Sau khi mua sắm, Chuuya đang hút thuốc trong phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ trong khi Dazai nằm trên chiếc ghế dài. Làm một cái gì đó trong máy tính.
Chuuya không biết mình phải làm gì. anh để điếu thuốc lại trong cái gạt tàn và đi đến bên cạnh Dazai, cao hơn cậu một lần khi Dazai đang ngồi và anh đang đứng.
"Ngươi đang làm cái quái gì vậy, cá thu?" Anh hỏi, nhìn xuống màn hình laptop.
"Ta đã hack vào cơ sở dữ liệu của UA. Nó khá dễ ." Dazai trả lời, nhìn Chuuya.
"Hah? Tại sao?"
"Bởi vì Mori-san không muốn giúp chúng ta, chúng ta thậm chí không biết kỳ thi tham gia sẽ có gì." Dazai rên rỉ. Sau đó, Chuuya nhận ra, cậu đã đúng, điều duy nhất họ biết về kỳ thi khi tham gia là dị năng của Chuuya sẽ là một lợi thế cho anh. Có nghĩa là một phần của kỳ thi hoặc toàn bộ kỳ thi sẽ là dị năng, hoặc đúng hơn là quirk.
Nó không công bằng.
Chuuya nhìn vào Dazai một lần nữa, người đang làm việc của mình, có lẽ phá hủy các rào cản của cơ sở dữ liệu UA trong vài lần nhấp bàn phím.
"Ngươi đã đọc nó chưa?"
"Chưa."
Chuuya gật đầu, anh ngồi xuống cạnh Dazai nhưng lại không thể nhìn thấy màn hình máy tính, vì vậy anh càng gần Dazai hơn cho đến khi đôi chân của họ chạm vào nhau.
Chuuya chỉ bỏ qua màu đỏ nhẹ trên má.
"Ngươi đừng thở xuống cổ ta được không?" Dazai nói, không nhìn vào Chuuya. Đôi mắt cậu vẫn dán vào màn hình. Chuuya biết Dazai không khó chịu, Dazai không có ánh mắt mà cậu hay dùng để nhìn vào anh mỗi khi cậu khó chịu.
"Chết tiệt. Im đi"
Với một vài cú nhấp chuột trên bàn phím, Dazai phát ra một tiếng chiến thắng nhỏ.
"Ah, giống như tôi nghĩ. Thật không công bằng." Dazai nói, bĩu môi sau vài phút, Chuuya cũng nhìn vào màn hình, nhưng màn hình trông rất nhiều chữ, anh không đọc được gì.
"Vậy đó là gì?" Anh nhìn Dazai, người cũng quay lại nhìn anh ta sau khi lấy máy tính xách tay ra khỏi lòng và đặt nó lên bàn cà phê.
"Sẽ có hai phần của bài kiểm tra: một bài kiểm tra viết và một bài kiểm tra thực tế."
"Cụ thể là gì?." Chuuya nói.
"Phần đầu tiên là bài kiểm tra viết, và phần thứ hai là thực tế, phần sau là quan trọng hơn." Dazai giải thích thêm, đi qua hệ thống điểm và những thứ khác. Chuuya không sợ bất kỳ phần nào của bài kiểm tra. Bài kiểm tra viết? Anh và Dazai đã có một ngôn ngữ riêng chỉ bằng cách nhấp nháy và không chỉ vậy, họ có thể hiểu nhau không khi nói chuyện. Vì vậy, Dazai có thể cho anh ta câu trả lời anh ta cần.
Anh đã được ưu tiên trong bài kiểm tra thực tế, và Chuuya tự tin vào khả năng chiến đấu của mình. Anh sẽ không thể được biết đến như một trong những người chiến đấu giỏi nhất trong Port Mafia mà không có sức mạnh.
Điều khiến anh lo lắng là Dazai, đừng hiểu lầm. Chuuya biết Dazai có thể làm được. Đó là Dazai, một kỳ thi ngu ngốc sẽ không có gì khó với cậu ta, nhưng thể chất của Dazai nằm dưới trung bình. Và cậu ta có một phần quá khổ (chiều cao).
BẠN ĐANG ĐỌC
Soukoku Goes To UA! [Bsd X Mha]
FanfictionTRANS Mori quyết định cử Soukoku thâm nhập vào UA. (và cũng để cặp Ship của ông ấy đến với nhau)