Chương 5 H nhè nhẹ

169 19 6
                                    

- 2 người còn muốn làm gì em nữa đây .

- Thu Phương lấy giùm chị cái bật lửa .

Nói rồi Phương Linh lấy từ trong túi 1 sợi dây thừng dài hơn . Bây giờ tôi vẫn đan nằm la liệt trên giường sau những cơn khoái cảm đó . Phương Linh tạo mọi loại kiểu dáng thắt dây nhưng cuối cùng vẫn là lộ bộ ngực của tôi ra .

Hình ảnh cho ai chưa tưởng tượng ra đc =*)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hình ảnh cho ai chưa tưởng tượng ra đc =*)

Sau đó chị lại lấy từ trong đó ra một cái nến đốt cháy nó , rồi bịt mắt tôi lại . Một màng đêm tỉnh lặng nhưng tôi có thể cảm nhận được Thu Phương đan để tôi nằm lên người chị .

- Aaa nóng .. nóng cái gì vậy .

- Chỉ là 1 ít sáp thôi mà không sao .

Đ.t cụ nhà 2 chị chơi trò mất dạy . A rát rát quá , bịt mắt như này tôi không thể cảm nhận được lần tới nó sẽ chảy xuống ở đâu cả . Á lần này là ngực tôi nóng nóng quá , vừa định la lên thì miệng tôi đã bị chặn lại  . Lần này là Phương Linh hôn tôi , 1 nụ hôn mạnh mẽ , như lần đầu chị hôn tôi . Rồi chợt 1 ngọt nến nữa rơi ngay vào ti tôi , này là cô í rồi . Bức quá tôi cắn mạnh vào môi chị. Mùi tanh sộc thẳng lên mũi tôi , máu chảy máu rồi .

- Con bé hư lại muốn cắn chị , phải phạt

Rồi chị để tôi nằm sắp lại , bổng tôi nghe 1 tiếng gì đó như cái nịt bị kéo căn ra . Thu Phương thì cúi dầu xuống hôn tôi , Phương Linh thì dùng tay sờ lất mông tôi .

- Trắng căn tròn duyệt .

* Chát

- Áaaa đau đau chị lại làm gì vậy .

- Chị phạt em .

Thì ra là cái roi da chị lấy đó mà đánh mạnh vào mông tôi đau đau quá .

- Em em xin lỗi đừng đánh nữa đau đau quá . Thu Phương ơi cứu em hu hu .

- Không ai cứu được em đâu . Em nói xem miệng kêu đau mà sao nước chảy nhiều thế , dính cả vào roi của chị rồi này .

Bổng chị giật phăng chiếc đuôi tôi đan đeo ra mở luôn cả bịch mắt của tôi , trước mắt tôi là thân hình quyến rủ của Thu Phương . Chị cứ nhìn tôi chằm chằm ra vẽ thích thú . Tôi lật ngược mình lại thì thấy Phương Linh đan cầm cái gì đó . Chị túm chân tôi lại rồi đưa nó vào âm đạo tôi .

- Lạnh Ưmmmm .. sao chị lại bỏ đá vào đó chứ lấy ra đi mà.

-* Phương Linh à chị máu M hơn em tưởng đó .

 Thật Sự Hạnh Phúc ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ