4

106 14 6
                                    

Arahabaki, với tư cách là một vị thần không thực sự thích việc người khác lấy đi 'đồ đạc' của mình.

Trước khi Chuuya gia nhập Mafia Cảng, Arahabaki không hề thể hiện khía cạnh bảo vệ của mình mà chỉ chọc tức Chuuya và xúc phạm Cừu.

Nhưng bây giờ, nó đang cảm thấy khó chịu khi thấy Dazai ăn cùng những người bạn cùng lớp mới quen của mình.

"Anh bạn, cậu ổn chứ?" Giọng nói của Kaminari kéo anh ra khỏi suy nghĩ. Chuuya quay lại với nhóm bạn của mình.

"Ừ, tại sao cậu lại hỏi vậy?" Anh nói, cắn thêm một miếng nữa từ bữa trưa của mình.

"Tớ không biết.. cậu đã nhìn chằm chằm vào anh chàng tóc nâu đó và bạn bè của cậu ấy được một lúc rồi." Mina nói, chỉ vào Dazai và 'những người bạn'. Chuuya lờ đi cảm giác ghen- khó chịu mà anh cảm thấy khi nhìn thấy một cô gái tóc cam đang cố ép Dazai ăn nhiều hơn.

Đó lẽ ra là nhiệm vụ của anh ấy chứ không phải của một cô gái khác, người mà Dazai thậm chí còn chưa quen đầy một ngày.

Lẽ ra anh phải là người cằn nhằn Dazai cho đến khi con Cá Thu đó ăn hết số thức ăn tối thiểu để sống.

Chuuya thậm chí còn không nhận ra rằng mình lại bắt đầu trừng mắt.

"Và nó lại xảy ra một lần nữa." Mina rên rỉ.

“Cậu lại làm thế nữa rồi, Chuuya-Bro.. Tại sao cậu cứ nhìn chằm chằm vào Dazai thế?” Kirishima nói, khiến Mina và Kaminari hướng sự chú ý về phía anh.

"Ah? Dazai? Tớ nghĩ là tớ đã gặp cậu ấy trong kỳ thi tuyển sinh." Kaminari nói, quay về phía Dazai. Sau đó đứng dậy và bắt đầu đi về phía chàng trai tóc nâu.

"Oi! Đồ ngốc! Cậu đang làm gì thế!?" Chuuya đứng dậy theo sau Kaminari, vô tình thu hút được sự chú ý của Dazai và những người khác.

"Ồ! Chibi!" Dazai nói, giọng điệu vui tươi của anh khiến Chuuya nhận ra rằng họ đã ở trước bàn mà Dazai và bạn anh đang ngồi.

Nhắc đến bạn bè của Dazai, họ đang nhìn Chuuya và Kaminari như thể hai người mọc ra cái đầu khác.

"Không phải hai học sinh lớp 1-A sao? Các cậu đang làm gì ở đây thế?!" Người tóc vàng nói, nhưng Chuuya không thực sự chú ý đến tiếng sủa của cậu ta.

Dazai đứng dậy khỏi chỗ ngồi, vẫn cười toe toét.

"Chào Kaminari-kun!"
Và nhận được một nụ cười từ Kaminari.

"Chào anh bạn! Thật vui khi thấy cậu đã vượt qua kì thi tuyển sinh!" Kaminari nói, Dazai gật đầu với anh rồi quay sang Chuuya.

Từ lúc Chuuya nhìn thấy biểu cảm của Dazai, anh đã biết mình sẽ bị trêu chọc.

"Awe? Con chó của ta nhớ ta à?" Dazai nói, cười khúc khích và nắm lấy tay Chuuya, mỉm cười với con sên của mình.

"Câm mồm đi Cá Thu." Chuuya gầm gừ với anh, cố gắng hết sức để ngăn mình không đỏ mặt.

“Cậu có định giới thiệu bạn bè của mình với bọn tớ không? Dazai?” Người còn lại đang đứng trước mặt họ nói, thu hút sự chú ý của Dazai một cách không xứng đáng. Nếu cô gái đó tập trung vào Chuuya, cô sẽ thấy đôi mắt xanh của vị Mafia đóng vai học sinh bừng lên vẻ khó chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Soukoku Goes To UA! [Bsd X Mha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ