2. [NirSaku]

920 113 0
                                    

1.

Là cánh tay trái của Sakura, Nirei Akihiko sẽ làm bất cứ điều gì để có thể giúp Sakura Haruka.

Cafe Potus, hắn ban đầu chỉ định qua khoe Kotoha về đồng phục Fuurin của mình, mái tóc vàng nắng lù xù được chải chuốt gọn gàng phần mái được kẹp ra sau, cùng chiếc kính mắt có gắn dây.

Và đó cũng là lúc hắn gặp được Sakura.

2.

Nirei có sở thích là ghi chép những thông tin với người mà hắn thấy ngầu, Sakura trong ấn tượng đầu của hắn là một kẻ bất lịch sự, thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình mà không cần nghĩ nên hay không. Có sự tự tin với năng lực của mình có thể đứng đầu Fuurin.

Hắn không biết rõ Sakura là ai và chỉ đơn thuần nghĩ là một kẻ tầm thường với suy nghĩ mong manh. Nhưng mà hắn cũng 'giống' với Sakura thôi, đều là một kẻ tầm thường.

3.

Nirei, hắn tự nhận mình là một kẻ thảm hại, không có năng lực và yếu đuối. Nhưng hắn không phải là kiểu người dễ khuất phục trước kẻ mạnh, dù cho tay chân run rẩy đến mức muốn bỏ chạy, hắn sẽ vì mọi người mà làm tất cả, vì hắn là người của Fuurin.

Trước, bản thân hắn nghĩ Sakura giống hắn, nhưng hắn chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà đoán. Ngay cả bây giờ hắn đã nghĩ lại, dù cả hai chỉ chênh nhau chút chiều cao, nhưng trong mắt hắn bóng lưng ấy lại to lớn biết bao.

Hắn được Sakura cứu giúp, hắn biết ơn điều đó nhưng cũng thật tệ khi hắn đã nghĩ Sakura giống một người như hắn. Hẳn là Sakura sẽ thất vọng vì hắn lắm. Nhưng..

"Nhưng mà, tao thấy điều đó đâu có gì để mất mặt đâu." - Nirei tròn mắt, hốc mắt hơi đỏ vì khóc ban nãy. Hắn quay đầu nhìn bóng lưng người vừa cứu hắn. Như người đó, người từng cứu hắn khi hắn còn học cấp 2. Là bóng lưng mà hắn đã theo đuổi đến tận bây giờ.

Từ đó, Nirei đã đi theo Sakura,  Hành trình hướng dẫn cậu bạn bên ngoài vươn đến vị trí số một. Danh sách của Nirei Akihiko sớm đã có thêm một tên khác ở vị trí 'đặc biệt'.

Sakura Haruka.

4.

Là người bên ngoài vào tất nhiên Fuurin sẽ để cao cảnh giác, vì đa số thành phần từ bên ngoài vào sẽ không được thân thiện và có hành vi bạo lực. Nirei biết và hắn đang lo sợ cho Sakura. Hắn biết Sakura dù có bốc đồng nhưng vẫn là người tốt chỉ trừ cái ý định trở thành người đứng đầu.

Và hiện tại Sakura đang giao chiến với Sugishita người được coi là kẻ cuồng tín thủ lĩnh Fuurin. Nirei ngồi đối diện thầm cậu nguyện Sakura sẽ không sao. Nhưng, Sakura là ai chứ. Hắn đã quên rằng một mình Sakura đã đánh bại đám côn đồ khi nãy sao.

Sakura Haruka, sẽ không thua bất kì ai.

Như câu Sakura từng nói: "Tao đến đây là để trở thành kẻ đứng đầu, và tao sẽ đánh bại tất cả kẻ mạnh ở đây vì tao sẽ không thua bất kì ai!!"

Có lẽ chính là lúc đó, Nirei Akihiko đã ngưỡng mộ Sakura Haruka.

5.

Sakura thích ăn Omurice và ghét ăn rau.

[AllSaku] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ