【 bọn họ thế nhưng cũng đến đồng lò sơn tới!
Tạ liên nói: "Hạt kê ở chỗ này, chẳng lẽ thích dung cũng ở?"
Hoa thành nói: "Xem nàng trên đầu đỉnh kia đoàn đèn xanh, ở không thể nghi ngờ."
"......"
Hạt kê giống như có điểm sợ hãi tuyên cơ, ở nàng trong lòng ngực, một cử động cũng không dám, nhưng khả năng tuyên cơ trên người lạnh như băng thật sự không thoải mái, hắn lặng lẽ xoay hai hạ, tuyên cơ nói: "Không cần lộn xộn!"
Nàng một mở miệng, trên mặt cơ bắp ở kia đoàn xanh mượt quỷ hỏa chiếu ánh hạ có vẻ càng thêm vặn vẹo. Ma trơi cũng coi như là quỷ tiêu chí chi nhất, này phẩm vị thật sự không xong đến cực điểm, tạ liên cảm thấy bất luận cái gì một cái phẩm vị bình thường, yêu quý chính mình hình tượng nữ quỷ đều sẽ cự tuyệt đem như vậy một đoàn xem xét dùng ma trơi đỉnh ở chính mình trán thượng, không cần thiết nói, tuyệt đối là thích dung yêu cầu nàng mang lên. Màu xanh lục hỏa cùng màu đỏ váy hình thành một đạo đối thị giác lực đánh vào cực đại phong cảnh, này quả thực so chưởng môn cưỡng chế yêu cầu chính mình mặc vào kỳ xấu vô cùng giáo phục còn lệnh người hỏng mất.
Hạt kê nước mắt lưng tròng nói: "Tỷ tỷ, ta uống lên cái kia thủy, bụng có điểm không thoải mái."
Thủy? Tạ liên không cấm đổ mồ hôi. Kia nước ngầm chính là thực thi chuột kết bè kết đội du quá vịnh, tuy rằng không đến mức trúng độc gì đó, nhưng tiểu hài tử sức chống cự yếu kém, uống lên nói không chừng sẽ tiêu chảy. Tuyên cơ vừa thấy liền không phải thích tiểu hài tử loại hình, đối hắn không có gì kiên nhẫn, nói: "Nhịn một chút. Đã ở đi trở về trên đường." 】
"Đối ta phẩm vị có ý kiến gì sao?" Thích dung không hài lòng
"Thanh quỷ ngươi sẽ không cho rằng như vậy rất đẹp đi?"
"Quả nhiên là phẩm vị thấp hèn!"
"Ai hướng đỉnh đầu... Phóng như vậy lục đồ vật..."
Tuyên cơ: Cái này... Cũng không khỏi ta...
Thích dung:? Ngươi có ý tứ gì! Khó coi sao!
Tạ liên: Phi thường khó coi
【 quả nhiên, thích dung liền ngồi ở kia đại trạch chính giữa đại sảnh.
Hắn đem mười mấy thạch hóa người đều dọn lại đây, đầu hướng hắn, bởi vì này đó thạch hóa người đều quỳ rạp trên mặt đất, nhìn qua phảng phất hướng hắn ngũ thể đầu địa. Hắn liền hưởng thụ "Triều bái", đắc ý dào dạt mà gặm một cái cánh tay. Trong một góc ngồi năm sáu cái nông dân, mà trong đó còn có một người, cúi đầu một bộ thực không tồn tại cảm bộ dáng, đúng là dẫn ngọc!
Hắn quả nhiên là bị thích dung tiệt hạ. Mỗi người tuy rằng trên người đều không có dây thừng trói buộc, nhưng đỉnh đầu đều treo một đoàn xanh mượt quỷ hỏa, nhìn kỹ, kia mấy đoàn ma trơi cùng tuyên cơ trên đầu cái loại này xem xét dùng bất đồng, cư nhiên còn trường ngũ quan, đôi mắt hạ liếc, biểu tình âm hiểm, phảng phất một cái tà ác tiểu nhân, đang ở gắt gao giám thị phía dưới người. Tạ liên thấp giọng nói: "Kia đoàn hỏa nhất định có cổ quái."