Chương 16

173 11 2
                                    

Mặt trời dần ngoi lên báo hiệu một ngày mới lại bắt đầu. Tại khách sạn, bên trong căn phòng sạch sẽ, Juvia đang cuộn tròn người trong chăn. Cảm giác êm ái ấm áp của chiếc giường làm cơn lười biếng của cô bộc phát không muốn tỉnh dậy.

- Ưmmmm_ Juvia

Cô khẽ rên nhẹ trở người. Sau đó lại im lặng nhắm mắt tiếp.

Từng hành động của Juvia được thu hết vào tầm mắt Gray. Vì để cho cô thoải mái nên cả đêm anh phải nằm ngủ ở sofa. Nhưng cũng vì sự hiện diện của cô mà anh hơi khó ngủ, nằm trằn trọc lăn qua lăn lại, thỉnh thoảng hé mắt nhìn sang phía giường. Và thế là anh ngủ không được ngon giấc đành dậy sớm chuẩn bị đồ đạc.

Sửa soạn xong hết, ngó qua cô vẫn còn đang ngủ. Anh thì mất ngủ cả đêm vì cô, còn cô lại nằm đó ngủ ngon lành như không có chuyện gì. Anh ngước nhìn đồng hồ đã điểm 9 giờ, cả nhóm phải trả phòng vào 12 giờ. Nghĩ vẫn còn sớm nên anh để cô ngủ chút nữa.

1 tiếng đã trôi qua, Juvia ngoài những hành động như trở người qua lại thì chưa có dấu hiệu sẽ tỉnh dậy. Anh ngồi ghế sopha khoanh tay nhìn cô, mắt lại liếc sang phía chiếc đồng hồ. Không còn cách nào bèn đứng dậy bước lại giường, ngồi xuống cạnh bên cô.

- Juvia mau dậy đi. Em còn tính ngủ tới chừng nào?_ Gray

- Ưmmm để Juvia ngủ thêm chút nữa đi mà_ Juvia giọng ngái ngủ

Gray im lặng không đáp.

....

....

Bỗng nhiên Juvia ngồi bật dậy, ánh mắt cô liếc sang Gray. Miệng bắt đầu lắp bắp.

- Sa...sao Gr....Gray...Gray-sama lại...ở...ở phòng Juvia vậy?_ Juvia

- Em nhìn lại xem đây là phòng ai?_ Gray

Bấy giờ cô mới để ý xung quanh, nhận ra căn phòng này thật khác lạ, chắc chắn không phải phòng cô. Nhớ ra điều gì đó cô lập tức giở chăn lên nhìn, trên người cô vẫn mặc nguyên bộ đồ tối qua. Cô bĩu môi cảm thấy có chút hụt hẫng nhẹ.

- "Chẳng lẽ Juvia không có sự quyến rũ đối với Gray-sama?"_ Juvia nghĩ

Gray ngồi nhìn hành động của cô liền biết ngay cô đang nghĩ gì. Mặt anh dần đen lại, đưa tay lên cốc nhẹ đầu cô.

- Em nghĩ bậy bạ gì vậy hả?_ Gray

- Ai da Juvia không có mà_ Juvia

Cô đưa tay lên ôm lấy đầu mình. Ánh mắt vô tội nhìn anh. Gray bất lực thở dài, anh còn lạ gì cô nữa. Bên nhau lâu như vậy, từng hành động, suy nghĩ của cô anh đã nắm từ lâu. Nhưng anh không ghét nó, ngược lại còn cảm thấy khá đáng yêu. Đây chính là điểm đặc biệt của Juvia mà không một ai có được.

- Được rồi em mau về phòng thay đồ đi. Hôm nay chúng ta sẽ về hội đó_ Gray

- Dạ vâng Juvia đi liền đây_ Juvia

Cô vội bước xuống giường, chạy ngay đến cửa. Bàn tay nhỏ đặt lên nắm cửa tính mở nhưng bỗng nhiên một bàn tay thon dài đưa ra chặn lại. Juvia xoay đầu lại bắt gặp khuôn mặt anh ngay trước mắt cô, khoảng cách thật sự rất gần. Căn phòng dần im lặng chỉ còn nghe tiếng thở của hai người. Juvia không dám nhúc nhích đứng bất động tại chỗ. Cả người cô dựa sát vào lồng ngực rắn chắc, cô còn nghe được tiếng tim đập thình thịch, không biết là của cô hay anh.

Fairy Tail là tuyệt nhất [Gruvia]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ