Sau khi được Waldo thả ra, Juvia ngay lập tức chạy đi tìm mọi người.
- Hộc mọi người đang ở đâu vậy chứ? Hộc hộc, Juvia phải nhanh lên_ Juvia
*RẦM* Một tiếng động rất mạnh vang lên làm cô đứng sựng lại.
- Gì vậy? Hướng đó là...phòng giam mà_ Juvia
Bước chân cô dần xoay lại, cô tính quay về phòng giam xem Waldo như nào. Nhưng mới đi được hai bước thì balo của cô đột nhiên cựa quậy.
Cô hoang mang bỏ nó xuống. Dường như trong balo có thứ gì đó, nó như muốn thoát ra ngoài.
Cô nhẹ nhàng mở khoá balo, thứ trong đó bay ra lơ lửng trước mặt Juvia. Đôi đồng tử cô mở to đầy vẻ ngạc nhiên.
Cuốn sách Silvery đang hiện diện ngay trước mắt cô. Một vật tưởng chừng vô tri vô giác lại có thể chuyển động. Dù chuyện này không phải là lần đầu cô gặp. Sống trong thế giới ma thuật thì việc này đã quá quen.
Dù vậy thì rốt cuộc tại sao cuốn sách lại đột nhiên chuyển động?
Juvia vẫn chưa định thần lại thì nó đã vội bay ra ngoài. Quên chuyện nhà giam, cô liền vội chạy theo nó.
Mặc dù cô chưa biết xảy ra chuyện gì, nhưng tuyệt đối không thể để mất cuốn sách. Bởi nó chính là chìa khoá duy nhất để giải lời nguyền.
________________
*Rầm* Cánh cửa phòng giam bị vỡ làm đôi.
Một luồng khí lạnh toả ra khắp căn phòng. Ai bước vào đều sẽ rùng mình co ro người than lạnh.
Nhưng con người trong kia lại bình thản đến lạ. Ánh mắt vẫn chẳng thèm liếc nhìn đến người đàn ông đang bước vào.
- Tới hơi lâu đấy_ Waldo
Gray đằng đằng sát khí tiến tới tóm lấy cổ áo Waldo nhấc lên. Hoa văn đen của băng sát quỷ đã được bật từ bao giờ. Ánh mắt anh như muốn giết chết đối phương. Không khí khó chịu đến nghẹt thở.
- Juvia đâu?_ Gray
Giọng trầm đục gằn lên từng chữ.
Không nhận được câu trả lời từ đối phương làm anh như phát điên. Tay dần siết chặt lấy cổ áo Waldo hơn.
- Ta hỏi lại lần cuối. JUVIA ĐANG Ở ĐÂU?_ Gray
- Bỏ tay ra trước đã_ Waldo
- Đừng có thách thức sự kiên nhẫn của ta_ Gray
Một cú đấm liền giáng xuống mặt Waldo. Lực khá mạnh khiến cho hắn ta lảo đảo. Miệng vương một chút máu. Hắn đưa tay lên lau, khẽ cười.
- Ngươi nôn nóng tìm cô gái đó như vậy sao?_ Waldo
Gray im lặng. Anh dường như đã bình tĩnh hơn. Hoa văn đen đã biến mất.
- Không cần lo. Ta đã thả cô ấy đi rồi. Cô gái đó vô cùng an toàn. Cũng chẳng có vết trầy xước nào cả_ Waldo
Trái tim Gray như được thả xuống. Cảm giác nhẹ lòng ùa ra khắp cơ thể. Thầm cảm thấy thật may vì cô vẫn an toàn. Dù vậy anh vẫn cần xác nhận lại, anh phải tận mắt thấy cô lúc đó anh mới thật sự yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail là tuyệt nhất [Gruvia]
RandomMột hành trình mới được mở ra, Fairy Tail vẫn sẽ tiếp tục. Cùng đón chờ chặng đường tiếp theo của Juvia nha. Thể loại: lãng mạn, phiêu lưu, hài hước, HE