[Non-cp] Ai là nhà vua?

475 50 39
                                    

Note: Tác giả (tôi) sẽ làm cameo trong tập này, ai không thích thì come back nhaa ^^

Nhân vật: Suou, Sakura, Nirei, Sugishita, Kiryu, Tsugeura, Umemiya, Hiiragi, Kaji.

------------------------------

"Các vị khách quý, xin hãy hướng ánh nhìn về đây!"

Ngay lập tức, những ánh mắt dổ dồn về phía giọng nói kia. Vài phút trước, Umemiya đã thông báo qua loa về một cuộc họp khẩn cấp trên sân thượng, khiến ai nấy cũng xôn xao bàn tán. Không ai biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng họ đều cảm thấy có điều gì đó nghiêm trọng. Nhận được thông báo, mọi người ùn ùn đổ về sân thượng. Nhưng vừa mở cửa, chiếc băng rôn lớn với dòng chữ "Ai là nhà vua?" thu hút mọi sự chú ý.

Từ phía ghế ngồi, có 1 cô gái cầm mic hô lớn: "Cảm ơn tất cả đã dành thời gian quý báu đến để tập trung ở..."

Sakura: "Bớt dài dòng con mồn lặt kia, Umemiya đâu? Chuyện cấp bách là gì?"

"... Xin lỗi nhưng em tên là Dâu, không phải con mồn lặt kia. Chuyện cấp bách mọi người đang nghĩ đến chính là... Chúng ta chơi trò chơi đi ^^"

RẦM.

Ở đằng xa, 1 tiếng động lớn vang lên. Là tiếng Sugishita mới đập nát 1 góc tường. Ánh mắt hằm hằm đầy sát khí hướng về phía cô gái nhỏ bé kia.

"Hả!!! Mày mới nói cái..."

"Umemiya đồng ý rồi, và ảnh cũng sẽ tham gia luôn đó Sugishita ^^"

"Chào!!! Mấy đứa phải tận hưởng thanh xuân đi đấy nhá? Thanh xuân. Thanh xuân. Đã mất công đi học cấp 3 rồi, phải tạo thật nhiều kỷ niệm rồi sống có ý nghĩa đi" Vừa nhìn thấy Umemiya, Sugishita liền im bặt, ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, chăm chú lắng nghe.

RẦM.

Tuy nhiên, Sakura sau đó tiếp bước Sugishita, đập tiếp 1 góc tường nữa và hét lớn: "Cái trò quái quỷ gì đây? Tao đếch thèm ch-"

"Một là anh chơi, hai là em gọi ship 1 thùng rau củ đến nhà anh ^^"

"Mơ đi cmn, tao chơi"

"E hèm! Có vẻ mọi thứ ổn thỏa hết rồi nhỉ! Giờ em xin tự giới thiệu lại. Chào mọi người, em tên Dâu, là ban tổ chức aka người dẫn chương trình ngày hôm nay. Mọi người chịu thì chịu, không chịu vẫn phải chịu nhé. Giờ em xin phép giải thích luật trò chơi "Ai là nhà vua?". Trong tay em hiện tại có 9 cái que, sẽ có 1 que đánh dấu hình vương miện, tức người đó là vua. Các que còn lại sẽ đánh số từ 1-8. Người nào được chỉ định làm vua, người đó sẽ có quyền sai bảo toàn bộ mọi người ở đây. Em không cho phép bất kỳ ai làm trái lời. Hết rồi ^^"

"Hửm, vậy có nghĩa cả Umemiya-san cũng sẽ phục tùng vua đúng không ^^"

"Không hổ danh là Suou, anh hiểu rất nhanh. Chính xác!!!"

"..."

"Vậy mọi người có muốn chơi thử không?"

"Không cần đâu, ta bắt đầu trò chơi luôn thôi. Đúng không nhỉ, mọi người?"

Lời của thủ lĩnh Fuurin đã ban hành, ai dám cãi. Mọi người đều gật đầu và trò chơi "Ai là nhà vua" chính thức bắt đầu.

[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ