Thiên Quan chúc phúc duyệt ca thể

60 1 1
                                    

1, cấm ky

2, thật · học sinh tiểu học hành văn

3, duyên càng

4, không mừng chớ phun

5, như có tương đồng đều là ta sao

6, ooc báo động trước

7, nhân vật là mặc hương, ooc là ta

Thời gian tuyến: Không biết fafa là huyết vũ Thám Hoa thời điểm, chính là huyết vũ Thám Hoa thân phận chưa cho hấp thụ ánh sáng phía trước lạp ~

Chính văn:

Hắn càng là như thế, tạ liên càng là cảm thấy nguy hiểm, nói: "Mọi người đều thối lui, không cần tới gần nó, cũng không cần lý nó lời nói." ( tường mỗi ngày quan chúc phúc 23 chương )

Mọi người vội không ngừng nghe hắn, hoảng loạn tản ra. Kia trương thổ chôn mặt một bên nỗ lực hắc hắc bật cười, một bên nói: "Ai, không cần đi sao, các ngươi này lại là hà tất, ta cũng là cá nhân, ta sẽ không hại của các ngươi!"

Tạ liên thầm nghĩ: "Ngươi suy nghĩ nhiều, ngươi bộ dáng này nhưng hoàn toàn không giống cá nhân!"

Ai ngờ, đang ở lúc này, dị biến đột nhiên sinh ra, một đạo bạch quang ——

Tạ liên có điểm ngốc, vừa mới thổ chôn mặt đâu? Ta không phải ở...... ( ta đã quên 😭 )

Sau đó rất nhiều người đều tới, có Tam Lang, đế quân, linh văn, còn có phong tin mộ tình chờ......

Sau đó chúng ta Thái Tử điện hạ đầu chuyển qua cong tới, nơi này hẳn là một cái #%^** địa phương, có thể đem đế quân đều lộng lại đây địa phương khẳng định không đơn giản, Thái Tử điện hạ đang muốnRút kiếmRút nếu tà thời điểm, có một đạo thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến: Thái Tử điện hạ, ta đều không phải là người xấu, chỉ là có chút việc muốn ngài giúp một chút vội, xin hỏi có thể chứ?

Tạ liên: "emm......"

Ta: "Sẽ không có cái gì nguy hiểm"

Tạ liên đáp: "Đương nhiên, vị cô nương này...... Ngạch...... Công tử......"

Ta: "Kêu ta nhiên nhiên thì tốt rồi, Thái Tử điện hạ"

Tạ liên: "Tốt, nhiên nhiên cô nương, xin hỏi có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ?"

Ta: "Kỳ thật man đơn giản, chính là muốn cho các ngươi nghe một chút ca mà thôi, này đó ca đều là các ngươi tương lai"

Tạ liên: "Tốt 👌"

Bỗng nhiên, đại gia phát hiện phía sau tựa hồ xuất hiện rất nhiều ghế dựa, trên ghế đều có tên, ta: "Các vị mời ngồi"

Sau đó bắt đầu rồi... Duyệt ca chi lữ......

Tùy tùy tiện tiện thủy một chương trước, nhìn xem có hay không nhiệt độ, chương sau Hoa mỗ người lên sân khấu...... Đi?

Không thích góc trái phía trên cảm ơn

Bắt trùng tiểu khả ái cảm ơn

cp chỉ có hoa liên úc ~~~

Tổng hợp xem ảnh thể thiên quan chúc phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ