- Nhưng mà em không muốn lựa chọn
- Được vậy Phương Linh đụng gì vào người em chị làm y trang .
Nói rồi chị kéo cổ áo tôi xuống hôn lên chổ mà Phương Linh đã hôn cắn những nơi mà Phương Linh đã cắn . Vết thương chưa lạnh lại bị trồng lên khiến tôi không kìm được mà nước mắt lại chảy .
- Ưmm đau ... đau em . Hai chị kì thật đó cứ làm người ta khóc dỗi .
Nói rồi tôi quay lưng bỏ đi mặc kệ 2 người họ ở đó , eo ơi đau chết đi được máu lại chảy ra dính vào áo tôi rồi . Ra đến nhà xe mới chợt nhớ hơ hơ nay Phương Linh chở tôi về mà , vừa nói hết câu thì đằng xa Phương Linh và Thu Phương cũng chạy theo sau . Mà chạy đâu có được bình thường cứ ì sèo làm ai cũng nhìn , thấy tôi đứng đây họ càng tăng tốc sô đẩy nhau hơn .
- * Uyên Linh đợi chị ( cả 2 cùng nói )
- Sí vì đi chung xe mới chờ đó không là về lâu rồi , không đợi đâu .
- *Uyên Linh lên xe Phương trở về
- Cổ đi cùng chị lên xe em làm cái gì chứ nhiều chuyện .
- Năm 20 tuổi tôi đã có trong mình 2 nhỏ con gái lớn . Thôi Thu Phương về đi em và Phương Linh nhà gần nhau tiện đường hơn .
-* Không công bằng .
- Công bằng mà em bớt đi Thu Phương .
- Tôi đi xe ôm được chưa ^^
-* Thôi em lên Phương Linh chở về đi chị chạy ngay theo bên cạnh
Sao từ đầu không dị cho nhanh đi trời . Cả chuyến đi thế mà Thu Phương chạy kè kè theo tôi thật , sao lúc trước cô ấy không như vậy nhỉ . Bây giờ Thu Phương lạ thật không như khi đó .
-* Phương Linh khi nào chị mới đinh chuyển về chung cư ở với em vậy hả biết người ta cô đơn lắm không .
- Eo kinh em mà bà đặt cô đơn . Chị mà về ai chăm sóc mèo ngốc đây .
-* Kéo cả Uyên Linh về 3 người 1 nhà dễ cạnh tranh .
- Uyên Linh về nhà chị không nhà chỉ có 2 chị em thôi .
Hết cứu sao tôi lại bị ép dô thế này vậy trời . Ổn rất ổn , nhưng mà ở 3 người cũng vui ở 1 mình thật sự rất là cô đơn luôn đó .
- Khi nào ?
-* Há há mèo ngốc đồng ý rồi , nhờ sức hút của em đó .
- Biến , Uyên Linh lác về dọn chiều nay qua luôn cho nóng há há . Thu Phương lác về đi làm thêm 1 chiếc chìa khóa nhà cho Uyên Linh đi .
Sau 1 lúc cũng về tới nhà chưa kịp xuống xe thì Thu Phương đã ồ lên , đòi vào xem thử . Đúng rồi quen nhau như vậy chứ thật sự chị chưa từng đến nhà tôi lần nào cả .
- Được vào đi có lòng dọn đồ chuyển nhà luôn càng tốt .
-* Eo lợi dụng thế , mà kệ qua là tốt hé hé .
- Em đi tắm đây nóng quá à .
-* Cho chị tắm cùng với .
- Eo ơi 2 chị em nhà các người biến thái như nhau ý .