Extra 3: seg chữa lành:))

1.3K 64 19
                                    

Câu chuyện không có thật, dựa trên tinh thần cần chữa lành vì bị tổn thương sau khi thi xong và đói seg:))

Lương Hoàng Phúc ( alpha)
×
Nguyễn Hữu Đạt ( omega)

Câu chuyện:
Phúc vốn là một alpha trội và anh đang giận Đạt vì sự hiểu lầm không đáng có. Hôm nay, khi Phúc từ quê lên GMH lại thì cả team đi Vũng Tàu, và mọi người đã giao lại trọng trách chăm Đạt đang bệnh cho Phúc mà không hề hay Đạt là một omega đang trong kì phát tình.

_______________________

Lương Hoàng Phúc - cậu trai đi mid cho đội tuyển có tiếng SaiGonPhanTom. Sau hai ngày về quê nuôi dưỡng tâm hồn khi hơn 1 tuần deadline dí, thì giờ đang cắp đít đi về lại gmh. Má! Nghĩ thử xem, ba ngày quần quật lên studio đấu giải đến gần 11 giờ đêm mới có thể về, rồi bị KPI tik tok với Facebook dí tiếp khiến tâm hồn của Fish đã mong manh lắm rồi. Nên anh đã quyết định về quê chữa lành vết thương ấy bằng việc về nghe mẹ chửi.ಥ⁠‿⁠ಥ

Hôm nay về lại Sài Gòn, có nghe Quý với Bâng bảo là cả team sẽ đi Vũng Tàu chơi nhưng mà Fish lười nên cũng từ chối mọi người không đi, nghe câu thằng lùn lỏ kia cũng không đi. Sở dĩ Phúc gọi Đạt như vậy là do hồi bữa trước khi đi về quê anh có mượn cục sạc của nó cắm đỡ vì không có  tìm thấy cục sạc của mình. Mà dùng xong, anh nhớ là anh đã trả nó  rồi thế đéo nào mà cục sạc mất làm nó không thấy và thế là Đạt lỏ nó đổ lên đầu anh với tội danh mượn xong quăng đồ nó luôn. Mãi cả tiếng hai đứa cãi nhau thì Titan từ đâu vào phòng bảo trả cục sạc. Má! Cay điên lên ấy! Thế là đéo thèm nói câu nào nữa Phúc xách balo lên vai rồi về quê luôn.
.

" Alooo! Phúc đó hả cu?"

" Bâng nói chuyện cho đàng hoàng nha cu cu gì?"

" Hehe! Thế là vẫn quyết không đi à?"

" Ừ! Mệt lắm! Đi bệnh lại hành mọi người, nhớ mang quà về cho tui là được."

" Ồ tố kề! Mà Phúc ở nhà nhớ lo cho thằng em Đạt nha, nó đang bệnh mệt hay sao á. Vậy nha Quý kêu anh rồi. Bai cu!"

Cái đjt! Đang giận thằng Đạt thì chớ! Giờ kêu Phúc đây phải chăm nó nữa à? Có con card!

" Hai bát cháo thịt bằm của con hết 30.000 ngàn nha"

" Dạ cô cho con trả!"

Thật ra cũng không muốn lo cho đâu, mà tại Đạt cũng là em bé nhỏ mà. Phải chăm khi bé bệnh chứ giờ biết làm sao.

.

' Cạch' tiếng cửa nhà được mở ra.

" Đạt iu oi! Xuống... Hưm... Um"

Vai ca lon! Vừa bước chân vào nhà thì một mùi bơ sữa béo ngậy đã xộc thẳng vào mũi Phúc Lương rồi. Mùi thơm béo ngậy đầy ngọt ngào vẫn quanh nhà này đã khiến cho anh xác định đây chính là mùi của một omega đang phát tình. Lí trí như mách bảo khiến anh chạy thẳng lên  phòng của mình và Đạt, xông vào phòng đập vào mắt anh là hình ảnh Đạt nằm gục ở cạnh giường, mặt đỏ tấy, mắt long lanh vệt nước và môi nhỏ vẫn đang không ngừng rỉ ra thứ âm thanh kích thích của một omega đang trong kì phát tình. Và chính Đạt cũng đang giật mình trước sự có mặt của Phúc Lương ở đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ