1.
Sugishita kyotaro là một kẻ cuồng tín thủ lĩnh Fuurin. Được biết đến qua nhờ thông tin từ Suo và Nirei cập nhập.
Sugihita, hắn ghét những kẻ ngạo mạn, thô lỗ, đặc biệt là những kẻ thích leo lên đầu Umemiya-san.
2.
Ngày đầu nhập học, bên ngoài lớp hắn có thể nghe thấy những âm thanh ồn ào từ lớp 1-1 lớp học của hắn. Nghe thoáng qua có vẻ là đang kể về vụ ẩu đả hôm qua trong khu phố. Mái tóc xanh dài rủ xuống hai hên vai đôi mắt nâu thờ ơ nhìn xung quanh không quan tâm, chợt:
"Tao muốn trở thành kẻ đứng đầu."
Sugighita, chẳng hiểu vì sao tai hắn lại thính đến bất ngờ. Đôi con ngươi hắn co nhỏ, sải bước chân nhanh chóng đi vào lớp, một thằng nhãi có cái đầu đen trắng dáng vẻ ngạo nghễ như cái gai đâm vào mắt hắn. Không nhanh không chậm, hắn ném thẳng chiếc bàn học đáng thương về phía thằng nhãi kia. Hụt.
Hắn nghiến răng, vẻ mặt cau có khó ở nhìn về phía khuôn mặt người đó như khiêu khích hắn, đôi con ngươi hai màu nhìn hắn như tìm thấy được món đồ chơi yêu thích, hắn trừng mắt, bước nhanh về phía thằng nhãi đó gằn giọng.
"Tao sẽ giết mày."
Ngày đầu gặp mặt, và lần chào hỏi đầu tiên là màn giao đấu giữa hai con người mang tên Sakura Haruka và Sugishita Kyotaro.
3.
Không cần phải nói cũng biết ấn tượng đầu tiên Sugishita dành cho Sakura là một kẻ thô lỗ, ngông cuồng, không có suy nghĩ!
Sugishita, một kẻ cuồng tín thủ lĩnh như hắn thì đừng mong hắn sẽ nhân nhượng cho kẻ nào dám thô lỗ hay có ý xúc phạm đến thủ lĩnh của Sugishita đây. Đặc biệt là thằng nhãi hai lông màu kia.
4.
"Nè nè, như thủ lĩnh đã nói là không nên gây thù đúng chứ. Sao hai người không làm lành với nhau nhỉ?" - Suo từ đâu đi xen vào giữa hai người vui vẻ nói.
"Đúng rồi! Bắt tay làm lành thế nào? Dấu hiệu của sự hoà giải ấy!" - Suo nói miêu tả hành động bắt tay khi nhìn về phía hai con người đang mặt nặng mày nhẹ kia. Rõ ràng là không có ý muốn giải hoà ngược lại Sakura còn tỏ ra phản đối vụ này. Nhưng mà, mặt Sakura đang đỏ chưa kìa.
Vẻ mặt hắn cau có, miễn cưỡng xoè tay ra. Hắn không hề muốn điều này là do cái thằng đeo bịt mắt đó 'ép' hắn làm vậy!!
Bàn tay hắn tiếp xúc với bàn tay thằng nhãi kia, đôi bên nắm tay tạm coi là 'làm hoà'. Hắn liếc mắt nhìn chỗ khác, rõ ràng đôi bên đều không có ý xấu nhưng không hiểu sao tay cả hai càng lúc càng nắm chặt. Hắn nghiến răng, không phải do hắn là do cái thằng nhãi kia nắm chặt hắn 'trước'.
'khỉ đột hay gì?' - Cả hai nghĩ.
5.
Umemiya-san đang để ý đến một người, không ai khác chính là thằng nhãi kia. Và Umemiya-san đã nhờ hắn một chuyện.
"Hãy để mắt đến Sakura giúp anh, nhé."
Hắn đồng ý, dù trong lòng có chút ghen tị khi Umemiya-san để ý đến Sakura. Nhưng hắn sẽ không làm phụ lòng thủ lĩnh của hắn, ắt hẳn Umemiya-san cũng có lý do riêng nên mới nhờ hắn chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSaku] Oneshot
FanfictionChỉ là oneshot. Tại vã quáTT Văn viết cấp 1, tớ viết đầu tay nên sẽ khá cụt, thông tin tớ lấy trên 'windbreaker Wiki' và manga, sẽ có một số chi tiết không có trong manga. Nếu có gì sai sót thì mong các bạn góp ý cho tớ, tớ sẽ xem và sửa đổi. Nhân v...