm của việc chịu dựng , phá vỡ giới hạn mong manh . Mao trở nên điên cuồng chỉ nhắm đến thứ duy nhất là máu. Tất cả như bị sự giận dữ của Mao thiêu đốt . Trong biển lửa cô mất đi sự bình tĩnh của mình . Trận chiến đó , Mao mất đi một đồng đội vì cô mà hy sinh ... !! Cảm giác ấy đã thấm nhuần đến mức, trở thành nỗi ám ảnh của Mao .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFic]{HKT48} Thiên sứ địa ngục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ