Note: Dòng chữ in nghiêng là suy nghĩ nhân vật. Và đừng để ý logic, tui kém trong khoản xây dựng logic lắm hiu hiu T_T
Xưng hô: Sugi - anh; Suou - cậu
------------------------------
"Suou-san, bọn mình đi tuần tra khu phố thôi"
"Ừm, tớ đến ngay"
Vẫn như thường lệ, nhóm 3 người Sakura, Nirei và Suou sẽ đi tuần tra quanh khu phố. Sau trận chiến với Endou và Takiishi, bọn họ đã chứng minh được sức mạnh và hoàn toàn có khả năng đảm nhận tuần tra một mình. Và tất nhiên họ cũng không cần sự giám sát của bất kỳ Tứ đại thiên vương nào. Tuy nhiên, để phòng hờ, cả 3 người vẫn quyết định đi cùng nhau, dù sao cũng đều thân mà. (Nếu cái lý do trên không hợp lý thì là do tui thích vậy ^^)
Chậc. Lại đi cùng hai đứa kia.
"Hửm" Suou quay đầu.
"Suou-san, có chuyện gì thế" Nirei thấy Suou đứng nhìn xung quanh liền thắc mắc.
"À, không có gì đâu" Vừa rồi có 1 giọng nói vang trong đầu cậu, chắc có lẽ cậu nghe nhầm.
"Nhanh cái chân lên" Sakura có vẻ mất kiên nhẫn, bắt đầu giục.
Nói rồi cả 3 người rời khỏi lớp học và bắt đầu nhiệm vụ. Nhưng họ không biết, ở đằng xa có 1 người từ nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào họ, ánh mắt ẩn chứa sự căm phẫn và thù địch. (Biết ai luôn ha)
Chết tiệt.
------------------------------
"Suou-san, lần này cậu đi tuần tra với Sugishita-san được không?" Nirei dè dặt hỏi
"Ế.... Tớ không phiền đâu nhưng cậu với Sakura-kun có chuyện gì à?"
"A...à, t-tớ với Sakura-san... có chút chuyện tí... ha ha" Nirei đáp
Nhìn thấy Nirei trả lời 1 cách rất lúng túng như vậy, Suou nghĩ có chuyện gì đó không ổn. Nhưng trước khi cậu định hỏi thêm, Sugishita đã đến chỗ cậu. Thú thật thì đây là lần đầu tiên Suou hợp tác với Sugishita. Hi vọng tránh được phiền phức vì anh khá nóng nảy và hiếu chiến.
"Cùng giúp đỡ nhau nhé, Sugishita-kun" Suou đưa tay ra.
"..." Sugishita gật đầu và nắm chặt tay Suou.
Tay cậu ấy mềm thật đó.
"Hửm, cậu vừa nói gì cơ"
"..." Sugishita không nói gì, chỉ lắc đầu nhẹ.
Suou chắc chắn vừa rồi nghe thấy tiếng gì đó, còn khá rõ là giọng của Sugishita. Suou nhìn xung quanh, nhưng không thấy ai để ý chỗ này. Chẳng nhẽ dạo gần đây tai cậu có vấn đề?
Người Suou thơm quá, muốn ôm cậu ấy...
"..." OvO!
Lần này tuyệt đối không thể nhầm được. Suou quay mặt, nhìn thẳng Sugishita, khiến người kia có chút bất ngờ.
Ua. Suou nhìn mình kìa. Nhìn mặt cậu ấy ngạc nhiên dễ thương ghê...
Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Cậu... cậu có thể đọc được suy nghĩ của Sugishita. Cơ mà suy nghĩ của cậu ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung Quốc
Fanfiction[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung Quốc Thể loại: AllSuou, SakuSuou, SugiSuou, UmeSuou, KiryuSuou, các thể loại Suou boss. Viết vui để thỏa trí tưởng tượng, ai không thích thì lướt qua nhé.