"Putanginamo! hayok ka ba talaga sa babae ha? Pati shota ko aagawin mo? Napaka gago mong hayop ka! hindi kana nakontento . Hayuk na hayuk kang bwesit ka!" Galit nitong sigaw saakin. The veins in his neck are protruding. I purse my lips as I put my hands inside the pocket of my pants.
Nginisihan ko sya na lalo nyang ikinagalit. "Is it my fault that your girlfriend is such a slut?"
"Aba't putanginamo mong gago ka!" He howled. Akmang susugodin nya ako ng pigilan sya ng mga kaybigan nya. Holding both of his arms. Nagpupumiglas sya sa hawak habang masama ang tingin saakin. Maangas ko syang tinanguan.
"Bintawan nyo ng magkaalaman." Maangas na sabi ko. I rolled both of my sleeves telling him I'm fucking ready to fight him. Kong palakihan lang ng katawan ang pag-uusapan lamang ako. When it comes to strength alam kong lamang din ako.
"Bitawan nyo ako bibirahin ko yang gagong yan!" Agresibong sigaw nito.
"Ryan kumalma ka." Pag-aawat ng kasama nya. Sinamaan sya nito ng tingin.
"Kalma?!! Eh nakama nyang gagong yan ang Jowa ko! tapos kakalma ako?Tanga kaba?" Nanliliksi ang mata nito.
"Pinipigilan kalang naman tas naging tanga paako" Bugrot nito. Binitawan nya si Ryan at pumunta sa malapit ma bench at umupo. "Bahala kayo dyan basta diko kayo kilala."
Nakawala si Ryan sa hawak ng mga kaybigan nya kaya dali dali nya akong sinugod. Agresibo nya akong tinulak dahilan para mapa kilos sila Austine at Rafael na nasa likod ko lang. Narolyo na ang bawat sleeves nila halatang handa na silang makipagbakbakan. While me I just look at him borely.
He grab my collar. "Hayop ka!"
He was about to punch me when I grab his left arm and twisted it. I even kick the back of his knees that result for him to kneel Infront of me. He scream in agony. Naging alerto ang mga kaybigan nya, susugorin rin sila sana ako ng harangan sila ng dalawa.
" Hep hep! hindi ba kayo tinuroan ng mga magulang nyo na bawal ang umistorbo sa tanong busy?" Austine spite. Without looking I know his wearing his usual irritating smirk.
"Padaanin nyo kami." Matigas na sabi ng isa sakanila.
Rafael click his tongue. "Ang bobo nyo naman kitang busy yung tao eh."
And with his remark, nagkagulo na sila. I averted my gaze back to this Ryan's guy. I smirk when pain is visible in his face. I tightened my grip cause him to scream.
"Putangina bitawan mo ako!!" aniya habang nagpupumiglas sa pagkakahawak ko.
"Wag mong putolin ang braso Rayne, baka ni na makapagsarili yan!" Si Austine.
"Nakakapagsarili pa naman yan kahit wala nang kamay, yun ngalang kong flexible sya maabot nya yan gamit ang bibig nya." Rafael Commented na ikinahagalpak ni Austine. I shook my head lightly.
"I'll tell you one thing..." I trailed off. I lower my face a bit to label him. "Your girlfriend is a bitch. I have my Me code, hindi ako pumapatol sa babaeng may jowa. I still have my respect... but your girlfriend totally denies you." I whisper making him still.
I loosened my grip.
"H-hindi totoo yan! Alam kong inakit mo sya. She will never deny me!!!" He exclaimed. I shrugged my shoulder completely releasing him from my grip. Umayos ako ng tayo habang nakatingin sakanya na nasa sahig parin.
"It's up to you to believe me or not, I don't care! Knowing your girlfriend she's probably flirting with someone right now. She's a bitch after all." I said. He crane his neck to see me nasa gilid nya kasi ako. He throw dagger looks at me.
YOU ARE READING
Waves of Desires
RomanceIt's all about two different guys with different desires in life. One is to be free and the other one is to find what he truly desires in his life. It all seemed futile at first then he met him. His desire.