5. [TogaSaku]

1.3K 134 2
                                    

Warning: Nhân vật có thể sẽ OOC, cần lưu ý.

1.

Togame Jou, hắn là một kẻ kiêu ngạo và khó đoán. Bề ngoài hắn ta có thể là một người bình tĩnh và thoải mái, nhưng đó là cái lót bọc bên ngoài con người của hắn thực chất hắn là kẻ tàn nhẫn, áp đặt những tư tưởng lệch lạc lên bản thân hắn hay bạn bè của hắn.

Hắn sẵn sàng làm tất cả kể là một tên phản diện chỉ để được tiếp tục duy trì bên cạnh Tomiyama trong Shishitou. Hắn đã đánh mất con người thật của mình vào khoảng khắc đó rồi, cũng chỉ vì lợi ích ham muốn của bản thân hắn.

Togame, hắn đã không còn đường lui nữa rồi.

2.

Hắn bắt gặp Sakura tại cổng thông qua, một thằng nhóc năm nhất Fuurin lại hống hách khiến hắn phải khó chịu về cách ăn nói của nó. Khá ấn tượng về quả đầu của thằng này rất giống cờ vây, nhưng lại thiếu hiểu biết về phép tắc trên dưới. Một kẻ yếu cũng dám lên mặt với kẻ mạnh.

Hắn lúc đó chỉ muốn dằm mặt thằng nhóc ra bã thôi. Nhưng hắn cũng biết điểm dừng và không hành động lố lăng. Hắn, chỉ ghi thù để chờ ngày trả nợ, đừng hòng để hắn cho qua chuyện này.

"Gặp nhau ở một chỗ tử tế anh sẽ dằm nhóc ra bã. Anh đây nhớ mặt nhóc rồi đấy, nhóc cờ vâyyy."

3.

Xem xem cái dáng vẻ ngông cuồng ấy kìa, thằng nhóc này quả thật biết cách làm hắn khó chịu đến mức chỉ muốn tẩn nó một trận cho vừa lòng. Nhưng mà, sắp thôi hắn sẽ được chiêm ngưỡng cái khuôn mặt bầm dập ấy.

"Sẽ rất tiếc khi không thể nhìn rõ khuôn mặt bầm dập khi trời tối nhỉ, nhóc cờ vâyyy."

"Đang tự nói trước gương à, đầu tổ quạ."

Ha... Thật nóng lòng muốn biết ngoài dáng vẻ ngông cuồng ấy nhóc còn biểu lộ khuôn mặt nào khác nữa đây.

4.

Khó chịu thật đây, hai trận, đều thua. Đúng là một lũ kém cỏi.

Đám năm nhất bên Fuurin đánh gờm thiệt đấy, làm hắn ngứa mắt thật đó. Đôi mắt xanh ẩn dưới chiếc kính màu dần u ám, tâm tình hắn càng ngày thêm tệ đi khi hai trận đều thua bởi đám nhóc loi nhoi đó. Nhìn về phía sân khấu nơi hai con người vẫn đang điên cuồng giao chiến, thao tác nhanh nhẹn lại chẳng thể nhìn rõ hướng đánh. Sako, hắn công nhận thằng nhóc rất mạnh, nhưng...

...cũng không thể trụ được lâu nữa đâu.

Đúng như dự đoán của hắn, Sako đã bại trận. Dù có mạnh đến đâu thì cũng là một kẻ thua cuộc thôi, thật thảm hại.

5.

"Togame, dù mày có làm thế thì cũng sẽ không khiến chúng mày mạnh thêm đâu. Mày... chỉ đang tự đọc thoại chính bản thân mình thôi."

Ha... Mày thì hiểu cái gì chứ..

"Shishitou không cần một kẻ yếu đuối mà đúng không Kame-chan...

...nếu cậu không phục, thì biến đi."

Những gì tao làm, tất cả đều vì lợi ích của Tomiyama và Shishitou mà thôi, mày và thằng nhãi đó đều là kẻ ngoài cuộc thì hiểu gì chứ, đừng có tự tiện lên giọng ở đây. Lý tưởng của hắn và Tomiyama, sức mạnh chính là sự tự do, sức mạnh chính là đức tín mà những con người ở đây đã quyết tâm thực hiện nó.

[AllSaku] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ