Note: Sakura và Suou là người yêu.
Xưng hô: Suou - em, Sakura - hắn
------------------------------
Hôm nay là 1 ngày bình thường như mọi ngày. Tsugeura miệt mài luyện cơ bắp, Kiryu ung dung ngồi chơi game. Sakura và Sugishita thì đang "giao lưu" nắm đấm, tiếng va chạm như rung chuyển cả căn phòng. Nirei run rẩy nhìn tình cảnh hỗn loạn trước mặt còn Suou thì như 1 người qua đường hóng trò vui do chính em bày trò.
Nirei: "Suou-san, chúng ta phải ngăn họ lại ngay"
Suou: "Ế, tại sao? Nhìn hay mà, tóe lửa luôn kìa ^^"
Rốt cuộc là hay chỗ nào vậy.
"Aa, aa. A I U E O. A I U E O."
Ngay lúc Sakura và Sugishita chuẩn bị đến cao trào trận đấu, giọng nói quen thuộc của anh Umemiya bỗng vang lên qua loa phát thanh.
"CHÀO BUỔI SÁNG, MỌI NGƯỜI"
Thật déjà vu.
"Etou, hôm nay anh muốn thông báo 1 chuyện. Mấy đứa phải tận hưởng thanh xuân đi đấy nhá? Thanh xuân. Thanh xuân. Đã mất công đi học cấp 3 rồi, phải tạo thật nhiều kỷ niệm rồi sống có ý nghĩa đi. Đi biển hay đi núi gì cũng được. Tiện thể thì anh theo phe đi biển."
Hà, sao cũng được. Suou chán nản nghĩ. Em nhớ ngày đầu tiên đi học, anh Umemiya cũng bảo bọn họ y hệt như vậy.
"Được rồi, năm nay tất cả đi biển đê! Ăn đá bào nữa! Lớp trưởng lớp phó tập hợp sĩ số rồi mai sẽ xuất phát nha. Thế thôi"
Hể. Là đi biển thật hả?
Cả lớp gần như bất động, dường như không thể tin được điều gì rồi. Không phải là nó quá gấp sao? Hôm nay mới thông báo và ngày mai đã khởi hành. Hay anh Umemiya chỉ đùa thôi vậy? Nhưng mà đến mức phải thông báo cho cả trường thì...
"Nào nào, mọi người nghe anh Umemiya nói rồi đó. Ngày mai chúng ta sẽ đi biển ^^" Suou lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng đầy khó hiểu này.
Sakura: "Ồ. Vậy tuần tra xong thì tất cả về nhà chuẩn bị đê."
------------------------------
"Có vẻ cũng khá đông đủ rồi nhỉ" Sakura nhìn xung quanh 1 lượt lớp Đa Văn Chúng năm nhất rồi nói.
Hiện tại cả lớp vừa xuống xe buýt và đang tập hợp tại bãi biển. Thời tiết nay đẹp thật đấy. Quá là hoàn hảo để đi chơi biển.
Bỗng Nirei như chú ý một điều gì đó, lên tiếng thắc mắc: "Suou-san, cậu không thấy nóng sao?".
Ánh mắt cả lớp ngay lập tức đổ dồn về phía lớp phó của bọn họ. Quả thực gu ăn mặc của em thật khác người thường. Trong khi cả lớp đều chỉ diện độc một chiếc quần bơi hoặc áo hờ thì ngài Suou đây lại tách biệt hẳn với phần còn lại của thế giới khi bận thêm không chỉ 1 mà tận 2 cái áo. Nhìn Suou, ai cũng bật cười vì vẻ ngoài "kín cổng cao tường" giữa cái tiết trời nóng nực này. Cảm tưởng như em sợ người ta biết mình đi biển vậy.
Suou nghe vậy liền vô thức đánh mắt sang phía Sakura. "Tớ không sao đâu Nirei-kun, chỉ là chút chuyện thôi ^^"
Có vẻ Sakura cũng hiểu được ẩn ý của Suou, hắn chỉ quay mặt đi nhưng hoàn toàn không cảm thấy hối hận về hành động vừa rồi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung Quốc
Fanfiction[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung Quốc Thể loại: AllSuou, SakuSuou, SugiSuou, UmeSuou, KiryuSuou, các thể loại Suou boss. Viết vui để thỏa trí tưởng tượng, ai không thích thì lướt qua nhé.