Chap 6 H 🔞

230 19 9
                                    

Toi đã làm liên tục 3 chap H rồi há há

Dần tôi cũng đi vào giấc ngủ lúc tỉnh dậy thì đã là 6h chiều . Bỗng có tiếng chuôn cửa ở dưới , tôi đành phải lếch cái thân này xuống . Nhìn qua mắt mèo là 1 cô gái đan ôm thùng hàng chắc là shipper .

- Chị tìm ai ạ .

- Tìm em đó .

Đang đơ ra thì chị ấy chụp cái khăn lên mặt tôi là là thuốc mê . Tôi mơ màng dù không muốn nhưng mắt cứ nhắm nghiền lại , Thu Phương , Phương Linh ơi 2 chị đâu rồi , cứu em . Lúc tôi mở mắt dậy thì xuất hiện trước mắt tôi là Lâm Anh , quần quần áo tôi đâu .

-Dậy rồi sao ban đầu chỉ định chụp vài tấm để chia rẽ tình cảm 2 người thôi . Mà nhìn cô em ngon quá à , vết thương làm tình của 2 người họ vẫn còn kìa quyến rủ .

-Cô cô bỏ tôi ra nhanh lên , tôi la lên đó

- La thỏa mái nhà này chỉ còn có tôi thôi cô không cử động được đâu người vẫn còn dính thuốc mê đó .

Bỗng cô ta nhào xuống hôn lấy hôn để vào môi tôi , nụ hôn dơ bẩn . Nhưng sao người tôi nóng thế giống như hôm trước .

-ưmmm .. bỏ ra coi .

- Yên tâm đi thuốc kích dục ngấm rồi sẽ sướng thôi .

Ngực tôi cô ấy cứ cắn vào chúng đau đau quá Phương Linh ơi chị đâu rồi . Cứ như thế cô ấy hôn khắp cả người tôi , tay dần trược xuống âm đạo tôi rồi .

- Áaaa bỏ ra đau , huhu.

Cô ta cho tay vào rồi , nóng nóng quá đây là cảm giác gì đây chứ , tôi muốn muốn nữa nhưng không phải là ở Lâm Anh .

- Bị 2 con ả đó chơi tới đi không vững mà nơi nay vẫn khích vãi ra , nào cô em thả lỏng tôi làm nhanh .

Nói rồi 2 ngón tay cô ta cứ ra vào bên trong tôi , tay còn lại cứ bóp ngược tôi .

- Ra ... ra ummm.

- biết ngay sẽ thích mà . Nào có đồ chơi cho em này .

Cô ta  lấy ở đâu ra một cái dương vật giả , nó to quá . 1 cái ọt lúc lúc cán rồi . Cô ta cứ nhấp ở trong đó to to quá lại còn run nữa .

- Nhanh ... nhanh nữa ...umm s.ướng .

Cô ta cứ nhấp mãi miệng thì quấn lấy lưỡi tôi sau 1 lúc thì tôi lại lên đỉnh lần nữa . Chuyện này là sao chứ rỏ ràng đây không phải là người tôi thích . Rồi tiếng mở cửa truyền tới tai tôi là chị chị về rồi .

-Uyên Linh ơi chị về rồi có quà cho em nè .

- Phương Linh ... cứu cứu em .. em ở đây hu hu.

Vừa dứt lời thì Lâm Anh bịt miệng tôi lại , tiêm cho tôi thêm 1 liều thuốc gì đó . Nóng nóng cơ thể tôi nóng dần hơn rồi . May quá Phương Linh đến rồi  , chị nhào tới đánh Lâm Anh 1 cái bất tỉnh rồi bế tôi lên phòng . Chị đóng cửa lại rồi lại xuống đó .

- Nóng ... nóng quá .

Không ai ở đây giúp tôi cả phải tự thân vận động rồi . Tôi thoa đều nước miếng vào tay rồi từ từ trược vào âm đạo . Cảm giác này lạ thật đó , nhưng không đã bằng 2 chị làm . Tay tôi cứ ra vô lòng bàn tay đập vào mu phát ra những âm thanh ma mị. Tay kia tôi bóp lấy ngực của mình , sữa 1 lần nữa lại túa ra. Tôi đưa ngực mình lên miệng mà uống từng ngụm. Tôi ngày càng tăng tốc hơn sau 1 lúc thì cũng đã lên lần nữa , nhưng nhưng không đủ tôi cần chị .

 Thật Sự Hạnh Phúc ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ