laibang x red
________________Chắc có lẽ ai cũng biết red rất thân với mẹc. Và điều đó chính là thứ gây rắc rối nhất của anh vì sao á? Vì cái đuôi Thóng Lai Bâng này suốt ngày cứ ghen tuông vô cớ rồi cứ dỗi anh mãi thôi.
Anh với mẹc thường xuyên đi ra ngoài đánh lẻ với nhau.
Hôm nay anh đi ra ngoài mà không báo trước cho ai biết. Để làm gì á? Đi live với mẹc chứ sao.
Suốt buổi live ấy anh với mẹc có những hành động thân mật nói thẳng ra ai mà không biết thì cứ tưởng là người yêu của nhau rồi ấy.
Lai Bánh ở nhà chả thấy anh đâu liền đi hỏi tất cả mọi người, hỏi tấn khoa thì nó đang ôm đạt ngủ, hỏi cá thì nó nói không biết, lạc lạc với dép thì bận, anh titan thì cũng không biết...Anh ỉu xìu đi lên phòng lấy điện thoại ra lướt đợi anh yêu về.
Nhưng mà đang lướt thì thấy SGP RED đang live?
Bâng dụi mắt xem có nhầm không nhưng dụi mấy chục lần rồi không sai được nhưng kế bên là mẹc bên one star? Sao thân thế nhỉ. Cậu cắn môi, tay ghì chặt nút tắt. Ghen rồi.
Vậy live tâm sự cho bớt buồn mới được.
"Hello mấy bạn, red đi chơi bỏ mình rồi.."
hhh: red live với mẹc ấy
kkk: tưởng red với mẹc là người yêu nhau không á
ddd: ghen gòiSuốt buổi live bâng toàn gặp mấy câu hỏi khó đở khiến cậu không thể nào trả lời được.
Cốc cốc.
"Red về ùi nè" anh bước vào với túi đồ ăn
Nhưng đáp lại anh là một sự im lặng đến từ lai bánh.
"Lai bánh!" anh đi lại
"Ủa tưởng bỏ tui đi chơi zới mẹc rồi, bỏ được thì bỏ luôn đi"
"Ghen á hả?"
"Ai thèm cơ?"
"Vậy thôi tao đi tiếp à"
"Hong ai cho lấy red của bánh"
________________________________
oris 27/4/2024