[ All Lăng ] Cái Chết Thầm Lặng ( kết)

291 28 1
                                    

Ba thân ảnh vui đùa cùng nhau,ánh hoàng hôn chiếu vào họ,súng nước,phao,bong bóng nước tự làm, họ đều thả ra và trêu chọc đối phương.

Cao Đại Uy làm một toà lâu đài cát,bàn tay siêu nghệ và khéo léo,Ngô Kỳ thì đi bắt cua,cá,còn Cửu Thời thì đốn lửa, lấy gỗ.

* Phập *

Lâu đài liền sụp đổ bởi Ngô Kỳ,Ngô Kỳ ra vẻ vô số tội,nhìn xuống Cao Đại Uy,cầm con cua.

Ngô Kỳ:" ôi,xin lỗi nhé tớ trượt tay."
Bỏ đi trong giây lát,Cao Đại Uy im lặng bàn tay cầm cát mà nó bị rã ra,cầm nó,ném vào đầu Ngô Kỳ.

Cao Đại Uy cũng như Ngô Kỳ cả hai làm vẻ mặt vô tội, nói chất giọng khinh bỉ và không biết chuyện gì.

Cao Đại Uy:" thật là...tôi cũng trượt tay, thông cảm nha."

Ngô Kỳ không tức giận mà chuyển sang ỏng a ỏng ẹo với Cửu Thời vờ yếu đuối.

Ngô Kỳ:" Cửu Thời hức.. hức..Cao Đại Uy cậu ta bắt nạn tớ.. hức." Tiếng khóc sượng trân nước mắt rơi nhẹ cơ hội ôm Cửu Thời.

Vùi vào ngực của em,dụi dụi vào. Cửu Thời bất lực thở dài nhìn hai người,nhìn Cao Đại Uy với ánh mắt không nên làm vậy.

Cao Đại Uy: Là cậu ta mâu thuẫn trước!!!!

Ngô Kỳ: hừ Thắng làm vua thua méc vợ.

Lăng Cửu Thời:" thôi được rồi,ba chúng ta ăn trước đã." Em thổi thổi vào đốn lửa.

Nó liền lên,Ngô Kỳ rửa sạch sẽ nên không có gì bẩn hay không sạch sẽ cả.

Nguyễn Lan Chúc cầm con dao,đâm vào người của Dương Mỹ, khiến cô lùi lại.

Bên xác dưới sàn lạnh lẽo là Kiều Kiều, và những người xấu số.

Tất cả những bộ thông tin về Liên Kết đều là sai, và đúng như lời Nguyễn Lan Chúc nói, có rất nhiều sự ẩn giấu của câu Chuyện về Liền Kết.
tất nhiên Trình Nhất Tạ sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm tìm thông tin về nó trừ phi có người tạo thông tin giả.

Đó là Kiều Kiều, chính Kiều Kiều đã làm ra bộ tin giả đánh tráo nó.

Làm bọn họ mù quáng tới mức không nhận ra sự nghi ngờ hay thân phận của cô ta. Cô ta muốn sống sót mà hợp tác với Môn Thần. Nhưng mà,ác thì ác dã ác báo. Báo ứng cũng đến về kẻ ác sớm hay muộn.

Dương Mỹ:" hahahaahh- đúng là đồ ngu đồ ngu,chỉ vì một con ả thôi mà các ngươi cũng vậy mà mù quáng không tin vào Lăng Cửu Thời hahahaha-."

Dương Mỹ ôm bụng lùi lại,cô vẫn cười hả hê, Một Môn Thần là con người,vẫn sống sót như cô thì cũng sẽ chết thôi. Vết thương này nhằm nhò với cô,cô chết thì Lăng Cửu Thời đừng hòng sống.

Cô không có thù oán gì với Lăng Cửu Thời. Cô làm vậy chỉ vì sự ghen tị mà thôi,cô ghen tị sự hạnh phúc của họ. Vậy cho nên phải tìm quân cờ để làm lá chắn và đồng thời đó là Kiều Kiều .

Nguyễn Lan Chúc tức giận cực độ,đi tới môn thần ném cô ta vô tường, lưng đập mạnh vào tường khiến cô khẽ đau lên nhưng mà cô vẫn cười.

/Trò Chơi Trí Mệnh/All Lăng/ Tổng Hợp All Lăng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ