lai bâng x zeref____________________
Hôm nay anh bé của bâng bệnh rồi mà là bệnh rất nặng là đằng khác.
Tại hôm qua mưa nên quý báo với cá diêu hồng mới rủ đi tắm mưa, bâng đã kêu là đúng đi mà cứ đi nên giờ nằm liệt trên giường.
"Đụ má, bỏ tao xuống coi thằng lồn này"
"Sao bệnh mà cái mỏ anh vẫn hỗn vậy nhiều? Anh có tin là em đụ anh tại đây không?" bâng nói với một giọng rất bình tĩnh còn vỗ vào mông anh nữa chứ.
Và thế là zép bắt đầu câm nín từ đây.
"Anh ở đó đi để em đi lấy khăn ấp chườm"
"Lồn má dữ như chó..." anh nói lí nhí trong miệng
"Em nghe đó nha có lẽ anh vẫn chưa tin nhỉ?"
"Thôi thôi lạy mày đi giúp tao lẹ"
Nói rồi cậu đi xuống tìm đồ và chuẩn bị một chút đồ ăn cho 2 đứa. Ăn gì nhỉ? Anh bệnh chắc là ăn cháo đi nhỉ?
Bây giờ gmh đâu còn ai nữa, quý với cá thì đi hẹn hò chíp bông, khoa với red thì đi ăn, lạc lạc thì đưa em mèo chữa bệnh còn anh titan thì bận nên là gmh giờ im ru. Thật là yên bình.
Anh dép cũng mệt rồi sắp ngủ đến nơi mà cái bụng đói quá nên phải chờ bâng dăm đi lấy đồ ăn nè. Thằng bâng nó tốt lắm mà lâu lâu nó cứ khùng khùng điên điên với dăm lắm nên lúc nào anh cũng phải chửi nó mới đã cái miệng.
"Em nè, ăn cháo nha với uống sữa nha?"
"Hoi, muốn ăn gà rán với uống coca cơ!" anh nũng nịu
Đấy lại giở cái trò này rồi, mỗi lúc như vậy là cậu không kiềm chế được mất thôi. Nhưng mà riêng cái này thì không được mềm lòng, cậu cố gắng giữ sĩ diện.
"Bé nghe em nói bệnh là chưa được ăn mấy cái đồ ăn dầu mỡ với uống nước ngọt đợi chừng nào hết bệnh là em dẫn bé đi ăn nha! Bé nghe lời em nha" bâng dùng giọng ngọt ngào để thuyết phục được em bé của anh.
"Mày hứa đi, hứa nha. Móc ngoéo đi" anh giơ ngón út trước mặt cậu
"Rồi em hứa mà"
Anh cười khúc khích. Nhìn anh mấy lúc này nhìn vô tri đáng yêu lắm.
Không uổng công bâng chăm hai cái má của anh bé dạo này sắp búng ra sữa rồi, nhìn cưng đéo chịu được.
Haiz, anh bé kiểu này làm bâng mê chết thôi.
_________________
còn đơn làm lành chữa tình của bâng x quý bạn đợi nha, oris đang viết sắp xong rùi. Yêu các bạn lamm 😋🫰🏻
oris bị mê anh dép nằm dưới aaa
oris 5/5/2024