lai bâng x ngọc quý
_________________________
Ngọc quý khóc rồi, khóc thật rồi. Chẳng hiểu sao một ngọc quý vô cùng mạnh mẽ với chiếc mỏ hỗn có thể cãi bất kì ai nếu đụng vào em nhưng em lại bật khóc với những dòng bình luận tiêu cực, ác độc kia qua một chiếc màn hình điện thoại nhỉ? Em đã cố dặn bản thân em là không được khóc nhưng sao nó như con dao đâm chết con tim em kia?
Lai bâng là người phát hiện ra em khóc. Em khóc thật hả? Người đội trưởng này rất ít khi thấy em khóc nha.
Anh chậm chậm bước lại chỗ em, kéo chiếc mền dày kia đang bao trùm hết cả cơ thể và cả cảm xúc của em bây giờ.
"Quý, em khóc hả?"
Giọng nói trầm ấm cất lên như đang cố gắng xoa dịu trái tim tan nát của em.
Em không trả lời, em chỉ gật đầu vội lấy tay lau đi hàng nước mắt lăn dài trên gương mặt yêu kiều của em.
"Khóc đi, đừng có giấu nữa. Thóng lai bâng này không muốn em phải sống trong những tiêu cực đâu"
Nói rồi, anh liền để em dựa vào người mình mà khóc nức nở. Có lẽ em mệt lắm nhỉ?
Thóng lai bâng này yêu em lắm. Chả muốn em khóc đâu.
Em khóc nhiều lắm. Khóc mà đôi mắt xinh đẹp kia sưng tấy lên.
Thóng lai bâng này hứa sẽ không để em khóc nữa đâu.
Hứa đấy.
_________________________
hihi sạd qua
oris 28/4/2024