.
Warning: Hắc Diêu Thạch có Người mới. Lăng Lăng bị xa lánh và bị Lãng Quên. Mọi sự chú ý,quan tâm, giúp đỡ đều dành cho người mới. Lăng Lăng im lặng nhìn cảnh tượng hạnh phúc của họ. Nguyễn Lan Chúc không còn Nguyễn Lan Chúc trước kia mà Lăng Lăng biết.Hắc Diêu Thạch cũng không còn Hắc Diêu Thạch chứa nơi tên Lăng Cửu Thời.
- Ngược Lăng Lăng trước Ngược đám kia sau .
- Lăng Lăng mất trí nhớ không nhớ ai hết, tính cách của Lăng Lăng sẽ khác.
____________________
________________
2.
Họ đã thoát ra.
Những người Hắc Diêu Thạch lo lắng đứng chờ ở cửa. Cửa liền mở. Thấy hai thân ảnh bị thương không quá nặng ra ngoài.
Họ lo lắng đỡ hai người.
Trần Phi:" em không sao chứ Tâm Di? Tay em bị thương rồi,để anh đi lấy dụng cụ y tế." TrầnPhi hoảng hốt,chạy nhanh lấy dụng cụ y tế.
Lư Diễm Tuyết đỡ Trà Tâm Di ra sofa ngồi. Trình Thiên Lý thì đỡ anh hai mình.
Hai người bị thương ngồi Sofa. Để họ chữa trị và băng bó vết thương.
Dịch Mạn Mạn:" về là tốt rồi, không sao là tốt rồi." Dịch Mạn Mạn an ủi chính bản thân mình,gián tiếp an ủi họ.
Dịch Mạn Mạn thở phào,may là hai người họ vẫn còn giữ mạng nhưng thì bị thương, giữ mạng sống là tốt lắm rồi.
Nguyễn Lan Chúc liền băng bó vết thương cho Trà Tâm Di. Cô liền hất bàn tay của Nguyễn Lan Chúc ra.
Khiến tất cả mọi người ở đó ngạc nhiên vì hành động bất thường của cô.
Trình Thiên Lý nhìn thấy sắc mặt không ổn của hai người họ thì vô cùng lo lắng.
Trình Thiên Lý:" Hai người...hai người không sao chứ? Sắc mặt của hai người..tệ quá."
Trình Nhất Tạ không để tâm lời của em trai mình đang nói. Trong đầu là hình ảnh Lăng Cửu Thời hy sinh thân mình để cứu họ,giúp họ tìm chìa khoá,cầm chân tên môn thần tính giết họ.
Bàn tay Trình Nhất Tạ nắm chặt,gân tay hiện lên rõ ràng. Trần Phi đang băng bó vết thương của Trình Nhất Tạ cũng thấy hiện rõ nó.
Trần Phi:"?"
Nhớ lại hình ảnh ấy, nụ cười trên môi Lăng Cửu Thời, một nụ cười đầy vui tươi như một đứa trẻ. Là nụ cười nhuốm đầy máu trước khi họ thoát ra.
Nụ cười ấy không dành cho Trình Nhất Tạ hay ai khác. Nó Dành cho một người nào đó.
Ánh mắt,nụ cười,giọng nói..đều không hướng về họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Trò Chơi Trí Mệnh/All Lăng/ Tổng Hợp All Lăng.
FanfictionLinling Chưa Xem Hết Phim. Lụy Phim vừa Lụy Cặp Lan Cửu. Thoả mãn, giải toả nổi sầu.