có con mèo trong cái chai

912 75 2
                                    

author's note: cảm ơn kdhscrush đã xin per giúp em và nnsxx17 beta giúp mình.

link tác phẩm gốc: https://archiveofourown.org/works/53080204?view_adult=true

per:

per:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

01.

Liệu có ai đã khảo sát rằng, trong số những người hứa sẽ mang đi tất cả mọi thứ khi chuyển nhà, thì cuối cùng có bao nhiêu người đã thành công không?

Jeong Jihoon nghĩ rằng tối đa chỉ có khoảng sáu phần trăm. Nếu không, không có lý do gì khi trước khi Choi Hyun-joon chuyển đi, cả hai thay phiên nhau kiểm tra hai lần, từ bình tạo ẩm lên đến khăn rửa mặt và cả nửa gói tăm bông, dọn dẹp cả những nơi tối tăm hai năm không được dọn dẹp nơi bám bụi đã được chia sẻ giữa anh và Jihoon. Kết quả là sau một tuần Choi Hyenjoon kéo theo chiếc vali và rời đi, Jeong Jihoon phát hiện rằng anh vẫn đã bỏ sót một cái gì đó.

Đó là một lọ thủy tinh chứa một tờ giấy, không lớn, nắp gỗ đậy chặt. Jeong Jihoon đã lấy ra nó từ khe hở giữa bức tường tủ quần áo và quần áo, chỉ cần vài lần lướt qua là anh nhớ lại nội dung bên trong —— Một ngày nọ, sau khi Choi Hyunjoon tan làm, đi ngang qua tủ lạnh trước khi rời khỏi phòng tập, quay lại hỏi Jeong Jihoon: "Jihoonie à, em ăn hết bánh quy xong có thể cho anh xin lọ đựng của nó được không?"

Jihoon rất hào phóng, bánh quy mặc dù được đựng trong chai nhưng thực tế lại được đóng gói riêng lẻ, "Anh lấy bánh quy ra rồi lấy cái lọ"

Bánh quy đã được đổ ra và trộn lẫn trong hộp sắt dành riêng để chứa đồ ăn vặt, không biết đã bị ai ăn hết. Jeong Jihoon về muộn, theo thường lệ, Choi Hyeonjoon thường chỉ để lại đèn bàn ở bên cạnh giường hoặc hoàn toàn không để lại. Nhưng hôm nay ánh sáng nào cũng làm anh thức giấc, Choi Hyeonjoon ngồi trên sàn, bên cạnh giường dán một số tờ giấy dán trắng, cho đến khi bạn cùng phòng họ Jeong mở cửa, anh ngẩng đầu nhìn.

Cậu tò mò, đến lại gần xem thử. Trên lọ đã có vài tờ giấy dán đã được gấp lại, Jihoon lấy lên và lắc, khi thấy Choi Hyeonjoon không ngăn cản, cậu mở một cái lọ rồi đổ trên giường của mình và mở ra xem ——

"Ngày 9 tháng 4 năm 2023 - Lần thứ hai vô địch giải đấu"

"Ngày 9 tháng 4 năm 2023 - 900 mạng",

"Ngày 13 tháng 4 năm 2023 - Trò chuyện trực tiếp với fan trên sóng"

"Gì thế, anh đang viết nhật ký à?" Mặt sau của tờ giấy có dính sợi chỉ nên khi cậu đặt lại vào chai, Jihoon đã giúp anh gỡ bỏ nó ra.

|weini : 31:00| có con mèo trong cái chaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ