Xem người khác đều viết hảo hảo
Cho nên
Cách ngôn nói rất đúng
"Chính mình động thủ cơm no áo ấm sao!"
Bởi vậy liền chính mình viết đi
Chú ý: Trong lúc sẽ có đại lượng nội dung nhảy qua
Không mừng chớ phun
Cảm ơn
——— ( trực tiếp nhảy đến 《 mượn số phận đêm thăm cực lạc phường 》 trung sau đoạn ngắn ) —————————
〖 ai ngờ, hoa thành lại buông xuống loan đao ách mệnh, nói: "Mà sư? Cái gì mà sư?"
Dừng một chút, nói: "Nga, ngươi là nói phong sư trên người bối cái kia sao? Kia bất quá là ta thủ hạ một cái không nên thân cấp dưới thôi." 〗
[ không sai không sai, chẳng qua là một cái không nên thân "Cấp dưới" thôi. ]
[ chính là, mà sư là ** giả trang. ]
[ ách, trên lầu, không thể kịch thấu. ]
[ giống như cho ta tiện tiện nói kết cục a! ]
[ Hàm Quang Quân còn có ba giây tới chiến trường, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng. ]
[ ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cách ]
[ tiện tiện hảo đáng yêu a! ]
Tiết hiểu tinh ( tác giả ): Lâu trật. Đại đại.
Lam Vong Cơ vừa thấy, này có một cái cùng chính mình cường lão bà người, lập tức đem Ngụy Vô Tiện ôm càng khẩn. Ngụy Vô Tiện cảm giác được lam trạm động tác nhỏ, tiến đến lam trạm lỗ tai bên, thấp giọng nói "Ta chỉ là ngươi một người tiện tiện, yên tâm đi! Lam trạm."
Một bên tạ liên nhìn nhà mình nhị tẩu cùng nhị ca hỗ động, thầm nghĩ "Này nhị tẩu cũng quá có thể liêu, đêm nay eo hẳn là giữ không nổi." "Ca ca, ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Này sẽ chúng ta vẫn là hồi ức hai chúng ta chuyện xưa đi." "Ân, tốt. Tiết cô nương, thỉnh tiếp tục đi."
〖 nghe vậy, tạ liên cùng sư thanh huyền đều là ngẩn ra. Tạ liên không biết hắn vì sao nói như vậy, nhưng trong lòng biết tất có thâm ý. Sư thanh huyền tắc nói: "Này rõ ràng chính là ta thượng thiên đình thần quan, ngươi mạnh mẽ chỉ hươu bảo ngựa, cũng thật tốt quá."
Hoa thành cười nói: "Như vậy, không biết các ngươi thượng thiên đình tôn quý thần quan, đến tột cùng là vì sao phải giấu giếm thân phận thật sự, đuổi tôn hàng quý, đến ta nơi này tới làm một người quỷ sử a?"
Theo ách mệnh độ cung, lau ra một vòng trăng bạc, hoa thành lại nói: "Nếu vị kia thật là mà sư, kia mà khi thật là hảo kiên nhẫn, một diễn chính là mười năm, này mười năm ta tuy ngẫu nhiên cảm thấy hắn không thích hợp, nhưng cũng vẫn luôn không có chứng cứ, nếu không phải đi nửa tháng quan đi rồi một chuyến, ta thật đúng là không có mười phần nắm chắc."
Trong phút chốc, tạ liên tâm niệm thay đổi thật nhanh. Nguyên lai mà sư mất tích bị nguy, cứu này nguyên nhân, xét đến cùng, là bởi vì hắn từ mười năm phía trước liền giấu giếm thân phận thật sự ở hoa thành thủ hạ làm một người quỷ sử!