0

212 21 6
                                    

Mori quyết định cử Soukoku thâm nhập vào UA.
(và cũng để cặp Ship của ông ấy đến với nhau)

Không hiếm khi Mori gọi họ vào văn phòng của mình. Trên thực tế, việc họ được gọi đến đây là điều khá bình thường. Vì vậy, Chuuya không hề lo lắng, anh mong Boss sẽ giao cho họ một nhiệm vụ như mọi khi.

Không có gì đặc biệt.

Khi Chuuya và cộng sự của mình bước tới phòng Mori, Dazai đã có vẻ mặt nghiêm túc, khác hẳn với hành vi trẻ con thường ngày của cậu.

Dazai đẩy cửa mà không xin phép, điều này không làm Chuuya ngạc nhiên. Dù sao thì anh cũng không bao giờ gõ cửa.

"Dazai-kun, Chuuya-kun, mời ngồi." Mori nói khi họ đi về phía bàn làm việc của anh ấy, Elise đang vẽ thứ gì đó ở góc. Cô nhóc chỉ liếc nhìn họ trước khi quay lại vẽ.
"Tại sao ngài lại gọi chúng tôi, Boss?" Chuuya hỏi, ngồi trên một chiếc ghế, Dazai ngồi ở chiếc ghế còn lại.

Mori mỉm cười trước câu hỏi của Chuuya, nụ cười đáng sợ của ông ta khiến họ rùng mình. Dazai sau đó chế giễu Mori.

"Cậu thấy đấy, Chuuya-kun, tôi cần hai cậu thâm nhập vào đâu đó."
Mori trả lời câu hỏi của Chuuya. Nụ cười của ông ấy vẫn còn.

"Và đó là đâu, Mori-san?"
Dazai nói, anh ấy trông có vẻ khó chịu.

"Trường trung học anh hùng được gọi là UA nằm ở Musutafu."

Chuuya mở to mắt trước lời nói của Mori, họ sắp đi ra ngoài Yokohama? Nhưng tại sao?

"Tại sao?" Dazai nói câu hỏi trong đầu Chuuya, cậu không ngạc nhiên như cộng sự của mình, nhưng có vẻ như Dazai cũng không thực sự mong đợi điều đó.

"Cậu thấy Dazai-kun, tôi nghe nói nhóm tội phạm, Liên minh tội phạm đang cố gắng vượt qua kết giới và xâm lược Yokohama."

"Tôi vẫn không hiểu, tôi chắc chắn chúng ta mạnh hơn họ rất nhiều. Hơn nữa tại sao chúng ta lại phải xâm nhập UA?" Chuuya bối rối hỏi.

"Tôi đang lên kế hoạch hạ gục từng người một và thu thập thông tin về thế hệ anh hùng mới." Mori trả lời rồi đẩy một tập hồ sơ về phía họ. Dazai cầm lấy và bắt đầu đọc, Chuuya đứng dậy và bước lại gần cậu để nhìn rõ.

"Hai người sẽ rời đi trong hai ngày kể từ hôm nay và tham gia kỳ thi tuyển sinh sẽ diễn ra một tuần tới."

"Tôi mong rằng cậu sẽ được vào lớp 1-A, Chuuya-kun. Dị năng của cậu khá thuận lợi cho kỳ thi năm nay." Ông ta nhìn Chuuya, đôi mắt sáng ngời.

"Và tôi mong cậu sẽ vào được lớp 1-B, Dazai-kun, vì dị năng của cậu sẽ không giúp được gì nhiều. Tôi có thể giao việc này cho hai cậu chứ?." Cả hai đều gật đầu.

"Được rồi, bây giờ các cậu có thể rời đi. Phần còn lại đã được ghi vào hồ sơ." Mori mỉm cười với họ một lần nữa, khiến Dazai lại chế nhạo anh.

Họ cùng nhau bước ra khỏi phòng Mori. Chuuya tiến lại gần Dazai để xem thêm hồ sơ khi họ bước đi.

"Tránh ra một chút đi Chibi. Ngươi đang thở vào cổ ta như một con chó đấy." Dazai kéo tập hồ sơ ra, làm bộ mặt khó chịu.

Soukoku Goes To UA! [Bsd X Mha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ