"A... hức... kh-khoan... ưm..."
"Suỵt... Em không muốn mọi người ở ngoài nghe thấy đúng không?"
Suou tự hỏi tại sao chuyện này lại xảy ra cơ chứ?
------------------------------
Trở lại thời điểm ban nãy, tụm 5 lớp 1-1 đã tan trường và cả đám đang chuẩn bị về nhà. Đang đi bỗng nhiên Suou chợt giật mình, bàn tay đưa vội lên dái tai bên phải mân mê. Một bên khuyên tai của cậu đã biến mất. Rõ ràng chục phút trước, khi cậu, Sakura và Nirei nói chuyện với Umemiya ở trong lớp học thì nó vẫn còn. Không lẽ nó rơi ở trong lớp học? Chiếc khuyên tai đó chính là món quà sư phụ tặng. Nó rất quý giá, cậu không thể để mất.
"Mọi người, tớ nhớ ra còn chuyện trên lớp. Mấy cậu cứ về trước đi nhá ^^"
"Hả có chuyện gì cơ? Không phải xong hết rồi sao?"
"À, tớ bị rơi 1 bên khuyên tai nên sẽ lên lớp tìm 1 lượt ^^" Nói xong Suou liền quay lại lớp học.
Suou nhanh như một cơn gió lướt vội qua dãy hành lang trống vắng không một bóng người. Không gian tĩnh mịch chỉ còn lại tiếng những bước chân nhanh nhẹn, tiếng thở đều nhịp của cậu và... tiếng ai đó rên rỉ nữa? Suou cau mày, cậu chậm rãi đi tới cửa lớp 1-1. Hình như... tiếng rên đó phát ra từ trong lớp thì phải? Nhưng khi cậu ghé mắt qua ô vuông trên cửa ra vào, cánh tay chuẩn bị đẩy cánh cửa ra bỗng khựng lại.
Tóc trắng? Vóc dáng cao lớn? Là Umemiya-san mà? Umemiya-san bị thương? Là kẻ nào ở bên ngoài hay là một ai đó trong lớp? Hàng loạt câu hỏi hỗn loạn bủa vây tâm trí Suou. Cậu đứng im như tượng, dán mắt vào người kia, không dám rời dù chỉ trong chốc lát.
Chợt, cái bóng lưng ấy động đậy, anh khẽ nghiêng người. Tia nắng chiều tà xuyên qua cửa sổ, đậu lên hạt ngọc đỏ rực, phát ra viền hào quang hồng xinh đẹp. Là bên khuyên tai còn lại của cậu. Và nó đang nằm trong tay Umemiya. Suou khó hiểu, cậu cũng không biết nữa... nói sao nhỉ... cậu cảm thấy Umemiya lúc này như một tên biến thái vậy. Anh đưa chiếc khuyên tai lên mũi hít một hơi dài, ánh mắt mông lung xa xăm.
Umemiya cầm khuyên tai đặt lên đôi môi đang hé mở rồi khẽ cắn lấy viên hồng ngọc. Yết hầu anh lên xuống liên tục, bờ vai cũng nhấp nhô vì tay trái luận động không ngừng. Đến lúc này còn không rõ Umemiya đang làm gì thì Suou chính xác là thằng đại ngốc. Vấn đề là... tại sao không phải tạp chí khiêu dâm mà lại là khuyên tai của cậu?
Chợt Umemiya quay người về phía cánh cửa cuối lớp. Suou giật nảy mình, may mà cậu chưa bị thất thố. Có vẻ... Umemiya chỉ đang tìm vị trí thoải mái hơn? Mà khoan, tại sao cậu lại phải chột dạ? Rõ ràng người nên tỏ ra giật mình, hoảng loạn phải là Umemiya mới đúng!
Anh kéo lớp áo mỏng bên trong để lộ những khối cơ bụng hằn rõ đẹp như tạc tượng. Sau đó mò đôi tay xuống phía dưới, lấy ra thứ hung vật to lớn đang gào thét đứng sừng sững như cột trụ trời. Suou hơi trừng mắt, vô thức cắn lấy môi dưới để xoa dịu đi sự rạo rực trong người. Đúng là người đứng đầu Fuurin nhỉ?
Umemiya lúc này đang dùng chuỗi ngọc trên đôi khuyên tai mát xa lên xuống dọc theo côn thịt. Những hạt ngọc lạnh lẽo tròn xoe lăn lên rồi lại lăn xuống, mỗi lúc một nhanh, mỗi lúc một trơn tru do tiền tinh không ngừng chảy ra từ lỗ chuông nhễu xuống. Những tiếng rên rỉ trầm khàn, kìm nén, đầy nam tính cứ vương vấn quấy rối ở hai bên tai Suou. Rồi Umemiya cầm lấy phần tua rua mềm mại lướt nhẹ quanh đầu khấc, tiếng rên của anh theo đó mà gấp gáp hơn, tiền tinh rỉ ra cũng càng nhiều hơn. Sau cùng, anh dùng phần tua rua chà mạnh lên bao quy đầu. Cùng lúc, anh ngửa cổ lên để lộ xương hàm góc cạnh cùng yết hầu gợi cảm. Sắp rồi. Khẽ nhíu mày, anh xuất ra một lượng lớn tinh dịch trắng đục đặc sệt, một chút dính lên lòng bàn tay anh, một chút văng xuống sàn nhà lạnh lẽo, còn lại phần lớn đều dính đầy lên chiếc khuyên tai tội nghiệp của cậu, đặc biệt là phần tua rua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung Quốc
Fanfiction[AllSuou/ WBK] Ở đây chứa linh hồn cổ đại Trung Quốc Thể loại: AllSuou, SakuSuou, SugiSuou, UmeSuou, KiryuSuou, các thể loại Suou boss. Viết vui để thỏa trí tưởng tượng, ai không thích thì lướt qua nhé.