em bé

565 18 0
                                    

jiro x phoenix
________________

Hữu đạt là một em bé. Tại vì sao á? Thử hỏi xem với hai cái má bánh bao phúng phính, trắng hồng kia, cái làn da trắng sáng,mịn màng kia và cái gương mặt búng ra sữa của em thì không là em bé chứ là cái gì?

Nhưng cũng vì những cái đó mà đã gây ra cho em những bất lợi.

Thứ nhất, ngọc quý- nguyễn quốc hận với tên game là jiro kiêm là một cái đuôi nguyện bám theo em mọi lúc mọi nơi. Anh trẻ trâu lắm suốt ngày cứ ôm khư khư em thôi khiến em chả thể làm gì được. Nhưng mà bỏ đi thì cái mặt mếu máo ấy hiện lên khiến em không thể nào bỏ đi được.

Thứ hai, bị anh ép ăn rất nhiều. Hữu đạt là chúa tể bỏ bữa khiến anh người yêu của em không khỏi lo lắng. Từ đó, lúc nào đúng bữa là anh cứ đem đồ ăn lên phòng khiến cho em không thể nào từ chối được.

Thứ ba cũng là cái rắc rối nhất, thì cũng vì cái nhan sắc đó nó khiến cho bao nhiêu fan nữ phát cuồng vì em. Có nhiều người nhắn tin làm phiền em, có người hẹn em ra để tặng quà và tần suất hâm nóng tình cảm của em với quý cũng ít lại đáng kể. Quý hỏng chịu đâu.

"Em ra đây xíu nha" em xách đồ

"Em bé đi đâu dợ" anh lại gần em ôm em từ phía sau

"Đi gặp người ta"

"Lại gặp mấy bạn fan à..." mặt anh ủ rủ

"Um, thôi quý hỏng buồn nè"

"Hức quý buồn gần chớt, hỏng có đạt là quý buồn xỉu..."

"Em thương"

Nói xong câu đó anh liền lấy tay mình chỉ vào đôi môi đang chu chu ra hàm ý rằng anh muốn em hôn vào môi cơ.

"Rồi rồi hôn hôn"

Một nụ hôn chỉ kéo dài khoảng 2-3 phút thôi nhưng cũng đủ để quý hút hết mật ngọt trong khoang miệng đạt rồi. Đúng là em bé mà!

____________________

Mọi người muốn cúp bồ nào nè.

Oris ít nhận khoa bot, red top, nhee

oris 28/4/2024

candy 🖇🎀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ