Chương 3: Đừng Yêu Cô Ấy

450 106 6
                                    

Uống cạn ly sữa, sắc mặt của Sakura trông khá khó chịu, cậu không nói lời nào, cứ nhìn chăm chăm vào chiếc ly cạn khiến Kotoha đứng đối diện còn nghĩ nhầm cậu ghét uống sữa nên mới bày ra bộ dạng như vậy.

Tsubakino ngồi ăn bên cạnh không mấy để tâm đến tâm trạng của cậu hiện tại, anh nói:"Uống xong rồi thì em mau đưa ly cho cô ấy đi, không lẽ nó ngon tới nỗi em muốn uống thêm?"

Kotoha nhìn anh, thầm nghĩ: "Hình như cậu nhầm rồi Tsubakino, nếu ngon thì cậu ta sẽ không làm bộ mặt đó đâu"

Sakura đưa ly sữa cho Kotoha song cũng giải thích cho hai người họ:"Em không có ý đó chị Tsubakino"

"Em đang có một số chuyện cần phải suy nghĩ"

"Hả?" Tsubakino ngỡ ngàng nói, anh hỏi tiếp:"Chuyện gì mà khiến cưng phải suy nghĩ đăm chiêu thế Sakura?"

Sakura lúc này bắt đầu kể lại:

"Có một cô gái đã nói thích em, cô ấy cho em một cái bánh cá nói là quà tặng em nhưng em chưa kịp trả lời thì cô ấy đã chạy mất"

"Chà... Thích mà cô ấy nói em có hiểu là gì không?"

"Nó gọi là tình yêu, em chỉ biết có vậy"

"Vậy em có biết tình yêu là gì không?"

Sakura thành thật lắc đầu, nói:"Không"

Trong đôi mắt Tsubakino lúc này hiện lên sự thích thú, anh cười thật tươi, bắt đầu giải thích cho cậu hiểu.

"Tình yêu là thứ tình cảm đặc biệt, nó sâu sắc và tuyệt đẹp hơn những tình cảm ta từng biết như tình thương gia đình"

"Vậy cô ấy muốn trở thành gia đình của em?"

"Chính xác!"

Biểu cảm của Sakura lúc này bắt đầu đăm chiêu, vệt hồng bên má bắt đầu hiện rõ lên, Tsubakino dường như nhìn thấu được điều cậu đang nghĩ, anh lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu.

"Nhưng Sakura, em nên biết tình yêu dù đặc biệt như vậy nhưng không phải nó lúc nào cũng bền chặt"

"Tại sao nó lại như thế vậy chị?"

"Đó là một câu hỏi khó, chị không thể cho em câu trả lời chính xác được Sakura"

"..." Sakura hơi thất vọng nhìn Tsubakino.

"Nhưng chị có thể cho cưng một lời khuyên trong tình huống của cưng hiện tại"

"Đó là gì?" Sakura hoài nghi dò hỏi anh.

"Từ chối cô ấy đi"

"Tại sao em nên từ chối cô ấy?"

Sakura không nghi ngờ lời khuyên của anh, chỉ thắc mắc tại sao cậu nên từ chối thay vì đồng ý.

Tsubakino giải thích:"Tình yêu nó như con dao hai lưỡi vậy Sakura, nếu em chọn người yêu em mà em không yêu cô ấy thì chính em đang làm hại cô ấy"

"Vậy... Có cách nào khiến em yêu cô ấy không? Em không muốn làm hại người tốt như thế"

"Không có đâu Sakura" Vừa nói Tsubakino vừa chỉ thẳng vào giữa ngực em, anh nói tiếp: "Không có cách nào khiến bản thân em yêu ai đó, em không muốn hại cô bé ấy thì em phải từ chối cô gái ấy"

Sakura suy nghĩ đăm chiêu một hồi rồi lại hỏi:"Em muốn học cách yêu"

"Học cách yêu? Chị không hiểu ý em cho lắm"

"Ý em là lời nói, cử chỉ, hành động lúc yêu ai đó ấy" Vừa nói cậu vừa đỏ mặt.

"Ý em là hẹn hò?"

"..." Nhắc đến hẹn hò lại đỏ mặt tiếp, còn đỏ hơn lúc đầu.

Tsubakino hiểu ý phấn kích vỗ ngực, tự hào nói:"Để chị dạy em! Chị đây tình trường kinh nghiệm rất nhiều, đảm bạo dạy cưng thành tài"

Kotoha bên cạnh vỗ tay, cỗ vũ anh nhưng ánh mắt nhìn qua cậu lại là cái nhìn cảm thông, cô thầm nghĩ:"Mồi tự đưa mình vào hang cọp rồi"

Tsubakino nói:"Bài học đầu tiên, khoác tay nhau!"

Nói xong anh nhanh tay khoác tay cậu, Sakura đó giờ ngại tiếp xúc thân mật, gặp ngay bài đầu tiên như này dọa hồn cậu muốn bay khỏi xác, mặt cậu đỏ, đầu thi bốc khói, Tsubakino lại được đà kéo cậu lại gần anh hơn.

Sakura chính thức bất động nằm trong lòng anh.

Anh lại hỏi:"Cưng muốn học tiếp không?"

Sakura lắp bắp:"Ti... Tiếp đi chị, từng này em chị... Chịu được..."

"OK, bài tiếp theo, nói lời khen"

"K.. Khen như nào?"

"Để chị ví dụ trước cho... Em hôm nay khác hơn mọi ngày đó nha Sakura, kiểu tóc, quần áo này, tôn da, tôn dáng lắm đó, chị duyệt!"

Không hiểu vô tình hay sao anh lại vỗ mông cậu, Sakura thế mà không để ý hành động của anh, chỉ để ý mỗi lời anh vừa nói.

"Để em thử... M... Màu son hôm nay của chị đẹp lắm"

"Đẹp như nào nè?"

"Nó đỏ nhưng không chói, khiến mặt chị nhìn rất hài hòa, xinh đẹp"

"Thật sao? Nhưng chị không thấy nó như vậy, chị muốn thử son cơ~"

Sakura thắc mắc: "Thử bằng cách nào vậy chị?"

Đột nhiên Kotoha bên cạnh lỡ bật cười, cậu khó hiểu nhìn qua, trong một lúc vô ý anh đã hôn một cái chụt lên má cậu.

Sakura sờ má, đôi mắt ngạc nhiên mở to nhìn anh.

Anh nháy mắt, giọng điệu ẩn ý nói:"Bài học thứ ba, nụ hôn bất ngờ"

***

Lưu ý: Fic occ khá nhiều, không phá char nhưng có thể một vài người không thích nên mình cũng xin lưu ý

[AllSakura/AllHaruka] LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ