Chương 1: Lời Tỏ Tình

1.5K 215 21
                                    

Sakura Haruka - Kẻ ngoài khu phố vừa chuyển đến ngôi trường cấp ba Furin, đã gây được nhiều tiếng vang rất lớn khi năm lần bảy lượt những trận đánh lớn đều có sự suất hiện của cậu ta. Dù không phải trung tâm thì cũng là người kề vai sát cánh bên cạnh những người nổi tiếng trong trường.

Tiếng tăm của cậu không chỉ mỗi trong khu phố, mà còn lan đến những khu phố xung quanh, những lời đồn theo đó cũng được hình thành.

Trong khu mua sắm, có hai cô gái đang thì thầm to nhỏ về một chủ đề khá nổi dạo gần đây.

"Cậu có nghe gì chưa? Trường Furin đó có cậu học sinh mới chuyển đến đáng sợ lắm" Một nữ sinh thì thầm với bạn mình.

"Sợ sao? Cậu ta to lớn lắm à?" Người bạn ấy bất ngờ.

Cô nữ sinh chắc nịch nói: "Đúng đó, to lắm, nghe đâu mình cậu ta đủ cân một nhóm bảy người luôn đấy!" 

Người bạn ấy lo lắng hỏi: "Cậu ta như vậy vô trường Furin có ổn không?"

"Tui thấy ổn mà, trường đó toàn côn đồ, cậu ta không vào đó thì còn nơi nào chào đón cậu ta"

"Mà cậu biết bề ngoại cậu ta như nào không để biết mà né?"

Cô nữ sinh ấy khựng lại rồi suy nghĩ điều gì đó, người bạn thấy lạ bèn hỏi thêm: "Cậu biết mà đúng không?"

"Không hẵn đâu, tớ chỉ nghe người ta miêu tả thôi..."

Mái tóc hai màu trắng đen nổi bật không giống ai, mắt hai màu đen vàng luôn đùng đùng sát khí, cơ thể to lớn, mập mạp, cao gần một mét tám. Giọng nói thì oang oang, đúng chuẩn bất lương thời xưa, đặc biệt mặt rất xấu.

Hai cô gái ấy say mê trò chuyện đến độ không nhận ra chàng trai đang ngồi xoay lưng với họ có ngoại hình giống 50% lời đồn ấy. Cậu im lặng không nói lời nào, khuôn mặt tối sầm đáng sợ đến độ không ai dám lại gần.

Má nó thật chứ, chắc lại cái bọn bị cậu đánh cho bỏ chạy loan tin đồn bậy đây mà! Đồn cậu cao mét tám thì cậu vui lắm chứ đồn cậu mập làm gì! Cậu có năm chín kí thôi!

Tức mà không làm gì được, Sakura chỉ còn có nước xã giận vào cái bánh bao vừa mua, đang còn nóng hổi trên tay. 

Cậu tự hỏi: "Đàn anh Tsubakino hình như đi hơi lâu..." Đến giờ cũng đã tròn một tiếng anh để cậu ở đây để đi mua đồ cá nhân rồi.

"Haiz" Thở dài một hơi, Sakura chán nản đi kiếm gì đó ăn tiếp vì bánh bao cậu đã ăn hết rồi.

Chợt ngửi thấy mùi bánh cá thơm phức, cậu theo mùi hương mà quay ra sau. Đập vào mắt cậu là chiếc bánh cá đậu đỏ thơm lừng, đang còn nóng hổi trên tay một cô gái trạc tuổi cậu. Sakura giật mình lùi lại, cậu nói: "Xin lỗi tôi không cố tình nhìn chằm chằm vào đồ ăn của cô"

Cô gái đó lắc đầu, bảo: "Không, cái này em mua cho anh mà"

Sakura hoài nghi hỏi: "Tôi với cô có quen biết gì sao?"

Cô gái ấy thản nhiên trả lời: "Trước lạ sau quen, anh cứ ăn đi, em không có bỏ gì lạ vô trong đâu"

Sakura dù vẫn còn nghi hoặc nhưng vẫn nhận lấy bánh cá từ trên tay cô gái, cậu cắn một miếng mà ngỡ ngàng không thôi! Cái bánh này ngon quá đi thôi, lần đầu tiên cậu ăn một cái bánh cá ngon như này.

Rất nhanh đã ăn hết cái bánh, Sakura lúc này mới để ý cô gái đó vẫn còn ở đây, vội nói: "Cảm ơn cô vì cái bánh, nó hết bao nhiêu để tôi trả tiền" 

Tay vừa hỏi vừa đưa tiền ra, cô gái đó không ngần ngại chặn tay cậu lại. Sakura có chút bất ngờ, cậu định nói thêm gì đó thì đã bị cô gái ấy cướp lời.

"Đó là món quà em dành cho anh, là lời tỏ tình của em dành cho anh đó Sakura"

"Em yêu anh rất nhiều, làm bạn trai em nha"

Sakura đỏ mặt, cô gái kia cũng đỏ mặt nốt rồi bỏ chạy, để lại mình cậu với cái mặt cà chua đứng bơ ở đó. Tay cậu run run nhét tiền lại vào ví, lần đầu tiên cậu được người ta nói như vậy nên chẳng biết ứng xử như nào cho phải.

Cậu ngồi xổm xuống, tay ôm mặt tự hỏi: "Lạ quá, sao mặt mình nóng lên rồi... với lại cô gái nói yêu là sao?... Mình không hiểu, cách quan tâm mới sao?"

Chợt nhớ Suo khi trước từng bảo nếu có gì thắc mắc thì cứ hỏi mọi người trong lớp, họ sẽ rất vui vẻ mà giải đáp cho cậu. Không suy nghĩ nhiều, Sakura nhắn tin hỏi thẳng trong nhóm lớp.

"Yêu là gì vậy? Tôi không hiểu"

Nirei trả lời nhanh nhất, cậu ta hỏi: "Sakura cậu mới đi xem phim ở đâu à?"

Sakura hơi chậm chạp nhắn tin trả lời: "Không, nãy có cô gái kêu là tỏ tình với tôi, nói yêu tôi"

Tin vừa gửi đi chưa bao lâu thì tin nhắn trong lớp bắt đầu loạn lên, nhiều đến nổi Sakura đọc không kịp, trả lời cũng không được.

"Gì cơ lớp trưởng được tỏ tình á?!"

"Cô gái nào thế? Trả lời người ta chưa?"

"Nói gì vậy, Sakura mới nói cậu ta không hiểu yêu là gì kìa!"

"Ôi trời, tội cô gái đó quá, giới thiệu cho tôi đi Sakura, tôi yêu hộ cho"

[...]

Điện thoại Sakura sập nguồn và cậu vẫn chưa hiểu được cái gì đang diễn ra.

***

Lưu ý: Mình xây dựng Sakura trong fic của mình là kiểu không hiểu tình yêu là gì vì cậu từ nhỏ đã luôn bị mọi người xa lánh ghét bỏ, này nó không phải fact đâu nha. 

[AllSakura/AllHaruka] LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ