Thiên Quan chúc phúc đọc thể by dễ hủ

48 1 0
                                    

Tác giả thuyết minh: Cái này đọc thể cũng không có trộm, nửa thứ nguyên nội nhan nhớ nếu mộng cũng là ta, nơi đó gọi là thiên quan mọi người xem bầu trời quan.

Nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất một

Lại là một ngày hảo thời gian

Ngàn đèn quan nội:

Tạ liên cùng bình thường giống nhau, ở bồi hoa thành luyện tự, trải qua trong khoảng thời gian này tạ liên dạy dỗ. Hoa thành tự cũng hảo không ít. ( ít nhất có thể xem hiểu, thấy rõ, chính là có chút xiêu xiêu vẹo vẹo )

Ngàn đèn xem ngoại ( quỷ thị nội ) đột nhiên truyền đến ngắn ngủi tiếng thét chói tai, một hai giây thời gian, ngay sau đó bình phục.

Hai người liếc nhau, cảm thấy có chút kỳ quái. Ngay sau đó đi ra môn đi. Quỷ thị nội thế nhưng không ai. Hai người đi đến trên đường, đột nhiên dưới chân ra tới một cái hắc động. Hai người liền rớt đi vào.

Hắc động:

Hắc động thập phần náo nhiệt, rất nhiều người đang nói chuyện. Nhưng bốn phía đen nhánh một mảnh. Tạ liên chỉ có thể cảm giác chính mình lôi kéo hoa thành tay. Nhưng không biết vì sao hoa thành thế nhưng vô pháp thả ra tiểu bạc điệp. Tạ liên chính mình cũng thử thử, không thử không biết, thử một lần dọa nhảy dựng. Chính mình thế nhưng không có pháp lực.

Đột nhiên, đỉnh đầu có thứ gì vang lên một tiếng. Trước mắt cảnh tượng chậm rãi sáng lên.

Đại gia chính ở vào một cái phong bế trong hoàn cảnh, như là một cái cái hộp nhỏ dường như phòng ở, trong phòng có một cái rất lớn rất lớn môn.

Bất quá này sáng ngời, tạ liên nhưng thật ra thấy rõ trong phòng có người nào. Rất nhiều người hắn đảo cũng nhận thức, phong tin, mộ tình, Bùi trà, linh văn......( đều là bầu trời thần quan, hoa thành ngoại trừ )

Phong tin mộ tình vừa thấy đến tạ liên, cùng kêu lên nói: "Thái Tử điện hạ?! Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Tạ liên lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không biết vì cái gì sẽ ở chỗ này.

Ngay sau đó nhìn phía bên cạnh hoa thành, hoa thành nhíu chặt mày.

Nói: "Điện hạ, xin lỗi. Ta cũng không biết chúng ta sẽ vì cái gì sẽ ở chỗ này."

Đột nhiên, trong phòng môn chậm rãi mở ra.

Mọi người xem thanh phòng ở ngoại cảnh vật, bên ngoài là một cái có sơn có thủy. Còn có rất nhiều cổ kính kiến trúc địa phương. Rất nhiều người đi ra ngoài. Phát hiện cái này tiểu thế giới là có bên cạnh, bất quá còn là phi thường đại, có thượng thiên đình như vậy lớn.

Chờ mọi người đều đi ra thời điểm, quay đầu lại vừa nhìn, phía sau phòng ở không thấy. Vốn dĩ chúng thần quan đều tưởng tâm sự, vừa thấy này tình hình đều ngậm miệng không nói, sôi nổi đi hướng phía trước kia đống lớn nhất phòng ở chỗ. Bởi vì vừa mới mọi người đều nghe được rất nhiều người nói chuyện thanh âm, quyết định đi tìm một chút, kia đống lớn nhất phòng ở là nhất khả nghi.

Tổng hợp xem ảnh thể thiên quan chúc phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ