Chương 1

442 21 2
                                    

Trận chiến gay gắt với đế chế Alvarez và ác long Acnologia đã kết thúc. Nhờ sự đồng tâm hiệp lực của tất cả các ma đạo sĩ trên toàn lục địa mang lại chiến thắng quá vẻ vang. Dù ai cũng thương tích đầy mình gần như cạn kiệt ma lực nhưng mọi người đều nở một nụ cười thật tươi đón chào một khởi đầu mới.

Một năm sau trận chiến, người dân trong thị trấn đã bắt đầu cuộc sống sinh hoạt như bình thường và xa xa đâu đó là hội pháp sư của thị trấn mang tên Fairy Tail. Dưới sự đốc thúc cùng những ánh nhìn ghê sợ của chị đại Erza mà hội đã được xây dựng lại đẹp như lúc đầu, mặc dù trong quá trình xây vẫn có những trận đánh nhau từ thằng đầu lửa, thằng đầu băng và thằng sắt vụn khi thiếu vắng sự hiện diện của Erza. Fairy Tail đã trở lại và ngày càng lợi hại hơn xưa.

Một ngày mới lại lên, ánh nắng mặt trời chói chang ấm áp bao phủ khắp thị trấn Magnolia. Tại kí túc xá Fairy Hills, có một cô gái với mái tóc màu xanh dương từ từ thức dậy, cô khẽ vươn vai mỉm cười ôm con búp bê hình Gray nhẹ nhàng đặt lên đó nụ hôn.

- Buổi sáng tốt lành, Gray-sama.

Cô nhẹ nhàng bước xuống giường, cởi bỏ bộ đồ ngủ hình Gray và nhanh chóng vào phòng tắm. Tiếng nước chảy róc rách hòa vào cơ thể tuyệt mĩ, cảm giác sảng khoái lan ra khắp người cô. Sau khi tắm xong, cô lấy khăn lau khô, mặc lên mình bộ quần áo quen thuộc. Chiếc áo dài tay cùng với chân váy dài xẻ hai bên khoe trọn được đôi chân dài trắng trẻo và hội huy Fairy Tail màu xanh dương bên đùi trái của cô, đeo đôi bốt cao màu nâu, đội lên đầu chiếc mũ len màu xanh. Cô khẽ mỉm cười hôn nhẹ lên má búp bê lớn Gray và ra khỏi phòng.

- Hôm nay Juvia vẫn sẽ tiếp tục yêu Gray-sama nhiều hơn hôm qua.

Thị trấn Magnolia hôm nay thật thanh bình, không khí trong lành, cây cỏ tươi tốt, chim chóc bay lượn kêu líu lo trên bầu trời, người dân thì tất bật làm việc để lo cho cuộc sống. Rảo bước trên đường tâm trạng Juvia cảm thấy bình yên hơn hẳn. Cô nhìn khắp thị trấn ai nấy cũng đều vui vẻ tích cực cứ như trận chiến một năm trước chưa bao giờ xảy ra vậy. Mà cũng phải thôi, trận chiến lúc đó chỉ có các ma đạo sĩ tham gia, người dân thì được di tản đến nơi an toàn hết rồi nên họ không cảm thấy gì cũng là lẽ đương nhiên. Cô cảm thấy rất vui vì sau mọi chuyện cô cùng các đồng đội đã bảo vệ được thị trấn và hơn hết là bảo vệ được "nhà" của mình chính là nơi cô đang đứng, hội pháp sư Fairy Tail.

- Chào buổi sáng, mọi người_Juvia

- Buổi sáng tốt lành, Juvia_Mọi người

Vừa bước vào cửa cô đã cất lời chào tới mọi người, đáp lại cô là những tiếng chào thân thương. Hội buổi sáng rất nhộn nhịp và ồn ào, lúc mới gia nhập cô đã bị sốc vì sự náo nhiệt quá mức cần thiết ở đây, nhưng rồi dần dần cô cũng quen. Nếu Fairy Tail thiếu đi sự ồn ào đó thì cô sẽ cảm thấy rất trống vắng. Ngó nghiêng quanh hội, cô thấy Gajeel, Levy và Lily đang ngồi quây quần bên nhau. Hai người đó đã trở thành cha mẹ rồi, Levy đã sinh hạ một bé trai rất dễ thương cách đây 1 tháng. Họ đã có cái kết viên mãn, cô thấy hạnh phúc thay cho họ. Cô với Gajeel từng ở chung hội Phantom Lord, cùng ở chung nhóm Element 4 nên cả hai xem nhau như anh em thân thiết. Chứng kiến cậu bạn bặm trợn hung dữ của mình đã có gia đình nhỏ, cô thấy mừng lắm, Gajeel trưởng thành hơn nhiều rồi. Gần đó là Elfman ngồi cùng với Laxus và nhóm Lôi Thần Tộc, à Elfman và Evergreen trở thành một cặp rồi, dù hai người vẫn còn ngượng ngùng, đáng yêu ghê. Cô còn thấy Cana đang ngồi uống từng thùng rượu to tổ chảng, kế bên là người cha Gildarts đang cố ngăn con gái mình lại. Cha con họ ngày càng thân thiết và hình như Gildarts cũng không còn nhận những nhiệm vụ dài hạn nữa mà dành thời gian bên con gái.

Fairy Tail là tuyệt nhất [Gruvia]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ