Một ngày mới lại bắt đầu, hôm nay là chủ nhật Thu Phương định nằm ườn trên giường lười biếng thì đã nghe dưới nhà có người gọi tên mình, thì ra là Uyên Linh.
Thu Phương: Linh kêu Phương có gì không vậy. Phương buồn ngủ quáa...
Uyên Linh: Hôm nay chúng ta đi chơi đó Phương không nhớ hả? Phương không nhanh chân lên là trễ hẹn cho coi.
Giờ chị mới chợt nhớ ra là hôm qua Mỹ Linh đã rủ em và chị đi chơi bởi cô ấy có 4 vé đi khu vui chơi.
Thu Phương: Ôi thôi chết rồi, Phương quên mất Linh đợi Phương một xíu Phương xuống liền.
Chị hớt ha hớt hải vội chạy đi chuẩn bị, em ở dưới chỉ biết bất lực mà đợi chị.
Sau khoảng 5 phút thì Thu Phương cũng xuống cùng em, may cho chị là chị chuẩn bị nhanh chứ không là em đi bỏ chị rồi.
Uyên Linh: Cũng nhanh đấy chứ nhờ.
Thu Phương: Không nhanh để Linh dưới này chờ nắng nôi tội nghiệp. Với cả đứng dưới nắng lâu quá sợ Linh teo lại mất :))).
Uyên Linh: Vỡn mặt hở?? Tại ai mà Linh phải đợi hở??
Thu Phương: Đùa xíu thôi mà căng quá, thôi mình đi.
Trộm vía hôm nay trời trong xanh lại còn mát mẻ nên buổi đi chơi được diễn ra chứ không chắc Uyên Linh buồn thiu vì không được gặp crush mất.
Uyên Linh: Đúng là thời tiết hôm nay quá tuyệt vời ở nhà chắc phí một ngày nghỉ.
Thu Phương: Không được ngắm Linh mới là phí một ngày í.
Uyên Linh: Phương nói gì dị???
Thu Phương: C-có nói gì đ-đâu, Phương nói là sắp đến rồi đó nhanh chân lên không bạn Mỹ Linh đợi.
Uyên Linh: Biết nói câu đó luôn á hả.
N-nè chờ đ...Chị vội kéo tay em chạy thật nhanh tới nơi mà Mỹ Linh đang đứng. Hình như còn có ai nữa thì phải. Chị nheo mắt nhìn thật kỹ thì hình như người này có chút quen.
Mỹ Linh: Ô, hai người đến rồi à. Hôm nay có thêm bạn của Linh đi nữa nè.
Thu Phương nhận ra rồi đó là Hồng Nhung, bạn cùng lớp với chị thường có biệt danh là Bống nhưng chị cũng khá ít tiếp xúc với Bống dù ở cùng lớp.
Uyên Linh: *Hộc hộc* C-chào Linh nha... *hộc hộc*, ủa đây là ai vậy Linh??
Hồng Nhung: Chào Linh nha, mình là Hồng Nhung học cùng lớp với bạn Phương đây. Linh có thể gọi mình là Bống cho thân thiện nhớ.
Uyên Linh: Hở?? Hở?? Bạn cùng lớp của Phương hả sao Linh không biết dạ...
Thu Phương: Phương cũng không ngờ là bạn Nhung cũng đi cùng đấy. Bộ bạn Linh và bạn Nhung đây có quen biết nhau hả?
Mỹ Linh: Mình chưa nói với 2 người hả. Bống là bạn cấp 2 của mình, hai đứa chơi thân từ lâu rồi mà giờ mỗi đứa 1 lớp, huhu.
Hồng Nhung: Ối giời làm như cả thập kỷ qua không được gặp nhau vậy. Linh lâu lâu nó vậy đó, hai bạn thông cảm nha.
YOU ARE READING
DROP - Mối tình đầu
FanficFic này do em tự nghĩ ra mang tính hư cấu hong liên quan đến đời thật nên mọi người hãy thoải mái mà đọc ạ.