[SakuSuou] 5 dấu hiệu nhận biết nhà Sakura

1.6K 139 22
                                    

Note: Sakura và Suou đã có con (Haruo) - đừng dùng não khi đọc cái này.

------------------------------

DẤU HIỆU 1: HỆ CHIẾN LEVEL MAX

Người chiến nhiều nhất chắc chắn là Sakura Haruo, dù bảng xếp hạng chỉ có 2 người. Dường như thằng bé đã hưởng trọn gen trội của cha. Không. Để nói đúng thì cha hiếu chiến level 1 thì con level 10.

Khi Haruo được 2 tuổi, Sakura đã truyền bá tư tưởng võ thuật và nhồi vào đầu thằng bé những thứ như "Ai đấm con 1 phát hãy đấm lại nó 10 phát", "Đứa nào động đến con, cho nó thấy ngày mai sẽ không bao giờ đến", "Mấy đứa chỉ được cái mõm nên tiễn nó đi bán muối", vv.

Haruo có vẻ tiếp thu rất nhanh và làm đúng những lời cha dặn. Cả thị trấn đã quá quen cảnh quý tử nhà Sakura hay đi tẩn cái đám gây sự hoặc mấy đứa mặt mày không uy tín. Trái tim Sakura tràn ngập niềm tự hào khi ngắm nhìn thằng con trưởng thành như vậy.

Nhưng Suou thì không. Suou nhiều lần khuyên thằng bé bớt đánh nhau lại, đánh nhau là việc của người lớn, trẻ con nên tập trung vào những trò lành mạnh. Thế là mấy bức tường tội nghiệp đã trở thành nạn nhân. Mẹ dặn không được đánh người, thì mình đánh tường. Và việc tường nhà Sakura sập là chuyện diễn ra như cơm bữa, sơ hở là nát. Dần dần, Suou đã chấp nhận việc này và ít can thiệp vào chuyện của Haruo hơn. Tuổi trẻ mà.

Hệ chiến tiếp theo tất nhiên là người cha Othello, Sakura Haruka. Khỏi nói, tiếng tăm quá lừng lẫy rồi.

Vậy nếu hai hệ chiến cùng đấu nhau thì sao?

"Không con ngủ với mẹ cơ >.<"

"Biến, Suou nên ngủ với ta, thứ tệp đính kèm nên ngủ 1 mình đi"

"..." ^^

Lại là thủ tục mỗi tối, hai cha con luôn tranh nhau để ngủ với mẹ. Haruo thì hay bày lý do gặp ác mộng hoặc rải gấu bông khắp giường Suou để chiếm chỗ. Sakura thì mất liêm sỉ hơn, anh chỉ bĩu môi và làu bàu đến khi Suou mềm lòng. Không hiểu sao tối nay có vẻ khốc liệt hơn. Suou thì chỉ đứng 1 bên cười và không hề có ý định can thiệp. Nhìn cũng vui mà.

"Bố là người lớn rồi, phải ngủ 1 mình đi chứ"

"Im ngay không tao tống cổ mày ra đường làm bạn với chuột cống"

Nói rồi, hai cha con lao vào oánh lộn. Và khi hàng xóm nghe thấy những tiếng ầm ầm, uỳnh uỳnh rung chuyển trời đất phát ra, họ chỉ lắc đầu ngao ngán:

"Hầy... Nhà Sakura lại nữa rồi."

DẤU HIỆU 2: NHỮNG BÁO THỦ

Đã từng có 1 thời gian Sakura bị đồn là ngoại tình, nuôi thế thân, cặp kè trà xanh. Sakura ban đầu đoán chắc chỉ trùng tên, không phải nói mình nên bỏ qua. Nhưng dần dần, các ông bà rồi các cô hàng xóm cứ sang hỏi han rồi khuyên bảo, Sakura bắt đầu cảm thấy có điều gì đó kì lạ.

Cái gì mà "Suou là 1 đứa trẻ tốt, con đừng phụ thằng bé".

Cái gì mà "Sakura, bà già này biết không nên can thiệp nhưng con hãy nghĩ lại đi, đừng để nó đi quá mức".

[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ