Vừa nãy rõ ràng là Hi Nguyệt cố tình liếm ngón tay nàng! - Kim Ngọc Nghiên khẳng định. Nàng ta lùi người vào góc chiếc ghế đệm, ánh mắt bàng hoàng nhìn Hi Nguyệt. Kim thị thầm nghĩ, tính cách của Quý Phi trẻ con như vậy mà lại chỉ phạt nàng bóc vỏ trái cây chắc chắn là có ý đồ gì khác! Nghĩ vậy nên nàng ta nhìn Hi Nguyệt một cách đề phòng, hàm ý chất vấn lồ lộ đến kẻ mù cũng phải thấy.
Vậy mà vị Quý Phi kia lại chả thấy thật. Hi Nguyệt tỉnh bơ nhìn nàng ta như đang rất khó hiểu tại sao nàng ta lại hành động như vậy.
Nhưng lần này, Kim Ngọc Nghiên không mắc lừa, nàng ta thạo nhất là đọc nhân tâm và nàng ta có thể khẳng định rằng từ ban nãy tới giờ Hi Nguyệt đang đóng kịch.
Đột nhiên, khi Kim Ngọc Nghiên đang thấy lòng mình rối rắm nhất, nguồn cơn của tất cả nỗi lòng của nàng ta, Cao Hi Nguyệt, lại bình thản lên tiếng:
- Nho có ngon không?
-!???
- Ưm..A!?
Hi Nguyệt thần không ngờ, quỷ cũng không đỡ nổi đột nhiên lấy ra một trái nho rồi nhanh chóng nhét vào khuôn miệng hơi hé mở vì bất ngờ của Ngọc Nghiên.
Nàng ta đơ ra, chưa kịp phản ứng những chuyện đang xảy ra. Kim Ngọc Nghiên không hiểu, Kim Ngọc Nghiên không hiểu! Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra, tại sao từ chuyện bắt nàng đút trái cây đến liếm tay nàng rồi lại ăn nho, tất cả đều không thể hiểu nổi!
Nàng có cảm giác mình đang đối diện với một đứa trẻ hư vậy. Thế nhưng người trước mắt nàng lại không phải là một đứa trẻ, mà là Cao Hi Nguyệt, một người lớn và còn là Quý Phi triều Thanh.
Như vậy thì gọi là trẻ con hư hay là tên lưu manh bây giờ?
Ở phía bên kia, Hi Nguyệt như chưa có chuyện gì xảy ra lên tiếng gặng hỏi:
- Ta hỏi ngươi, nho có ngon không?
Kim Ngọc Nghiên đành nhắm mắt hít thở một hơi để trấn tĩnh bản thân trước khi trả lời:
- Ngon.
- Ngon thì để bổn cung nếm thử.
-?!
Đôi mắt vừa mới nhắm lại ít lâu của Ngọc Nghiên lại một lần nữa mở to hết cỡ trong sự bàng hoàng khi Cao Hi Nguyệt chồm tới, dán môi lên môi nàng. Cao Hi Nguyệt đang hôn, nói đúng hơn là cưỡng hôn nàng.
- Ư..Ưm!?
Nàng ta kêu lên vì bất ngờ, có một dị thể trơn trượt nào đó xâm nhập vào miệng nàng. Cao Hi Nguyệt nhân lúc Ngọc Nghiên còn chưa phản ứng kịp đã nhanh chóng tấn công, đầu lưỡi quấn quýt cái vật nho nhỏ còn chưa phòng bị kia. Hi Nguyệt hôn Ngọc Nghiên mãnh liệt, đầu lưỡi tham lam khám phá hết mọi ngóc ngách như muốn nếm thử hết nàng ta.
Ngọc Nghiên bắt đầu sực tỉnh. Nàng ta lấy hai tay đẩy Hi Nguyệt muốn tách ra. Nhưng Hi Nguyệt vòng tay qua eo nàng quá chặt.
- Ư..Ưm~
Nụ hôn của vị Quý Phi vẫn tiếp diễn, tưởng chừng như không bao giờ kết thúc. Gia Quý Nhân bắt đầu khó thở, gương mặt trắng nõn giờ đã nhuộm màu đỏ hồng vì thiếu dưỡng khí. Nàng ta không cố đẩy người kia nữa mà vỗ vai liên tục, ra hiệu cho Quý Phi buông người ra.
Cuối cùng, sau một khoảng thời gian tưởng như vô tận đối với Gia Quý Nhân, Hi Nguyệt cũng chịu tha cho nàng ta. Kim Ngọc Nghiên thở gấp, cố lấy lại thật nhiều không khí trong khoang phổi.
- Haa.. Ha..
Bên kia, Hi Nguyệt lại chỉ liếm môi, bộ dạng như mèo mới "ăn vụng" xong rồi tủm tỉm cười:
- Ngươi nói đúng, ngon lắm.
Kim Ngọc Nghiên như không thể tin được vào mắt mình liền chỉ tay vào Hi Nguyệt.
- N-Ngươi ban nãy...
- Có gì sai sao, Gia Quý Nhân? Ta chỉ nếm thử nho thôi mà?
- Nếm thử nho? R-Rõ ràng là ngươi có thể ăn những trái khác trong rổ mà?!
- Nhưng như vậy ta sẽ ăn những trái khác, không phải trái mà ngươi đã nếm thử trước. Lỡ như ta ăn phải trái không ngon thì sao? Bởi vậy ta mới nếm những trái mà Gia Quý Nhân đã nếm thôi.
Cao Hi Nguyệt bắt lấy cái cằm trắng nõn thanh tú của Kim Ngọc Nghiên, ngón tay đậu trên kẽ môi đỏ. Bên khóe mắt, Ngọc Nghiên có thể thấy bàn tay kia của Hi Nguyệt đã cầm sẵn một trái nho khác.
- Nào, Gia Quý Nhân muội muội, mở miệng ra nào.
Gọi Hi Nguyệt là một đứa trẻ con hư hỏng chắc chắn không đúng, mà kẻ lưu manh thì cũng không hoàn toàn chính xác.
Ngọc Nghiên chắc chắn Hi Nguyệt là một đứa con nít. Đứa con nít quỷ quái ranh ma nhất nàng từng gặp.
(End Fun Story)
‐-----------------------------------------------------------------
Có ai muốn tui viết tiếp Story khúc H đồ hong, cmt nhen =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hậu cung Như Ý Truyện BHTT] All x Kim Ngọc Nghiên
Roman d'amourTuyển tập oneshot all x Gia bán sâm nhà làm :))