4. [UmeSaku]

1.5K 150 5
                                    

1.

Umemiya có sở thích trồng những loại cây ăn quả, và sân thượng của hắn tràn ngập không gian thiên nhiên bởi những cây hắn trồng. Và phải thú nhận rằng tay nghề của Umemiya thật sự rất đỉnh.

Vào thời gian hắn vừa gieo giống cây mới cũng là lúc năm nhất bước vào buổi nhập học. Chà, cũng đến lúc hắn phải 'gặp mặt' những học sinh mới của mình rồi nhỉ.

2.

Umemiya Hajime, hắn chỉ là một học sinh năm ba, và kiêm thủ lĩnh của Bofuurin. Ngoài giờ, thời gian rảnh rỗi hắn sẽ trồng cây - tưới cây, hoặc xem qua các danh sách của những học năm nhất mới vào. Hắn làm vậy là để muốn hiểu biết và gần gủi hơn về các học sinh năm nhất hay kể là năm hai hay năm ba.

Umemiya, hắn là một người ấm áp nhỉ. Đó là lý do vì sao những người xung quanh hắn đều đem lòng mến mộ và luôn trông cậy, tin tưởng tuyệt đối vào con người này. Sự quan tâm của hắn dành cho tất cả mọi người không phải là dối lòng hay thương cảm, mà là sự thấu hiểu và chân thành từ tận tấm lòng hắn.

Umemiya lời nói của hắn sẽ không bao giờ là lời dối trá.

3.

Trước, Umemiya có nhận một tin rất thú vị, có một học sinh năm nhất muốn đánh bại hắn để leo lên vị trí đầu(vị trí thủ lĩnh). Hắn đã bật cười trước thông tin mà mình nhận được, phải nói... hiếm khi hắn gặp được một năm nhất thú vị đến vậy. Mà, nếu để Sugishita biết tin này ắt hẳn cậu nhóc ấy sẽ nổi giận cho mà xem.

"Nhóc ấy tên là Sakura Haruka nhỉ. Là 'anh đào' à, hẳn là một con người tốt bụng đây."

4.

Lần đầu gặp mặt, Sugishita và Sakura có vẻ 'thích' nhau nhỉ, hẳn là hai đứa đã có một cuộc 'nói chuyện riêng vui vẻ' với nhau ở trên lớp rồi. Xem ra hắn cũng không cần phải lo lắng gì về hai đứa nhóc này nữa.

Ấn tượng đầu tiên của hắn về Sakura là một cậu nhóc với khuôn mặt cáu kỉnh và thẳng thắn. Và ồ mái tóc của cậu nhóc mềm thật, không phải là nhuộm mà là màu tóc tự nhiên, đôi con ngươi hai màu xám-kim, và nhóc này có vẻ thích 'nói chuyện' với hắn và dễ ngại khi được khen nhỉ.

5.

Đối với hắn, nắm đấm không phải là giao chiến mà là một cuộc trò chuyện giữa người với người. 'Nắm đấm là tranh luận và nắm đấm là ngôn từ để hiểu rõ hơn về đối thủ.'

Sakura Haruka, hắn không có nhiều thông tin cũng như Suo vậy, lượng thông tin hắn nhận được rất ít. Vậy nên, hắn muốn tìm hiểu về cậu nhóc này, ít ra hắn cũng muốn gần gũi với cậu nhóc này để hiểu biết thêm về tình cảnh của Sakura.

Trong trận giao đấu giữa Shishitou và Bofuurin. Sakura là trung tâm của trận đấu, vì ánh mắt của 'họ' đều hướng về cậu nhóc này, kể cả hắn cũng thế. Một diểm khích lệ đã thành công nảy sinh ngọn lửa trong lòng mỗi người ở đây, chính hắn lúc đó cũng bị giao động bởi cậu nhóc này. Umemiya, hắn đã để ý đến Sakura.

"Tôi sẽ không thể trở thành thủ lĩnh khi chỉ có một mình... Vậy nên dù cho có khó khăn đến đâu hay trở ngại thế nào thì tôi...

[AllSaku] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ