Mặt trời dần ngoi lên chiếu những tia nắng ấm áp xuống thành phố Magnolia xinh đẹp. Mọi người bắt đầu thức dậy chào đón ngày mới.
Tại Fairy Hills, trong căn phòng riêng có một cô gái với mái tóc xanh dương đang nằm cuộn tròn trên giường, vẫn chưa có dấu hiệu thức dậy.
- Ưmm mấy giờ rồi vậy?_ Juvia
Cô ngái ngủ trở người, thò tay với lấy cái đồng hồ, mắt nhắm mắt mở nhìn.
- 10 giờ_ Juvia
.....
- GÌ CHỨ? 10 GIỜ RỒI SAO?_ Juvia hét lên
Cô tỉnh cả ngủ, lật đật xuống giường phi ngay vào nhà vệ sinh. Cô khẩn trương đánh răng rửa mặt, thay quần áo tươm tất.
- Thật là, sao mình lại dậy trễ như vậy chứ. Đúng là ngốc quá đi mà_ Juvia
Cô vừa xỏ giày vừa than vãn, vội vàng ra khỏi phòng khoá cửa. Thẳng tiến tới Fairy Tail.
*Rầm* Cửa hội mở toang
- Hộc hộc...Chào...hộc...buổi sáng....mọi người_ Juvia thở gấp
- Chào buổi sáng Juvia. Nay cô tới trễ vậy_ Levy
- Xin lỗi tại Juvia ngủ quên_ Juvia
Trả lời câu hỏi của Levy xong, Juvia tiến lại quầy bar nơi Mira đang đứng.
- Buổi sáng tốt lành Juvia_ Mira mỉm cười
- Dạ buổi sáng tốt lành chị Mira_ Juvia
Juvia vô thức ngó quanh hội tìm kiếm bóng hình ấy.
- Gray đã đi làm nhiệm vụ với nhóm Natsu hồi sáng rồi_ Mira
- À dạ Juvia biết mà_ Juvia
Vừa mới trở về hôm qua mà nay họ lại đi làm nhiệm vụ tiếp rồi. Nhưng Juvia không buồn bởi nay cô cũng có dự định riêng.
- Chị Mira, hôm nay Juvia không tính đi làm nhiệm vụ đâu_ Juvia
- Vậy sao? Em tính làm gì?_ Mira
- Juvia...Juvia sẽ đi thăm quê hương của em_ Juvia
Mira thoáng ngạc nhiên. Juvia chưa bao giờ kể gì về quá khứ hay quê hương của cô cả. Cô là một người ít khi bộc lộ cảm xúc thật của chính mình. Nhưng mà ai cũng biết quá khứ Juvia không mấy hạnh phúc. Cho nên mọi người không hỏi tới sợ chạm vào vết thương của cô. Cứ như vậy cho tới ngày hôm nay nghe việc cô trở về quê hương khiến Mira hoang mang nhưng rất nhanh chị ấy đã lấy lại bình tĩnh.
- Em đi trong bao lâu?_ Mira
- Juvia không biết nữa. Chắc 1, 2 ngày gì đó_ Juvia
- Được, em đi cẩn thận. Nhớ mau chóng quay về_ Mira
- Tạm biệt chị Mira_ Juvia
Nhìn bóng lưng Juvia rời đi, Mira cảm thấy đau lòng. Cô gái ấy rất kiên cường, lúc nào cũng chịu đựng mọi thứ một mình. Mỗi người đều có nỗi đau khó nói, Mira không cách nào giúp cô ngoài việc cho cô những lời nói ấm áp cả.
- Đúng là con nhỏ ngốc mà_ Gajeel
Gajeel do có tai thính đã nghe được cuộc nói chuyện của Mira và Juvia. Cậu ta là người gắn bó khá lâu với Juvia, từ lúc còn ở Phantom cho tới Fairy Tail, cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Cậu cũng là người chứng kiến quá trình trưởng thành thay đổi của Juvia, cô gái mang vẻ mặt ủ rũ luôn cầm cây dù màu hồng ngồi ở một góc trong hội trở thành một cô gái xinh đẹp vui vẻ lúc nào cũng "Gray-sama". Bên nhau lâu Gajeel dần xem Juvia giống như đứa em gái thân thiết vậy. Nhờ có cô giúp đỡ nên cậu mới gia nhập Fairy Tail, mới tìm được mái nhà thật sự. Juvia luôn đối xử tốt với mọi người. Nhưng bản thân cô lại không biết cách đối xử tốt với chính mình. Gajeel không thể xen vào chuyện của cô, cậu cũng còn gia đình nhỏ phải lo. Cậu ta chỉ hi vọng Juvia chịu thẳng thắn với cảm xúc của mình và hãy dựa dẫm vào người khác một chút, ít nhất là với Gray. Bởi cậu ta thấy Gray đã chấp nhận tình cảm của cô rồi. Có Gray ở bên cạnh Juvia sẽ hạnh phúc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail là tuyệt nhất [Gruvia]
RandomMột hành trình mới được mở ra, Fairy Tail vẫn sẽ tiếp tục. Cùng đón chờ chặng đường tiếp theo của Juvia nha. Thể loại: lãng mạn, phiêu lưu, hài hước, HE