Tsubakino cười khúc khích nhìn cậu, hỏi tiếp:"Giờ em có muốn học tiếp không?"
Sakura bàng hoàng vội lắc đầu, em lắc dữ dội đến độ muốn rớt đầu ra ngoài. Anh nhìn một màn này của em mà cười càng lớn hơn, Kotoha đứng bên cạnh cũng không nhịn được mà đưa tay lên che miệng cười.
Cậu đỏ mặt, vội đưa hai tay lên vỗ hai má cái để lấy lại sự bình tĩnh.
"Em nghĩ là học như vậy là đủ rồi"
"Vậy sao~" Tsubaniko nói với biểu cảm chán nản, anh để tay lên bàn, chống cằm nhìn cậu chằm chằm rồi lại nói:
"Chị thấy vẫn chưa đủ đâu Sakura"
Trên thực tế thì chưa đủ thật nhưng mấy bài học này đang thách thức sự bình tĩnh của Sakura, những cái ôm và đụng chạm, rồi những lời nói quan tâm, thăm hỏi, tỏ tình... Cái nào cái nấy đều khiến cậu muốn chui đầu xuống đất.
"Em nghĩ em sẽ nhờ Suo và Nirei kèm cặp thêm việc này, không làm phiền đến chị nữa"
"Không phiền nha, chị thích dạy học lắm, dạy cưng là thích nhất"
Sakura biết nếu cậu không dừng cuộc nói chuyện này sớm thì cỡ gì anh cũng sẽ tiếp tục dạy cậu, thôi thì đành thử một lần, cậu vói tay lấy cái điện thoại đang đặt trên bàn, giả vờ như có người gọi tới rồi viện cớ tạm biệt Tsubakino.
Có lẽ do thao tác của cậu hơi nhanh nên đã không để ý đến điện thoại mình cầm là của ai.
Tsubakino nhìn theo hướng ai đó vừa biến mất, ánh mắt ngỡ ngàng hỏi lại Kotoha bên cạnh:
"Nó vừa cầm điện thoại của thôi chạy đi đúng không?"
Kotoha nhịn cười mà gật đầu.
Biểu cảm của Tsubakino tối sầm lại, tưởng anh đang chuẩn bị nổi giận, nào ngờ ngay sau đó anh cùng Kotoha đồng thành cười lớn.
"HA HA HA... Vậy mà bảo có việc bận đó...HA HA HA"
Kotoha cùng anh cười đến chảy nước mắt, một phần vì hành động của em dễ thương, một phần thì quá tấu hề, nghĩ sao lại cầm nhầm máy của anh rồi diễn như không có chuyện gì xảy ra, càng nghĩ lại càng mắc cười.
"Sakura... Cậu ấy diễn tệ quá"
"Đúng vậy, nhưng tệ như giờ cũng tốt... Diễn hay quá lại có khi trở thành bé hư mất thôi~~"
Tsubakino lại giả vờ phiền muộn nói với Kotoha, cô đã sớm quen biết anh từ lâu, đối với cách nói chuyện này của anh cô không lấy gì làm bất ngờ cả.
Cô nói với anh:"Mà coi bộ em thấy tình địch của anh hơi nhiều"
Gần chục thằng chứ không có ít, chưa kể đến những đứa thích thầm mà không dám yêu Sakura. Kotoha càng nghĩ càng thấy lo cho tương lai của bạn mình.
"Không sao"
Tsubakino chắc nịch nói.
"Bọn chị là Furin mà, chẳng gì có thể làm khó được bọn chị!"
***
Đi trên đường, cái việc học cách để yêu do Tsubakino mở màn vẫn in đậm trong tâm trí của cậu, Sakura đau đầu suy nghĩ không thôi, cậu cũng muốn học cách yêu ai đó, muốn bản thân thay đổi một chút nhưng cách dạy của anh khiến cậu đỡ không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/AllHaruka] LOVE
Fanfiction⁎ Tác giả: Emma ⁎ Thể loại: Fanfic, ngọt, ngược, học đường, 18+ ⁎ Shipdom: AllSakura (Wind Breaker - Nii Satoru) ⁎ Mô tả: Anh yêu em mãnh liệt như lửa hồng. Sao tình em mỏng manh như màu khói. Bên anh chỉ có mỗi nụ cười. Nhưng sao lại chẳng nhìn về...