Tay nghề vẫn kém,vẫn còn sai sót. Thực Chất Tác Giả Ngu Văn (5.0).
________________
Điều mà họ bất ngờ nhất chính là ông chủ của họ Nghiêm Ba Lãng đã có Phu Nhân Là vợ của Hắn Ta.
Vãi Nồi!!! Nó là một cú sốc lớn hơn là bị cướp chìa khóa trong cửa. Họ cử lầm tưởng rằng Hạ Tỷ và Ông Chủ- à mà thôi...nói năng tầm bậy bị Ông Chủ giết không tha.
Kiểu này không biết họ nên vui hay nên buồn đây!?
Tìm Người Vợ Mất Tích Mấy năm nghe nói Người ấy mới 18 tuổi. Vậy giờ đây theo tính năm nay là 26 tuổi. Còn Ông chủ năm nay là 29 Tuổi.
Họ cứ thế mà im lặng,lặng lẽ nhìn ông chủ nhớ nhung Người Vợ Ấy, Người ' Cô Gái ' . Nhìn trong ảnh của chiếc vòng cổ mà ông chủ đeo hoài.
Là Chiếc Vòng cổ Phu Nhân Tặng Cho Ông chủ.
Nhìn ánh mắt của ông chủ nhớ nhung phu nhân tìm kiếm mãi không tìm được. Khiến họ cảm thấy bản thân Quá Vô Dụng, giúp Ông chủ mà không giúp được.
Haizzzz mong rằng Ông Chủ Nghiêm có thể tìm thấy Phu của ngài ấy.
Thật Tò Mò về gương mặt của Phu Nhân Quá Chắc Chắn Rằng, Người Ấy Cực Kì Xinh Đẹp.
Cho Tới Khi Tiểu Kha và Hùng Tất ra khỏi cửa. Khiến Họ Phải Bất Ngờ Này Sang Bất Ngờ Khác.
" Ông Chủ bọn tôi làm mất manh mối của cánh cửa tiếp theo." Tiểu Kha và Hùng Tất lên tiếng, nghiêm túc nhìn Ông chủ. Tiểu Kha liền nhớ về hình ảnh của Bạch Khiết và Lăng Cửu Thời bèn đổ lỗi cho hai người kia.
" Tất cả là tại tên Nguyễn Bạch Khiết gây ra và Lăng Cửu--"
Lời nói bị gián đoạn bởi Nghiêm Ba Lãng. Hắn Ta nghiêm Túc nhìn Tiểu Kha. Bàn tay xoa nắn bức ảnh liền cất đi, chống cằm nhìn.
" Tôi cho cô nói lại tên sau." Nghiêm Ba Lãng lạnh giọng nhìn Tiểu Kha. Hạ Tỷ lên tiếng châm chọc tiếp.
Hạ Tỷ:" Nói thì nói đi,đã vô dụng rồi còn ấp a ấp úng."
Tiểu Kha tức giận cay miệng " Cô..!"
Hùng Tất nói thay cô,đồng thời ngăn cản hành động của cô:" Lăng Cửu Thời,đó chính là tên của người mới."
Nhìn dáng vẻ bất ngờ của Ông Chủ Và Hạ Tỷ. Ông Chủ cười lên khiến Đường Dao Dao và Tiểu Kha,Hùng Tất không quen mà sợ hãi.
Nghiêm Ba Lãng đứng dậy,đi tới chỗ Hùng Tất nắm vai ông ta. Muốn nói để làm rõ gì đó.
Nghiêm Ba Lãng:" Có Thật Có Thật là em ấy không!!? Nói đi."
Ông Chủ có vẻ kích động, kích động tới mức sắp làm Hùng Tất bay màu. Tiểu Kha liền ngăn hành động của hắn .
Đường Dao Dao thì mồm chữ O Mặt Chữ A. Vậy Tên ' Cô Gái ' đó Là Phu Nhân Của Ông Chủ?
" Dù Tôi không biết chuyện gì với ngài nhưng Ông Chủ." Tiểu Kha lo lắng nhìn Hùng Tất tay cô vẫn còn cản hắn." Xin hãy thả Hùng Tất ngay vì anh ấy sắp chết tới nơi rồi."
Nghiêm Ba Lãng liền dừng hành động mình lại. Lùi bước,nhìn chằm chằm Hùng Tất và Tiểu Kha.
Nghiêm Ba Lãng:" Vậy Các ngươi có mang ảnh hay gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Trò Chơi Trí Mệnh/All Lăng/ Tổng Hợp All Lăng.
FanfictionLinling Chưa Xem Hết Phim. Lụy Phim vừa Lụy Cặp Lan Cửu. Thoả mãn, giải toả nổi sầu.